Mạt Thế Trọng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn

Chương 59: Chương 59: Căn cứ




Editor • Xue Ding[i]

Cố Ngọc đem tinh hạch tam giai dây thường xuân cho Hàn Thải Liên, thân thể hắn quá suy yếu, cần thiết bổ năng lượng tinh hạch, bằng không rất có thể sẽ rớt xuống khỏi nhị giai, đến lúc đó thực lực muốn tăng tiến càng thêm khó khăn.

Bất quá Hàn Thải Liên cầm viên tam giai tinh hạch, nước mắt rưng rưng, cho dù hắn không hiểu chuyện cũng biết ngay lúc này ý nghĩa của tinh hạch là cái gì, đó là tam giai tinh hạch, Cố Ngọc cùng Trịnh Gia bọn họ hoàn toàn có thể tự mình sử dụng, đây là đồ vật bọn họ liều cả tánh mạng mới có được.

“Đây là tinh hạch thực vật hệ, cậu ăn sẽ có tác dụng tốt nhất.” Cố Ngọc chỉ nói một lời giải thích này, nhưng đã rõ ràng vấn đề sở hữu.

Đương nhiên, không phải nói chỉ có dị năng giả hệ thực vật mới sử dụng được, dị năng giả khác cũng có thể, nhưng hiệu quả đạt được lại không tốt hơn Hàn Thải Liên dùng.

“Ý tứ Cố Ngọc chính là ý tứ của tôi.” Thấy Hàn Thải Liên ba ba nhìn lại đây, Trịnh Gia cũng đối với hắn gật gật đầu.

Chịu không nổi nữa.•Editor_Xue_Ding•

Phương Tử Di vững chắc đánh cái rùng mình, một chưởng chụp lên vai Hàn Thải Liên, “Cố tỷ kêu cậu ăn thì cậu ăn đi, dong dài lằng nhằng làm gì?!”

“Tỷ, chúng ta đi được chưa?” Cố Cẩn liếc mắt nhìn ra bên ngoài một cái, thôn trưởng tựa hồ còn mang theo tất cả người trong thôn ra đứng cách đó không xa nhìn họ, bộ dáng còn có chút sợ hãi, chậm chạp không dám đến gần.

Cố Ngọc cũng thấy được, những người này đã đem bọn họ tựa như thần tích, nhưng cô có thể nói cái gì đây, thế đạo này đã thay đổi, người có được dị năng càng ngày càng nhiều, nếu chỉ biết đứng một chỗ chùn chân bó gối thì cuộc sống sau này sẽ dần dần xuống dốc.[i]Diendanlequydon_Editor_Xue_Ding

Toàn bộ thôn không có một dị năng giả, cũng không có một người cảm nhiễm thành người biến dị, những động vật có khả năng biến dị cũng ngay lúc ban đầu bị xử trí hết, duy nhất một gốc cây thường xuân là thực vật biến dị cũng bị bọn họ thu thập.

Những nguy hiểm đã thật sự không còn tồn tại nữa sao?

Kia tất nhiên là không có khả năng.

Nhưng bọn hắn sinh ra và già đi đều ở trong thôn này, quê hương là gốc rễ, bọn họ không muốn rời đi.

“Đi thôi.” Cố Ngọc gật gật đầu, sau khi khởi động ô tô thay đổi đầu xe, Hãn Mã cao lớn chỉ chốc lát sau liền biến mất trong tầm mắt mọi người.

“Gia gia, bọn họ còn sẽ trở về sao?” Cháu trai Thôn trưởng, tiểu nam hài nhẹ nhàng kéo kéo ống tay áo ông, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm phương hướng xe Hãn Mã biến mất, hắn không nghĩ tới chị gái cầm hắc kiếm kia thật sự có thể đem người từ trong sơn động cứu ra, đây nhất định là kỳ tích.

