Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 216: Chương 216: Liên hoan tết nguyên đán (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Có điều Trần Nguyên lại ho khan một tiếng, nói: “Nhưng cậu phải chuẩn bị tâm lý, tiết mục này rất trẻ con.”

Cố Tử Thần nhíu mày: “Tiết mục gì?”

“Đến lúc đó cậu sẽ biết.” Trần Nguyên sợ Cố Tử Thần không đồng ý, cuối cùng chỉ nói: “Niên Niên nhìn thấy nhất định sẽ thích, ha ha, mình về ăn cơm đây.”

Lông mày Cố Tử Thần giật giật, vốn còn định truy cứu, nhưng vì câu nói cuối cùng của Trần Nguyên, lại cảm thấy tất cả đều không có gì.

Chỉ cần Tô Niên Niên thích, dù có trẻ con hơn nữa, anh cũng sẽ nguyện ý thử.

Hôm sau, Tô Niên Niên đến trường, các lớp đã bắt đầu chuẩn bị cho tiết mục liên hoan tiệc tối tết nguyên đán.

Theo quy định mỗi lớp phải có ba tiết mục, thống nhất báo cho ban văn nghệ của trường, bình thường lớp F nhân tài đông đúc, cho nên nhanh chóng đưa ra ba tiết mục.

Tô Niên Niên không đăng kí cái gì, nhưng lúc ra chơi Giang Mộ bỗng bảo cô đến văn phòng.

Cô cho là lại muốn tiến hành giáo dục tư tưởng với cô, đã làm tốt chuẩn bị tai trái ra tai phải, không ngờ Giang Mộ cười ôn hòa hỏi: “Tô Niên Niên, có thể phiền em giúp thầy một việc không?”

Tô Niên Niên kinh sợ hỏi: “Việc gì ạ?”

Giang Mộ cười: “Tiệc tối liên hoan tết nguyên đán các giáo viên cũng phải có tiết mục, thầy muốn hát một bài, nhưng hình thức biểu diễn quá đơn giản, cho nên muốn mời em đệm nhạc cho thầy, chẳng phải em đánh dương cầm rất tốt sao?”

Tô Niên Niên im lặng, thật ra từ lớp 10 trở đi cô đã không đánh dương cầm nữa.

Khi Tô Dĩ An qua đời, cô luyện dương cầm như điên, không ngủ không nghỉ, tham gai đủ mọi cuộc thi, cũng đạt được không ít giải thưởng, nhưng cái gì cũng phải có giới hạn của nó, trong một cuộc thi, cô không kìm chế được nỗi lòng, ngón tay run rẩy không thể đánh đàn. Từ đó về sau, gần như cô chạm qua đàn dương cầm.

Đánh đàn, cô sẽ nhớ tới Tô Dĩ An, nhớ tới nụ cười dịu dàng của ông hồi còn bé, cầm tay cô dạy đô đánh đàn.

Nhưng nhìn thấy ánh mắt Giang Mộ thành khẩn, cô không biết nên từ chối thế nào, do dự, vẫn gật đầu đồng ý.

Giang Mộ như hoàn thành sứ mệnh trọng đại, thở phào nhẹ nhõm, cười: “Được, vậy buổi trưa hai ngày nay chũng ta sẽ đến phòng đàn luyện tập, em lên lớp đi.”

“Dạ.” Tô Niên Niên gãi đầu, xoay người.

Giang Mộ nhìn bóng lưng cô, ánh mắt dịu dàng như nước, lại tràn ngập áy náy.

Vừa trở lại lớp học, đã thấy Lý Ân Mỹ đứng lên ghế kêu to: “Đã chọn được hotboy mới nhất của Thánh Âm a a a a a, thật đẹp trai a, mẹ ơi trái tim thiếu nữ của mình sắp bùng nổ.”

Tô Niên Niên quay lại vị trí của mình, cũng hơi tò mò, mở điện thoại ra, quả nhiên trên diễn đàn trường có bài đăng mới.

Bình chọn hotboy Thánh Âm: Nam thần hay tiểu thịt tươi, bạn thích ai nhất?

Ấn mở xem, quả nhiên có không ít ảnh chụp, Dạ Tinh Vũ, Trần Nguyên, Cố Tử Thần cũng có, ăn cơm, chơi bóng đọc sách, có điều nhìn góc độ nào cũng thấy là chụp lén.

Ba người này là hotboy thì chẳng có gì đáng bàn cãi, có điều dưới ba người tăng thêm một người.

Chàng trai vận động tỏa sáng Đường Dư.

Ngũ quan anh tuấn, cơ thể hoàn mỹ, khả năng vận động nghịch thiên, cơ bụng như ẩn như hiện, bất cứ điểm nào cũng có thể gọi là nam thần. Nhưng có một ngày, tất cả ưu điểm đều tập trung trên người một nam sinh xuất hiện trước mặt bạn, chẳng lẽ bạn không động lòng?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.