Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 260: Chương 260




Chương 262. Hầu hạ anh liền tốt

Editor: Quỳnh Nguyễn

“Tử Sắc Quỷ!” Danh Khả trừng mắt nhìn Bắc Minh Dạ một cái, không nghĩ muốn sẽ cùng anh khua môi múa mép, bên ngoài còn có người chờ a!

Cô xoay người vào phòng tắm, cầm một khăn ngâm nước ấm ra ngoài, đi đến bên cạnh **, vừa mạnh mẽ trợn mắt nhìn anh mới nói: “Toàn thân anh ra mồ hôi, em lau lướt qua cho anh, chờ thu thập xong, anh lại ra---”

“Thu thập cái gì?” Bắc Minh Dạ nhìn cô, tùy ý lấy khăn mặt cô cho lau mặt chính mình, khóe môi vẫn dương lên, giờ khắc này, cả một đêm bực mình đều không có, tâm tình tựa hồ vẫn còn không tệ.

Danh Khả chịu đựng kích thích hướng anh mắt trợn trắng, tầm mắt không tự chủ được hướng phía dưới anh ngắm, vừa thấy bộ dáng kia liền hận không thể cầm lấy khăn lông ướt dùng lực hướng địa phương hung hãn kia ném tới.

Nam nhân này thật sự là sắc tâm bất tử, đều biết nói tới người, cư nhiên lại vẫn như vậy!

Lần này Bắc Minh Dạ hoàn toàn không che dấu khát vọng đối với cô, liền lớn như vậy đâm đâm nằm, tùy ý cô đem mồ hôi trên mặt, trên cổ, thậm chí trong ngực lau đi cho anh, nhìn chằm chằm bóng dáng cô tức giận bất bình đi tới phòng tắm, ý cười khóe môi còn đang không ngừng thêm sâu sắc.

Nha đầu kia, dịu ngoan chỉ là hình tượng, kỳ thật ở sâu trong nội tâm là một cái tiểu Dã Lang giương nanh múa vuốt, càng phát hiện bản tính của cô, ánh mắt lại càng là bị cô hấp dẫn, anh nghĩ, trong khoảng thời gian ngắn anh hẳn là hẳn không ngấy cô rồi.

Dù sao hiệp nghị còn có nhiều ngày như vậy, về sau còn lại cân nhắc, không thể giống quá khứ động một tí sẽ đưa cô mười ngày tám ngày, đưa tiếp xuống như vậy, hai trăm ngày rất nhanh qua đi.

Anh vừa cười cười nông, nhìn cô từ trong phòng tắm ra ngoài, đi đến trước tủ quần áo lấy quần áo, trong lòng lại một lần nữa truyền đạt mệnh lệnh cho chính mình, nhất định không thể hào phóng như vậy, tùy tùy tiện tiện đưa cô vài chuyện làm cho mất tác dụng mấy cái ban đêm.

Điểm này nhất định phải nhớ kỹ trong lòng, nếu không sau này anh nhất định sẽ hối hận muốn bóp chết chính mình.

Nếu Danh Khả cũng biết Bắc Minh Dạ hiện tại suy nghĩ cái gì, cô còn có thể dụng tâm đi chiếu cố nam nhân này như vậy sao? Không tức giận đến lấy gối đầu đem anh đánh chết cũng coi là nhân từ rồi.

Nhưng ai có thể nghĩ đến a? Nam nhân nhìn ngạo kiều khí phách như vậy cư nhiên ở trong lòng cân nhắc loại chuyện tình keo kiệt này, chỉ sợ nói ra đều sẽ không có người tin tưởng.

Cho nên cô vẫn lại là tận tâm tận lực chiếu cố anh, đơn giản là anh bây giờ còn chịu thương tổn.

Thay đổi một bộ quần áo, cô đi đến bên cạnh **, thấy thân thể anh đã khôi phục lại bình tĩnh, mới nâng đỡ anh xuống giường, một đường đỡ anh đi ra phòng nghỉ.

