Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 221: Chương 221: Liên hoan tết nguyên đán (8)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Cùng lúc đó, hội trường nhỏ của trường học, một tiết mục khác cũng đang được diễn tập.

Mộ Dung Sam đứng trên sân khấu chỉ huy: “Dạ Tinh Vũ, lúc cậu hát khúc nhạc dạo thì đừng khẩn trương, á á Đường Dư, động tác của cậu quá cứng rồi, Trần Nguyên, cầm micro cao lên, Cố nam thần cậu... ặc, cậu cực kỳ tốt, chính là như vậy! Chúng ta phải lập một nhóm nhạc toàn trai đẹp khiến các cô gái trong trường phải khóc thét lê lập!”

Bốn người đứng trên sân khấy đều ăn ý mím chặt môi lại, liếc mắt nhìn nhau, đều nhìn thấy sự không tình nguyện từ trong mắt của đối phương.

Mộ Dung Sam được coi là tổng phụ trách lên kế hoạch cho buổi dạ tiệc lần này, tiết mục cô ấy đang chuẩn bị là tiết mục tứ đại giáo thảo cùng nhau hợp ca bài《 Cùng ngắm mưa sao băng 》. Bọn họ cũng tập luyện cực kỳ bí mật, không công khai với bên ngoài, định cho thầy trò cả trường một sự ngạc nhiên!

Cô ấy vốn đang nghĩ rằng khả năng thuyết phục bốn người cùng hợp ca khó không khác gì khả năng sao hỏa đụng vào trái đát, không ngờ rằng bốn người bọn họ đều nhanh chóng đồng ý.

Nguyên nhân là Trần Nguyên nói với ba người khác một câu: Tôi nghĩ Niên Niên chắc chắn sẽ thích loại tiết mục như thế này, vì vậy, coi như là chúng ta cho cô ấy một sự kinh ngạc đi.

Chính câu nói này, đã dễ dàng thuyết phục mọi người, điều này cũng làm cho Trần Nguyên không khỏi suy nghĩ sâu xa, đừng nói là mấy người này đều nhớ thương em gái của anh ấy chứ!

Ghen thì ghen, nhưng bốn người tập luyện cũng rất chăm chỉ, làm cho Mộ Dung Sam nhìn đến chảy nước miếng.

Cô ấy vừa chỉ huy người đánh nhạc đệm, vừa chống tay lên má nhìn đến si mê.

Này này này, tại sao trên đời này lại có người đẹp trai như vậy! Hơn nữa mỗi một người đều có vẻ đẹp trai riêng, tùy tiện chụp một bức ảnh cũng có thể liếm mặt vô số lần !

Đặc biệt là Dạ Tinh Vũ manh manh của cô ấy, nụ cười của cậu ấy có thể làm tan chảy trái tim thiếu nữ của cô ấy!

Từ hồi bắt đầu nhập học vào lớp mười, cô ấy đã thích Dạ Tinh Vũ rồi, sau đó trở thành hội viên hội fanclub của cậu ấy, lặng lẽ chống đỡ sau lưng cậu ấy.

Chỉ cần có thể đứng từ xa nhìn cậu ấy, cô ấy cũng đã cảm thấy hài lòng rồi, không cầu gì khác hơn.

——

Năm mới.

Hội trường của của trường trung học phổ thông Thánh Âm được bố trí rất đẹp, đèn pha, dàn âm thanh, máy quay phim, tất cả đã được xếp vào vị trí, theo người dẫn chương trình bắt đầu báo khai mạc, dạ tiệc chính thức bắt đầu.

Phía sau sân khấu có ba phòng thay đồ, một phòng được đặc biệt chuẩn bị cho tứ đại giáo thảo, Tô Niên Niên ở một phòng thay đồ khác, vì vậy ngay cả cô cũng không biết bọn Cố Tử Thần chuẩn bị biểu diễn một tiết mục.

Hôm nay cô mặc bộ váy dài màu trắng, trang điểm nhẹ, tóc búi cao trên đầu, nhìn dáng vẻ tràn đầy tinh thần phấn chấn lại không mất đi vẻ đáng yêu.

Giang Mộ ngồi ở bên cạnh cô ấy, mặc cũng rất chính thống, áo sơ mi trắng + quần âu, chuyên viên trang điểm tạo mẫu cho anh, làm anh như trẻ ra mấy tuổi, giống như một học sinh mới tốt nghiệp không lâu vậy.

Rất nhanh đã đến tiết mục của hai người, hai người đập tay vào nhau, hô vang “Cố gắng lên”, rồi cùng bước lên sân khấu.

Vừa bước lên sân khấu, dưới sân khấu đã chợt bạo phát ra tiếng hoan hô nhiệt liệt, cũng có không ít nữ sinh cảm khái: “Trời ạ, bạn nam đó là ai vậy, thật là đẹp trai! Từ khi nào anh chàng đẹp trai này ở trường chúng ta vậy?”

Lý Ân Mỹ lớp F lập tức khinh thường nói: “Dĩ nhiên là đẹp trai rồi, đây chính là chủ nhiệm lớp chúng tôi!”

“Oa, thật hâm mộ, quả nhiên là chủ nhiệm lớp người ta có khác...”

Cũng may là trước kia Tô Niên Niên đã từng bước lên sân khấu vô số lên, nên khi đối mặt với ánh mắt chú ý của rất nhiều người cô cũng không mất bình tĩnh, lạnh nhạt ngồi ở trước cây đàn dương cầm, gật đầu ra hiệu với Giang Mộ, tỏ ý bảo anh ấy có thể bắt đầu.

Tiếng đàn dương cầm thanh thúy như tiếng nước chảy vang lên, hấp dẫn ánh mứt của tất cả mọi người đến trên người Tô Niên Niên đang đánh đàn dương cầm.

Chẳng qua là khúc nhạc dạo còn chưa kết thúc, ánh đèn trên sân khấu chợt lóe, bỗng nhiên “ Ầm “ , hoàn toàn đều vụt tắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.