“Hẳn là sẽ không trở lại!” Thôn trưởng lắc lắc đầu, lại nghĩ tới lúc gần đi Cố Ngọc nói cho ông biết, thế đạo này thật sự thay đổi, nếu còn mãi chùn chân bó gối, cuối cùng thôn bọn họ có khả năng sẽ bị huỷ diệt.

Nhưng thế nào mới có thể thay đổi được đây, này chỉ sợ là vấn đề sau này ông phải suy xét.

……

Nơi Đông Sơn tỉnh cùng Tây Sơn tỉnh giao nhau được xây lên một khu doanh trại, đường đi đến Thủ đô cơ hồ nhất định phải đi qua đây, mấy người Cố Ngọc bọn họ muốn đi đến S tỉnh, cần thiết phải xuyên qua Tây Sơn tỉnh.

Vài ngày sau, xe Hãn Mã ngừng trước cổng lớn căn cứ hai tỉnh, kỳ thật nếu là trước kia bọn họ hoàn toàn có thể không cần tiến vào căn cứ vẫn có thể vòng qua mà đi, nhưng hiện giờ con đường thông hành lại bị người trong căn cứ dùng lưới sắt ngăn lại, người bình thường nếu muốn lấy được quyền thông qua, nhất định phải nghiệm qua thân phận giao nộp vật tư, bằng không sẽbkhông thiếu nhân viên căn cứ tới dùng hỏa lực ngăn cản.

Cố Ngọc không muốn tìm thêm phiền toái, tự nhiên là thuận theo biện pháp quản lý căn cứ.

Thời gian đã qua tới ngày 31 tháng 3 năm 2027, ngày này năm này tựa hồ cùng năm rồi đích xác có điểm khác nhau.

Xe Hãn Mã ngừng lại trước cổng cho người đi kiểm tra, lối vào bên kia một dòng người xếp hàng thật dài, có người già dìu dắt trẻ em, có người mặt ngăm đen, trên quần áo lây dính không biết là vết máu hay là vết bẩn khác, bất quá người có thể thuận lợi đi đến căn cứ tuyệt đối không phải dựa vào vận khí, mà còn có thực lực.

Cho nên, liền có người không phục quy củ căn cứ củ, muốn gây hấn nháo sự.

“Cố tỷ, chị xem!” Phương Tử Di sớm chú ý tới trong đám người có một thiếu nữ khoác khăn quàng cổ, bất quá dưới khăn quàng cổ lộ ra mấy phần tóc màu trắng, làn da cô ta cũng thực trắng, nhưng nhìn hẳn không phải là người nước ngoài, mà càng giống một người có chứng bệnh bạch tạng.

Cố Ngọc khẽ cau mày, thiếu nữ này nếu thật là người có chứng bệnh bạch tạng, nhưng thật ra làm cô nghĩ tới một nữ tử khác ở trong mạt thế oai phong một cõi.

Nữ tử kia chỉ bằng năng lực của bản thân tàn sát hết sạch dân trong thành, được mệnh danh Băng Tuyết Nữ vương-Minh Y.*(*Có một sự thật là tg đặt tên biệt danh thật lạc hậu. Nào là Sao Băng kiếm, giờ Băng Tuyết nữ vương)

Vì không muốn nhìn sai người, Cố Ngọc lại tập trung tinh lực dùng dị năng chú ý nhìn xem, quả nhiên, vừa nhìn đôi mắt cô sáng ngời lên.

Quanh thân thiếu nữ kia nổi lên một tầng sương mù trắng xoá, tựa như ánh sáng, nhưng lại cảm giác hư vô mờ mịt, thực phù hợp với khí chất thiếu nữ này, nhưng ở trong mạt thế Băng Tuyết Nữ vương lại là người lạnh lùng đến tận xương tủy, cùng với thiếu nữ đạm mạc cách đó không xa có chút không giống nhau.

“Ai…… Bọn họ bị khi dễ.” Phương Tử Di chỉ tiếc hận một câu, bởi vì cô đã nhìn thấy mấy cái nam nhân vẻ mặt dữ tợn đem thiếu nữ cùng với cha mẹ cô ta vây ở trung gian, tựa hồ là muốn làm cái gì.

