Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách

Chương 174: Chương 174: Vô tri lại cuồng vọng




Editor: Ken Le

Beta: Rosaline

Sáng sớm, mỗi người đều lãnh được một gói lớn tinh hạch, hai ngày trước tuy rằng cũng có, Yên Nhạc mặc dù có thể mở ra thông đạo nhưng dù sao cũng là cách tường, sẽ có thiếu sót. Hơn nữa sau khi đốt thì bên dưới sẽ có một tầng tro cốt, rất nhiều tinh hạch đều bị chôn bên dưới căn bản phát hiện không được. Hôm nay triệt để thanh lý rồi thu hoạch đương nhiên kinh người.

Tinh hạch cao cấp cơ bản đều dựa theo loại dị năng mà chia cho mọi người, chuyện chính là – dị năng hệ tinh thần Duẫn Đông hôm nay cũng thăng cấp.

Yên Nhạc vì chuyện này mà kéo Phương Hách cùng Trương Tiểu Minh vụng trộm bát quái: “Như thế nào kết thúc chiến đấu dị năng của hắn lại thăng cấp?”

“Đúng vậy, buổi sáng hôm nay… Cũng không có tang thi lợi hại nào đến đây đi? Hắn không phải hệ tinh thần sao?” Trương Tiểu Minh cũng buồn bực.

Phương Hách nghĩ nghĩ: “Hắn là dị năng giả trí lực, có lẽ phương pháp gia tốc thăng cấp chính là động não nhiều đi?”

“Nhưng vừa sáng sớm, hắn nghĩ cái gì a?”

Mới sáng sớm Duẫn Đông đã đen mặt vì không muốn bị người khác phát hiện tung tích của mình, lại muốn chịu đựng eo đau, mông đau nên phí hơn nửa ngày khí lực mới có thể tránh gặp mặt những người khác mà vụng trộm trở lại nơi hắn nghỉ ngơi, bộ dáng nói rõ ai cũng đừng chọc đến ta khiến tiểu đội Bá chủ ai cũng không dám nói chuyện với hắn.

Khương Phong nuốt nuốt nước miếng, nhịn xuống muốn hỏi hắn về tinh hạch hệ tinh thần muốn có thì làm thế nào – hắn cũng là dị năng giả hệ tinh thần, nếu muốn lên cấp ba, thì cần dùng tinh hạch hệ tinh thần cấp ba để đột phá. Nhưng đội ngũ lại chưa từng có được loại tinh hạch này! Duẫn Đông đã đổi với ai? Mình cũng muốn đổi một cái phòng hờ……

“Ăn xong điểm tâm liền bắt đầu hành động, thủ hảo xe đi ngân hàng đối diện.” Triệt để biểu đạt một đêm, tâm tình Diêm Tân rất tốt nghe xong báo cáo về kết quả chiến dịch, sau ba ngày dị năng giả lục tục thăng lên cấp ba, lộ trình hành động đã đặt ra.

Tiết tấu thay đổi liên tục mọi người tại tận thế phần lớn đều thích ứng, nếu không phải mọi người lúc đi đường còn có thể nghỉ ngơi trên xe lấy lại sức, nghe hắn phân phó đáng sợ như vậy đều sẽ kháng nghị một chút. Bất quá hiện tại bọn họ còn ở trong thành, cách thành không xa còn có không ít tang thi du đãng, bọn họ có thể sớm một ngày lấy được đồ rồi rời đi mới có thể an tâm nghỉ ngơi, bằng không chỉ lo ngủ vạn nhất tang thi hung tàn lại đây, trời biết bọn họ có còn sống để rời đi hay không?

————

“Thủ trưởng! Vũ khí phòng thủ không đủ…”

“Báo cáo thủ trưởng, tình huống cửa phía Đông nguy cấp, có hai tang thi cấp ba đã trèo lên tường!”

Trong căn cứ A thị người người lo âu, lúc mỗi người hành động bên ngoài… Không, thậm chí những người trốn trong nhà cũng không dám nói chuyện lớn tiếng, sợ động tĩnh mình gây ra sẽ dụ tang thi bên ngoài đến. Ngay cả tiểu hài tử không hiểu chuyện cũng không dám khóc lớn tiếng.

Trong khu biệt thự một đám lão đầu ngồi đau khổ, một người nhấc mắt nhìn qua nhìn lại, ho khan một tiếng: “Nên chuẩn bị… Lui lại!”

“Lui lại? Lui đến chỗ nào? Tường của căn cứ A thị rắn chắc như vậy nếu bị phá thì còn chỗ nào còn có thể chứa người?”

“Đừng tức giận, lão Trương nói bất quá cũng là suy nghĩ, chung quy lúc trước cũng từng xem xét qua…”

“Có muốn đi Tây Tạng không? Không phải có người nói tang thi sau khi đến cao nguyên hành động sẽ chậm lại sao? Hơn nữa bên kia cũng có phòng ngự thập phần kiên cố…”

“Đúng đúng, có muốn rút lui đến vùng thảo nguyên hay không, bên kia cũng có không ít căn cứ dưới lòng đất, đám tang thi cho dù ngửi thấy mùi người dưới đất cũng sẽ không đào lên đi!”

