Mạt Thế Trọng Sinh: Bạn Gái Hung Tàn

Chương 83: Chương 83: Thần phục




Editor • Xue Ding

*Yêu cầu những web lấy truyện mình đi ghi rõ tên editor + nguồn diendanlequy don. Đặc biệt, không được tự ý thay đổi tên [Tác giả]

Nếu có người có được dị năng giống Cố Ngọc, như vậy nhất định có thể thấy được, lúc này quanh thân cô nổi lên một vòng ngọn lửa màu đen, lửa đen hừng hực thiêu đốt đem cả người cô bao vây ở bên trong, lãnh diễm cực độ giống như nữ thần.

Thừa dịp cự mãng đang cắn nuốt những người thường cùng thú biến dị, thời điểm toàn bộ thân thể mập mạp bất kham*(không chịu nổi), Cố Ngọc lại đón đầu nhảy lên.

Hắc kiếm không tiếng động xuất kích, giống như lưỡi đao tử thần cắt qua, mang theo một đống vảy tung bay tán loạn.

“Ti ti!!!”

Đôi mắt như chuông đồng của Cự mãng hung hăng trợn trừng về phía Cố Ngọc, trong mắt lóe lên ánh lửa thù hận, hận không thể đem cô một ngụm nuốt vào.

Nhưng giờ phút này thân thể nó quá mức mập mạp, hành động đều trở nên khó khăn kém linh hoạt, nhưng nó biết chỉ cần chống đỡ qua một cửa này, chờ sau khi nó đem đồ ăn tiêu hóa xong, nó liền có thể vững vàng đột phá tứ giai.

Đến lúc đó tất cả bọn người kia đều phải chết!

Nhưng Cố Ngọc có thể chờ nó đạt đến lúc đó sao?

Đương nhiên không thể.

Hiện tại trong thân Cố Ngọc mỗi một tế bào đều như bị đốt cháy, cô cần phải chiến đấu phóng thích ra tất cả.

Hô hô!!

Tốc độ Cố Ngọc nháy mắt tăng cao, cả người tựa như một đạo hắc ảnh xuất quỷ nhập thần, hiện tại cự mãng không tiện hành động, chỉ có thể nhìn vị trí của cô bất ngờ tập kích.

Nhưng thật đáng tiếc, mỗi lần đều bị Cố Ngọc tránh thoát.

Cự mãng càng thêm tức muốn hộc máu, hai con mắt to phút chốc dựng thẳng, trong đêm tối lập loè quang mang quỷ dị.

“Ngao!”

Lão hổ vốn nằm dưới đất đột nhiên dùng sức chống đỡ toàn thân hung hăng mà đâm về phía cự mãng.

Cố Ngọc ngẩn người, quay đầu vừa nhìn, lúc này mới phát hiện vị trí cô đứng vừa rồi để lại một hố đen thật sâu, mà lão hổ kia lại kêu một tiếng thảm thiết. Chân sau của nó phảng phất như bị thứ gì đó ăn mòn một tảng lớn, lộ ra huyết nhục cùng xương cốt to trắng như tuyết.

Thì ra cự mãng còn có thể phun độc!

Cố Ngọc hơi hơi híp mắt, dưới chân vừa giẫm tốc độ lại nhanh lên.

Cự mãng bị lão hổ đánh ngã trên mặt đất cũng tức muốn hộc máu, vừa định xoay người cắn chết tên to xác không biết sống chết kia. Đột nhiên trên cổ chợt lạnh, nguyên bản chỗ bị Cố Ngọc moi sạch vảy nháy mắt lạnh căm căm, đồng tử nó co rút mãnh liệt, cảm giác nguy cơ khiến nó không màng tất cả muốn tránh né.

Nhưng đã chậm, vào lúc nó phản ứng lại, một phen hắc kiếm đã vững vàng chui vào bảy tấc của nó.

“Ti!!!”

Cự mãng thảm gào một tiếng, nháy mắt thân thể dựng thẳng lên, đau nhức khiến nó không màng tất cả nổi điên quay cuồng.

Cố Ngọc không dám ở trên thân thể cự mãng lâu thêm, bởi vì lúc này cự mãng đã phát cuồng, nhưng nhìn hắc kiếm đã chuẩn xác đâm vào thân cự mãng hoàn toàn, trong chốc lát cũng không nhổ ra được, chỉ có thể thuận thế lăn qua bên cạnh, ngã vào trong bụi cỏ.

“Ti ti ti!!!”

Cự mãng đã điên rồi, bảy tấc bị đâm, sinh mệnh của nó tựa như pháo hoa bị thiêu đốt nhanh chóng tàn lụi, nháy mắt liền tiến vào kết cục đếm ngược sinh mệnh.

Nó nghĩ mãi cũng không rõ, nó chỉ cần kiên trì thêm một chút là có thể thành công, nếu là cùng lão hổ đơn đả độc đấu, chỉ bằng trí tuệ tên kia thì nó tuyệt đối không có khả năng thua, cuối cùng nó mới hẳn là vương giả.

Đáng tiếc, cự mãng nhìn không rõ.

Quả nhiên, nhân loại mới là thứ giảo hoạt nhất.

Quang mang trong mắt cự mãng dần tắt, đầu lớn nặng nề nện mạnh xuống mặt đất.

Cố Ngọc ở một bên chờ, chờ thời khắc cự mãng tắt thở, không do dự lắc mình tiến lên, một phen rút ra hắc kiếm của mình, thuận tiện cũng lấy ra viên tinh hạch oánh oánh lấp lánh trong óc cự mãng.

