Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 511: Chương 511




Chương 515. Đều đã là vì cô ta

Editor: Quỳnh Nguyễn

Thấy Danh Khả vẫn còn vùng vẫy, Tiếu Tương lập tức ôm chặt cô, may mắn truyền nước đã xong, nếu không hiện cô kích động như vậy nhất định sẽ đâm bị thương.

“Ngươi muốn đi đâu?” Thấy cô ấy vẫn không ngừng vùng vẫy như cũ, thân thể là không có khí lực gì nhưng chỉ bằng cô cũng rất nhanh gánh không được.

Chính mình cũng không bao nhiêu khí lực nha!

“Tiên sinh. . .” Môi mỏng Danh Khả không ngừng đang run run, vội la lên: “Dạ, Bắc Minh Dạ, anh trúng đạn, anh rơi xuống biển rồi ! Ta muốn đi cứu anh, ta. . .”

“Anh trở lại, đem người cứu về rồi!” Tiếu Tương dùng lực ôm lại thân thể của cô ấy, đột nhiên mà bắt đầu vì cô ấy cảm thấy không đáng giá rồi.

Thì ra nhưng trong lòng là để ý Bắc Minh Dạ như vậy, nhưng Bắc Minh Dạ a? Thời điểm nguy hiểm người anh liều chết đi cứu là Du Phi Phàm, không phải cô ấy!

Lúc này cô nguyện Khả Khả một chút cũng không để ý nam nhân kia, mặc dù anh cũng cứu Danh Khả, nhưng. . .

Tiếu Tương thở ra một hơi, trong lòng vẫn lại là phiền.

“Đừng sợ, anh đã trở lại, Du Phi Phàm cũng được cứu vớt rồi.” Cô nói, mặc dù vẫn lại là hơi giận vù vù, nhưng nhìn đến Danh Khả như bây giờ, trong lòng cô cũng không chịu nổi.

Loại chuyện tình cảm này trừ bỏ đương sự ai cũng nói không rõ ràng rốt cuộc có đáng giá hay không, nếu là hiện tại Mộ Tử Xuyên xảy ra chuyện, cho dù biết rõ chính mình đi, người ta cũng sẽ không cảm kích, nhưng cô đại khái cũng sẽ nhịn không được chạy tới nhìn anh đi?

Tình cảm một hồi trò chơi như vậy, người nào trước tiên đồng ý, người đó liền thua.

Hi vọng Danh Khả lúc này bất quá là vì thói quen Bắc Minh Dạ, mới có thể tại đã xảy ra loại chuyện này trong lòng khẩn trương như thế, không phải thật sự bởi vì thích đối phương.

Bắc Minh Dạ vì Du Phi Phàm ngay cả mạng đều đã có thể không cần, nam nhân như vậy, Danh Khả cũng muốn không nổi.

Mặc kệ trong lòng có bao nhiêu oán, Tiếu Tương vẫn lại là đỡ Danh Khả, cùng cô cùng nhau rời khỏi phòng bệnh

Vừa thấy đến cô ấy muốn dẫn chính mình đi phòng giải phẫu, mặt Danh Khả nhất thời liền dọa trắng.

Ngoài phòng giải phẫu, một đám người coi giữ ở nơi đó, tất cả đều đã dùng ánh mắt lo lắng nhìn chằm chằm phiến cửa phòng đóng chặt kia.

Danh Khả cũng không có chú ý tới rốt cuộc đều có chút người gì, chỉ là xa xa nhìn cánh cửa kia, tâm tình dị thường trầm trọng.

Anh là trúng đạn rơi xuống biển, trúng đạn. . . Hiện tại tình huống có bao nhiêu nguy cấp, cô ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ.

Xa xa, tiếng khóc Du Phi Phàm rõ ràng rất nhỏ tiếp xuống, không biết là muốn đến cái gì hoặc là nhớ tới thương thế Bắc Minh Dạ bỗng nhiên lại cao lên.

Cô ta tựa vào trên đầu vai Bắc Minh Đại Đại, khóc đến thương tâm muốn chết: “Đều là ta không tốt ta không nên để cho anh ôm ấp, anh đã trúng đạn luôn luôn đổ máu lại vẫn lại là ôm ta đi tới đường xa như thế. . . Hu hu. . .”

Người đẹp mắt liền ngay cả khóc cũng khóc đến so với người bình thường muốn sắc đẹp, chỉ cần là nam nhân nhìn đến ai không vì cô ta hiện tại bộ dáng điềm đạm đáng yêu thê lương động tâm?

Chính là hiện tại tất cả mọi người lo lắng thương thế Bắc Minh Dạ không rảnh để ý tới cô ta thôi.

Du Phi Phàm vẫn khóc đến thê lương như cũ: “Ta thật sự không nghĩ tới anh trúng đạn còn đơn độc một mình đuổi theo, đuổi tới trên hoang đảo cứu ta ra, Đại Đại đều là ta không tốt nếu ta không xảy ra chuyện Dạ cũng sẽ không vì cứu ta biến thành như bây giờ, nếu là anh có cái gì không hay xảy ra ta cũng không muốn sống.”

“Phi Phàm tỷ, không phải vấn đề của ngươi, đừng khóc rồi.” Bắc Minh Đại Đại nhíu nhíu mày, hiện tại lão Đại lại vẫn ở trong phòng giải phẫu, Du Phi Phàm ở bên ngoài khóc đến thê lương như vậy, mặc dù cô ta không tin những cái chuyện tình nguyền rủa này nhưng sự tình trên người lão Đại, trong lòng luôn luôn đặc biệt khẩn trương.

