Mất Rồi Xin Đừng Tìm

Chương 84: Chương 84: Trương Thiên Thành mất khống chế






Đối diện với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của Vũ Phong Toàn, Vũ Linh Đan chỉ lấy một chiếc khăn giấy, lau một cách qua quýt, không nói lời nào, lên tầng đeo túi sải bước lớn rời đi.

“Ngăn con bé lại cho tôi!”

Vũ Phong Toàn rít lên: “Nếu con dám bước ra ngoài, về sau tuyệt đối sẽ không có một vị trí nào cho con tại Bạch Đằng này đâu, con cũng sẽ không còn là người nhà họ Vũ nữa.”

Với thân phận người nhà họ Vũ, Vũ Linh Đan căn bản không có chút thích thú nào. Nếu như không làm việc tại Bạch Đằng, vậy thì cái bến nhà họ Vũ và cô chẳng còn quan hệ gì nữa.

Vũ Linh Đan do dự một chút, Vũ Phong Toàn dường như đã tìm ra điểm yếu của cô. Cười lạnh một tiếng rồi lại ngồi xuống: "Con đừng cho rằng, sau khi có một chút quan hệ cùng thằng đàn ông mà con quyến rũ được, thì có thể đối nghịch bố. Không có sự cho phép của bố, bố sẽ không để con cùng thằng đó kết hôn đâu”

"Ngay cả đến cả Trương Thiên Thành, bố cũng không đồng ý?"

Vũ Linh Đan cười lạnh một tiếng. Trong con mắt kinh ngạc của Vũ Phong Toàn, Vũ Linh Đan sải bước rời đi.

Sau khi lên xe, Vũ Linh Đan xin mấy tờ khăn giấy để tiếp tục lau. Vũ Linh Đan cũng chỉ mỉm cười điềm tĩnh trước ánh mắt kinh ngạc của người tài xế.

Đã bỏ đi rồi, tất nhiên cô cũng sẽ không quay trở về nữa.

Trong công ty vẫn còn một số dự án của cô, chỉ cần không mắc sai lầm lớn, Vũ Phong Toàn không có lý do gì để sa thải cô.

Căn nhà có hai phòng đơn giản, rộng chưa đến một trăm mét vuông, ở khu vực có vị trí đẹp. Chỉ vậy nhưng đã tiêu gần hết số tiền tiết kiệm của Vũ Linh Đan.

Vào ban đêm, ngâm mình trong bồn tắm, thưởng thức thứ âm nhạc yên bình, Vũ Linh Đan đột nhiên cảm thấy đây mới chính là một ngôi nhà thực sự.

Tuy nó không lớn nhưng thực sự thuộc về cô, cũng không bao giờ phải lo lắng về việc sẽ bị ai đó đuổi ra ngoài.

Vũ Linh Đan không nhịn được mà chụp một bức ảnh trong bồn tắm, gửi cho Công Nữ Hoàng San, cùng bạn bè thân thiết nhất chia sẻ quãng thời gian vui vẻ.

"Thành công!"

Vũ Linh Đan nhỏ giọng thì thầm.

Một giây sau, nụ cười trên mặt của Vũ Linh Đan đông cứng, cô vội ngồi dậy, cúi đầu nhìn Messenger, rồi nhanh chóng thu hồi.

Sau khi thu hồi thành công, Vũ Linh Đan thở phào nhẹ nhõm, nặng nề vỗ trán một cái, may mà Trương Thiên Thành không nhìn thấy, nếu không, cô sẽ không còn mặt mũi nào làm người mất.

"Tinh tinh!"

Âm thanh Messenger vang lên.

Trong lòng Vũ Linh Đan liền lóe lên một dự cảm không hay, thận trọng cẩn thận mở Messenger. Qua nhiên, Trương Thiên Thành đã nhìn thấy rồi!

Bên kia, Trương Thiên Thành không có phản ứng gì nhiều, chỉ đơn giản là một dấu chấm hỏi.

Vũ Linh Đan nhanh chóng gõ chữ: " Gửi nhầm, xin lỗi, thật là ngại quá"

Ở đầu dây bên kia, Trương Thiên Thành vừa mới kết thúc cuộc họp, trong tay còn một đống công việc chưa làm xong, sau khi nhìn thấy bức ảnh khỏa thân không chút che đậy, tâm trạng của anh thực sự rất khó tả.

Anh dành mười giây để suy nghĩ xem đây là ám thị gì của Vũ Linh Đan.

Kết quả là bức ảnh liền bị thu hồi.

Trương Thiên Thành rất không hài lòng, liền trả lời: "Gửi sai? Vũ Linh Đan, có bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn có thể gửi nhầm được."

Trước khi tin nhắn được gửi đến, Vũ Linh Đan đã vô trán mình không biết bao nhiêu lần. Cô biết rằng dù cô có giải thích thế nào đi nữa, Trương Thiên Thành cũng sẽ không tin rằng cô gửi nhầm.

"Nói thật với anh nhé, tôi chính là đã gửi nhầm, tôi cũng không nhàm chán đến mức mà gửi cho anh đâu."

Sau khi Vũ Linh Đan gửi xong liền đóng Messenger. Kết quả, tốc độ tay của Trương Thiên Thành đúng là không tầm thường, “ Tinh tinh” một tiếng, ba tin nhắn Messenger nối tiếp nhau được gửi đến.

"Cô gửi cho ai?"

"Thật không ngờ, cô có loại hứng thú này. Nửa đêm nửa hôm, cô gửi ảnh khỏa thân của mình cho tên đàn ông khác, Vũ Linh Đan, tôi thực sự đã xem thường có rồi"

"Chỉ là cái kỹ thuật thành thục này của cô, e rằng trước kia cũng không ít lần gửi cho người khác nhỉ?"

Đầu Vũ Linh Đan ù đi, Trương Thiên Thành này là uống phải thuốc súng sao? Có thể liên tưởng như vậy, cô không muốn tranh chấp nữa, trực tiếp xóa tin nhắn trò chuyện, tiếp tục ngâm mình trong bồn tắm.

Sau nửa giờ, Vũ Linh Đan bị tiếng đập cửa đột ngột đánh thức.

Vũ Linh Đan giật mình, quấn khăn tắm, rón ra rón rén đi về phía cửa. Tin tức cô chuyển nhà, ngoài Công Nữ Hoàng San thì không có người thứ hai biết được.

Mà căn bản hiện tại, Công Nữ Hoàng San không ở Thành phố Cần Thơ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.