[Miêu Thử Đồng Nhân] – Chấp Tử Chi Thủ

Chương 25: Chương 25




[ Miêu – Thử ] Chấp Tử Chi Thủ

Author: Biên Bức

Edit: Leena-chan

P.s: Bản edit không mang tính chất thương mại . Ta làm vì yêu thích [ Miêu – Thử ] . Bản dịch không có sự cho phép của tác giả . Nên thỉnh chư vị đừng mang đi đâu .

.

Chương 2

.

.

Áp giải phạm nhân vào nhà lao phủ Khai Phong xong , Bạch Ngọc Đường tự tay đem kiếm giao cho Bao Chửng , sau đó bẩm báo một lượt toàn bộ những gì Xuân Diễm cung khai , cùng quá trình tróc nã phạm nhân đơn giản kể một lượt.

Bao Chửng nghe xong mừng rỡ , để tránh đêm dài lắm mộng , quyết định thăng đường ngay trong đêm .

Bạch Ngọc Đường mặc dù thể xác cùng tinh thần đều thực sự mệt mỏi , nhưng vừa nghĩ tới Triển Chiêu trong lòng liền bất an , Bao Chửng nhìn ra Bạch Ngọc Đường thể lực chống đỡ hết nổi , liền mạnh mẽ hạ lệnh bắt y phải về phòng nghỉ ngơi .

Bạch Ngọc Đường vô lực đấu tranh , đành phải thuận theo ý của Bao Chửng , theo Mã Hán trở về .

Bạch Ngọc Đường trở lại phòng của Triển Chiêu – với y mà nói , phòng của Triển Chiêu từ lúc nào đã trở thành phòng của bản thân – lập tức bảo Mã Hán quay về chỗ Bao đại nhân , mà y tự động đẩy cửa vào .

Vừa bước vào phòng , đứng lại , Bạch Ngọc Đường nghe thấy tiếng thở đều đều trầm ổn truyền đến từ trong phòng .

Bạch Ngọc Đường trong lòng thầm mắng . Thối miêu , tử miêu ! Hừ ! Rốt cuộc cũng dám trở về ? Lúc trước ngay cả mặt cũng không dám lộ , còn dám kêu người khác tới nói dối … Triển Chiêu a Triển Chiêu , có bản lĩnh ngươi thử cả đời nói dối xem xem !

Bạch Ngọc Đường trong lòng phẫn nộ , nhưng vẫn từng từng bước sờ soạng đi tới bên giường , một bàn tay nhẹ nhàng chạm lên trên gương mặt người vẫn còn đang say ngủ . Xúc cảm dưới da có một chút thô ráp , có một chút khô hanh , nhẹ nhàng vuốt theo từng đường nét trên gương mặt , cảm giác này khiến Bạch Ngọc Đường có chút đau lòng .

Mấy năm trước khi miêu thử đấu , người này tuấn lãng như thế nào , ôn nhu như thế nào , nhưng gần đây công cán sự vụ quá nhiều khiến hắn có chút già đi , tính hắn là vậy , chỉ cần đuổi bắt tội phạm liền không ăn không ngủ mấy ngày mấy đêm truy bắt bằng được mấy thôi , sau đó còn cùng y thưởng rượu ngắm trăng , thậm chí , hắn cũng sẽ chẳng vì bị y bầy trò đùa mà trừng mắt hay sinh khí .

Bạch Ngọc Đường thất thần suy nghĩ , không nghĩ đến là Triển Chiêu tỉnh . Triển Chiêu hắn có mệt tới đâu cũng nào có thể ngủ say mà không biết là có người vào phòng mình được cơ chứ . Từ lúc Bạch Ngọc Đường bước vào hắn đã tỉnh chỉ là nằm yên một chỗ không lên tiếng mà thôi .

Hắn thầm nghĩ , thế nào con chuột cũng lại sinh khí rồi mắng hắn cho coi . Nhưng Bạch Ngọc Đường chỉ là nhẹ nhàng chạm vào hắn , bàn tay mang một chút lạnh nhẹ nhàng chạm lên mặt hắn , vuốt ve , hắn khẽ mở mắt một chút , trong phòng dù tối hắn vẫn có thể mờ mờ nhìn thấy gương mặt của y , một chút tức giận , một cái cau mày , một cái mím môi , hắn biết cho dù Bạch Ngọc Đường không bao giờ nói ra … y đau lòng … vì hắn …

Đưa tay bắt được bàn tay của y , theo cái trán kéo xuống , đặt ở bên môi khẽ hôn .

Một cảm giác khác thường kéo theo một luồng tê dại chạy dọc lan tỏa từ bàn tay thẳng lên não rồi tràn ra khắp cơ thể , làm cho Bạch Ngọc Đường không khỏi cứng ngắc toàn thân , ngay cả mình họ gì cũng quên mất.

“ Triển … Triển tiểu miêu “ Bạch Ngọc Đường khẩn trương , không khỏi luống cuống , nói “ Ta cho ngươi biết , mặc kệ ngươi làm cái gì , ta cũng sẽ không tha thứ cho ngươi ! “ Cư nhiên dám giấu diếm cả ta , ngươi chán sống !

