Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 203: Chương 203: Nghe tiếng tuyết rơi (12)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cùng lúc đó, topic trên diễn đàn trường học đã được lan truyền ra nhanh chóng, không tới nửa giờ, toàn bộ trường học đều nổ tung.

Tô Niên Niên một lòng nhớ chuyện của Trần gia, gạt sách vở qua một bên đi về phía lớp học của Trần Nguyên, cô không ý thức được ánh mắt chỉ chỉ chỏ chỏ của đám học sinh chung quanh.

Lớp mười hai A.

Lúc này biểu tình của Trần Nguyên cũng rất khó nhìn, anh ấy vừa mới đọc được tin tức đấy, không ngờ rằng hành động của Cố thị lại nhanh đến vậy.

Công ty thu mua công ty Trần thị cũng không phải là Cố thị trực tiếp ra mặt, mà bọn họ tìm công ty khác, nhìn bề ngoài, có vẻ như công ty Trần thị kinh doanh thua lỗ vỡ nợ, nhưng thực tế tất cả đều do Cố thị táy máy chân tay ở sau lưng.

Cố Tử Thần cau mày, không ngờ rằng lần này Cố lão gia quá đáng như vậy, trực tiếp ép người vào chỗ chết.

Anh vốn muốn nói gì đó, không nghĩ tới Trần Nguyên khoát khoát tay: “Không sao, cậu không cần phải nói gì cả, tôi đến công ty trước xem tình hình thế nào.”

Cố Tử Thần gật đầu, Trần Nguyên đang muốn rời đi, Tô Niên Niên đã xông vào.

Cô thở hổn hển, hỏi: “Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì vậy anh, tại sao trên báo nói công ty Trần thị bị thu mua?”

Trần Nguyên nhíu chặt mày lại, anh cố gắng giấu lâu như vậy, không ngờ rằng cuối cùng vẫn là giấy không gói được lửa.

“Anh đi công ty một chuyến, Niên Niên, em đi về với a Thần trước, đừng lo lắng. A Thần, mình giao Niên Niên cho cậu đấy.” Trần Nguyên thận trọng dặn dò rồi vội vàng rời đi, Tô Niên Niên vốn còn muốn cùng đi với anh, lại bị Cố Tử Thần ngăn lại.

“Nghe anh trai em đi, em đi theo cũng không giúp được gì, lại còn để cậu ấy phí tâm chăm sóc cho em.” Cố Tử Thần an ủi cô mấy câu, Tô Niên Niên cắn cắn môi, tỉnh táo lại, không bốc đồng nữa.

Cố Tử Thần nói rất có đạo lý, cho dù cô đi theo cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Cô ngồi xe của Cố Tử Thần trở về nhà, dọc theo đường đi cô đều như mất hồn mất vía.

Về Trần gia, không có ai ở nhà cả, Tô Niên Niên gọi điện thoại cho Sở Tố Tâm, Sở Tố Tâm nói qua loa lấy lệ mấy câu, cũng cúp điện thoại.

Thời tiết bên ngoài âm trầm đến đáng sợ, giống như trời muốn đổ trận mưa lớn.

Tô Niên Niên ngơ ngác ngồi ở trên ghế sa lon, hoàn toàn không hiểu đến tột cùng là thế nào.

Cố Tử Thần không yên lòng về cô, tìm một cái cớ đến Trần gia ngồi cùng với cô.

“Em đừng suy nghĩ lung tung, heo chiêu tài, buổi tối em muốn ăn cái gì, anh sẽ gọi đồ ăn bên ngoài giúp em.” Cố Tử Thần hơi híp mắt phượng lại, hiếm khi dễ tính nói.

Tô Niên Niên thẫn thờ lắc đầu, lúc này rồi sao cô còn có khẩu vị ăn uống.

Trong lòng thật sự phiền não, cô cầm điện thoại di động lên nghịch linh tinh, lúc đăng nhập vào diễn đàn nhà trường, bị một topic làm cho kinh hãi.

[Ngôi sao chổi xui xẻo Tô Niên Niên! Cũng là bởi vì cậu ta, nên Trần gia mới xảy ra chuyện!]

[Chậc chậc, người nào đó của lớp mười một F thật đúng là con đĩ tâm cơ, con trai của cha ghẻ mà cũng quyến rũ được?]

[ Chẳng lẽ các cậu đã quên chuyện mẹ ghẻ mang con gái độc ác đến trong mấy câu chuyện cổ tích sao? Người đó chính là Tô Niên Niên!]

Tô Niên Niên đọc xong mà cả người đều tê dại, cô không hiểu tại sao mấy lời bình luận này lại xuất hiện.

Lật xem vài trang, cô mới phát hiện ra bài viết được đăng sớm nhất, cũng là bài biết có số lượng trả lời nhiều nhất.

Trên bài viết thuật lại cha của Trần Nguyên si tình như thế nào như thế nào, mẹ cô Sở Tố Tâm lại làm ra chuyện không cần thể diện ra làm sao, quyến rũ Trần Duẫn Hoa sau bức tử mẹ đẻ của Trần Nguyên. Sau khi gả vào Trần gia còn ngược đãi Trần Nguyên đủ kiểu. Còn cả Tô Niên Niên mơ ước Trần Nguyên, muốn chung một chỗ với anh ấy, vừa chủ động quyến vũ anh ấy vừa cầu xin này nọ. Tóm lại, từng câu từng chữ trong này đều quá đáng không thể chịu nổi, cũng sắp làm cho Tô Niên Niên phát điên lên rồi.

Thế nhưng cái bài viết để lòa thiên hạ này đã thu hút được rất nhiều lượt view, số bài viết trả lời đã hơn một nghìn rồi, mà còn có khuynh hướng tiếp tục tăng lên, lời bàn phần lớn đều là fan hâm mộ của Trần Nguyên nhục mạ Tô Niên Niên.

Nhìn từng bài từng bài viết trả lời gây giật mình thế này, đầu ngón tay của Tô Niên Niên nhịn không được run rẩy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.