Mạt Thế Trọng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn

Chương 88: Chương 88: Oan gia




Editor • Xue Ding

Môi Trịnh Gia thực nóng, toàn thân đều nóng, lúc hắn phát sốt, phần ý chí vẫn luôn khống chế cho hắn không bị hôn mê. Hắn hoàn toàn thanh tỉnh đối diện với toàn bộ quá trình thăng giai.

Nội tâm phảng phất như có một con ác ma trong đó, con ác ma này rất muốn nhảy ra hủy diệt hết thảy, tràn ngập huyết tinh cùng bạo lực.

Nhưng Cố Ngọc vẫn luôn nắm lấy tay hắn, nội tâm hắn liền chậm rãi bình tĩnh xuống, không còn gợn sóng.

Một đêm này hai người bọn họ vẫn luôn ở bên trong xe, Cố Ngọc vừa ở bên cạnh hắn, vừa nghỉ ngơi lưu ý tình huống của hắn.

Mà mấy người Cố Cẩn chỉ có thể dựa vào người lão hổ qua đêm, may mắn thân thể Đại Hoàng thực ấm áp, hơn nữa có nó ở đây những thú biến dị phụ cận đều vòng qua bọn họ chạy đi.

Ngẫu nhiên cũng có người biến dị đui mù đánh tới, cũng đều bị Phương Tử Di nháy mắt hạ gục, cô gái này thời điểm đi ngủ súng cũng không rời tay, tính cảnh giác cực cao.

Ngô Hữu Dân lại nhân cơ hội cùng Đại Hoang nói chuyện một phen, bất quá Đại Hoàng cũng không thể nào thích nổi phản ứng của hắn. Người hiện giờ nó tín phục nhất là Cố Ngọc, cho dù bọn họ một người một thú không cách nào nói chuyện với nhau giống như Ngô Hữu Dân. Nhưng rốt cuộc cũng có thể hiểu rõ ý tứ trong mắt đối phương.

Sau khi Ngô Hữu Dân biết được Cố Ngọc đem cự mãng biến dị sắp thăng tứ giai giết chết cũng đã rất kinh ngạc. Bất quá Đại Hoàng rất thông minh, bỏ qua chi tiết bản thân nó được Cố Ngọc cứu lại ăn luôn thi thể cự mãng. Dù sao nó hiện giờ đã thăng giai, ai có thể nói gì được nó?

Tiểu Xuân thế nhưng dựa vào trong lòng ngực cùng cậu nói những chuyện đã phát sinh sau khi cậu rời đi, khu lều chỗ đó thương vong thảm trọng. Dù sao cũng đều là người thường tay không tấc sắt, cũng không có lấy một dị năng giả. Thời điểm tai họa phát sinh, người có quyền cao trong căn cứ căn bản không phái người tới bảo hộ bọn họ, mặc kệ bọn họ tự sinh tự diệt.

Xuất hiện của Diệp Mỹ Hoa cũng đều là một cái ngoài ý muốn, trước mắt biết Cố Ngọc bọn họ cần nguồn nước, cô tự mình nằm cuộn tròn ở chỗ đuôi lão hổ, một đôi mắt lấp lánh sáng lên.

Cô có một người cậu ở Thủ đô, cô có thể đi nhìn xem, nhà của cô đã không thể quay về. Một người đi đường quá nguy hiểm, nếu mệnh lớn thì không có gì, nhưng ngược lại thì sao?

Chỉ có thể đi tìm cậu cô trước tính sao.

Vào khi ánh nắng sáng sớm đầu tiên chiếu vào cửa sổ xe, Trịnh Gia mới chậm rãi tỉnh dậy, hắn cầm chặt nắm tay, cảm thấy toàn thân đều tràn ngập năng lượng.

Năng lượng trong viên tinh hạch kia rất lớn, nhưng hắn là song hệ dị năng, nếu muốn đem hai cái dị năng đồng thời thăng giai thực không dễ dàng, nhưng hắn vẫn cắn răng tiến cấp.