“Hồ đồ! Các ngươi quên tang thi động vật cùng biến dị thực vật sao?” Tống lão nổi giận đùng đùng vỗ bàn.

“Cũng chưa từng thấy qua biến dị thực vật bắt người…” Một người thấp giọng nói thầm một câu, đổi lại được vài người yên lặng tán đồng trong lòng.

Đúng vậy, tuy rằng biến dị thực vật thật sự tồn tại, cũng làm thương vong không ít người ra ngoài làm nhiệm vụ, thậm chí còn từng xuất hiện bên ngoài căn cứ – ai cũng chưa từng thấy biến dị thực vật tấn công vào trong căn cứ a!

Ra ngoài làm nhiệm vụ, đội ngũ triệt để bị tiêu diệt sau khi thất bại có rất nhiều, trong đó có đội ngũ của chính phủ, cũng có tiểu đội dị năng giả, nhưng mấy đội ngũ đó bị tiêu diệt như thế nào? Là tang thi cao cấp làm hay là biến dị thực vật làm? Trời biết a!

Đội ngũ đã gặp qua biến dị thực vật sống sót trở về rất ít, bởi vậy cho dù mọi người biết khả năng thực vật rất khủng bố, lực sát thương đối với nhân loại tuyệt đối không thấp hơn tang thi cao cấp, có thể làm nhân loại bị tổn thất rất lớn, nhưng người không tận mắt nhìn thấy sẽ không thật sự sợ bọn nó – hôm nay kẻ thù lớn nhất của con người chỉ có tang thi, về phần tang thi động vật, biến dị động vật, biến dị thực vật, đợi sau khi tiêu diệt hết tang thi thì chúng nó còn không ngoan ngoãn đợi nhân loại tiêu diệt sao?

Huống chi, nếu mọi người có thể kết hợp tiêu diệt số lượng tang thi khổng lồ kia, thì sợ gì biến dị thực vật?

Vô tri lại cuồng vọng.

Sau khi hội nghị kết thúc, các lãnh đạo hạ lệnh với thân tín của mình…

“Lập tức tăng thêm người chế tác vũ khí, thật sự không được nữa thì công khai thu mua vàng! Nói cho người phía dưới, đừng đau lòng một chút vàng đó! Nếu tang thi vào đến nhà ngươi có bao nhiêu vàng cũng không thể xài!”

“Lập tức thông tri người của chúng ta chuẩn bị sẵn sàng, căn cứ nguy hiểm, tùy thời chuẩn bị bỏ thành!”

“Vâng, nhưng… Chạy tới chỗ nào trốn?”

“Còn nhớ rõ xxx thị không? Chỗ đó có căn cứ, trước tận thế đã xây một cái sâu dưới lòng đất, đám tang thi phát hiện không ra!”

“Đem người của chúng ta lại đây, chuẩn bị xông ra ngoài căn cứ.”

“A? Xông ra? Bây giờ?”

“Vô nghĩa, không thì đợi sau khi căn cứ bị phá hủy hay sao, chúng ta không chừng còn bị tách ra!”

“Vâng, lập tức đi chuẩn bị!”

“Lặng lẽ đem người của chúng ta tập hợp chuẩn bị sẵn sàng, hai ngày này không ổn, chính là cơ hội tốt cho chúng ta, nếu nhân cơ hội này đem mấy lão gia hỏa kia xử lý hết… Để người của chúng ta đều ẩn vào khu biệt thự!”

Sóng ngầm trong căn cứ sôi trào, ngoài căn cứ, nếu từ trên cao nhìn xuống, trong tầm mắt chỉ thấy thân ảnh đen rậm rạp, đem căn cứ có diện tích không tính là nhỏ bao vây dày đặc, thân ảnh màu đen kia, giống như đem căn cứ cắt thành hai nửa…

————

Ước chừng khoảng một tuần, đoàn xe rốt cuộc thỏa mãn chở đầy chiến lợi phẩm là vàng, số lượng tinh hạch khổng lồ, cùng với toàn bộ đoàn bộ đoàn viên ít nhất đều thăng lên một cấp đi ra khỏi thị trấn.

Bọn họ không dám chọc đến tang thi của một thành phố, nhưng chọn lựa chỗ xung quanh, cũng có thể thu hoạch tinh hạch giúp họ thăng cấp, cộng thêm tu sửa xe hoàn tất.

Lúc xe lái về giao lộ lúc trước, nhìn chỗ chiếc xe lưu lại trên đường cao tốc đã trống rỗng, Diêm Tân cười lạnh một tiếng nói với tài xế: “Vào núi.”

