[Miêu Thử Đồng Nhân] – Chấp Tử Chi Thủ

Chương 10: Chương 10




[ Miêu – Thử ] Chấp Tử Chi Thủ

Author: Biên bức

Edit: Leena-chan

P.s: Bản edit không mang tính chất thương mại . Ta làm vì yêu thích [ Miêu – Thử ] . Bản dịch không có sự cho phép của tác giả . Nên thỉnh chư vị đừng mang đi đâu .

.

Chương 10

.

.

Triển Chiêu mặt thực hồng.

Bạch NGọc Đường mặt cũng thực hồng.

“ Ngọc Đường , đắc tội …” . Triển Chiêu hai bàn tay run run hướng cổ áo Bạch Ngọc Đường cởi xuống .

“ Triển Chiêu ! Ngươi nếu dám đụng dù chỉ là một ngón tay vào ta , ta phi đem ngươi đuổi giết đến tận chân trời góc biển ! “ . Bạch Ngọc Đường giọng uy hiếp mà hai gò má đỏ bừng.

“ Ta… ta “ Triển Chiêu lắp bắp nói :” Ta cũng không phải chưa từng thấy qua …” ( Lee: =)) )

“ Còn dám nói ! Lúc đó kẻ nào vừa nhìn một chút liền lưu máu mũi ! Ta không tin ngươi ~! “ . Bạch Ngọc Đường châm biếm mà nói.

Triển Chiêu chột dạ một chút , cũng may là Bạch Ngọc Đường không nhìn thấy vẻ mặt lúc này của hắn , chứ không thì … đảm bảo hắn ngay bây giờ sẽ bị đuổi giết. Hắn trầm mặc cúi đầu , len lén nhìn Bạch Ngọc Đường ấp úng biện hộ :”… Ta lúc ấy thượng hỏa .” ( Lee: Ta đoán là máu nóng xông lên não =)) )

Bạch Ngọc Đường cả mặt hồng tới mức xuất huyết : “ Triển Chiêu ! Ngươi này ngụy quân tử ! Sắc lang ! Ngươi dám … ngươi dám bính ta một chút… Ngươi dám bính ta một chút … Ta … Ta …”

Giết con mèo ngụy quân tử kia ư ? Không … Nếu vậy đối với y lại không được , so với bất kì ai , giết hắn Bạch Ngọc Đường lại càng luyến tiếc .

Triển Chiêu nhìn y , vì vừa giận mà vừa không biết phải làm sao , uy hiếp hắn lại nói không nên lời , cái tay hạ thủ càng nhanh đem y phục của y một lèo thoát sạch , ôm lấy cả người tiểu Bạch thử không một mảnh vải , cẩn thận đem y đặt vào trong bồn tắm.

Bạch Ngọc Đường càng tức , đến nói không nên lời.

“ Hảo , hảo, hảo , Triển Chiêu ngươi nhớ cho ta … Ngươi nhớ lấy cho ta …”

“ Ta sẽ nhớ kỹ .” Triển Chiêu cười thầm một cái , cúi xuống hôn lên mội Bạch Ngọc Đường , thành công khiến Bạch Ngọc Đường im lặng.

Bạch Ngọc Đường bị chặn miệng , tức giận , xấu hổ , nhưng tình trạng hiện tại của y , thực lực bất tòng tâm mà đối phó với con mèo chết kia . Y hừ một cái , quay mặt đi chỗ khác , coi như là tự kiềm chế bản thân , nhịn a … nhịn a …Trong lòng không ngừng rủa xả Triển Chiêu ‘ Nhớ lấy cho ta ! ‘.

