Mãng Hoang Kỷ

Chương 347: Chương 347: Tiên nhân Ứng Long Vệ




- Các ngươi chỉ cần vào Ứng Long Vệ thì các loại thần thông, bí thuật, thậm chí là tới 'vương đô' trung tâm của vương triều Đại Hạ, tới trụ sở chính của Ứng Long Vệ để tu luyện học tập đều là những chuyện có khả năng.

- Tất cả chuyện này đều phải chờ sau khi các ngươi trở thành Ứng Long Vệ đã!

Lão già tóc bạc áo choàng đen đứng ở đó, thẳng tắp như một ngọn núi, âm thanh hùng hồn chấn động lòng người.

- Bây giờ, mỗi người các ngươi khai báo lý lịch, thực lực cho ta. Muốn gia nhập Ứng Long Vệ thì nhất định phải vượt qua được yêu cầu thấp nhất. Nếu tới cả yêu cầu thấp nhất còn không đạt được thì cũng chẳng thể đi Ngục Sơn Đại Hoang Trạch trở về được.

Vù vù!

Lập tức có một tấm gương đồng thau bay lơ lửng trên không trung.

- Bọn ngươi mau nói ra lý lịch, thực lực của bản thân. Nếu kẻ nào dám khai láo, giết không tha. Ngươi.

Lão già tóc bạc chỉ vào một gã thanh niên râu đen. Gương đồng thau cũng chiếu xuống hắn.

Thanh niên râu đen liền nói ngay:

- Liệt Thiên kiếm phái, luyện khí, Vạn Tượng trung kỳ, Bộ Tử Dương!

- Ừ.

Lão già tóc bạc gật đầu.

- Kế tiếp.

- Đông Hà tộc, luyện khí, Vạn Tượng hậu kỳ, Đông Hà Phi Vân.

Một đám người tu tiên bắt đầu thông báo lý lịch của bản thân. Những người này muốn gia nhập Ứng Long Vệ thì dĩ nhiên Ứng Long Vệ phải nắm được những thông tin cơ bản nhất về họ. Đã có tên tuổi, lý lịch thì với hệ thống tình báo của Ứng Long Vệ có thể dễ dàng tra ra ngay tin tức về người đó.

Không ai dám nói lung tung.

Kẻ nào dám nói lung tung trước Ứng Long Vệ thì đúng là muốn chết.

- Ngươi.

Lão già tóc bạc chỉ vào Mộc Tử Sóc. Mộc Tử Sóc nói:

- Hắc Bạch học cung, luyện khí Vạn Tượng trung kỳ, Mộc Tử Sóc.

- Là Hắc Bạch học cung?

- Hắc Bạch học cung cũng có đệ tử tới đây sao?

Lập tức đám người tu tiên kia liền chú ý tới Mộc Tử Sóc. Tuy bọn họ cũng đều là người đến từ các môn phái hàng đầu, thậm chí là các bộ tộc siêu lớn có cùng cấp độ với Hắc Bạch học cung. Nhưng những bộ tộc, môn phái này đều có rất nhiều đệ tử. Mà đệ tử Hắc Bạch học cung thì lại toàn thiên tài tuyệt thế. Không người nào dễ chọc vào.

- Ngươi.

Lão già tóc bạc chỉ vào Kỷ Ninh.

- Hắc Bạch học cung, kiêm tu luyện thể lẫn luyện khí. Tầng chín Xích Minh Cửu Thiên Đồ, Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh nói luôn.

Lão già tóc bạc kinh ngạc nhìn Kỷ Ninh.

Tới cả tiên nhân còn kinh ngạc thì khỏi phải nói ánh mắt những người tu tiên khác thế nào. Muốn gia nhập Ứng Long Vệ thì phải vượt qua cánh cửa thấp nhất là Vạn Tượng chân nhân. Đương nhiên nếu tu luyện được pháp môn Thần Ma luyện thể trong truyền Thuyết 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' thì lại là ngoại lệ. Chỉ cần cấp độ Tử Phủ là đã qua được rồi.

Nhưng loại tình huống này cũng rất hiếm gặp. Không ngờ hôm nay lại có thể gặp được một kẻ có thể tu luyện 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' tới tầng thứ chín.

- Tầng thứ chín 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' tương đương với Thần Ma luyện thể Vạn Tượng tiền kỳ bình thường khác. Một khi thi triển thần thông sẽ có uy lực không yếu chút nào. Dù sao đây cũng là người tới từ Hắc Bạch học cung đó.