Phong hệ dị năng thăng lên tam giai, tinh thần hệ dị năng cũng giống vậy, chỉ sợ nguyên nhân là do hắn đem hai loại dị năng dùng đến khô kiệt. Lúc này mới có thể cuồn cuộn không ngừng hấp thu năng lượng trong tinh hạch.

Hắn mơ một giấc mộng đẹp, trong mộng là một mảnh biển rộng xanh thẳm, hắn cùng Cố Ngọc ở nơi đó vô ưu vô lo rong chơi, thời gian vui sướng như vậy nhất định sẽ có.

……

Đã không còn xe Hãn Mã, vật tư trên người mọi người cũng chỉ có thể duy trì được mấy ngày, nhưng chỉ sợ này xăng xe không đủ. Trên đường còn phải tìm chỗ lấy xăng, sau khi đơn giản ăn xong lương khô, nhóm người Cố Ngọc nhanh chóng xuất phát.

Vòng qua Song Sơn căn cứ, hướng đường lộ Thủ đô mà đi.

Xa xa mà còn có thể nhìn thấy khói đen bốc lên trong căn cứ, nơi đó lửa cháy xuyên suốt một đêm.

“Cũng không biết có người sống sót trong đó hay không.” Phương Tử Di yên lặng nhìn thoáng qua phương hướng căn cứ.

Cố Cẩn lắc đầu, “Cho dù sống sót cũng sẽ không thể tiếp tục ở nơi đó.”

Bởi vì chỉ có một chiếc xe, Cố Ngọc cùng Trịnh Gia chỉ có thể cưỡi lão hổ, Diệp Mỹ Hoa cùng Tiểu Xuân ngồi ô tô.

Diệp Mỹ Hoa còn có chút ngượng ngùng, nhưng thật ra Cố Cẩn lại an ủi cô, “Cô nhìn xem bọn họ có bao nhiêu tự tại kìa, người đang yêu đương chính là không thích có người đến làm bóng đèn a.”

Diệp Mỹ Hoa xấu hổ cười cười.

Cô đã nhìn ra quan hệ Cố Ngọc cùng Trịnh Gia không bình thường, nguyên lai thật sự là người yêu a.

Một người vì cứu một người đến tánh mạng cũng không cần, tình yêu như vậy thật khiến người ta muốn hướng tới. Cũng không biết cô có thể gặp được người như vậy hay không.

“Đại Hoàng vẫn quá nổi bật, chúng ta xem thử có thể tìm một chiếc xe hay không, cũng có thể chứa đựng vật tư.” Cố Ngọc ngồi ở trên lưng Đại Hoàng, Trịnh Gia ngồi phía sau ôm lấy cô.

Tuy rằng cô suy đoán Ngô Hữu Dân có không gian dị năng, nhưng rốt cuộc hắn cũng không nói rõ, lại nói bọn họ không thể xem là hiểu nhau tận gốc rễ. Cho dù tìm được vật tư đem toàn bộ đặt ở trên người người khác cũng rất không yên tâm a!

“Chiếc Hãn Mã kia……” Trịnh Gia có chút do dự mở miệng, “Tìm một vòng đều không tìm được, có thể đã bị người khác lấy đi rồi.”

Thời điểm bọn họ rời đi lại vòng một chuyến vào bãi đỗ xe, đa số các xe đều bị lái đi, bãi đỗ xe còn để lại rất nhiều thi thể sói xám. Có mấy chiếc xe còn bị đâm hỏng, nghĩ đến đều là nhiều người dưới tình thế hốt hoảng tránh thoát.

Chiếc Hãn Mã bọn họ kiên cố rất dễ thấy, hơn nữa trong cốp xe còn chứa đựng vật tư cùng xăng, đương nhiên là lựa chọn đầu tiên của người khác khi chạy nạn.

“Chạy mất thì chạy mất thôi, về sau lại tìm một chiếc thích hợp lấy đến là được.” Cố Ngọc cũng không phải không tiếc nuối, rốt cuộc chiếc Hãn Mã đò cô chạy rất thuận tay. Tuy rằng cưỡi Đại Hoàng cũng không tồi, nhưng Đại Hoàng có đôi khi phải đi ra ngoài kiếm ăn.

