Mãng Hoang Kỷ

Chương 165: Chương 165: Phân cách (1)




- Cứ cưỡng bức thẳng tay Kỷ tộc! Kẻ nào dám phản kháng thì giết hết! Thuận theo ta còn có thể sống! Ta tin tưởng Kỷ tộc sẽ biết chọn lựa như thế nào.

- Được rồi, chuyện này cũng không phải là lần một lần hai.

Nam tử khôi ngô Cự Tán gật đầu liên tục.

- Cứ như vậy làm đi.

Nam tử áo xám Mộc Tứ cũng đồng ý.

Ánh mắt Động Tử Khải nhìn bốn sư đệ sư muội. Tuy rằng các đồng môn khác ở các chi nhánh Yên sơn không tới vì dù sao cũng chỉ là một lần nguyên khí thiên địa dao động, không cần thiết tới mức ai cũng phải mò tới ngó xem. Chỉ là năm người tới đây lại đại biểu cho toàn bộ các chi nhánh của Tuyết Long Sơn ở Yên Sơn.

- Tốt.

Động Tử Khải gật đầu.

- Cứ như vậy làm đi, giống như Cự Tán sư đệ nói, loại chuyện này đã không phải là lần một lần hai.

Tuyết Long Sơn có rất nhiều chi nhánh.

Làm sao có thể với từng ấy chi nhánh có được từng ấy tòa thành Đại Hạ? Đánh chiếm sao?

Nếu làm việc đó thì thật quá ngu xuẩn.

Tất cả đều là đồ đao và đe doạ. Trên thực tế đại đa số các bộ tộc khi gặp cảnh này thì cũng chỉ có thể cắn răng mà nuốt vào bụng, chủ động giao ra Thần Tử Lệnh, biết điều một chút mà rời đi. Đương nhiên thỉnh thoảng cũng sẽ phát sinh một vài vụ chém giết, vì làm bất cứ chuyện gì cũng không thể hoàn toàn tuyệt đối được. Đám người Động Tử Khải cũng rất tự tin thực lực phe mình chắc chắn mạnh hơn Kỷ tộc rất nhiều.

Bên phía Kỷ tộc đều đang đợi câu trả lời.

Tuy rằng đau lòng, uất hận.

Nhưng Kỷ Ninh cùng tất cả mọi người đều đã chuẩn bị xong. Chỉ cần Kỷ tộc có thể tiếp tục tồn tại thì làm việc gì cũng đều đáng giá. Đám người Kỷ tộc đều đang chờ câu trả lời thuyết phục từ Tuyết Long Sơn.

- Hừ.

Động Tử Khải khẽ hừ một tiếng.

- Kỷ Cửu Hỏa.

Tất cả mọi người của Kỷ tộc đều nhìn Động Tử Khải. Kỷ Cửu Hỏa liền nói:

- Đây đã là căn cơ của Kỷ tộc ta.

- Căn cơ ư?

Động Tử Khải cười lạnh

- Căn cơ mà lại để người khác lấy mất! Kỷ Cửu Hỏa, ngươi muốn dùng Thần Tử Lệnh Vạn Kiếp thành đổi lấy Thần Tử Lệnh khác sao? Nằm mơ đi. Hiện tại ta cho ngươi hai con đường. Con đường thứ nhất, ngươi chống lại Tuyết Long Sơn ta, Kỷ tộc ngươi sẽ bị diệt tộc. Con đường thứ hai, ngươi giao ra Thần Tử Lệnh Vạn Kiếp thành, Tuyết Long Sơn ta sẽ cho Kỷ tộc ngươi một vùng đất tiếp tục sinh tồn, đợi đến khi khai thác xong mỏ quặng nguyên thạch thì ta sẽ trả lại Thần Tử Lệnh Vạn Kiếp thành. Đây là lời hứa của Động Tử Khải ta!

Sắcc mặt mọi người Kỷ tộc đều thay đổi.

Cái gì?

Hứa hẹn?

Hứa hẹn cái *** chó! Một cái hứa hẹn tính là gì? Chỉ một lời nói suông mà muốn Kỷ tộc ta chắp tay dâng ra Thần Tử Lệnh sao?

- Động Tử Khải.

Kỷ Cửu Hỏa vừa lo vừa giận.

- Câm miệng.

Động Tử Khải lớn tiếng quát, hai con mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào Kỷ Cửu Hỏa

- Ngươi chỉ có thể lựa chọn, là tiếp tục sống sót, hay là diệt tộc! Tất cả đều tùy thuộc vào quyết định của ngươi. Kỷ Cửu Hỏa! Nếu như ngươi muốn diệt tộc thì...Bát Quái Huyết Long Trận của ta cũng đã lâu rồi không thấy máu đây.

Mặt khác, bốn tên Tử Phủ tu sĩ bên cạnh hắn đều lăm le đầy vẻ hung tợn. Bọn hắn đều là những kẻ xuất thân từ tông môn, học được một ít pháp môn lợi hại, thủ đoạn thông thường đã mạnh hơn dân bản xứ không ít. Nếu thật sự đánh nhau...Ở nhà còn có ba gã Tử Phủ tu sĩ khác, tổng cộng tám gã Tử Phủ tu sĩ!