- Quá lỗ mãng rồi. Dù thế nào cũng chỉ mới tương đương với Vạn Tượng tiền kỳ. Hắn còn chưa nói ra luyện khí thế nào, chắc là vẫn chưa đạt tới cấp độ Vạn Tượng. Luyện khí yếu, luyện thể mới miễn cưỡng qua cửa nếu mà bị vây công thì kẻ địch hoàn toàn có thể đánh từ xa để giết chết hắn.

Đám tu tiên này thầm nghĩ.

Những kẻ dám tới gia nhập Ứng Long Vệ đều có chút tự tin, cũng coi như là tinh anh.

- Ừ.

Lão già tóc bạc áo choàng đen điều khiển gương đồng thau chiếu xuống Kỷ Ninh. Sau đó lão mới gật đầu nhẹ.

- Đúng là tầng thứ chín.

- Kế tiếp.

Lão già tóc bạc áo choàng đen nhìn về những người còn lại.

Đúng lúc này.

Trong đầu Kỷ Ninh bỗng nhiên có một âm thanh vang lên:

- Ngươi tên là Kỷ Ninh? 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' chính là pháp môn được truyền thuyết công nhận là đứng đầu từ thời đại Thần Ma tới giờ. Nó có không ít những điểm đặc biệt. Đến khi ngươi gia nhập Ứng Long Vệ sẽ biết cách phát huy chiến lực của khối thân thể Thần Ma này. Nhưng ngươi phải sống và từ Ngục Sơn Đại Hoang Trạch trở về. Thật ra thì tốt nhất là ngươi đợi tới tầng mười hoặc tầng mười một rồi mới đi Ngục Sơn Đại Hoang Trạch thì sẽ cực kỳ an toàn.

Lão già tóc bạc áo đen kia liếc nhìn Kỷ Ninh một cái.

Kỷ Ninh hiểu được là vị Ứng Long Vệ này vừa truyền âm cho mình. Kỷ Ninh cũng mỉm cười với vị tiên nhân này, nhưng trong lòng vẫn không do dự chút nào. Hiển nhiên là hắn đã hạ quyết tâm từ lâu rồi.

- Đặc biệt?

Kỷ Ninh thầm nghĩ.

- Khi trước ở Thủy Phủ con gấu lông vàng cũng đã nói thân thể Thần Ma của ta rất hoàn mỹ chân thực. Có thể tu luyện được cả thần thông 'Trích Tinh Thủ' của Tam Thọ đạo nhân. Hơn nữa môn 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' này đã được công nhận là pháp môn đứng đầu từ thời đại Thần Ma tới giờ. Mà lại truyền bá rộng rãi, muốn kiếm cũng rất dễ dàng. Ngay tới cả Kỷ tộc còn có quyển thứ nhất tới tầng thứ chín để tu luyện!

Kỷ Ninh có một cảm giác hẳn là có một thế lực khổng lồ nào đó đứng sau lưng phát triển 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ'. Mà pháp môn này đã được công nhận từ rất sớm, trong khi vương triều Đại Hạ lại chỉ mới dựng lên ở cuối thời đại Thần Ma. Pháp môn này chắc chắn có từ trước khi vương triều Đại Hạ xuất hiện vậy mà lại được vương triều Đại Hạ chủ động phát triển.

- Chắc chắn còn có nguyên nhân nào đó ẩn giấu đằng sau.

Kỷ Ninh thầm nghĩ.

- Nhưng có một điều phải công nhận. Tới cả con gấu lông vàng còn phải khen pháp môn này. Thì chắc chắn là pháp môn này không có vấn đề gì. Mà kể cả có vấn đề với một kẻ nhỏ bé như mình cũng chẳng biết nổi.

- Vị tiên nhân Ứng Long Vệ kia nói nó có chút đặc biệt, phải vào Ứng Long Vệ thì mới biết được cách phát huy chiến lực thân thể?

Kỷ Ninh lập tức có chút mong chờ. Ứng Long Vệ vốn là thế lực quân sự mạnh mẽ nhất dưới tay vương triều Đại Hạ.

Có những bí thuật đặc biệt cũng là chuyện bình thường.

Nếu tính về gốc rễ Ứng Long Vệ dĩ nhiên vượt xa Hắc Bạch học cung không biết bao nhiêu lần, tới cả An Thiền Hầu cũng không cách nào so sánh với Ứng Long Vệ được.

****

- Ngươi.

Lão già tóc bạc chỉ vào một gã tu tiên cuối cùng. Người tu tiên này mặc áo dài màu vàng lộng lẫy, cung kính nói:

- Tuyết Long Sơn, luyện khí, Vạn Tượng viên mãn, Đông Nhất!

Lỗ tai của Kỷ Ninh động đậy, hắn quay đầu nhìn.

Người tu tiên kia cũng đang nhìn về phía Kỷ Ninh. Hai ánh mắt gặp nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.