Cố Ngọc đã báo qua cho nó không thể ăn thịt người, may mắn gia hỏa này có thể nói còn chưa khai giới. Ăn đều là thú biến dị, động vật bình thường nó nhìn còn chướng mắt.

Chỉ là bọn hắn còn chưa đi xa, liền ngay đầu một thôn nhỏ, trước quầy bán quà vặt đụng phải chiếc xe Hãn Mã đã mất trước đó.

Ánh mắt Cố Ngọc tức khắc sáng lên, lại sợ Đại Hoàng đem những người này chấn kinh chạy mất. Trước tiên nhảy xuống khỏi lưng hổ, vỗ vỗ người Đại Hoàng: “Tự mình kiếm chỗ chơi đi!”

Đại hoàng cào cào bùn đất dưới lòng bàn chân có chút ủy khuất, thời điểm cần thiết thì để Đại Hoàng nó ra tay, thời điểm không cần thì rất thoải mái đá nó sang một bên.

May mắn hiện tại nó còn không có đói bụng không cần đi kiếm ăn, đầu cự mãng kia cũng đủ cho bao tử nó tiêu hóa mấy ngày rồi.

“Tỷ, xe của chúng ta.” Cố Cẩn cùng Phương Tử Di hiển nhiên cũng phát hiện chiếc Hãn Mã kia. Trước tiên ngừng xe lại, mọi người xa xa thương lượng nên làm cái gì bây giờ.

Cuối cùng Diệp Mỹ Hoa bị phái xung phong đi lên, đương nhiên cũng không để cô đi một mình, còn mang theo Tiểu Đông cùng Tiểu Xuân.

Tổ hợp như vậy có thể khiến người ta thả lỏng cảnh giác, mà nhóm Cố Ngọc lại cẩn thận mai phục gần đó, tùy thời hành động.

Quầy bán quà vặt ở đầu thôn sớm đã bị người khác tới đoạt sạch sẽ đồ vật trong dó, lúc nhóm Triệu Hồng tới nơi này còn có mấy con mèo biến dị bên trong. Bọn họ vừa tới liền cùng nhau ra tay, sau khi tổn thất một thủ hạ, mấy con mèo biến dị cũng bị giải quyết.

Triệu Hi ngồi ở trên ghế dài bên bàn vuông ăn bánh mì trong tay, hơi có chút thất thần nhìn phương xa, cũng không biết Dương Nhất Minh chạy thoát được hay không.

Mạnh lão đầu vận khí không tốt, thời điểm chạy đi bị đầu mèo rừng cắn lấy, Lương Đống muốn cứu lão, nhưng một đám sài lang xông tới, còn có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể tự mình chạy.

“Được rồi, ăn cũng ăn xong rồi, nghỉ ngơi cũng đủ rồi, chúng ta còn phải lên đường.” Triệu Hồng hung hăng đem tàn thuốc dẫm dưới chân. Lúc này mới đập mạnh lên bàn một cái, hắn cũng có chút tâm phiền ý loạn, nhưng hiện giờ Song Sơn căn cứ bị huỷ hoại, kim châu cũng không tìm thấy, hắn chỉ có thể rời đi tìm địa phương khác.

Có phải con cóc kia thật sự không còn nữa, bằng không những con thú biến dị vẫn luôn bị áp chế sâu trong núi lại đi ra là chuyện như thế nào. Thời điểm trước đó có tên kia trấn thủ, thú biến dị đều sẽ ngoan ngoãn ngủ đông sau núi, Triệu Hồng không biết đã xảy ra biến cố gì.

Nhưng trước mắt kêu hắn trở về điều tra hắn lại không dám, rốt cuộc hiện tại Song Sơn căn cứ đã là thế giới của thú biến dị, cho dù hắn đối với thực lực của bản thân có chút tự tin, nhưng cũng không dám nói vào trong hoàn cảnh như vậy có thể toàn thân rút lui.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.