Kỳ thật Bắc Minh Dạ thật đúng là không có suy yếu cần Danh Khả đỡ chính mình đi đường như thế, bất quá có mỹ nữ chiếu cố, cớ sao mà không làm?

Cho nên tại đi ra cửa phòng nghỉ, đối mặt vài đạo ánh mắt hoặc là khinh thường hoặc là hèn mọn khi đó, anh không chỉ có không có buông ra Danh Khả, ngược lại lại đi đè xuống vài phần trên người cô, cơ hồ đem một nửa thể trọng đặt ở trên người cô.

Tại dưới vài đạo ánh mắt cực kỳ hâm mộ, đi đến bàn công tác chính mình.

Danh Khả thiếu chút nữa bị anh đè mất hơi thở, rất không dễ dàng nâng anh ngồi xuống đến trên ghế dựa, cô lập tức thối lui đến một bên, miệng lớn thở phì phò.

Nam nhân này, nhìn cũng không béo, dáng người thậm chí tốt đến bạo, nhưng, thể trọng kia có thể nói khủng bố, cô dám đánh cuộc, nhất định so với cô nặng gấp hai!

Phân lượng lớn như vậy đặt ở trên người cô, quả thực là muốn chết!

“Pha chén nước trà tới đây.” Bắc Minh Dạ nghiêng tựa vào trên ghế, ngay cả đầu cũng không quay lại.

“. . . Được.” Người hầu a! Ai kêu cô không chỉ có cùng anh có quan hệ hiệp nghị, vẫn lại là công nhân tập đoàn Đế Quốc, cho dù là kiêm chức, ít nhất cũng là lĩnh tiền lương.

Xoay người trở về phòng nghỉ, tìm lá trà đi.

“Xem ra diễm phúc không ít a.” Đông Phương Thần thổi miệng huýt sáo, chờ Danh Khả đi vào phòng nghỉ, mới nhìn chằm chằm Bắc Minh Dạ, trừng mắt nhìn: “Rốt cục bắt đầu muốn làm anh hùng rồi hả ?”

Bắc Minh Dạ chỉ là liếc anh ta một cái, không nói lời nào.

Anh hùng, anh không có cái hứng thú này.

Đông Phương Thần cũng biết, nam nhân này làm việc chưa từng có đúng cùng sai, chỉ có có cao hứng hay không, như thế, nhìn anh như bây giờ, chuyện đêm nay đại khái là làm được rất cao hứng, nếu không cũng sẽ không thời điểm cùng nữ nhân thân thiết liền ngay cả bọn họ vào được cũng không biết.

Cư nhiên lăn qua lăn lại điên cuồng như vậy.

Nhớ tới vừa rồi Danh Khả lên án nói, vẫn lại là nhẫn không sản sinh huýt sáo thổi bay: “Thì ra tổng giám đốc Bắc Minh nói lý ra cư nhiên là vô sỉ như vậy.”

Một câu, để cho ánh mắt Bắc Minh Dạ lóe ra, cũng khiến trong lòng người khác nhất thời nhớ lại tình hình vừa rồi kia.

Vô sỉ. . . Từ rất mạnh mẽ.

Bắc Minh Dạ không để ý tới anh ta, từ trong ngăn kéo đem thuốc ra, cầm lấy cái bật lửa đã nghĩ đốt.

Danh Khả vừa rồi đi tới phòng nghỉ ngẩng đầu nhìn đến động tác anh, lập tức nhịn không được ngăn cản nói: “Tiên sinh, anh bị thương, đêm nay không thể lấy ra.”

Không có chú ý tới biểu tình trên mặt vài người ở trong một cái nháy mắt ngưng trệ, cô bước nhanh tới, đem ấm trà hướng trên bàn công tác đặt, đi đến cạnh anh đem thuốc trên đầu ngón tay anh đoạt, động tác mềm nhẹ thả lại trong hộp thuốc: “Buổi tối còn có khả năng sẽ phát sốt, lúc này lấy ra đối với thương thế của anh không tốt.”

