Mặt Trời Trong Tim Anh

Chương 240: Chương 240: Phát hiện bất ngờ




Vào buổi tối ba ngày trước, khi phát hiện ra Trương Mỹ Vân đã bỏ trốn, Ngô Chí Kiên lùa Hùng Sứt và Tuân Bã Đậu vào rừng tìm cô.Hắn theo ngay phía sau.

Nhưng vừa ra khỏi khuôn viên khu nghỉ dưỡng được mấy bước chân thì Ngô Chí Kiên nhận được cú điện thoại đầy bất ngờ từ một người bạn.

Người này nói hắn ta đang ở Pháp, và vô tình nhìn thấy một người phụ nữ giống hệt Phạm Khả Hân - người vợ mới mất cách đây không lâu của Ngô Chí Kiên trong một cửa hàng tiện lợi.

Mặc dù việc này đối với Ngô Chí Kiên là rất khó tin, bởi vì khi bác sĩ công bố Phạm Khả Hân qua đời hắn cũng có mặt ở đó.

Thế nhưng với bản tính đa nghi và quan điểm sống "thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, Ngô Chí Kiên nói như đang ra lệnh cho người ở đầu dây bên kia điện thoại: "Gửi ảnh người phụ nữ đó qua cho tôi.Ngay lập tức."

Hai phút sau, Ngô Chí Kiên nhận được tấm ảnh chụp một người phụ nữ đang lúi húi chọn hoa quả trong siêu thị.Tấm ảnh được chụp từ khoảng cách khá xa nên hơi mờ.

Hắn ta phóng to tấm ảnh lên, nhưng vẫn không thể nhìn rõ gương mặt của người phụ nữ.

Tuy nhiên, vóc dáng, kiểu tóc thì tương đồng khoảng 90% với Phạm Khả Hân.

Bằng linh cảm của mình, Ngô Chí Kiên cảm thấy người phụ nữ kia chính là người vợ mới được chôn cất trong khu nghĩa trang gia tộc họ Ngô cách đây chưa lâu.Không phải người giống người mà chính là Phạm Khả Hân.Đích thị là cô.

Vì quá ghen tuông với Chúng Thanh Phong nên Ngô Chí Kiên không hề để tâm tới tang lễ của Phạm Khả Hân.Hắn giao toàn bộ mọi việc cho quản gia phụ trách.Nhưng trong thâm tâm, Ngô Chí Kiên vẫn cảm thấy có gì đó sai sai về cái chết của cô.

Nhưng Ngô Chí Kiên chưa bao giờ nghĩ tới trường hợp Phạm Khả Hân giả chết để trốn thoát khỏi vòng tay của mình.Vì vậy tin tức này khiến hắn cảm thấy vô cùng chấn động.

Dù có bao nhiêu phụ nữ bên ngoài, nhưng Ngô Chí Kiên chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ li hôn với Phạm Khả Hân.Dù trước đây Ngô Chí Kiên từng nói với Trương Mỹ Vân đợi hắn li hôn với Phạm Khả Hân rồi sẽ cho cô làm cô chủ nhà họ Ngô, nhưng trong thâm tâm hắn ta chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thực sự làm như vậy.

Dù Phạm Khả Hân ngoại tình và có con với người đàn ông khác sau lưng Ngô Chí Kiên thì hắn vẫn sẽ không bỏ cô.

Đời này kiếp này Ngô Chí Kiên chỉ có một người vợ duy nhất là Phạm Khả Hân.Cô sống là vợ của hắn, chết cũng vẫn phải làm ma của Ngô Gia.Thế nên khi biết Phạm Khả Hân vẫn còn sống, Ngô Chí Kiên sẽ dùng mọi cách để tìm ra cô.

Cho dù có phải lật tung nước Pháp lên hắn cũng sẽ đưa Phạm Khả Hân về bằng được.

Mong muốn tìm được Phạm Khả Hân của Ngô Chí Kiên không phải xuất phát từ tình yêu, mà bởi vì hắn ta cảm thấy sự lừa dối của cô chính là gián tiếp vả vào mặt hắn.Khiến cái tôi của hắn bị tổn thương.Do đó, tạm gác chuyện Trương Mỹ Vân sang một bên, Ngô Chí Kiên tức tốc quay trở về Hà Nội ngay trong đêm, dồn toàn lực để tìm kiếm tung tích của Phạm Khả Hân.

Lâu lắm rồi hắn không có cảm giác kích thích mạnh mẽ như thế này.

"Liệu vợ anh có mối quan hệ nào bên đó không? Như họ hàng chẳng hạn?"

Thám tử tiếp tục hỏi.

"Theo tôi biết thì không.Cô ấy có một người dì làm bác sĩ bên Mỹ chứ không phải Pháp."

"Bạn bè thì sao? Một người thân thiết tới mức có thể giúp vợ anh gia hạn lưu trú ấy."

Thám tử đưa ra gợi ý.

Liệu Phạm Khả Hân có bạn thân như thế không nhỉ? Ngô Chí Kiên chưa gặp bạn của cô bao giờ.

Trong lễ cưới, hắn có đi chào hỏi mấy người phụ nữ, nhưng ấn tượng không có gì đặc biệt - đó là lần chạm mặt duy nhất.

"Tôi phải suy nghĩ xem đã."

Ngô Chí Kiên trả lời.

Thám tử dặn dò: "Nếu nhớ ra chuyện gì, hãy gọi điện cho tôi."

"Tôi biết rồi!"

Ngô Chí Kiên quảng điện thoại xuống mặt bàn làm việc.

Ngô Chí Kiên gác hai chân lên bàn, ngả lưng sâu vào chiếc ghế tựa phía sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.