Triển Chiêu nhìn y , tức giận quay mặt đi chỗ khác , trên mặt không dấu được một cái tươi cười . Lại nhìn y …. Hắn không thể không cảm thấy mừng thầm , may là Bạch Ngọc Đường không nhìn thấy , chứ nếu để y nhìn thấy hoặc biết được suy nghĩ của mình … Hắn không khỏi cảm thấy lạnh sống lưng …

Tròng phòng một cảnh mĩ lệ , tới động lòng người . Kia ánh nến tỏa ra sắc vàng nhạt mờ mờ ánh lên ánh thủy bồn song sánh . Hơi nước mờ ảo bôc lên từng làn , từng làn , phả từng ngụm bám lên làn da trắng mịn , trơn bóng không tì vết thực hoàn mĩ.

Hắn thực một đưa tay chạm vào , chậm rãi vuốt ve , cảm nhận làn da đó . Nhưng hắn còn giữ được chút lý trí còn xót lại của mình , này hắn mà làm như vậy , tiểu bạch chẳng chém đứt tay của hắn rồi . Dùng khăn thấm ướt , nhẹ nhàng giúp y tắm rửa , cánh tay thon gầy , từng ngón tay dài tinh tế . Ròi tấm lưng trơn bóng , vòng eo duyên dáng trơn tuột hoàn mĩ khi tay hắn lướt qua . Cơ thể của y , không có vẻ thô tục của nam giới , cũng không mang vẻ mềm yếu của nữ nhân . Từng cái trạm vào , đều có thể cảm nhận sự dẻo dai của cơ thể người luyện võ . Nhưng này thắt lưng , cần cổ , cánh tay ,… không thể phủ nhận làn da trắng tuyệt như men ngọc . Hai cái thực bất đồng lại kết hợp thực nhu hòa , tới mức mĩ , khiến cho người ta không thể rời mắt.

Triển Chiêu không phủ nhận , chính mình thực là ngụy quân tử , tuy rằng ngoài miệng hứa , đảm bảo thực là hay . Nhưng trên thực tế , hiện tại hắn thực muốn đem y áp đảo tại đây. ( -.-)

Nhưng hắn lại càng rõ hơn , hắn không thể làm như vậy . Bởi vì Triển Chiêu hắn nguyện ý chịu ủy khuất , nhưng tuyệt đối hắn không thể để tiểu bạch thử hận hắn . ( Lee : giựt giựt mắt . Này thì ủy khuất ở đâu ?? __ Miêu : Lườm * Mĩ thực trước mắt mà chỉ nhìn ko đc ăn không ủy khuất thì là gì Y.Y Khóc ~__ Lee: Hãn ~ )

Trong phòng im ắng , chỉ có tiếng nước tí tách vang lên . À không còn có một loại thanh âm khác , là tiếng nghiến răng ken két , tiếng bất mãn , rủa thầm , mắng chính diện của con chuột , nhưng bị ai đó triệt để …lơ~

Tắm … nhìn … đấu tranh… nhịn… tán thưởng … lại đấu tranh … nhịn… lại nhịn. Tình cảnh hiện giờ của Triển Chiêu quả thực không khác gì ra xa trường đánh giặc . Không phải giặc ngoại xâm , mà là hắn chính cùng dục vọng của mình đánh lại đánh.

Nam hiệp Triển Chiêu đỉnh đỉnh đại danh , vậy mà chỉ với việc tắm rửa này , hắn thực cảm thấy vất vả khôn cùng.

Thẳng đến khi giúp y tắm rửa xong , Triển Chiêu mặt đã muốn hồng lấy máu , Bạch Ngọc Đường thì là mặt tắc hồng gần như màu đen , thân thể cũng hồng hồng , thực giống như vừa bị nướng lên.

Triển Chiêu đem Bạch Ngọc Đường đặt ở trên giường , luống cuống tay chân giúp y mặc vào nội y , sau đó bằng tốc độ nhanh nhất đem chăn đắp cho y , trên mặt nhiệt độ mới lui chút.

“ Ngọc Đường … “

Bạch Ngọc Đường cắn chặt răng , kiềm chế cỗ cơn giận .