- Chọn đi!

Động Tử Khải lạnh lùng nói ra.

Bên này, đám người Kỷ tộc đều tức giận run rẩy.

- Tộc trưởng!

Có tộc nhân kêu lên.

- A a a!

Kỷ Cửu Hỏa ngửa đầu gào lên

- Kỷ Cửu Hỏa ta, thẹn với tổ tiên Kỷ tộc!

Kỷ Ninh cắn răng, thân thể hơi phát run.

Mà ngoài xa, trên mặt đám người Động Tử Khải nhìn thấy một màn này đều hiện lên nụ cười lạnh lẽo. Lựa chọn bỏ qua căn cơ của bộ tộc thì đúng thật là thẹn với tổ tiên, thế nhưng chỉ với một vài ngươi ở đây mà phản kháng sao? Phản kháng chính là chết!

- Ngươi chết đi!

Kỷ Cửu Hỏa bỗng nhiên xuất ra sáu viên tiểu cầu màu đen, hóa thành sáu đường sáng bay thẳng đến trước mặt năm người Động Tử Khải

- Là Lôi Hỏa châu!

Năm tên Tử Phủ tu sĩ bên phía Động Tử Khải đều kinh hãi. Bọn hắn đều xuất thân từ tông môn nên liếc mắt một cái liền nhận ra đây là là Lôi Hỏa Châu thường thấy, là thứ cực kỳ khủng khiếp. Ngọn lửa của nó ẩn chứa lực lượng của sấm sét nên cực kỳ cuồng bạo. Một khi nguyên lực dẫn bạo...Liền lập tức nổ mạnh, uy lực phi thường kinh người. Nếu đứng gần khi sáu viên Lôi Hỏa Châu đột nhiên nổ mạnh thìTử Phủ tu sĩ cũng có thể chết.

- Đám người bộ tộc này cũng có bảo bối đấy. Một hơi liền có thể xuất ra sáu viên Lôi Hỏa châu.

Động Tử Khải cấp tốc né tránh, trong đầu còn nổi lên ý niệm.

Năm tên Tử Phủ tu sĩ của Tuyết Long Sơn đều nhanh chóng hướng bốn phương tám hướng tránh đi.

Uỳnh ~~~

Lực lượng Lôi Hỏa chợt mãnh liệt ầm ầm nổ tung. Sấm sét chói mắt tỏa ra bốn phương tám hướng, ngọn lửa đốt cháy đen hết mặt đất xung quanh. Trong lúc nhất thời đất rung núi chuyển. Uy lực này đúng là mạnh mẽ đến mức kinh người.

- Mở!

Mắt Kỷ Cửu Hỏa hiện lên vẻ đầy điên cuồng khi vừa ném sáu viên Lôi Hỏa Châu ra.

Ào ào...

Chỉ thấy núi rừng xung quanh đã bị vô vàn chướng khí bao phủ, nơi nơi đều chỉ nhìn thấy chướng khí. Cho dù là Kỷ Ninh thì cũng chỉ có thể nhìn ra xa chừng ba trượng.

- Không tốt.

Lúc vừa tránh thoát thì trong lòng Động Tử Khải còn có vẻ đắc ý cùng khinh thường, nhưng khi nhìn thấy chướng khí sinh ra thì lập tức biến sắc.

- Là mê trận!

- Cái lão già giảo hoạt kia, lúc trước ném ra sáu viên Lôi Hỏa Châu, không phải muốn giết chết chúng ta, mà là ép năm người chúng ta tránh ra xa.

Sắc mặt Động Tử Khải đại biến, nhìn thấy chung quanh dày đặc chướng khí khiến cho hắn chỉ có thể nhìn được trong khoảng cách hai trượng mà thôi. Lúc trước bởi vì thấy Lôi Hỏa Châu nên mỗi người bọn chúng đều dùng hết sức để né tránh, chạy được bao xa thì chạy bấy nhiêu

Lúc này khoản cách của các sư đệ sư muội cách hắn ít nhất hơn mười trượng. Chỉ cần cách nhau khoảng năm sáu trượng thì khi rơi vào trong mê trận này sẽ bị chủ trận gây ảnh hưởng, khiến khoảng cách càng ngày càng xa.

- Kỷ Cửu Hỏa này muốn tách hoàn toàn năm người chúng ta ra.

Động Tử Khải vừa tức vừa giận.

- Sư huynh!

Xa xa truyền đến thanh âm,

- Là mê trận, chúng ta bị chia ra, lão tặc Kỷ Cửu Hỏa kia muốn đem chúng ta tiêu diệt từng người đó! Bọn chúng nhất định sẽ phái mấy Tủ Phủ tu sĩ cùng nhau liên thủ đối phó từng người chúng ta, đối phó từng người chúng ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.