Mãng Hoang Kỷ

Chương 199: Chương 199: Minh Long trong màn sương đen. (1)




- Trong Minh Long Tỏa Thiên Trận thì ngươi sẽ là phần đầu rồng then chốt. Ta sẽ điều phối uy lực của đại trận dung nhập vào người ngươi.

- Rõ.

Kỷ Lưu Chân gật đầu.

- Kỷ Ảnh.

Một lần hiếm thấy khi Kỷ Cửu Hỏa gọi đích danh muội muội của mình ra.

- Phần thân rồng sẽ thuộc về ngươi.

- Rõ.

Trong mắt Ảnh bà bà hiện lên đầy mong chờ.

- Lưu Tỉnh.

Kỷ Cửu Hỏa cũng gọi đích danh lão bộ A Tỉnh.

- Phần vuốt rồng sẽ thuộc về ngươi.

Lão bộc gật đầu nhẹ nhàng.

- Kỷ Ninh.

Kỷ Cửu Hỏa nhìn về phía Kỷ Ninh.

- Thực lực của ngươi là mạnh nhất ở đây, nhưng nguyên lực lại quá yếu, chỉ khi nào kết hợp với đại trận...nguyên lực liên hợp lại với bọn ta! Thì thực lực của ngươi mới tăng lên mức cao nhất! Nhờ đó thực lực của ngươi sẽ gấp mấy lần bọn ta. Phần đuôi rồng của Minh Long Tỏa Thiên Trận là phần linh hoạt thần bí nhất, có thể phụ trợ khắp nơi. Cho đó sẽ do ngươi đảm đương. Ngươi cũng sẽ là đòn sát thủ của chúng ta.

Kỷ Ninh gật đầu.

Một khi bày Minh Long Tỏa Thiên Trận ra thì sẽ các các phần Long Đầu trận, Long Trảo trận, Long Thân trận, Long Châu trận, Long Vĩ trận...Những phần khác trong trận này cũng không linh hoạt lắm. Chỉ có phần đuôi rồng là linh hoạt nhất, có thể càn quét, xuất hiện ở khắp nơi.

- Ta sẽ trấn thủ phần trung tâm, thao tác đại trận phụ trợ cho mọi người.

Kỷ Cửu Hỏa nhìn về phía Kỷ Nhất Xuyên đang đứng bên!

- Nhất Xuyên sẽ làm dự bị. Một khi có ai chết thì sẽ lập tức thay vào.

Tất cả mọi người đều hiểu...Kỷ Nhất Xuyên nhất định phải thi triển cấm thuật thì mới có được chiến lực Tử Phủ.

- Mọi người!

Ánh mắt Kỷ Cửu Hỏa nhìn qua từng người.

- Tất cả đều vì Kỷ tộc.

- Vì Kỷ tộc.

Ảnh bà bà, lão bộc A Tỉnh, Kỷ Lưu Chân, Kỷ Nhất Xuyên, Kỷ Ninh đều trịnh trọng đáp.

- Đi thôi, mỗi người một phương.

Kỷ Cửu Hỏa ra lệnh.

Nhất thời Kỷ Lưu Chân, Ảnh bà bà, lão bộc A Tỉnh, Kỷ Ninh đều hướng bốn phương tám hướng đi.

Mà lúc này.

Phía bên Động Tử Khải, mười hai tên Tử Phủ tu sĩ đang cẩn thận từng bước tiến vào vùng sương đen dày đặc trên Ngưu Giác sơn, vì lần này đều là người mời tới nên Động Tử Khải chủ động thi triển Bát Quái Huyết Long trận ra! Tám con rồng màu đỏ máu cực lớn uốn lượn xung quanh để cảnh giới phía bên ngoài cho đám Tử Phủ tu sĩ.

Nhờ đó, mười hai tên Tử Phủ tu sĩ cũng sẽ không dễ dàng bị phân tán nữa.

- Huyễn trận sương đen?

Mười hai người này vừa tiến vào trong màn sương mù thì lập tức cẩn thận tra xét từng chỗ.

- Mọi người phải cận thận Kỷ tộc đánh lén đó.

Động Tử Khải hô lên.

Bị vây trong màn sương đen, không khí cũng trở nên cứng lại. Từng người bọn hắn đều nín thở cẩn thận phòng ngừa. Là người tu tiên, bọn họ đều biết rõ.

Cho dù bình thường có xem nhẹ đối phương. Nhưng vào lúc chiến đấu sống chết thì không thể coi thường bất kỳ người tu tiên nào cả.

Màn sương đen dày đặc này làm đám người Động Tử Khải không thể nhìn xa được. Nếu màn sương đen này biến mất thì có lẽ bọn chúng phải hoảng sợ mà nhận ra một con rồng khổng lồ màu đen dài hơn mười dặm đang uốn lượn quanh Ngưu Giác sơn, đồng thời cái đầu Minh Long này đang nhìn chằm chằm vào bọn hắn.