“ … Ta sẽ chịu trách nhiệm .” Triển Chiêu nói xong vội vã lao ra ngoài.( Lee: phụt =)) )

Bạch Ngọc Đường thề … Hắn sau này khôi phục , việc thứ nhất mà hắn sẽ làm … chính là việc quang minh và thực cao cả . Đó chính là…. Trừ hại cho bản thân … đem con mèo chết kia làm bia luyện phi tiêu . … Ta thề ~

.

.

.

Sự việc ngày một hỗn loạn , Khai Phong phủ tất cả nhân lực đều bị xoay đến chóng mặt.

Việc “ Thi thể “ đứa nhỏ kia đột nhiên biến mất , tứ đại tá úy cùng tất cả nha dịch có thể điều động đều bị phái ra ngoài tìm kiếm cả đêm .

Mà Bao Chửng , lại nhận được mật chỉ của Hoàng Thượng , vừa xem xong thì đi đi lại lại không ngừng trong thư phòng , miệng lầm bầm cái gì không biết.

Công Tôn Sách thì cả buổi trong thư khố tìm kiếm cái gì đó , một đống tài liệu y thư chất chồng trước mặt , cũng chẳng thèm chú ý bên ngoài ra sao , một mực tập trung nghiên cứu .

Có lẽ cả Khai Phong phủ hiện tại chỉ còn có Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường là thanh nhàn , này cũng là bởi vì Bao đại nhân lên tiếng nói mọi người không cần quấy rầy bọn họ. Vì vậy nên nhất miêu nhất thủ vẫn là ở trong phòng không có đi ra , mà ngoài ngoài cũng không ai dám đi vào.

Bạch Ngọc Đường ngoan ngoãn nằm ở trên giường , Triển Chiêu nằm nghiêng ở bên ôm chặt lấy y , chỉ có tư thế này , Triển Chiêu hắn mới chân thực cảm nhận Bạch Ngọc Đường thực sự đã trở lại.

“ Tiểu Miêu…”

“ Ân ?”

“ Ngươi vừa rồi nói , có một đứa nhỏ nói là giúp ta chuyển lời tới Khai Phong , sau đó đã chết phải không ?”

“ Không sai , hơn nữa thi thể của hắn không hủ , sắc mặt như thường , Công Tôn tiên sinh cho rằng hiếm thấy , hơn nữa đứa nhỏ kia cũng thực đáng thương , nên vì hắn mà mua một khối bạc quan “

Bạch Ngọc Đường nghe vậy nhíu mi một chút , lẩm bẩm nói :” Thực quái …”

“ Cái gì quái ?” Triển Chiêu thấy y nhíu nhíu mày , có vẻ ngây người mà lẩm bẩm hỏi lại .

Bạch Ngọc Đường vùi đầu vào ngực hắn cọ cọ , trên tóc vẫn còn chút ẩm ướt cọ vào ngực Triển Chiêu lưu lại một mảnh thấp dấu.

“ Ngươi xem xem bộ dáng hiện tại của ta , tay chân không thể động , mắt không thể nhìn , lúc đó lại còn bị nhốt trong cơ quan mật , ta như thế nào có thể gặp người , lại càng đừng nói đến việc nhờ người truyền tin.

Triển Chiêu cũng chau mày nói :” Nói như vậy … Căn bản đứa nhỏ kia không phải người ủy thác truyền tin ?”

Bạch Ngọc Đường thở dài :” Ta trừ bỏ nữ nhân kia , cũng chưa từng có gặp qua bất cứ kẻ nào ở đó . Mà cũng không đúng , ngay cả nữ nhân kia ta cũng không có gặp qua , lại càng không có khả năng chạy ra ngoài mà tìm một đứa nhỏ truyền tin ? Nếu có thể chạy tìm người khác , thì ta cũng đã sớm chạy thoát được rồi ! “.

