Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 129: Chương 129: Định luật mười lăm giây (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Cố Ngôn Chuẩn cảm thấy cực kỳ lúng túng, không ngờ rằng mình hiếm khi đến thăm con trai một lần, lại gặp phải đúng cảnh con trai mình và bạn gái đang... uhm... Hôn hôn... Quả thực làm cho nét mặt già nua của ông ta hơi không biết lên biểu cảm thế nào.

Trên khuôn mặt được bảo dưỡng của Diệp Tư Vân đều là khinh thường, đặc biệt là sau khi bà ta nhìn thấy người phía dưới Cố Tử Thần là Tô Niên Niên, ý châm chọc trong mắt bà ta càng sâu hơn.

Thảm xốc xếch, tư thế mập mờ, cô nam quả nữ, nhìn thế nào cũng làm cho người ta tượng tượng viển vông.

“Tử Thần, cuối tháng là đại thọ bảy mươi tuổi của ông nội con, con nhớ về nhà mừng tiệc thọ với ông nội con. À... Công ty của cha còn có việc, cha đi trước đây, con nhớ chú ý sức khỏe, có vấn đề gì nhớ phải gọi điện thoại ngay cho cha.” Cố Ngôn Chuẩn nghĩ rốt cuộc con cha mình cũng đã thích ai đó, làm cha không nên quấy rầy nhiều, theo lý nên tạo nhiều không gian cho con mình hơn.

Diệp Tư Vân vốn cũng không tình nguyện đi gặp Cố Tử Thần, nghe Cố Ngôn Chuẩn nói vậy, bà ta hận không thể lập tức rời đi.

Cố Tử Thần rủ lông mi xuống, thờ ơ nói: “Con biết rồi.”

Cố Ngôn Chuẩn gật đầu, lại ho khan, rồi chắp tay rời đi. Trong lòng còn đang suy tư, thật ra thì con gái Tô gia cũng không tệ... Dù sao quan trọng nhất chính là con trai ông ta thích.

Diệp Tư Vân lạnh lùng trợn mắt nhìn Cố Tử Thần, lại nhìn về phía Tô Niên Niên, không cần nói cũng biết trong mắt bà ta tràn đầy chán ghét, Cố Tử Thần bình tĩnh đối mặt với bà ta, cuối cùng ngược lại là Diệp Tư Vân hơi không đè ép được khí thế của Cố Tử Thần, thấp giọng mắng mỏ, rồi xoay người đuổi theo Cố Ngôn Chuẩn.

Rất lâu sau, Tô Niên Niên mới phản ứng được, trời ạ! Người vừa mới đi vào là cha mẹ của Cố Tử Thần!

Vậy chẳng phải là bọn họ sẽ hiểu lầm sao! oh-no!

Sau đó cô cũng rốt cuộc ý thức được một vấn đề rất nghiêm trọng... Tại sao bây giờ cô lại giữ nguyên tư thế bị Cố Tử Thần áp trên nền nhà, kết quả là vừa rồi đã xảy ra chuyện gì...

“Này... Cố Tử Thần, anh có thể đứng lên không...” Tô Niên Niên yếu ớt mở miệng.

Cố Tử Thần liếc nhìn cô, ánh mắt thâm thúy đến dọa người, anh đứng lên, thuận tay cũng kéo Tô Niên Niên lên.

Tô Niên Niên cảm thấy cực kỳ 囧 , vẻ mặt hồng hồng, dù cô vẫn luôn cảm thấy da mặt của mình dày, nhưng lúc này cũng khó tránh khỏi thẹn thùng như thiếu nữ.

Dù sao... hành động vừa rồi của Cố Tử Thần, rõ ràng cho thấy anh muốn hôn cô...

Hắc hắc hắc, quả nhiên cái định luật mười lăm giây đó rất chính xác, cô cũng là thiếu nữ có sức quyến rũ! Nhất định là như vậy!

Tô Niên Niên còn đang chìm đắm trong ảo tưởng của chính mình, ai ngờ Cố Tử Thần đưa tay ra, gạt bỏ mấy sợi lông màu trắng ở trên đầu cô xuống, nhìn biểu tình cực kỳ đứng đắn nghiêm túc.

“Cố Tử Thần, vì vậy vừa rồi anh lấy vật này xuống nên mới...” Mới nhào tới sao... Tô Niên Niên thầm chua xót hỏi.

Cố Tử Thần: “Nếu không thì sao, đừng nói là em cho rằng anh muốn hôn em đấy nhé!”

Tô Niên Niên đã vô số lần bị tổn thương lại bị Cố Tử Thần bạo kích lần nữa, cô kêu gào than khóc, lại nằm trở lại trên đất, gào hu hu mấy tiếng.

Cô đang làm cái gì vậy, quay đầu lại vẫn là cô tự mình đa tình.

Cờ đã, tại sao cô lại dùng cái từ này! Chẳng lẽ cô thật sự có tình cảm với Cố Tử Thần sao!

Mắt thấy con heo nào đó không ngừng lăn lộn, Cố Tử Thần cười giễu cợt, rồi vẻ mặt lại trầm xuống.

Quả thật... anh muốn hôn cô.

Chỉ là, Tô Niên Niên không cần phải biết.

Hơn nữa vừa nghĩ đến chuyện đi về Cố gia gặp con cáo già kia, anh lại mơ hồ cảm thấy đau đầu.

Tô Niên Niên ưu thương lăn lộn trên đất, cuối cùng vẫn ảo não trở về nhà, ba chiêu trong kế hoạch công lược nam thần, đã kết thúc với kết cục bi thảm.

Nhưng bạn cho rằng Tô Niên Niên là người vừa mới thất bại đã buông tha rồi sao? Không, bạn đánh giá quá thấp sức chiến đấu của tiểu Ma vương tung hoành ngang dọc khắp trường trung học phổ thông Thần Giang rồi đấy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.