Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 192: Chương 192: Nghe tiếng tuyết rơi (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Ây... A Thần, Niên Niên nhỏ hơn cậu, cậu hãy nhường nó chút... Khụ khụ, Niên Niên, em nói cho anh biết, cậu ấy bắt nạt em thế nào?” Trần Nguyên ho khan một tiếng, tự dưng có cảm giác như một bà thím đi khuyên giải vợ chồng cãi nhau.

Tô Niên Niên im lặng, cô nên nói thế nào? Tỏ tình bị từ chối? Nam thần không yêu tôi? Trái tim thiếu nữ yếu ớt của tôi bị tổn thương?

Cố Tử Thần liếc cô một cái: “A, ban nãy mình không cẩn thận va vào người Niên Niên, Tô Niên Niên, em không sao chứ.” Nói rồi đưa tay xoa tóc Tô Niên Niên.

Chênh lệch độ cao giữa hai người vừa hợp, Tô Niên Niên thế mà còn cảm thấy mình được vuốt lông rất vui vẻ, lén cọ xát vào người Cố Tử Thần.

Trần Nguyên nhìn mà khóe miệng co giật, này này này tôi phải báo cảnh sát a! Nơi này có hai người đang khoe khoang ân ái, hãy lôi hai người họ đi thiêu đi! Đúng là gây tổn thương cho chó độc thân mà!

“Được được, Niên Niên, chúng ta về nhà ngủ sớm thôi.” Trần Nguyên bị muội khống thật sự không nhìn nổi cảnh người khác chạm vào Tô Niên Niên, kéo Tô Niên Niên đi về nhà.

Cố Tử Thần một mình đứng nguyên tại chỗ, xòe tay ra nhìn, trên đầu ngón tay dường như còn lưu lại mùi thơm trên sợi tóc của Tô Niên Niên.

Anh nhếch môi cười.

Hôm nay thật đúng là ngày lành tháng tốt, không ngờ Tô Niên Niên lại tỏ tình với anh.

Chuyện từ trước đến nay không dám xác nhận, cuối cùng cũng đạt được đáp án khẳng định.

Heo thần tài đã tỏ tình, vậy anh không vác con heo này về nhà chẳng phải quá có lỗi sao?

-----------------------------------

Cả đêm, Tô Niên Niên trằn trọc, không sao ngủ được.

Mở QQ ra, ném bom vào nhóm chat của cô cùng Nhu Nhu và Đậu Đậu, trong nháy mắt đã trả lời.

[Nhu Nhu muốn cao lớn]: Niên Niên! Đêm hôm khuya khoắt còn không ngủ, cẩn thận ban đêm tớ đầu tóc bù xù đi tìm cậu!

[Trên lầu không cao được]: Hừ Hừ, nhất định là Tô Niên Niên đang nhớ nam thần của bản thân nên khó ngủ ~ cầu còn không được, chậc chậc chậc ~

[Nhu Nhu muốn cao lớn]: F*ck Đậu Đậu cậu dám đổi ID, có phải muốn đấu chọi với bà đây không!

[Trên lầu không cao được]: Không đổi đấy, đồ lùn 1m58! Không phục thì đến đánh mình đi ~ lêu lêu lêu ~

Tô Niên Niên cắt ngang hai người đang đấu võ mồm: “Hôm nay mình tỏ tình với Cố Tử Thần, sau đó bị từ chối, hai người các cậu không an ủi mình à!”

“Trời ơi là thật hay giả vậy?”

“Là mình hoa mắt à! Là mình xuất hiện ảo giác ư! Vậy mà cậu dám tỏ tình với nam thần?!”

Nhu Nhu và Đậu Đậu nhao nhao bày tỏ mình cực kỳ kinh ngạc, Tô Niên Niên nói chuyện mình đi tỏ tình ban đêm ra, ôm tâm lý bị chê bai, không ngờ lại đảo ngược ---------------

[Nhu Nhu muốn cao lớn]: Làm tốt lắm! Chính là như này! Tô Niên Niên, về sau không cần mình chỉ dạy cho cậu nữa, cậu đã được tớ chân truyền rồi!

[Niên Niên một mét tám]: ...Thật sao, các cậu đừng lừa mình! Mình có trái tim pha lê đấy!

[Trên lầu không cao được]: Phi, Niên Niên cậu được mét tám từ bao giờ thế, mau đổi ID đi! Có điều nói thật, hôm nay quá xuất sắc! Chớp thời cơ tỏ tình vừa hợp! Cậu đã thành công bước đầu tiên!

“Thế nhưng chẳng phải các cậu bảo không thể chủ động mà...”

Nhu Nhu cao thâm cười một tiếng, nhắn: “Không, Tô Niên Niên, cậu sai cực kỳ rồi! Công lược nam thần chỉ có một nguyên tắc, đó chính là, vứt bỏ mặt mũi! Vứt bỏ sự dè dặt! Tấn công đi! Niên Niên! Công lược nam thần ở trong tầm tay!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.