Triển Chiêu trong lòng dấy lên mối nghi hoặc . Trừ bỏ Ngọc Đường vậy thì còn có kẻ nào lại giúp y truyền tin tức . Đã không phải là Ngọc Đường , như vậy cũng chỉ còn có hai loại khả năng : Một là , anh hùng hào kiệt tương trợ ; Hai là , có thể đây là cạm bẫy mà đối phương dăng ra .

Nếu là giả thuyết một thì cũng không nói làm gì . Nhưng nếu là giả thiết thứ hai ‘ Cạm bẫy’ , vậy thì cái bẫy này cũng thực quái dị.

Nếu là muốn đem Ngọc Đường trở về , vậy sao còn phải dùng tiểu hài tử kia giả truyền tin tức ? Nếu dã lợi dụng đứa nhỏ đó , vậy tại sao phải giết nó ?

Nếu suy xét lại mọi chuyện từ đầu , phải bắt đầu từ việc Ngọc Đường gặp cơ thiếp của ác bá kia . Nhưng lại kỳ quái a , hắn chưa bao giờ thấy huyện lệnh Hoàng Lương đề cập tới chuyện ác bá kia có cơ thiếp . , cho dù kể cả thời gian lúc hắn điều tra cũng không thấy điểm này.

Ác bá kia tuy rằng hoa tâm , nhưng hắn cũng sợ vợ một phần nên trước mặt nàng cũng không dám có ý lập thiếp.

Ở bên ngoài hắn có trêu hoa ghẹo nguyệt cũng chỉ như vậy rồi thôi , chưa một lần dẫn về nhà , cho nên phu nhân của hắn mới cắn răng chịu đựng .Nếu hắn mà dám dẫn phụ nữ khác về nhà , không cần phu nhân hắn độngt hủ , chỉ sợ chính hắn nên tự mang mình tới nhà Chuyển Vận xứ lấy cái chết mà tạ tội đi .

Một khi đã là như vậy , thì nữ nhân tự nhận mình là cơ thiếp kia căn bản là mạo danh….

Nhưng nếu là nàng ta mạo danh , tiếp cận Ngọc Đường như vậy thì nàng ta ắt phải liên quan tới đám người bắt cóc kia . Vậy bọn họ lẽ nào là cũng một bọn ?

Này nếu uy ngược lại bắt đầu từ vụ án kia , nguyên bản chỉ là việc ác bá đùa giỡn con gái nhà lành , khiến cho thê tử ghen tuông biến thành hạ độc diệt khẩu nhà kia , tưởng trừng vụ án đơn giản là vì ghen , nhưng kéo dài tới tận bây giờ đầu mối , manh mối tất cả đều hỗn loạn , này không phải , thế kia cũng không đúng , đày uẩn khúc và nghi vấn , thực làm người ta đau đầu.

Triển Chiêu trong đầu đem nhiều tình huống có thể xảy ra nhất liệt kê một lượt . Này tại sao ? Này ngẫu nhiên sao ? Này là cạm bẫy ? Tiếp theo nên đi bước gì , nên làm gì ? Một mảnh hỗn loạn , khiến hắn không thể không hiện lên hàng loạt những ý tưởng quái dị.

Triển Chiêu kề xát vào tai Bạch Ngọc Đường đem suy nghĩ trong lòng mình nói ra , nhưng thật là có lẽ hắn và Bạch Ngọc Đường thật là tâm linh tương thông , hai người đều cùng có ý nghĩ quái dị , kinh người tương tự.

“ Nếu như thế , Ngọc Đường , ngươi cảm thấy kể tiếp chúng ta nên làm như thế nào ?”

Bạch Ngọc Đường lạnh lùng hừ một tiếng : “ Làm như thế nào ? Muốn làm thế nào thì cứ vậy mà làm thôi ! “.

Triển Chiêu mỉm cười : “ Đúng vậy , nếu bọn họ đã muốn như vậy thì chúng ta sao không thành toàn cho bọn chúng đi .”

.

.

END : Chương 10

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.