Mạt Thế Tái Khởi Động

Chương 77: Chương 77




Đoàng đoàng đoàng ~~!

Gần trăm chiếc máy bay chiến đấu bay quanh đầu hai cự xà trên bầu trời, tên lửa bắn ra, hung hăng oanh tạc trên người hai cự xà, khói súng khiến cho bóng người họ bị bao phủ trong sương mù, chỉ có thể nghe được từng tràng thét chói tai.

“Tên lửa chuẩn bị!”

“Quái vật cách khu vực bãi mìn còn có bảy trăm thước!”

Bàn tay Sở Sơn Hà đè trên trên đầu tường, nhìn hai cự xà đang gầm gừ bò tới, sắc mặt khó coi, suốt đoạn trường kìm chân cự xà đã tiêu hao rất nhiều binh lính. Đối mặt với cục diện không có tác dụng như vậy, tư chất tâm lý quá kém, chỉ có binh chủng chủ chốt là tinh anh cấp A và tinh anh cấp B mới miễn cưỡng dùng được.

Những binh lính này mặc dù không phải là người tiến hóa, nhưng nắm giữ nhiều kiến thức về vũ khí quân sự hiện đại, cùng với kĩ năng làm việc, mỗi người đều là binh chủng ưu tú được chọn ra từ ngàn người, rất khó đào tạo, chết một người là mất một người.

Tâm trạng Sở Sơn Hà lo âu, mấy trung tướng cùng đi với Tư lệnh Hứa lên tường thành, ông ta đã tiêm nhiên liệu tiến hóa và trở thành người tiến hóa. Tấm lưng ban đầu hơi còng dựng thẳng tắp, trên người có một khí chất tự uy, hai mắt nhìn chằm chằm vào hai cự xà chỉ cách mấy cây số.

“Đạn gây mê có tác dụng không?”

“Đã dùng rồi.” Sở Sơn Hà nắm đấm, cắn răng nói: “Hai con quái vật này biến dị quá mạng, lượng đạn gây mê không đủ, không có hiệu quả.”

Tư lệnh Hứa khẽ gật đầu, híp mắt nói: “Lúc bọn chúng tiến vào bãi mìn, phối hợp với tên lửa, hỏa lực lớn gấp đôi, cũng không ảnh hưởng gì đến tường thành. Tường thành đổ có thể xây lại, phải bóp chết chúng ở bãi mìn.”

Sở Sơn Hà dùng sức gật đầu, nói: “Tôi biết rồi.”

“Ông đi giải tán dân chạy nạn trong căn cứ, dẫn họ vào hầm trú ẩn.” Tư lệnh Hứa chỉ huy một trung tướng bên người.

“Dạ!”

“Hai người đến viện nghiên cứu khóa học đem “axit ăn mòn” đến, tiện đến phòng kho lấy một ít bột hùng hoàng, xem có tác dụng hay không.”

“Dạ!”

Thần sắc Tư lệnh bình tĩnh, phân chia nhiệm vụ đâu ra đấy, dáng vẻ bình tĩnh ung dung này lây sang những tướng sĩ đang hoảng hốt, tất cả mọi người đều dần dần trấn tĩnh lại, cố thủ đúng cương vị của mình.

Hừ. Đọc‎ t

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.