Mang Thai Hài Tử Của Hào Môn Lão Nam Nhân

Chương 40: Chương 40: Ai xấu




Bên trong một đám người khuôn mặt rực rỡ kia, Tổ Kỳ phát hiện Hằng Cảnh Thần đã lâu không gặp cư nhiên cũng có ở đây, hắn mang nụ cười tươi không cần tưới.

"Tiểu Tổ tỉnh rồi? Cũng nên đi làm."

Tổ Kỳ: "..." Thực sự là phải đi làm.

"Chương trình cái gì? Tiểu Kỳ mới vừa giải phẫu xong, chưa kịp nghỉ ngơi đã trở lại quay!" Ông Ngọc Hương không hiểu võng lạc đem lời nói Hằng Cảnh Thần xem là thật, lúc này mặt trầm xuống phản bác "Có ta ở đây nơi này, ai cũng đừng nghĩ thúc Tiểu Kỳ đi làm."

Hằng Cảnh Thần thấy thế, vội vã khoát tay áo một cái, lúng túng cười nói: "Dì à người hiểu lầm rồi, con chỉ đùa thôi."

Huống hồ Tổ Kỳ sớm đã bị Chu Diên cùng công ty đại diện đóng băng, coi như hiện tại cậu ấy vội vã trở lại để đi làm, cũng không có chuyện làm cho cho cậu ấy làm, Hằng Cảnh Thần suy nghĩ.

Mới vừa nghĩ như vậy xong, Hằng Cảnh Thần ngược lại là bỗng nhiên nhớ lại một chuyện, nhân tiện nói: "Đúng rồi, Cung Tường sắp đến buổi chọn vai, tôi giúp cậu cùng phó đạo nói một tiếng, chờ thân thể cậu khỏe rồi đi thử vai."

Cung Tường là phim điện ảnh mà công ty Bách Quang Kiến giám chế, nguyên tác ở trên internet nắm giữ không ít nhân khí, cũng là kịch bản mà nhiều diễn viên tranh nhau đến bể đầu chảy máu để được diễn.

Trước đây Bách Quang Kiến hướng Tổ Kỳ cam kết, sẽ đem nam số hai cho cậu, về sau cũng trong điện thoại đề cập tới chuyện này rất nhiều lần.

Vốn là Tổ Kỳ dự định cùng Hằng Cảnh Thần nói một chút, chỉ là sau đó bận tâm đến Bách Quang Kiến cố ý từng căn dặn cậu không nên tiết lộ ra, cũng liền từ bỏ ý định này.

Ngược lại Bách Quang Kiến nói Tổ Kỳ vẫn là phải đi thử vai, Hằng Cảnh Thần có biết hay không cũng không có khác biệt quá lớn.

Tổ Kỳ khẽ gật đầu một cái, định há mồm nói chuyện, lại phát hiện miệng lưỡi đau đến lợi hại, chỉ có thể phát ra mấy cái âm tiết khô cằn.

"Nước..." Tổ Kỳ nói.

Trương quản gia liền vội vàng xoay người rót chén nước ấm đến, Tiểu Nhã cùng Hằng Cảnh Thần vội vã cuống cuồng mà canh giữ ở bên giường bệnh, Ông Ngọc Hương tiếp nhận chén nước, dùng tăm bông lấy chút nước chậm rãi thấm môi cho cậu.

Ông Ngọc Hương ở phương diện chăm sóc người bệnh rất kiên trì, mãi đến lúc Tổ Kỳ cảm giác cổ họng dễ chịu chút, mới đem chén nước đưa cho Trương quản gia, nụ cười ôn hòa đối Tổ Kỳ nói rằng: "Ta căn dặn người hầu ở nhà mang nước cơm đến bệnh viện, con muốn bây giờ uống hay đợi lát nữa uống?"

Tổ Kỳ cả người đều đau, miệng vết thương ở bụng càng truyền đến cảm giác sưng đau khó có thể dùng lời diễn tả.