Một viên tinh hạch thực đẹp, bề ngoài là hình lục giác bất quy tắc, nằm trên lòng bàn tay như một viên kim cương, hơn nữa thể tích tinh hạch này so với viên tinh hạch con cóc kia còn lớn hơn gấp đôi, năng lượng ẩn chứa trong đó làm cho Cố Ngọc cảm thấy thực mênh mông rộng lớn.

Đây là một viên tinh hạch đã đạt tới tứ giai.

Không sai, cự mãng ở thời điểm cuối cùng rốt cuộc đã bước vào tứ giai, lại không nghĩ rằng vẫn bị Cố Ngọc giết chết dưới kiếm.

Cố Ngọc chính là may mắn, cô đem viên tinh hạch tứ giai cẩn thận thu vào trong túi.

Tuy rằng giờ phút này cô cũng rất chật vật, toàn thân nhiều chỗ bị vảy cự mãng làm cho bị thương, da thịt truyền đến đau nhức, nhưng tâm tình của cô lại là kích động cùng phấn khởi.

Cô muốn đem viên tinh hạch này để lại cho Trịnh Gia.

Trận chiến đấu này oanh oanh liệt liệt, không ít ánh mắt thú biến dị đều bị hấp dẫn lại đây, chúng nó đã sơ khai linh trí, lại có bản năng sợ hãi cường giả, Cố Ngọc có thể đem cự mãng giết chết dưới kiếm, thực lực của cô chỉ mạnh chứ không yếu.

Cho dù hiện tại cự mãng đã ngã xuống, cũng không có thú biến dị nào dám tiến lên đây khiêu khích Cố Ngọc.

Nhưng chúng nó không dám ra tay với Cố Ngọc, lại đối với thi thể cự mãng ngã xuống dưới chân Cố Ngọc lại như hổ rình mồi.

Đó chính là thi thể thú biến dị tứ giai, ăn nó có thể có được năng lượng, này đối với thú biến dị mà nói đúng là có không ít dụ hoặc.

Ánh mắt Cố Ngọc chuyển hướng về phía lão hổ kia, xương cốt trên chân nó bị ăn mòn chặt đứt, thoạt nhìn thực thảm, nó ngã trên mặt đất, một đôi mắt hổ lại sáng ngời hữu thần nhìn về phía Cố Ngọc.

Lão hổ xưa nay đều là vương giả rừng xanh, nó chưa từng thần phục qua bất luận kẻ nào, nhưng hiện tại từ trong lòng nó sinh ra kính sợ với Cố Ngọc, nhân loại này chỉ dựa vào thân thể nho nhỏ của mình liền có thể cùng cự mãng chiến đấu một chỗ, vô số lần té ngã lại vô số lần bò lên, cho dù toàn thân đều là vết thương chồng chất lại vẫn như cũ không buông tay.

Cuối cùng, cô còn chiến thắng cự mãng.

Ở trong thế giới động vật, cường giả vi vương!

Lão hổ giãy giụa đứng lên, kéo theo một chân què chậm rãi đi tới trước người Cố Ngọc.

Cố Ngọc nhướng mày nhìn về phía nó, chỉ số thông minh của lão hổ này rõ ràng so với cự mãng thông minh hơn nhiều, biết cùng cô liên thủ đối phó với địch, hơn nữa ở thời điểm mấu chốt còn cứu cô.

Cố Ngọc đối với lão hổ cũng dần dần sinh ra hảo cảm, chỉ là không biết gia hỏa này chống chân tàn đi đến trước mặt cô muốn làm cái gì?

Đột nhiên, lão hổ gập hai chân trước xuống, phủ phục ở trước người Cố Ngọc, phải biết rằng nó nếu đứng lên cũng cao chừng hai mét, cho dù phủ phục trên mặt đất, tầm mắt kia không sai biệt lắm ngang hàng Cố Ngọc, nó cứ như vậy mở to đôi mắt sáng ngời hữu thần nhìn về phía Cố Ngọc, trong mắt có thân cận cùng kính trọng.

Gia hỏa này là thần phục cô sao?

Cố Ngọc có chút kinh ngạc, chợt thử duỗi tay sờ sờ cái trán lão hổ, không nghĩ tới đại gia hỏa này còn chủ động đem đầu duỗi đến trong lòng bàn tay cô cọ cọ.

Sau khi lão hổ bày ra kính trọng với Cố Ngọc, ánh mắt lại chuyển về phía cự mãng ngã xuống đất, trong mắt hiện ra khát vọng.

Cố Ngọc nháy mắt hiểu ý, “Mày muốn ăn nó?”

Lão hổ vội vàng gật đầu không ngừng.

Lão hổ thật đúng là đã thành tinh, Cố Ngọc đem thi thể cự mãng đá lại cho nó, theo dị năng cùng cấp bậc tăng cao, cô cũng phát hiện không chỉ tốc độ của mình biến nhanh, lực lượng cũng biến lớn, cự mãng này ít nhiều đều phải đến mấy trăm hơn một ngàn cân đi, chân cô thế nhưng đá một cái lại không có chút nào cố sức.

Lại nắm chặt nắm tay, cảm giác tràn ngập lực lượng, Cố Ngọc biết, cô lại thăng giai.

Tam giai!

Nhìn Cố Ngọc đá thi thể cự mãng cho mình, lão hổ không hề khách khí, nhào lên, sau đó là một trận cắn xé, tận tình hưởng thụ bữa tiệc lớn nhất từ xưa tới nay.

Nhóm thú biến dị chung quanh như hổ rình mồi, nhưng Cố Ngọc ở một bên thủ, chúng nó căn bản không dám tiến lên đây chia một chén canh cặn. Chỉ có thể một bên nhìn lão hổ ăn uống thỏa thích, một bên hung hăng nuốt xuống nước miếng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.