Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 126: Chương 126: Kế hoạch công lược nam thần (4)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Tô Niên Niên buồn buồn không vui trở về nhà, chưa ăn được mấy miếng điểm tâm, đã tiếp tục trở về phòng làm bài tập.

Bao Bao đùa nghịch ở bên chân cô, thấy cô không quan tâm đến mình, nó phe phẩy cái đuôi cao quý đẹp lạnh lùng đi ra ngoài.

“Chúng ta đã đi luẩn quẩn một vòng mới gặp được nhau, em hiểu rõ sự quan trọng của anh hơn ai hết, từ rất lâu rồi em đã quyết định...”(*) Chuông điện thoại di động vang lên, Tô Niên Niên cầm lên nhấn nít nghe, đầu điện thoại bên kia truyền tới giọng nói phấn khởi của Nhu Nhu.

(*) Gặp gỡ- Phương Nhã Hiền, Ost phim Ngây thơ

“Tô Niên Niên, cậu thức dậy chưa, mau ra đây đi dạo phố đi!”

Tô Niên Niên buồn bã lật một tờ đề thi, nhìn mấy bài tập loằng ngà loằng ngoằng chi chít chữ mà cảm thấy nhức đầu.”Mình đang làm bài tập, cậu và Đậu Đậu đi dạo đi.”

Nhu Nhu như nghe thấy chuyện buồn cười nhất thế giới, cười ha ha nói: “Tô Niên Niên, cậu vừa mới bị chập mạch hả, không cần nói cho mình biết người ngoài hành tinh xâm phạm địa cầu nên đã biến cậu thành học sinh giỏi chăm chỉ đi học hành đâu!”

Tô Niên Niên thở dài, kể tóm tắt vụ đánh cuộc giữa cô và Doãn Sơ Hạ chuyện ra cho Nhu Nhu nghe, cả lý do và hậu quả là do kỳ thi tháng này. Nhu Nhu nghe xong cảm thấy tức giận, la ầm lên: “ĐM, cái con chó cái Doãn Sơ Hạ kia, nếu bà mà học ở Thánh Âm bà đã xé xác nó ra rồi! Tô Niên Niên, cậu cố gắng lên, thuận tiện nhớ cho mình mấy tấm vé xem concert thắng được nhé!”

Tô Niên Niên co quắp khóe miệng, nói một thôi một hồi, thật ra thì câu cuối cùng mới là quan trọng nhất...

Nhưng cô vốn đã muốn đưa vé vào cửa cho Nhu Nhu rồi, đây chính là thần tượng M.E mà cô ấy đã điên cuồng theo đuổi từ khi người ta mới xuất đạo.

“Mình cũng không biết có lọt được vào top mười hay không, haizzzz, vốn muốn tìm cái tên mặt liệt đó nhờ dạy cảm, nhưng mình cảm thấy cực kỳ xấu hổ...”

“Cái gì? ! Cậu đừng nói với mình cái người mặt liệt trong miệng cậu chính là Cố nam thần lần trước cậu cho mình xem ảnh đấy nhé!” Nhu Nhu nhất thời nâng cao giọng.

Tô Niên Niên dùng một tay che lỗ tai, kéo điện thoại di động ra xa lỗ tai ra: “Đúng vậy, sáng sớm hôm nay mình đi tìm anh ta, nhưng có vẻ như anh ta không nguyện ý dạy kèm cho mình... Hơn nữa cậu cũng biết mà, quan hệ của bọn mình không được tốt lắm.”

Nhu Nhu càng hào hứng hơn: “Mình không biết, mình không biết gì cả! Tô Niên Niên, cậu quan tâm nhiều như vậy làm gì, trước mắt cứ bắt anh ta lại đã!”

“...” Tô Niên Niên câm nín, sao cô lại cảm thấy Nhu Nhu còn kích động hơn so với cô vậy...

“Dù sao đi nữa, cậu cũng phải bắt Cố nam thần lại! Chính xác vào! Cậu không muốn thắng cái con chó cái đó sao?” Nhu Nhu đưa ra kết luận, dù sao ở trong mắt cô ấy, thắng hay thua đều không quan trọng, quan trọng nhất là Cố nam thần!

Ngẫm lại xem, cô nam quả nữ ngồi chung với nhau trong một căn phòng, cùng học thêm, tán gẫu mấy chuyện linh tinh trong cuộc sống, lại nói ra suy nghĩ của mình, có thể không cọ xát ra tia lửa nào sao...

Nhu Nhu bấm ngón tay đoán theo ý mình, Tô Niên Niên còn đang bị mấy bài tập tra tấn đến chết đi sống lại, cô bất đắc dĩ hỏi: “Bắt lại thế nào? Đại thần Nhu Nhu, cầu chỉ điểm.”

Nhu Nhu cười hắc hắc: “Nghe mình này, trước tiên cậu làm thế nào, còn thế này... Sau đó cáp cáp cáp cáp cáp...”

Trong tiếng cười tràn đầy ma tính của nữ thần kinh nào đó, Tô Niên Niên ghi nhớ kế hoạch được đặt tên là “Mười tám chiêu công lược nam thần”, bắt đầu chuẩn bị thực hiện!

——

Cố Tử Thần tập thể dục buổi sáng trở về, đi vào phòng tắm tắm rửa, bật ti vi lên nhàm chán xem kênh tin tức.

Xem xét thức ăn cho chó cho Đại Viên, anh lại lên trên mạng theo dõi tình hình cổ phiếu của Cố thị, đảo mắt đã tới buổi trưa.

Giống như thường ngày, Cố Tử Thần chuẩn bị cầm điện thoại lên gọi đồ ăn bên ngoài, nhưng ngoài cửa truyền tới tiếng bước chân vội vã.

Cộc cộc ——

Cánh cửa bị người ta mở ta, lộ ra khuôn mặt nhỏ của Tô Niên Niên tờ.

Cố Tử Thần vặn mày lại, nhìn Tô Niên Niên cười hì hì đi tới, trong tay còn bưng một đĩa đồ ăn, hương thơm lan tòa quanh phòng.

Chiêu thứ nhất công lược nam thần: Chiến thuật đồ ăn ngon, muốn bắt sống trái tim của một người đàn ông, đầu tiên phải bắt sống dạ dày của anh ta đã!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.