Mãng Hoang Kỷ

Chương 682: Chương 682: Hỏa Dực Vệ (1)




- Ha ha ha, lần này chúng ta nhất định phải bắt lấy lũ dư nghiệt Kỳ quốc này.

- Lập nhiều đại công.

- Bọn chúng ngay cả một tên Nguyên Thần đạo nhân cũng không có. Vạn Tượng chân nhân? Giết chỉ như thái rau!

Phần đông quân sĩ Hỏa Dực Vệ, mỗi tên đều kích động hưng phấn.

Ngoại giới sớm đã có truyền thuyết, lý do Kỳ quốc quật khởi nhanh như vậy, là vì có được một bảo tàng lớn. Thậm chí đến Hỏa Dực Yêu Vương cũng thèm muốn, suất lĩnh đại quân Yêu Tộc trực tiếp diệt toàn bộ Kỳ quốc! Đoạt đến tay bảo tàng quan trọng nhất của Kỳ quốc, về phần dư nghiệt Hoàng tộc còn sót lại, gã Hỏa Dực Yêu Vương kia cũng lười truy sát, chỉ phân phó đám thủ hạ đuổi giết mà thôi.

- Nếu chúng ta giết lũ dư nghiệt kia, bảo vật quan trọng hiến cho Yêu Vương, những thứ khác...

Mười hai tên quân sĩ Hỏa Dực Vệ nhìn nhau cười, hung quang và vẻ tham lam trong mắt không cách nào che giấu được, Yêu Vương bạo ngược, quân sĩ dưới trướng cũng bạo ngược vô cùng.

Ác Long giang trùng trùng điệp điệp, thủy triều như vạn mã lao nhanh.

Trên thuyền lớn, sau khi nói chuyện được một lúc, Kỷ Ninh đã biết rõ sự tình, cô gái tên gọi Kỳ Tiểu Vũ này hoàn toàn chưa tiếp xúc với bên ngoài nhiều lắm, thuần khiết như một tờ giấy trắng. Hơn nữa rõ ràng vô cùng cung kính đối với ba người công tử và tiểu thư kia, luôn nhìn sắc mặt của công tử rồi mới trả lời.

- Dựa theo như lời của nàng, nàng mới tu luyện hai mươi năm, người có đại công đức, tư chất chắc chắn rất tốt. Hơn nữa cũng không phải là kẻ ác.

Kỷ Ninh nhẹ gật đầu.

Hắn không mong đồ đệ mình phải hoàn mỹ, nhưng ít ra không phải là kẻ ác, với cảnh giới hiện nay của hắn xem xét thật kỹ một Tử Phủ tu sĩ tất nhiên là điều rất đơn giản.

- Ta rất yêu thích Tiểu Vũ.

Kỷ Ninh mở miệng nói:

- Nếu như sư phó lúc trước của Tiểu Vũ đã chết, không biết Thạch Phong ngươi có nguyện ý nhường Tiểu Vũ cho ta làm đồ đệ.

Ác Long giang sóng biển mãnh liệt, âm thanh ầm ầm vô cùng, nhưng trên thuyền lại rất an tĩnh.

Kỳ Tiểu Vũ tiểu cô nương này kinh ngạc muôn phần, lập tức liền lắc đầu, đồng thời nhìn về phía hoàng tử công chúa của mình.

Ba người hoàng tử công chúa cũng biến sắc.

- Gã Bắc Minh này thật đúng là không biết tự lượng sức mình.

Cô gái áo tím cả giận truyền âm:

- Lại muốn thu Tiểu Vũ làm đệ tử, Tiểu Vũ thân là người mang đại công đức, có thể trấn số mệnh Hoàng tộc ta, nào có thể cho một gã Nguyên Thần đạo nhân như hắn! Hừ, mặc dù là Địa Tiên Tán Tiên muốn thu Tiểu Vũ, cũng không thể đơn giản gật đầu. Huống chi lại là tên Bắc Minh này!

- Đại ca.

Cô gái áo đen cũng truyền âm nói:

- Làm sao bây giờ? Tiểu Vũ tuyệt đối không thể đơn giản nhường đi, nhưng bây giờ gã Bắc Minh này lại muốn thu làm đồ đệ, chúng ta nên làm thế nào cho phải?

Hoàng tử cũng nhíu mày.

Căn cơ của Hoàng tộc thâm hậu, lúc trước cũng có Nguyên Thần đạo nhân ! Thần thức quét qua, tất nhiên sẽ biết công đức của Kỳ Tiểu Vũ kinh người đến mức nào, cho nên ban đầu mới hao phí tâm lực thu Kỳ Tiểu Vũ làm môn hạ, hơn nữa còn ban cho quốc họ - Kỳ, vô cùng sủng ái, khiến cho Kỳ Tiểu Vũ biết ơn vô cùng.

- Tiểu Vũ là một quân cờ trọng yếu, một gã Nguyên Thần đạo nhân Bắc Minh... tuyệt đối không thể nhường cho hắn.