Phanh!!

Là âm thanh đóng cửa xe, Cố Ngọc quay đầu vừa nhìn, Hàn Thải Liên không biết khi nào đã xông ra ngoài.

“Cậu ấy muốn làm gì, không phải là muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân đi?” Vẻ mặt Cố Cẩn ngạc nhiên, ai không biết Hàn mập mạp nhát gan nhất, bất quá có phải hay không sau khi thăng cấp lên tam giai liền nghĩ đủ khí thế, muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân.

“Không phải là người quen của cậu ấy chứ?” Trịnh Gia suy nghĩ sâu xa, ánh mắt lại quét về phía Cố Ngọc, hắn khó có khi nhìn thấy cô suy nghĩ một vấn đề đến xuất thần, nhưng vừa rồi ánh mắt cô dừng trên người thiếu nữ kia thật lâu mới thu hồi.

“Đi xuống nhìn thử.” Đội ngũ phía trước còn dài, nhất thời không tới phiên xe bọn họ, Cố Ngọc lưu loát gọi mọi người xuống xe, vị này là Băng Tuyết Nữ vương trong mạt thế, cô cũng muốn kết bạn một phen.

……

Minh Y ánh mắt lạnh lùng quét về phía vài người vây quanh bọn họ, loại người này ở trên đường cô đã thấy nhiều, nếu không phải cha mẹ ngăn cản không cho cô ra tay thì cô đã sớm biến bọn họ thành tượng băng.

“Nha, em gái còn không phục sao?!” Một béo nam nhân duỗi tay muốn niết cằm Minh Y, cô tuy rằng là người có chứng bạch tạng, nhưng ngũ quan lớn lên tinh xảo, đặc biệt là cặp mắt đạm mạc nhìn không rõ màu sắc còn hơi hơi ánh lên màu hồng nhạt, không phải rất giống búp bê Barbie đáng yêu sao.*Các bạn vào trang diendanlequydon để đọc chương mới nhất cũng như ủng hộ editor mình nhé! Thanks

“Các ngươi đừng chạm vào nữ nhi của tao!” Minh ba một chưởng vỗ rớt bàn tay mập mạp của nam nhân kia, Minh mẹ lập tức đem Minh Y hộ ở sau người, bọn họ lo lắng cho nữ nhi, nhưng cũng sợ những người này chọc giận Minh Y sẽ gặp phải một trận tai ương.

Năng lực của Minh Y khiến cho bọn họ một đường đi tới đây an toàn không chút nguy hiểm nào, lại cũng làm cho bọn họ sợ hãi, có thể không thể hiện ra tốt nhất liền không thể hiện ra, để tránh trở thành mục tiêu của người khác.

“Lão già, ngoan ngoãn giao ra vật tư các người ra đây, bằng không đừng trách anh em bọn tôi không khách khí!” Xếp hàng bên này đều là bình dân bá tánh, dị năng giả đều có một cửa ra vào khác, những người đó đều có đãi ngộ đặc biệt, làm người ta vừa hâm mộ lại vừa ghen ghét.

Béo nam nhân dám mang theo người ở chỗ này cướp bóc, cũng dự liệu những người này đều không phải đối thủ hắn, lại nói còn chưa đi vào căn cứ đâu, cho dù xảy ra chuyện gì người trong căn cứ đều sẽ không quản.

“Đại ca, em gái này sinh ra thật trắng nõn, làn da khẳng định vừa thủy nộn lại vừa mềm mại……” Một nam nhân gầy tong ngả ngớn nhìn về phía Minh Y, vẻ mặt mỏ chuột tai khỉ thèm nhỏ dãi, một đường đào vong này cho dù là heo mẹ cũng biến thành Điêu Thuyền, huống chi là Minh Y này vừa thấy liền biết là thiếu nữ còn xữ nử, cho dù là người có chứng bạch tạng, cũng đẹp đến kỳ lạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.