“Vâng.”

“Các đơn vị chú ý, đoàn xe chuẩn bị đi vào vùng núi, các đơn vị phòng bị kĩ càng, tùy thời cảnh giác khả năng xảy ra chuyện!”

Sau khi vào núi gặp phải chuyện gì?

Biến dị thực vật, tang thi động vật, biến dị động vật.

Bọn họ mấy ngày này trong nội thành lúc hành động đã bị tang thi tập kích ít nhất hai lần, là đội ngũ chuẩn bị tiến vào tầng hầm của ngân hàng, ở chỗ sửa chữa ô tô gặp được.

Này cũng không phải là mấy con chuột nhỏ, mà là một bầy tang thi chuột.

Lúc trước Khương Phong tuy rằng cảm giác được chỗ đó có cái gì, tưởng là tang thi – tang thi cũng giống tang thi chuột, không có trí tuệ, Khương Phong thăm dò đại não xem ra cũng không chênh lệch bao nhiêu.

Nếu không phải Hạ Tử Trọng vì cẩn thận nên trước tiên dùng phong hệ dị năng tra xét, trời biết bọn họ có bị tổn hại đội viên nghiêm trọng hay không? Nhất là lần thứ hai, nhà máy kia thế nhưng có mấy trăm con tang thi chuột chi chít đang trốn!

Chiếc xe rẽ vào con đường vào núi, đường coi như rộng, đủ cho đoàn xe bọn họ chạy vào. Dọc theo đường đi, nơi nơi đều thập phần im lặng, đừng nói dự tính có biến dị thực vật, ngay cả bóng dáng tang thi cùng tang thi động vật cũng không có.

Xuyên qua khe hở của vải trùm xe nhìn về phía đường mưa dầm liên miên dẫn lên núi, có vẻ phá lệ u sầu khủng bố. Phương Hách nhìn nhìn bên ngoài, tựa vào vai Hạ Tử Trọng: “Có cảm thấy gì không?”

Hạ Tử Trọng khẽ lắc đầu, hắn như trước thả ra phong hệ, tận khả năng điều tra tình huống chung quanh. Bạch cầu lúc này cũng làm hết phận sự phiêu đãng giữa không trung, chung quanh quan sát tình huống, lơ lửng phía trước đoàn xe.

Phong hệ của Hạ Tử Trọng có thể thăm dò sự tình, hôm nay Diêm Tân cũng biết – lúc phát hiện tang thi chuột đã biết.

Bất quá trong đoàn xe sau khi một số người lên tới cấp ba, tất cả mọi người phát hiện – thì ra dị năng sau khi lên cấp ba có thể dựa theo tình huống mỗi người khác nhau, thói quen khác nhau, sẽ tiến hóa theo hướng khác nhau!

Tỷ như vị Trịnh thiếu úy bị thiếu một chân kia, bởi vì trong lòng hắn theo bản năng muốn dùng phong hệ dị năng giúp bản thân hành động, kết quả sau khi lên cấp ba thế nhưng tiến hóa rất nổi bật – đôi cánh, khiến Hạ Tử Trọng thèm không thôi!

Tuy rằng hệ phong của hắn không có uy lực mấy, bay tốc độ cũng chậm, thời gian duy trì rất ngắn, nhưng chỉ cần có lượng lớn tinh hạch duy trì cung ứng, cánh của hắn cũng sẽ lớn như cánh của tang thi cấp ba!

Bây giờ máy bay còn chưa thể bay được, có thể có một đôi cánh là chuyện có thể khiến người hâm mộ cỡ nào!

Mà cùng là phong hệ dị năng, có người tiến hóa ra “Cơn lốc”, có thể hình thành một lốc xoáy nhỏ, có thể cuốn bay tang thi cấp một, tuy rằng lực công kích vẫn rất… Không mạnh. Nhưng dị năng giống nhau, tiến hóa khác nhau, mọi người đương nhiên rất nhanh chấp nhận phong hệ của Hạ Tử Trọng có thể giúp hắn tra xét tình huống.

Dị năng phát triển tương đối bình thường, chính là hệ tốc độ của Phương Hách, trên cơ bản tốc độ chỉ trở nên càng nhanh, trước mắt không phát hiện thêm trường hợp đặc biệt nào. Mà loại dị năng này cũng là loại có dị năng giả nhiều nhất.

Đoàn xe bảo trì tốc độ nhất định hướng tới mục tiêu, cách đó không xa có một con đường rẽ vào sẽ vào núi, sau khi bạch cầu trực tiếp bay qua đó, ánh mắt Hạ Tử Trọng đang nhắm bỗng nhiên nhướn mày.

Phương Hách nghi hoặc nhìn hắn, thấy Hạ Tử Trọng mở to mắt nhìn mình chớp chớp sau đó lại nhắm lại, Phương Hách cũng vội vàng nhắm mắt lại “Xem” bạch cầu nhìn thấy gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.