Mạt Thế Trọng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn

Chương 82: Chương 82: Liên thủ




Editor • Xue Ding

Cố Ngọc một bên chạy một bên gọi điện thoại di động, điện thoại Trịnh Gia luôn ở trên người, dắt ở trên eo, điện thoại mỗi người cô đều yêu cầu bọn họ mang theo không rời thân, cái này cùng vật tư quan trọng như nhau, cho dù ba lô trong khoảng thời gian ngắn không thể mang theo kịp, nhưng chỉ cần có thể liên lạc lẫn nhau, gặp nhau sau cũng không phải việc khó.

Điện thoại vang lên vài tiếng, Trịnh Gia đều không có tiếp, Cố Ngọc càng thêm sốt ruột.

Ầm ầm ầm!!!

Cách đó không xa truyền đến động tĩnh kịch liệt, ánh mắt Cố Ngọc chuyển động, nháy mắt thay đổi phương hướng, chạy về chỗ phát sinh động tĩnh.

Âm thanh kịch liệt như vậy, nếu Trịnh Gia nghe được cũng sẽ đuổi tới chỗ đó đi.

Cố Ngọc một đường chạy tới luôn có một vài thú biến dị không có mắt muốn nhảy dựng lên cắn cô, nhưng hắc quang chợt lóe, ngay sau đó đám thú biến dị cái đầu liền dọn nhà, chết một cách dứt khoát.

Còn có người bị thú biến dị cắn bị thương lại không có hoàn toàn chết đi, một lần nữa tỉnh lại cũng trở thành người biến dị, chúng nó rất cần huyết nhục mới mẻ bổ sung năng lượng, trong căn cứ những người thường còn không kịp đào tẩu liền thành đồ ăn cho chúng nó.

Có một số chỗ bốc cháy lên ngọn lửa lớn, trong ngọn lửa nóng hừng hực tiếng kêu thảm thiết không ngừng, trong khoảng thời gian ngắn nguyên bản Song Sơn căn cứ nhìn như bình thản an bình, tức khắc tựa như luyện ngục nhân gian.

Mà lúc Cố Ngọc đuổi tới chỗ phát sinh động tĩnh kia, nhìn đến tình cảnh trước mắt không khỏi chấn động.

Trên quảng trường trống trải, một con cự mãng thô to, mặt nó ước chừng bằng chậu rửa mặt, nó dùng thân thể thật dài hung hăng cuốn lấy thân hình khổng lồ của lão hổ, mà con hổ kia hẳn là đại gia hỏa vừa rồi muốn rời khỏi căn cứ đi theo nhóm Cố Ngọc bọn họ.

Thân thể lão hổ bị cuốn lấy quay đầu liền cắn lên cổ cự mãng, trong khoảng thời gian ngắn, xà ngâm hổ gầm ở trong trời đêm liên tiếp vang lên, toàn bộ căn cứ tựa hồ đều chấn động.

Cố Ngọc do dự một chút, bởi vì cô nhìn ra được cự mãng kia quanh thân điểm sáng lập loè không ngừng, đây là biểu hiện muốn thăng giai, mà thực lực lão hổ rõ ràng yếu hơn cả một đoạn.

Nếu là chờ khi cự mãng ăn lão hổ, chỉ sợ là có thể một phát tiến vào tứ giai, đến lúc đó toàn bộ Song Sơn căn cứ ai cũng đừng mong làm gì được nó.

Bất quá cô có thể đánh thắng được cự mãng kia sao?

Cố Ngọc cắn chặt răng, ngay sau đó cô đột nhiên lấy ra khối tinh hạch con cóc trong túi, không chút do dự nhét vào trong miệng.

Chiến!

Đáng lẽ đây là tinh hạch để lại cho Trịnh Gia nhưng cô ăn luôn, bất quá cô sẽ đem viên tinh hạch cự mãng mang tới cho Trịnh Gia.

Cố Ngọc nhanh chóng mang theo hắc kiếm tựa như gió xoáy gia nhập cuộc chiến.

Lão hổ cùng cự mãng giờ phút này giao chiến bất phân thắng bại, lão hổ cảm thấy kỳ quái, thực lực cự mãng nguyên bản đều tương đương như nó, đều bị con cóc kia áp trên đầu. Nhưng trước mắt đánh nhau lại xảy ra chuyện như thế này, thực lực cự mãng kia rõ ràng so với nó cao hơn rất nhiều.

Nếu không phải nó dựa vào sức lực lớn lại mạnh mẽ cứng rắn nên tạm thời có thể cùng cự mãng giằng co, nếu không nó sớm bị tên kia một ngụm nuốt vào.

“Ngao!!” Lão hổ ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, nó rốt cuộc cũng hiểu ra, thối cự mãng này không biết xấu hổ chạy trốn thật nhanh, khả năng con cóc kia vừa mới tắt thở liền đem thi thể nó cắn nuốt. Bằng không sao hiện tại hơi thở của thối cự mãng này giống như là muốn thăng giai?

“Ti ti!” Đôi mắt cự mãng như chuông đồng khinh thường quét mắt nhìn lão hổ một cái, trước kia ở trong rừng lão hổ xưng vương nó phải nhường. Nhưng hôm nay toàn bộ một mảnh núi rừng này đều sẽ là thiên hạ của nó, con cóc đều đã không còn nữa, ai còn có thể áp chế được nó?

Lại nói nó còn ăn thi thể tên kia, thú biến dị sắp đạt tới tứ giai cho nó nhiều năng lượng vô cùng, cự mãng đều có thể cảm giác được bản thân nó sắp bò lên đến tứ giai rồi, nếu có thể một ngụm nuốt xuống lão hổ này nó nhất định sẽ thăng giai thành công!

