Mất Rồi Xin Đừng Tìm

Chương 230: Chương 230: Nói nửa ngày, vậy rốt cuộc người này là ai?




Vũ Linh Đan cười lạnh một tiếng, ánh mắt thẳng tắp lướt qua Vũ Hải Yến và Nguyễn Kim Thanh. Vũ Hải Yến vênh váo tự đắc, bộ dạng không hề sợ hãi, ngược lại còn làm nổi bật lên Nguyễn Kim Thanh đang khiêm tốn.

Vũ Linh Đan nhất thời không phân biệt được, rốt cuộc chuyện này là Vũ Hải Yến làm, hay là Nguyễn Kim Thanh làm. “Được, nếu không gọi tôi là giám sát Đan, vậy hoàn toàn có thể gọi tôi là cô Đan. Gọi cô cả và cô hai chỉ có duy nhất một mục đích, đó chính là để phân biệt giữa tôi và Vũ Hải Yến. Thử nghĩ xem dưới tình huống như thế nào mà một người công nhân lại hiểu rõ nhà họ Vũ như vậy?”

Vũ Linh Đan hăm dọa hỏi lại.

Nguyễn Kim Thanh bắt đầu luống cuống, cố gắng giữ ánh mắt bình tĩnh, sau đó nói: “Có thể… Có thể là anh ta xem tin tức rồi biết nhà họ Vũ có hai người con gái…”

“Nhà họ Vũ đúng là có hai người con gái, nhưng nếu ở hiện trường chỉ có một người thì cần gì phải phân chia, cần gì phải chuyện dư thừa.”

Vũ Linh Đan trực tiếp cắt ngang lời nói của Nguyễn Kim Thanh, một câu lập tức khiến Nguyễn Kim Thanh á khẩu không trả lời được.

Vũ Phong Toàn ở một bên nghe ba người phụ nữ tranh cãi ầm ĩ cũng cảm thấy phiền, trực tiếp hỏi Vũ Linh Đan: “Rốt cuộc con muốn nói cái gì?”

“Chuyện này rất đơn giản, chỉ cần trực tiếp gọi một cuộc điện thoại là có thể làm được, hoặc là không phải nhà họ Vũ còn có một người rất rảnh rỗi sao?”

Vũ Linh Đan bĩu môi, khóe miệng xẹt qua một tia trào phúng.

Nguyễn Kim Thanh nghe xong, lập tức nhíu mày, đứng dậy dáng vẻ đáng thương hỏi: “Vũ Linh Đan, ý của con là đang nghi ngờ dì hả?”

Nói xong, Nguyễn Kim Thanh lại nhìn về phía Vũ Phong Toàn, ngay cả nước mắt cũng sắp rơi xuống.

Vũ Phong Toàn cũng có chút khó chịu, hoài nghi đến hoài nghi lui, đều là hoài nghi người nhà họ Vũ, hình như cô nói cái gì cũng không bình thường.

Sau đó Vũ Phong Toàn nói thẳng: “Đủ rồi, bố không muốn nghe con nói bậy bạ nữa. Đã xảy ra chuyện lớn như vậy, con cũng không nói với người trong nhà, bây giờ còn nghi ngờ người khác. Có phải ở trong mắt con, nhà họ Vũ này không phải là người một nhà, mọi người đều muốn hãm hại con đúng không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.