Con chuột xuống giọng uy hiếp , Triển Chiêu chỉ mỉm cười .

Không phải là hắn muốn nói dối y , thật sự là hắn không dám . Chỉ tại lúc trước hắn bị thương lại không hảo hảo nghỉ ngơi , rồi vụ án lại rơi vào bế tắc , sau đó Bạch Ngọc Đường lại mất tích , đây đối với hắn không khác gì sấm sét giữa trời quang .

Thân thể của chính mình tính là cái gì ? Chỉ có Ngọc Đường , hắn bảo hộ thân thể của chính mình mới tính chân chính có ý nghĩa ! Vì thế tình huống liên tiếp chuyển biến xấu , phát triển cho tới tình cảnh như bây giờ …

Triển Chiêu thật lâu không đáp lại , Bạch Ngọc Đường cau mày buồn bực .

“ Triển Chiêu , ngươi nếu không nói rõ cho ta biết tường tận sự việc , thân thể của ngươi rốt cuộc là làm sao vậy ? Nếu đáp án không làm cho bổn đại gia hài lòng , hiện tại ta đây liền cường bạo ngươi ! “ ( Lee : Lăn lăn , =)) ôi cái miệng của ta ngoác ko khép lại được )

Triển Chiêu nhịn không được mà bật cười thành tiếng , Con chuột nổi trận lôi đình xốc chăn lên , một đôi thử trảo liền sục vào trong , tại ngực hắn bắt đầu loạn động . ( Lee : nói đúng ra là kéo , dựt , cho bõ tức ) Triển Chiêu vẫn là cười , cười không nín nổi . Bạch Ngọc Đường trên mặt đỏ bừng , tiếp tục công việc trên tay.

“ Ngươi không tin ? Ta đây liền cường bạo cho ngươi xem ! Không cần trốn ! Để cho đại gia ta cởi a ! “

Tay Bạch Ngọc Đường xuy xuy vài tiếng lật bung cả chăn , nắm chặt vạt áo trước ngực của Triển Chiêu xả xuống . Triển Chiêu thầm nghĩ , con chuột này thẹn quá hóa giận mà tính làm thiệt thì … hắn không khỏi hoảng hốt , kéo chăn trốn .

“ Ngọc Đường … Ngọc Đường , ngươi hãy nghe ta nói …”

“ Bổn đại gia cường bạo xong liền nghe ngươi nói ! “

Vậy chậm ! Triển Chiêu thực là dở khóc dở cười .

Thật là , con chuột lúc này so với bình thường lại càng không giảng đạo lý , hắn tại sao lúc đó lại đi chêu chọc y cơ chứ …

“ Hảo hảo hảo , Ngọc Đường , ta cho ngươi biết , ta cái gì cũng nói cho ngươi biết … Uy , không cần sờ nơi đó …” Tái tiếp tục đi xuống hắn không động tình không được , nhưng hiện tại , hiện tại …

Con chuột cả người đã nằm đè trên người hắn , hai tay chống hai bên đầu hắn , đắc ý nói : “ Tốt lắm , nói , nếu có nửa lời gian dối , hiện tại ta liền cường bạo ngươi ! “ ( Lee : Phụt * phun nước miếng vào màn hình )

Triển Chiêu không còn gì để nói , chỉ có thể lắc đầu cười khổ , này con chuột rõ ràng là hy vọng hắn nói dối , sau đó y liền có thể trước O O sau x x …. Dù sao hiện giờ hắn nào có phải đối thủ của con chuột . ( Lee : Triển huynh thực đen tối nha ~ )

“ Ách … Kỳ thật là như vậy , ngày đó sau khi ta trở về cảm thấy thực không thoải mái , liền tới chỗ Công Tôn tiên sinh để ngài ấy xem cho , Công Tôn tiên sinh cấp cho ta nhất tề dược , đại khái là dược thuốc rất mạnh , khi ta vừa ăn vô liền hộc máu , ta sợ ngươi biết sẽ vì vậy mà lo lắng , nên mới không dám nói cho ngươi biết .”

Một nửa nói thật , một nửa là nói dối , chân chân giả giả , thế nghe mới thật.

Con chuột quả nhiên nghi hoặc .

“ Ngươi nói là sự thật ? Công Tôn tiên sinh như thế nào lại cho người dùng dược mạnh như vậy ? “

“ Đúng vậy , cơ thể của ta có chút vất vả lâu ngày thành bệnh, bên trong tích huyết , không dùng dược mạnh không đẩy ra được , huyết mạnh cũng không thể thông .”

Nói bậy ! Này một câu hoàn toàn đều là nói càn không hề có căn cứ !

Nhưng Triển Chiêu nói ra , thanh âm lại thực thành khẩn , hơn nữa con chuột nghĩ uy hiếp của mình thực đủ , nhưng vẫn có chút bán tín bán nghi .

“ Thật sự ? Ngươi cũng không nên gạt ta , chờ ta hỏi Công Tôn tiên sinh , nếu hắn cùng ngươi trả lời không giống nhau , ta tuyệt đối không bỏ qua cho ngươi ! “ Bạch Ngọc Đường để tăng thêm uy hiếp , nắm lấy cổ áo Triển Chiêu nói .