Hai con thú biến dị đều có trí tuệ, chỉ là không giống như nhân loại có thể nói chuyện cùng nhau thôi, nhưng ánh mắt ý tứ ra sao đối phương đều có thể cảm nhận được.

Mà hiện giờ một cửa này, không phải ngươi chết, thì chính là ta sống!

Bất quá vảy cự mãng quá cứng, hàm răng lão hổ tuy rằng rất sắc bén, thường thường đã cắn là đều có thể chui sâu vào thịt, hiện tại dù mạnh mẽ cắn xuống thế nào cũng không để lại chút thương tích.

Lão hổ đều có chút suy sút, cố tình thân thể cự mãng còn gắt gao quấn lấy nó, nếu nó không dùng sức phản kháng thì gia hỏa này có thể cứ như vậy đem xương cốt nó cắn nát.

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?

Lão hổ đều đã nôn nóng muốn chết.

Đột nhiên, có một đạo hắc ảnh hiện lên, dẫm lên thân hổ của nó nhảy dựng lên đầu cự mãng, công kích thẳng vào bảy tấc cự mãng.

Đây có phải?

Cự mãng cũng không phải đồ ngốc, phát hiện có người leo lên thân thể nó, đầu nó dùng sức lắc lư, đáng tiếc thân mình nó đang cuốn lão hổ, bằng không một kẻ nhân loại hèn hạ này làm sao xứng động vào người nó?

Lại đến!

Đầu cự mãng đong đưa, mồm há to như bồn máu hướng cô cắn tới, Cố Ngọc chỉ có thể nghiêng người trốn tránh, duỗi tay liền moi trên người nó xuống một khối vảy, ở không trung lộn người một cái, xoay người ngồi lại trên lưng nó.

“Đồ ngốc, mau cắn nó a!” Ánh mắt Cố Ngọc dừng ở trên người lão hổ, tên to xác này vậy mà ngốc lăng xem đến choáng váng, thậm chí quên mất nên cắn lấy cự mãng, bị Cố Ngọc nhắc nhở nó cũng phục hồi tinh thần lại. Hiện tại đang lúc nguy hiểm tính mạng đó, không nên phát ngốc như vậy.

Hơn nữa nhân loại này vừa rồi còn đi cùng nó một đường, lão hổ đang suy nghĩ có phải cô tới đây để giúp nó hay không?

Nguyên bản lão hổ chỉ cảm thấy Ngô Hữu Dân có thể cùng nó nói chuyện, từ trước tới nay nó cũng không có đụng tới người như vậy, nên muốn mượn chuyện này đi ra khỏi núi rừng xem thế giới bên ngoài như thế nào cũng tốt, nhưng hôm nay tựa hồ có thêm nhiều một chút cảm xúc gì đó.

Thân thủ Cố Ngọc thực nhanh nhẹn, thông thường muốn moi một khối vảy cự mãng ra thì cô phải cần dùng đến kiếm. Hiện tại tay cô cầm hắc kiếm cũng không nhàn rỗi, đẩy ra những cái vảy kia, miệng hổ cắn xuống càng thêm dễ dàng hơn, răng nhọn sắc bén tàn nhẫn cắm sâu vào, trực tiếp cắn đến thịt cự mãng máu tươi chảy đầm đìa, khiến nó đau đớn kêu la không thôi.

“Ti ti!!!”

Cự mãng nổi giận, Cố Ngọc tựa như bọ chó (⊙_◎) xen kẽ bò lên thân thể nó, nó muốn cắn cô nhưng mỗi lần như vậy đều bị cô tránh thoát.

Nếu chỉ cần đối phó với một mình nhân loại này còn tốt, nhưng con hổ ngu ngốc to xác kia cố tình còn ở ngay lúc này chơi xấu với nó, khiến cự mãng đáp trả không kịp.

Cự mãng nỗ lực điều động năng lượng quanh thân, nó muốn thăng giai, nó muốn đột phá, nó muốn đem này con hổ ngu ngốc cùng nhân loại này đều xé nát thành từng mảnh!

Bá!!

Cố Ngọc nghiêng người lại ở trên thân cự mãng đào ra một cái lỗ máu, sau khi ăn xong tinh hạch con cóc, máu quanh thân cô cũng sôi trào lên, cô rất thích hợp với quá trình thăng giai bằng cách chiến đấu, điểm này cô sớm đã ý thức được.

Đánh nhau khiến máu cô sôi trào, đặc biệt là ở giữa ranh giới sống chết trước mắt.

Cự mãng đột nhiên dùng lực thât lớn đem cô cùng lão hổ đều quăng xuống, bàn tay Cố Ngọc chống trên mặt đất, một cái lộn nhào xinh đẹp trên không trung, sau đó gót chân vững vàng tiếp đất.

Lão hổ thì không có may mắn như vậy, vốn bị cự mãng quấn lấy đã lâu, xương cốt trên người đều bị chặt đứt mấy cây. Lúc này muốn bò dậy, ngay sau đó lại ngã trở về, răng nhọn lộ bên miệng tràn ra một tia máu tươi.

“Chờ đó, tao sẽ báo thù cho mày!” Cố Ngọc liếc mắt nhìn lão hổ một cái, không do dự lại vọt đi lên.

Con cự mãng này điên rồi, giờ phút này đuôi dài vung loạn, không chỉ vớt lấy mấy người lại đây, đến cả thú biến dị đi ngang qua cũng bị nó chộp tới vài con, đem toàn bộ nuốt vào trong miệng.

Cự mãng muốn thăng giai, Cố Ngọc biết, nhưng mà cô không có khả năng để nó dễ dàng thăng giai như vậy.

*Đây là hình tượng lão hổ trong mắt Xue

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.