Mọi Người Trong Ma Đạo Tổ Sư Cùng Đọc Ma Đạo Tổ Sư

Chương 16: Chương 16: Chương 19




Nguỵ Vô Tiện có chút gấp không chờ nổi muốn tự mình đọc Vô Tự Thiên Thư này, hắn còn muốn nói chuyện với sư tỷ của hắn, nói cho nàng, từ trong cuốn sách này hắn đã biết được tâm ý của Lam Trạm đối với hắn, ý tốt đối với hắn vẫn luôn không thay đổi, hắn cũng có người “lặng lẽ yêu, âm thầm thích“.

Nhưng khi hắn tươi cười hớn hở nhìn về phía sư tỷ cách đó vài bước, thì thấy được Kim Tử Hiên bên cạnh cùng sư tỷ mười ngón đan xen, hắn đột nhiên nhớ tới sự thật vô tình hữu ý không muốn đối mặt đã đọc được trong cuốn sách ở phần trước.

Kim Lăng, con trai tương lai của sư tỷ có thể bị mất hết cha mẹ, hơn nữa có lẽ là do hắn liên luỵ!

Câu nói nghiến răng nghiến lợi 'Đáng giận đến cực điểm' mà Ngu phu nhân từng nói cùng với tiếng gào khóc của Giang Trừng dường như một lần nữa vang vọng bên tai....

Nụ cười trên mặt từ từ biến mất, Nguỵ Vô Tiện dời ánh mắt đi, không còn dũng khí đối mặt với Giang Yếm Ly. Hắn lại giấu mình ở sau lưng Lam Vong Cơ, ôm chặt lấy eo Lam Vong Cơ, ngửi mùi đàn hương thanh nhã trên người y. Sau một hồi lâu, Nguỵ Vô Tiện mới nghèn nghẹn nói: “Lam Trạm, hay là ngươi đọc đi“.

Lam Vong Cơ tuy mơ hồ biết Nguỵ Vô Tiện đau khổ vì sư tỷ của hắn, nhưng lại không biết phải khuyên thế nào, lúc này đột nhiên ghét bỏ bản thân vì không giỏi ăn nói, ngoại trừ nắm chặt đôi tay của người phía sau đang vòng quanh eo mình thì không biết còn có thể làm được chút gì cho hắn.

Giang Yếm Ly hiểu và quan tâm sư đệ của mình nhiều như thế, làm sao không phát hiện ra điểm khác thường, “A Tiện làm sao vậy, không đọc cho sư tỷ nghe một chút sao? Hay là có chuyện gì không vui?”

Nguỵ Vô Tiện trả lời nàng bằng giọng nói làm bộ như rất hưng phấn: “Lam Trạm đọc nghe hay hơn á....”

Đến lúc này cũng không quay đầu lại nhìn nàng, sự tình hẳn là rất nghiêm trọng rồi. Giang Yếm Ly im lặng thở dài, lại quay sang Giang Trừng hỏi: “A Trừng, ngươi nói cho ta được không?”

Giang Trừng đương nhiên đoán được, đại khái đến đây những sự việc quá khứ viết trên vách đá đã kết thúc, kế tiếp chắc hẳn lại là chuyện 13 năm sau, Nguỵ Vô Tiện đang áy náy vì chuyện cháu trai tương lai của y, đang tự trách vì a tỷ của y. Nhưng hắn không nói ra được chẳng lẽ mình có thể nói ra được hay sao? Đó là a tỷ ruột của y đó, là người máu mủ ruột thịt cuối cùng trên đời này của y! “Không – có – gì!” Giang Trừng nói gằn từng chữ một.

Kim Tử Hiên cảm thấy không thể hiểu nổi, không nói Giang Trừng, thằng nhãi Nguỵ Vô Tiện này trước giờ đều to gan lớn mật, thật sự nhìn không ra hắn cũng có lúc sợ.

“Hai người các ngươi, ta quản các ngươi không được nữa rồi phải không?” Giang Yếm Ly nhẹ nhàng chậm rãi nói, không lộ vẻ giận dữ, nhưng vào tai Nguỵ Vô Tiện và Giang Trừng lại khiến bọn hắn hoảng hốt hơn so với sắc mặt nghiêm khắc của Ngu phu nhân, “Các ngươi một người nói đi là đi, một người nói hẹn quyết đấu liền quyết đấu, ngay cả đôi câu vài lời cũng không thông báo với ta, các ngươi đều đã trưởng thành, không cần a tỷ, a tỷ cũng không giúp được gì cho các ngươi, trở thành gánh nặng của các ngươi rồi!” Sau khi cha mẹ qua đời chỉ còn ba người bọn họ sống nương tựa vào nhau, nhưng trong chớp mắt hai đệ đệ đường ai nấy đi không thể nào trở thành huynh đệ với nhau nữa, kêu nàng làm sao không lo lắng cho được?

“A tỷ, không phải!” Giang Trừng vội vàng muốn giải thích. T

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.