Triển Chiêu miệng đầy đáp ứng , “ Đó là đương nhiên , đó là đương nhiên rồi , đến lúc đó tùy tiện Bạch ngũ gia đem Triển mỗ xử trí ! “

Thông cung … Loại chuyện này còn không dễ làm sao ?

Ở công đường Khai Phong phủ , hắn cùng Công Tôn tiến inh , Bao đại nhân cho tới bây giờ đều là hợp tác thực ăn ý , chỉ cần một cái ám chỉ là có thể đem tam hoàng xướng đắc đinh đương hưởng , huống chi là đối phó với con chuột nhìn không thấy …

Nghĩ đến Bạch Ngọc Đường hai mắt bị mù , Triển Chiêu trong lòng lại đau xót . Hắn tự nhiên sẽ không thỏa hiệp , nhưng là … Bát hiền vương a bát hiền vương , người ôn hòa đến đâu , nhưng nếu bức ép người ta quá mức , Hắn cũng sẽ vì tiểu bạch thử mà phát cuồng .

Bạch Ngọc Đường nằm trên người hắn , rõ ràng cảm giác được hắn buộc chặt cùng trầm mặc .

“ Triển Chiêu ? “

Triển Chiêu vòng tay ôm chặt lấy người Bạch Ngọc Đường , gắt gao ôm lấy y giữ chặt y trong lòng mình .

“ Bạch Ngọc Đường , Bạch Ngọc Đường , Triển Chiêu thực hận không thể cùng ngươi chưa bao giờ quen biết … “

Nếu là chưa bao giờ quen biết , ngươi sẽ không phải vì ta mà bị cuốn vào hết nguy hiểm này hiểm cảnh khác , sẽ không bị kẻ khác đả thương , sẽ không phải chịu khổ .

Bạch Ngọc Đường gần như cuồng nộ , hắn làm sao dám nghĩ như vậy ! Hắn làm sao dám nghĩ … khó khăn lắm hai người mới có thể như bây giờ lưỡng tình tương duyệt ! Vây mà hắn … hắn đem Bạch Ngọc Đường y coi là gì !

Bất quá , y cũng không tức giận lâu , rất nhanh liền bình tĩnh trở lại .

Triển Chiêu không phải không yêu , trái lại , là vì hắn dụng tình trí thâm , ái cực sinh thống nên bản thân mới không biết làm thế nào cho phải , vạy y phải trách Triển Chiêu hắn như thế nào đây ? Chẳng lẽ trách hắn hắn yêu quá sâu đậm sao ?

“ Ngươi từng nói , Triển Chiêu kiếp này chỉ đối Bạch Ngọc Đường nhất nhân chi thủ , vĩnh bất vi thệ .” Bạch Ngọc Đường mệt mỏi nói “ Triển Chiêu , ngươi hiện tại nếu muốn vi thệ cũng chưa muộn , ta sẽ không truy cứu .”

Bạch Ngọc Đường đối với tình yêu , quan trọng chính là sự thẳng thắn đối diện lẫn nhau . Mặc kệ người khác nghĩ như thế nào , thấy như thế nào , Bạch Ngọc Đường trước sau sẽ tuyệt không chấp nhận người yêu của hắn có gì do dự , không cho phép người đó bên trong dao động , cũng không cho phép người đó có chút gì ái muội không rõ ràng , khi Triển Chiêu cùng Đinh Nguyệt Hoa đính hôn , y đã tự vạch ra cho mình một khoảng cách giữa y và hắn .

Thế nhưng , khi hắn thâm tình nói những lời kia , thì Bạch Ngọc Đường đã tự nói với bản thân , chỉ cần hắn thực tâm thực lòng , sẽ tuyệt không vì cản trở gì mà buông y ra thì y dù có phải trả giá như thế nào cũng quyết cùng hắn đối diện mọi sóng gió . Nhưng nếu hắn lưỡng lự , …. Bạch Ngọc Đường y sẽ từ bỏ , thực sự từ bỏ …

Triển Chiêu đưa tay chạm lên mái tóc của y , nhẹ nhàng nhu nhu đầu y , thật sâu hít một hơi , chậm rãi nói : “ Nếu như có thể buông tay , ta làm sao phải khổ sở chờ cho tới bây giờ …”

Đau dài không bằng đau ngắn , nếu như hắn có thể buông người này ra , thì hắn đã sớm cùng Đinh Nguyệt Hoa kia thanh hôn , nhất đao lưỡng đoạt , cần gì phải kéo dài để hai người cùng thống khổ ?

Bạch Ngọc Đường tựa đầu vào ngực hắn , cũng thở dài một tiếng .

Triển Chiêu ôm chặt lấy Bạch Ngọc Đường , Bạch Ngọc Đường cũng không dãy ra , hai người cứ nằm trên giường ôm chặt lấy nhau . Cảm giác ấm áp này hai người đều muốn giữ lấy . Triển Chiêu đưa tay với lấy tấm chăn , phủ kín lên cả hai người .

.

.

.

END : Chương 2

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.