Cô vẫn cúi đầu, căn bản không có chú ý tới biểu tình những người khác, cũng không biết những người này một đám nhìn cô, đều đã như là gặp quỷ một dạng.

Có thể từ trong tay Bắc Minh Dạ đem thuốc túm lấy, cô tuyệt đối là cái thứ nhất! Bắc Minh Dạ nghiện có bao nhiêu lớn, người ở trong này người nào không rõ ràng lắm? Thời điểm anh muốn lấy ra, cái nào có thể ngăn cản tới?

Nhưng, tiểu nha đầu này không chỉ có dám mở miệng ngăn cản, thậm chí tự mình động thủ đem thuốc trong tay anh túm lấy, còn ở trước mặt anh thu lại. . . Nhưng mà, làm cho bọn họ rung động nhất là Bắc Minh Dạ không chỉ có không có tức giận, ngược lại khóe môi ngoéo ... một cái, nhìn chằm chằm vào bóng dáng cô bận rộn vì anh pha trà.

“Em làm sao mà biết anh đem thứ này lấy đến trong văn phòng?” Không để ý tới những người khác ngu ngơ, anh hỏi, thanh âm. . . Hảo ôn hòa.

“Vừa rồi trong lúc vô ý ở trước bàn sách nhìn thấy.” Cô vừa đáp lại, vừa đem trà hoa quả pha nước đổ ra một ly, thật cẩn thận đưa đến cạnh anh: “Có phần nóng, để lạnh lại uống.”

Đặt cái ly xuống, thấy anh vẫn nhìn chằm chằm chính mình, Danh Khả hơi hơi sửng sốt, mới hậu tri hậu giác nhớ tới muốn cùng anh giải thích chút gì, nhẹ giọng nói: “Buổi tối uống thuốc, ban đêm còn có khả năng cần uống thuốc hạ sốt, uống trà đặc đối với thuốc có ảnh hưởng.”

Anh thật thâm sâu nhìn cô một cái mới gật gật đầu, nhàn nhạt đáp lại: “Uh`m.”

Đem cái chén nâng lên, thổi hai lần mới hướng bên môi đưa đi.

Danh Khả nhìn chằm chằm vào anh, đây là trà hoa quả sau khi mua về tới, lần đầu tiên cô pha cho anh uống, chỉ sợ anh không thói quen uống cái hương vị này, quay đầu lại muốn đổi về trà đặc.

Bất quá, Bắc Minh Dạ đối với ăn uống tựa hồ cũng không có quá nhiều soi mói, hoặc là nói, cho tới nay chỉ cần là cô chuẩn bị cho anh anh luôn luôn sẽ trình độ lớn đi tiếp thu.

Trà hoa quả này uống đi vào miệng thứ nhất anh hơi hơi nhăn nhăn mày kiếm, nửa giây sau đó liền tiếp tục đem một hơi còn lại uống sạch.

Thấy anh đem ly không đặt xuống, Danh Khả rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại rót cho anh một ly, mang trà lên bình liền muốn hướng Nam Cung Liệt cách đó không xa đang chơi trò chơi đi đến.

Cánh tay dài Bắc Minh Dạ lại duỗi ra ôm cô đến trong ngực, đặt cô ngồi xuống trên chân mình, bàn tay to thò ra, cơ hồ đem ấm trà bị dọa bay ra ngoài từ trong tay cô nhận lấy đặt ở một bên, thanh âm anh trầm thấp chậm rãi vang lên phía trên đỉnh đầu cô: “Chỉ cần hầu hạ anh liền tốt.”

Khuôn mặt nhỏ nhắn Danh Khả hơi hơi đỏ hồng, sợ đụng tới miệng vết thương trên người anh, đành phải an tĩnh ngồi ở trong lòng anh, không lộn xộn.

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.