Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 303: Chương 303: Cuộc sống hạnh phúc của heo mập (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Sau ba ngày liên tục uống canh của Sở Tố Tâm, sắc mặt Tô Niên Niên vẫn tái nhợt như thể chỉ cần một cơn gió thổi qua là đã bị quật ngã.

Mà Cố Tử Thần... khụ khụ, trong một tối nào đó kể chuyện cho Tô Niên Niên nghe trước khi ngủ, bị Tô Niên Niên chế giễu: “Ha ha, Cố Tử Thần, anh bị chảy máu mũi kìa ha ha! Có phải anh có suy nghĩ gì không trong sáng không lêu lêu lêu ~”

Trên trán Cố Tử Thần hiện lên vô số vạch đen, lấy khăn tay lau máu mũi.

Em cảm thấy anh là vì ai mới như vậy... hay là em cảm thấy lực sát thương của canh bổ của mẹ em không đủ mạnh? Trong nội tâm Cố Tử Thần thầm nghĩ.

Cơ thể của Tô Niên Niên không có gì đáng ngại, nhưng cẩn phải tĩnh dưỡng một khoảng thời gian, Sở Tố Tâm đến trường học xin nghỉ một tháng cho Tô Niên Niên, sau khi rời khỏi Giang Thành về nhà dưỡng bệnh.

Sợ Tô Niên Niên có chướng ngại tâm lý gì, Sở Tố Tâm còn cố ý mời bác sĩ tâm lý cho Tô Niên Niên, kết quả bác sĩ tâm lý đến nửa ngày, liền trợn mắt đi ra.

“Con gái của cô vô cùng khỏe mạnh! Nhưng tôi cảm thấy nếu tôi ở đây thêm nữa có thể sẽ trở nên không khỏe mạnh!”

Tô Niên Niên ở đằng sau cười ha ha, vẻ mặt đùa ác thành công.

Sở Tố Tâm im lặng ném gối qua: “Con dám chọc giận bác sĩ bỏ đi! Còn không mau đọc sách đi, lát nữa Tử Thần tan học sẽ đến dạy thêm cho con đấy!”

Tô Niên Niên hậm hực cầm sách lên, giả vờ xem.

Từ sau khi về nhà mỗi ngày cô đều ăn cơm, uống thuốc, đi ngủ, đợi Cố Tử Thần về dạy thêm cho cô, tiện thể giúp cô giải quyết đủ loại canh bổ kỳ quái của Sở Tố Tâm, cuộc sống trôi qua rất thú vị, cô cảm thấy có ý nghĩa hơn đi học nhiều.

Đặc biệt là nhìn vẻ mặt Cố Tử Thần không biểu cảm uống canh, khiến cô cảm thấy người đàn ông này đẹp trai muốn bùng cháy!

Đến bạn trai còn như thế, còn cầu gì hơn a!

Vừa tan học, Cố Tử Thần từ chối tất cả hoạt động ngoại khóa, lái xe về nhà.

Chào hỏi Sở Tố Tâm, anh lên tầng hai, đẩy cửa ra, Tô Niên Niên đang cầm truyện tranh thiếu nữ xem mê mải.

Nghe thấy tiếng động, Tô Niên Niên vội giấu vào trong chăn, sau đó giở sách giáo khoa ra nghiên túc xem, động tác như nước chảy mây trôi.

Ngẩng đầu lên, phát hiện là Cố Tử Thần, cô ngượng ngùng cười một tiếng, lại lấy truyện tranh ra xem tiếp.

Cố Tử Thần nhíu mày: “Đây chính là cái em nói với anh là khổ cực đọc sách học cho giỏi lập chí đền đáp tổ quốc, vì nhân dân phục vụ?” Anh lấy điện thoại ra, mở đoạn nói chuyện Tô Niên Niên vỗ ngực cam đoan mình sẽ học hành tử tế.

“He he...” Tô Niên Niên lúng túng cười: “Thật ra em chỉ một lát thôi... thật đấy, chỉ một lát.”

Cố Tử Thần hừ một tiếng: “Là xem một chút cả buổi trưa thôi chứ gì.”

Tô Niên Niên ngoan ngoãn ngậm miệng, biết đấu võ mồm với anh khẳng định không có kết quả gì tốt, lập tức giả vờ yếu đuối: “Em đói bụng quá, thật muốn ăn táo.”

Cố Tử Thần biết cô cố ý lảng sang chuyện khác, nhưng vẫn đi gọt táo cho cô.

Tô Niên Niên dương dương tự đắc gặm táo, Cố Tử Thần đưa vở ghi chép cho cô, Tô Niên Niên tò mò hỏi: “Sao anh lại có vở ghi chép của lớp 11? Còn ghi cặn kẽ như vậy?”

“Không phải anh ghi, là Dạ Tinh Vũ.” Cố Tử Thần giải thích.

“Oa!” Tô Niên Niên kinh ngạc kêu: “Nhị Vũ tốt vậy sao, chẳng phải cậu ấy không bao giờ ghi chép gì sao.”

Cố Tử Thần hừ lạnh: “Có thể là nhàn đến phát hoảng nên ghi chép cho em, em đừng tự mình đa tình, lấy sách toán ra, tiếp tục giảng ví dụ hôm qua...”

Cắt, thật là một người đàn ông lòng dạ hẹp hòi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.