Mạt Thế Tái Khởi Động

Chương 93: Chương 93




"Giết đi." Sau khi lấy được gen, Lâm Siêu nhàn nhã lên tiếng.

Liễu Bác đột nhiên thức tỉnh, mặc dù thấy một màn này khiến cho đầu óc anh ta vô cùng hỗn loạn nhưng vốn anh ta không kịp nghĩ nhiều, cầu xin: “Đừng, đừng giết tôi, cầu xin mấy người. Tôi hoàn toàn không có ác ý, mọi người không nên tin lời một con chó.”

Vưu Tiềm thông qua lời của Phạm Hương Ngữ, biết được hành động ác ý của anh ta sau khi rời đi, trong lòng đã sớm phẫn nộ, dùng một cước đá lên cánh tay cụt của anh ta, lạnh giọng nói: “Ngay cả con chó mày cũng không bằng, vậy mà mày lại là con người, còn muốn dẫn xác thối đến ăn thịt bọn tao, súc sinh.”

Sắc mặt Hắc Nguyệt âm trầm, nói: "Để tôi." Vừa nói, vừa đi tới trước mặt Liễu Bác, nhìn anh ta từ trên xuống đây lạnh lùng, trong mắt tràn đầy chán ghét.

Liễu Bác thấy mấy người tâm ý đã quyết, cho dù mình có câu xin cũng vô ích. Anh ta không thèm đếm xỉa đến nữa, dữ tợn nói: “Mấy người chúng mày chỉ là mấy tên khốn, tao muốn chúng mày chết đó. Chúng mày biết tao là ai không? Tao là bá chủ của thế giới này, tao có năng lực đặc thù mà chúng mày không thể tưởng tượng được, giống như siêu nhân trong phim vậy. Tao có thể giải cứu trái đất, chúng mày có biết không? Đám thối tha chúng mày, tao nguyền rủa chúng mày sẽ phải xuống địa ngục.”

Hắc Nguyệt đi đôi giày lính nữ trên chân, dùng sức đá, đá bay mấy chiếc răng của anh ta, ánh mắt cô ta lạnh như băng nói: “Xuống địa ngục sao? Bọn tao đã sống trong địa ngục từ lâu rồi. Từ sau tai nạn bùng nổ kia, nơi này đã biến thành địa ngục rồi. May mắn là bọn tao còn có thể sống một cuộc sống trong địa ngục, còn loại cặn bã như mày, ngay cả địa ngục cũng không có tư cách đi vào.”

Vưu Tiềm nhìn ánh mắt ai oán, phẫn nộ của anh ta, cười lạnh nói: "Còn đâu mới là bá chủ thế giới, mày tự cho rằng mày là độc nhất vô nhị sao, nói thật cho mày biết, mày cũng chỉ là một người tiến hóa tự thức tỉnh mà thôi. Người giống như mày sớm đã có cả ngàn cá thể rồi, ai ai cũng mạnh hơn mày nhiều.”

Sắc mặt Liễu Bác biến sắc, hét lớn: “Tao không tin, tao không tin, tao nguyền rủa chúng mày…” Lời còn chưa nói hết bỗng đột nhiên ngừng lại, nguyên cái đầu bị Hắc Nguyệt đạp bay.

“Tên cặn bã ngu xuẩn.” Vưu Tiềm nhổ một bãi nước bọt lên thi thể của anh ta.

Lâm Siêu phất phất tay, nói: "Dọn dẹp đi, ngày mai còn phải đi đường, đi ngủ sớm một chút."



Chó Hoàng Kim ngậm thi thể của Liễu Bác lên, vứt ra ngoài cửa, sau đó trở lại, ăn sạch sẽ máu tươi và não trên sàn. Sau khi dọn dẹp xong, nó đi ra ngoài cửa, nằm trên thi thể tuần tra.

Nguyên một đêm, Lâm Siêu và Phạm Hương Ngữ đều ngủ say, còn Hắc Nguyệt và Vưu Tiềm, mỗi người ôm một tâm tư, tay ôm gối, lăn qua lăn lại không biết đang suy nghĩ điều gì.

Trăng sáng sao thưa, một vầng sáng chiếu xuông mặt đất, gió rét từ bên ngoài lùa qua khe cửa sổ vào trong, thổi tắt ngọn lửa leo lắt cuối cùng.

Ban đêm cũng qua, trời tờ mờ sáng.

Một ngày mới, mấy người Lâm Siêu sau khi ngủ dậy, tiếp tục lên đường tiến về phía Bắc nơi khu vực vực sâu.

"Bắt đầu từ bây giờ, Vưu Tiềm, anh ở phía trước dẫn đường, phải cách chúng tôi năm mươi dặm trở lại." Lâm Siêu sau khi ăn xong bữa sáng Hắc Nguyệt nấu, nói với Vưu Tiềm.

Vưu Tiềm kinh ngạc há hốc mồm, nói: "Tôi, tôi dẫn đường sao?"

Lâm Siêu ném bản đồ cho anh ta rồi nói: “Trước chạng vạng tối hôm nay, chúng ta phải đến một thành phố. Nếu như không đến nơi, trời tối đi đường, chắc hẳn anh biết dẫn đường ban ngày và dẫn đường ban đêm, cái nào nguy hiểm hơn rồi đó.”

"Nhưng mà, tại sao lại phải cách năm mươi dặm trở lại thế.”

“Bởi vì vượt quá phạm vi này, ta sẽ không kịp thời tiếp viện. Nếu như anh chết trong lúc dẫn đường thì toi rồi.”

“...”

Lâm Siêu nhìn anh ta một cái, nói: "Gặp phải nguy hiểm, tốt nhất anh đừng nghĩ cầu cứu chúng tôi. Một khi anh ở trong phạm vi năm mươi dặm thì tôi sẽ cảm nhận được, sau đó lập tức tránh xa.”. Chương mới nhất tại ﹛ T r

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.