Phi Phàm tỷ ở trong này khóc, có thể vì lão Đại mang đến vận rủi hay không?

“Anh nếu không ôm ta đi đường như thế nhất định sẽ không bởi vì mất máu quá nhiều mà ngã xuống, Đại Đại, là ta không tốt, ta mặc dù chân đau nhưng ta có thể nhịn đau đi! Đều là ta không tốt, nếu Dạ không phải đau lòng ta, anh liền không cần ôm ta đi xa như thế, một viên đạn, tuyệt đối sẽ không để cho anh ngã xuống, đều đã là sai của ta.”

Tiếng khóc Du Phi Phàm kỳ thật vẫn lại là rất êm tai, giống như thanh tuyền như vậy, chỉ là Bắc Minh Đại Đại thật sự không kiên nhẫn, hai lông mày thanh tú nhăn càng ngày càng gấp.

Có lẽ là nhìn ra Bắc Minh Đại Đại lo lắng, Du Phi Phàm cuối cùng lấy khăn tay xoa xoa nước mắt, dùng lực đem cảm xúc chính mình không khống chế được áp đi xuống.

Cô ta nín khóc, trong lòng Bắc Minh Đại Đại mới tốt chút, thanh âm cũng nhu hòa tiếp xuống, an ủi: “Đừng sợ, Phi Phàm tỷ, lão Đại so với bất luận kẻ nào đều đã cường hãn, anh nhất định không có việc gì.”

Du Phi Phàm cũng không phải cái người lộ cảm tình ra ngoài như vậy, loại phương thức khóc trình bày sự tình này đều không phải là ưa thích của cô ta, vừa rồi cũng không biết vì cái gì vẫn khóc nói nhiều người biết tất cả chuyện tình như vậy.

Đại khái là vì lão Đại bị thương lại vẫn phẫu thuật, cô ta sợ hãi đi.

Du Phi Phàm không lại khóc, lực chú ý Bắc Minh Đại Đại liền tất cả đều rơi vào cánh cửa phòng tại phòng giải phẫu, cùng những người khác một dạng, mặc dù trên mặt không có bất luận cái gì bày tỏ, trong lòng vẫn đang khẩn trương.

Nhiều ... Người bên trong thế này người nào cũng không có chú ý tới Danh Khả lại vẫn mặc đồ bệnh nhân vẫn đứng tại trên hành lang nhìn chằm chằm cửa phòng phòng giải phẫu, ánh sáng đáy mắt từ từ liền tản.

Thì ra là vì anh hùng cứu mỹ nhân mới có thể chịu thương tổn nặng như vậy.

Thì ra người ta rõ ràng bị thương còn không nỡ mỹ nhân chịu chút khổ, ôm người ta đi tới một đoạn đường rất dài rất dài, để cho máu chảy trên người rất nhiều cho nên mới có thể chống đỡ không nối ngã xuống.

Thì ra toàn bộ này đều đã là vì Du Phi Phàm a, nếu như vậy cô hà tất phải đi lo lắng anh?

Cô có phần muốn cười, cười chính mình xen vào việc của người khác, nhưng vẫn lại là cười không nổi.

Được rồi cho dù anh là vì Du Phi Phàm, cho dù anh ôn nhu cùng che chở như vậy, chính mình cả đời đều đã hưởng thụ không tới, cô vẫn lại là không nghĩ muốn nhìn đến anh gặp chuyện không may.

Kỳ thật cùng anh trong lúc đó vẫn thật sự rõ ràng, hiệp nghị là ở chỗ này, còn có cái gì tốt không rõ.

Cho tới nay, nghĩ đến quá nhiều bất quá là chính cô.

Từ trước luôn luôn già mồm cãi láo lừa gạt chính mình nói, hiệp nghị kết thúc liền rời khỏi, trên thực tế trong lòng thật sự không hề bỏ.

Không muốn liền không buông tha, phủ nhận làm cái gì? Trừ bỏ rơi vào bêu danh già mồm cãi láo, còn có thể có cái gì?

Nhưng lần này, nên có thể thật sự hết hy vọng rồi.

Thời gian một chút một chút trôi qua, lại không biết qua bao lâu, đèn phòng giải phẫu bỗng nhiên liền tắt.

Vài người cùng nhau tuôn qua đi, chỉ còn chờ bác sĩ từ bên trong ra ngoài, Danh Khả mặc dù đứng vào xa cũng vẫn lại là nhịn không được bước nhanh tới.

Cửa phòng được mở ra, bác sĩ mới vừa gỡ xuống khẩu trang từ bên trong ra ngoài.

“ Bác sĩ, tình huống như thế nào? “Bắc Minh Tuân cái thứ nhất mở miệng hỏi.

Ánh mắt bác sĩ chống lại của anh, bởi vì giải phẫu mệt mỏi, thanh âm có khàn khàn như thế: “Đạn đã lấy ra, tình huống ổn định lại, nhưng bởi vì mất máu quá nhiều mấy ngày nay còn phải muốn từ từ điều dưỡng. Đợi lát nữa chúng ta sẽ đưa anh trở về phòng bệnh săn sóc đặc biệt, các ngươi buổi tối lưu một hai người cùng liền hảo, nhân số không cần nhiều, người bệnh cần nghỉ ngơi.”

“Tốt.” Bắc Minh Tuân vội vàng gật đầu, thở dài nhẹ nhõm một hơi mới nói: “Chúng ta biết nói sao làm.”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.