Hoàng tử truyền âm nói.

Đương lúc đám công chúa hoàng tử Hoàng tộc Kỳ quốc truyền âm lẫn nhau, Kỳ Tiểu Vũ liền nói :

- Bắc Minh tiền bối, ta chịu đại ân của sư phó, không thể phản bội..:

-

Nhưng Kỷ Ninh lại nói :

- Chỉ cần các ngươi nguyện ý nhường Tiểu Vũ làm đồ đệ của ta, ta sẽ cảm tạ bằng pháp bảo.

Hắn vừa nói xong, xung quanh lập tức xuất hiện mười chuôi phi kiếm Thiên giai tản ra từng đợt chấn động mơ hồ, làm cho một đám người ở đây đều cảm nhận được áp bách.

- Mười thanh phi kiếm Thiên giai thượng phẩm, ý các ngươi thế nào?

Kỷ Ninh nói.

- Gã Bắc Minh đạo nhân thoạt nhìn giống như thổ dân, vậy mà cũng rất giàu có.

Thiếu nữ áo tím truyền âm nói.

- Thiên giai pháp bảo đối với Nguyên Thần đạo nhân cũng rất quan trọng, xuất ra tận mười món cũng không dễ dàng, xem ra hắn thật sự rất muốn thu Tiểu Vũ làm đồ đệ. Đáng tiếc, đối với Hoàng tộc Kỳ quốc ta mà nói, mười món phi kiếm Thiên giai thượng phẩm thì còn chưa để trong mắt.

Hoàng tử truyền âm nói.

Ba gã hoàng tử công chúa tuy rằng mặt ngoài giả bộ như kinh ngạc, nhưng trong lòng cũng rất bình tĩnh.

Kỷ Ninh thấy thế nhíu mày, nói tiếp:

- Trăm kiện phi kiếm Thiên giai thượng phẩm thì sao?

Lập tức hơn trăm kiện phi kiếm Thiên giai lơ lửng chằng chịt trên thuyền lớn, mỗi một chuôi phi kiếm Thiên giai đều làm cho đội ngũ gồm một Vạn Tượng chân nhân cùng tám gã Tử Phủ tu sĩ có một áp lực thật lớn.

- Việc này, việc này...

Kỳ Tiểu Vũ hoàn toàn bối rối, trên trăm kiện phi kiếm Thiên giai thượng phẩm ? Để thu nàng làm đồ đệ mà nguyện ý xuất ra nhiều pháp bảo như vậy, tuy rằng nàng không muốn phản bội rời đi, thế nhưng người thiếu niên được gọi là:

- Bắc Minh tiền bối

này làm cho nàng cảm thấy phấn khích, ít nhất Bắc Minh tiền bối này nguyện ý trả giá cao như vậy, hiển nhiên rất xem trọng nàng.

- Trăm kiện!

Ba người hoàng tử công chúa cũng thấy thèm.

Trên người bọn họ tuy rằng mang theo không ít bảo vật, nhưng dù sao lúc trước bị mất nước, về sau bị đuổi giết mấy chục năm, rất nhiều cao thủ Hoàng tộc của bọn họ đều đã chết, bảo vật đều bị cướp đi. Bảo vật mà hoàng tử mang theo cũng chỉ nhiều đến như vậy mà thôi.

Một trăm kiện phi kiếm Thiên giai thượng phẩm, giá trị trăm vạn cân Nguyên dịch thể!

- Gã Nguyên Thần đạo nhân này có thể xuất ra nhiều thanh phi kiếm như vậy.

Con mắt thiếu nữ áo tím nóng lên, phát nhiệt.

- Đại ca...

- Ba vị!

Kỷ Ninh thao túng hơn trăm kiện phi kiếm Thiên giai lơ lửng phía trên, nhíu mày quát :

- Hừ, đừng quá đáng quá!

Đương nhiên Hoàng tử trông mà thèm.

Thế nhưng hắn biết rõ, tuy được thêm trăm kiện phi kiếm Thiên giai, nhưng căn bản không có trợ giúp nhiều đối với một Hoàng tộc đang chạy trối chết. Mặc dù có thể đi tới thành thị đổi lấy Nguyên dịch thể để mua vài món bảo vật, nhưng dù vậy cũng có thể ra sao chứ? Một vài bảo vật dùng để chạy trốn hắn đã có, tối đa chỉ cần thêm vài món nữa mà thôi.

- Bắc Minh tiền bối.

Hoàng tử cung kính nói:

- Trên trăm kiện phi kiếm Thiên giai thượng phẩm, đương nhiên đủ để nhường Tiểu Vũ cho tiền bối làm đồ đệ. Chẳng qua... không phải chúng ta không muốn, mà bởi Tiểu Vũ sau khi thành tu sĩ Tử Phủ, đã sớm lập lời thề Thiên Đạo, nhất định phải trung thành với gia tộc của ta. Người đưa nàng ly khai, sẽ khiến nàng vi phạm lời thề Thiên Đạo, nàng sẽ lập tức phải chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.