Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 128: Chương 128: Định luật mười lăm giây (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

“Em mặc kể, anh phải dạy kèm cho em, anh đáp ứng cũng phải đáp ứng, không đáp ứng cũng phải đáp ứng!” Vừa kêu gào vừa lăn lộn trên sàn nhà, nhìn thế nào cũng giống như đứa trẻ nghịch ngợm phá phách.

Chiêu thứ hai trong kế hoạch công lược nam thần: Bán manh, làm hành động vô lại. Manh hóa nam thần! Làm tất cả những hành động bạn có thể!

Cố Tử Thần khoanh hai tay trước ngực, hứng thú nhìn Tô Niên Niên đang lăn lê bò càng ở trên nền nhà.

Cảnh tượng trước mắt này làm anh đột nhiên cảm thấy giống chú chó nhỏ chạy vòng quanh mình ẳng ẳng hai tiếng mà không thể giải thích được.

“Tô Niên Niên, tiếp tục đi.” Cố Tử Thần độc mồm độc miệng lại xuất hiện, Tô Niên Niên nghe thấy mà hận không thể phun nước muối vào mặt anh!

Cô nhanh nhẹn ngồi dậy từ trên nền nhà, lã chã nước mắt nói: “Cố Tử Thần, anh thật sự nhẫn tâm đến vậy sao? Nếu em thi bị xếp từ dưới đếm lên thì sẽ rất mất mặt, tại sao anh không tốt bụng giúp đỡ thiếu nữ đáng thương, cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp, anh đồng ý đi! Anh đồng ý đi! !”

“Anh không biết.” Cố Tử Thần cười khẽ, trên đỉnh đầu như mọc lên hai cái sừng ác na.

Quỷ đáng ghét phúc hắc này! Tô Niên Niên thầm gầm thét ở trong lòng, kéo cái thảm hermes đắt tiền trên sàn nhà, chớp chớp mắt nói: “Nếu anh không đáp ứng em, em sẽ Shi(*) cho anh nhìn!”

(*) Shi ở đây nghĩa là chết, nếu mình không nhầm thì tác giả đang đá sang tiếng Nhật _____

Cố Tử Thần nhếch mép, này này này, đang muốn lấy cái thảm của nhà anh để thắt cổ sao...

Không sai, đây chính là chiêu thứ ba trong kế hoạch công lược nam thần: Một khóc hai nháo ba thắt cổ. Mềm nắn rắn buộc, một khóc hai nháo, cũng đủ hữu hiệu!

Tô Niên Niên đưa tay lên lau nước mắt không tồn tại, còn không quên ngẩng đầu lên rình coi Cố Tử Thần, thế nhưng cô thấy rõ đối phương không nhúc nhích, làm cô gấp đến độ luống cuống tay chân, cũng không biết nên làm gì cho phải.

Cô làm bộ đáng thương nhích tới bên cạnh Cố Tử Thần, kéo kéo ống quần của Cố Tử Thần: “Trước kia cãi nhau đều do em không tốt, bây giờ em nói xin lỗi với anh. Cố Tử Thần, anh giúp em đi, anh nhìn vào mắt em này, anh đáp ứng em đi, có được hay không?”

Nghe vậy, Cố Tử Thần nhìn vào đôi mắt đen láy của cô, bên trong như làn nước mùa thu, đôi mắt ngập nước như có thể tràn ra bất cứ lúc nào, làm trái tim anh cũng dần mềm mại theo.

Tô Niên Niên quật cường đối mặt với anh, rất sợ Cố Tử Thần không đồng ý.

Nhìn lâu hơn, hai gò má của cô dần ửng hồng, trong đầu cô hiện ra cái định luật mười lăm giây nổi tiếng đó.

Nếu như một người đàn ông nhìn vào mắt bạn mười lăm giây còn không hôn bạn, đó là do người đàn ông kia không thích bạn.

Bầu không khí mập mờ dần tăng lên nhanh chóng, có loại cảm xúc không biết tên dần lên men, Cố Tử Thần vừa suy nghĩ, tay đã đè ở trên bả vai của Tô Niên Niên rồi cúi đầu xuống.

Tô Niên Niên bỗng mở to hai mắt ra! Không thể tưởng tượng nổi nhìn gương mặt tuấn tú đang gần trong gang tấc kia.

Dưới người là thảm mềm mại, trên người là thân thể rắn chắc của Cố Tử Thần, thậm chí Tô Niên Niên có thể nhìn thấy được hàng lông mi dài của anh đang run rẩy, sau đó từ từ, từ từ cúi người xuống...

Anh ấy muốn hôn mình sao... Không phải mình đang nằm mơ đấy chứ... có phải Cố Tử Thần đã điên rồi hay không... Các câu hỏi nghi vấn quanh quẩn ở trong đầu Tô Niên Niên, nhưng cô không thể hỏi ra khỏi miệng được, chỉ có kinh ngạc nhìn Cố Tử Thần đang từ từ đến gần, hơi thở ấm áp của anh hơi phả vào trên cổ cô, làm cô vô hình cảm thấy hơi ngứa ngáy.

Càng nhiều hơn, là xao động nổi lên từ lồng ngực.

Cô nghe thấy tiếng tim đập cuồng loạn của mình.

Bịch —— bịch ——

“Khụ...” Một tiếng tiếng ho khan không hợp thời vang lên, đánh thức hai người đang chìm đắm trong thế giới riêng của họ.

Cố Tử Thần kịp thời phản ứng trước, lạnh lùng nhìn về phía cửa, một nam một nữ đang đứng ở nơi đó, kinh ngạc nhìn hai người.

Là cha của anh, Cố Ngôn Chuẩn, và Diệp Tư Vân.

Cố Tử Thần nheo mắt phượng lại, trong mắt lóe lên ánh sáng nguy hiểm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.