Đáng tiếc, bọn chúng không thể nhìn thấy. Đây cũng là lý do mà Kỷ Cửu Hỏa thi triển ra mê trận ẩn chứa sương đen.

- Đến đây đi, đến đây đi.

Kỷ Lưu Chân nhìn chằm chằm vào phía xa xa. Trong màn sương đen phía xa xa có mười hai bóng người ẩn hiện. Đây chính là hình dạng ngưng tụ từ màn sương đen do Kỷ Cửu Hỏa thao tác để cho đám Kỷ Lưu Chân nắm được phương hướng cùng khoảng cách đại khái của đối phương.

Bản thân Kỷ Lưu Chân đang ở trong một cái đầu rồng khổng lồ màu đen.

Nguyên lực của năm người tiến vào Minh Long Tỏa Thiên Trận chuyển hóa tạo thành một luồng long lực mạnh mẽ. Hắn lại điều khiển phần trung tâm đầu rồng nên có thể mượn lấy nguồn lực lượng này. Cảm thấy thực lực của bản thân tăng vọt.

- Lưu Chân, chờ một chút đừng nóng vội. Một âm thanh truyền đến tai.

Kỷ Lưu Chân gật đầu.

Phần quan trọng nhất của Minh Long Tỏa Thiên Trận được tộc trưởng khống chế. Chỉ có tộc trưởng có thể dễ dàng truyền âm. Những người khác như Kỷ Ninh đều không cách nào dùng mắt thường nhìn ra xa được. Tất cả đều phải dựa vào sự hỗ trợ và chỉ dẫn của tộc trưởng.

Kỷ Cửu Hỏa đứng trên sườn núi, cả người nằm trong phần thân Minh Long khổng lồ. Tất cả mọi việc trong đại trận đều được nắm rõ, đám sương đen này như ánh mắt của hắn.

Bọn chúng đang cẩn thận dò xét. Kỷ Cửu Hỏa nhìn chằm chằm. Có tầm mười hai tên Tử Phủ tu sĩ, đều từ tông môn cả. Thế nên bọn chúng chắc chắn có phương pháp liên thủ nếu bây giờ đánh lén thì sợ không có hiệu quả mấy. Thêm chút nữa là bọn chúng có thể phát hiện được huyễn trận sương đen này cũng không cao mình gì. Lúc đó chỉ cần bọn chúng hơi nới lỏng ra một tí thì nhất định uy lực của Minh Long Tỏa Thiên Trận...Sẽ cho bọn chúng nếm mùi đau khổ.

Kỷ Cửu Hỏa thừa đủ kiên nhẫn. Hắn đang đợi, chờ đợi cơ hội. Phải đến lúc thì mới nhe nanh ra...Đám Động Tử Khải đúng là rất cẩn thận khi tiến vào trong trận. Từng người đều ở trong Bát Quái Huyết Long Trận, đồng thời nguyên lực trong cơ thể cũng đã bắt đầu khởi động chuẩn bị cho lúc thi triển ra phương pháp hợp trận.

- Huyễn trận sương đen này cũng không huyền diệu lắm. Ta đã phát hiện ra vài thứ ảo diệu trong đó rồi!

Mỗi lão già trong đám mở miệng nói.

- Ta cũng đã phát hiện được chút dấu vết. Có điều về phương diện trận pháp thì Tra Sư huynh còn giỏi hơn ta. Nói như vậy thì chắc có thể trong thời gian ngắn phá trận.

Tu sĩ tóc bạc cười nói.

Là người tu tiên...đặc biệt là Tử Phủ tu sĩ - Một trong những giai đoạn trụ cột đầu tiên. Bọn hắn bị hãm ở Tử Phủ không thể đội phá thì lập tức sẽ phải cố gắng nghiên cứu thêm các loại thủ đoạn khác cho bản thân mình.

Trận pháp? Độc? Thuật điều khiển khôi lỗi? Chỉ cần có thể tăng chiến lực lên thì bọn hắn sẽ đều nghiên cứu. Một lão già sống ba bốn trăm năm thông thường đều sẽ am hiểu vài phương diện.

Những Tử Phủ tu sĩ rời tông môn thành chi nhánh này đều là những có gần như không có khả năng đột phá, nên dĩ nhiên cũng sẽ có nghiên cứu trận pháp. Trong đó có vài tên nghiên cứu trận pháp còn hơn hẳn Kỷ Cửu Hỏa!

Nhưng...Bày trận thì dễ còn phá trận lại khó! Nếu đặt vào thế Kỷ Cửu Hỏa bày trận còn bọn hắn đến phá thì dĩ nhiên cũng không thể nắm chắc có phá được hay không.

Nếu có vài trận pháp bọn hắn đều có thể phá thì Nông Tử Đạo cũng chỉ nhẹ nhàng hơn thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.