Cậu suy nhược mà lắc đầu, ánh mắt đảo qua mấy người trông coi ở bên giường, cũng không có phát hiện thân ảnh Tiết Giác.

"Tiết Giác đâu?"

Còn không đợi mấy người bên giường trả lời, tiếng nói thanh lãnh của Tiết Giác từ góc phòng vang lên: "Tôi ở đây."

Rất nhanh, thân ảnh cao to của Tiết Giác xuất hiện ở trong tầm mắt Tổ Kỳ, Trương quản gia cùng Hằng Cảnh Thần đứng ở hai bên bất động thanh sắc nhường ra vị trí, Tiết Giác liền đi thẳng tới trước giường bệnh.

Tổ Kỳ lúc này mới nhìn rõ ràng, Tiết Giác trong lồng ngực còn ôm nhóc con được bọc như cái bánh chưng, chỉ là từ góc độ của Tổ Kỳ, không nhìn thấy mặt nhóc con.

"Ai nha nó đang ngủ, con không thể nghỉ một lát sao? Ôm đã hai giờ rồi còn không ngại tê tay." Ông Ngọc Hương nhìn chằm chằm nhóc con đôi mắt thiếu điều sắp lóe ánh sáng xanh lục, làm dáng muốn tiếp nhận nhóc con, "Để cho ta ôm cháu trai một chút, ta vừa nãy ôm không tới năm phút đồng hồ liền bị con đoạt đi rồi."

Nào có biết Ông Ngọc Hương tay mới vừa đưa tới, liền bị Tiết Giác linh hoạt lắc mình tránh được.( trời ơi thấy chưa thấy gì chưa thương con phết, không biết sao chứ đọc bộ nào thấy mấy anh công ôm con khư khư là thấy cưng gì đâu á)

"Nó không muốn mẹ ôm, sẽ khóc." Tiết Giác một tay nhẹ nhàng che chở trên đầu nhóc con, lạnh lẽo mà nói rằng.

Nghe vậy, Ông Ngọc Hương nhất thời tức giận đến giơ chân, chỉ vào Tiết Giác cả giận nói: "Nào có con trai nào như con không? Ta làm bà nội muốn ôm cháu trai một chút không được sao?"

Tiết Giác nhướng đuôi lông mày: "Không được, con còn chưa ôm đủ."

"Sau này con còn nhiều cơ hội ôm nó mà, hà tất như vậy? Trước hết để cho ta ôm một cái lại nói." Mắt thấy đồi cứng không được Ông Ngọc Hương tiến hành dụ dỗ.

Nhưng mà tâm địa sắt đá Tiết Giác mềm không được cứng không xong, giống như tiểu hài tử đang giấu kẹo kiên quyết bảo vệ nhóc con trong lồng ngực: "Con nói không được là không được."

Ông Ngọc Hương giận dữ: "Con đây là bất hiếu!"

Tiết Giác hừ một tiếng, nghiêng đầu qua chỗ khác không phản ứng với Ông Ngọc Hương.

Những người khác thì lại dở khóc dở cười nhìn hai mẫu tử này ngươi tới ta đi mà tranh đoạt nhóc con.Trên thực tế, lúc Tổ Kỳ mê man năm, sáu tiếng, Tiết Giác cùng Ông Ngọc Hương đã đại chiến mấy trăm hiệp.

Đáng tiếc Ông Ngọc Hương sức chiến đấu không đủ, căn bản nói không lại Tiết Giác đao thương bất nhập, vì vậy hài tử từ đầu tới đuôi bị Tiết Giác vững vàng ôm vào trong ngực, Ông Ngọc Hương liền tội nghiệp đụng vào được có ba, bốn phút.

Liền Tổ Kỳ nghe Tiểu Nhã đùa giỡn tự thuật xong, cảm thấy Tiết Giác cũng quá bá đạo, cũng không phải tuyệt thế trân bảo, còn phải làm tới như vậy sao? ( nghe chưa Kỳ Kỳ là baba ghẻ rồi nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.