Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 919: Chương 919: Không có bằng hữu cùng địch nhân vĩnh viễn




Editor: Quỳnh Nguyễn

“Muốn ta giúp hắn là vì lão Đại?” Bắc Minh Liên Thành bỗng nhiên buông xuống mắt nhìn chằm chằm mặt cô, lời nói lạnh nhạt nghe không ra là hỉ là giận, chỉ là mày rậm hơi hơi nhéo, nhưng Danh Khả không chú ý tới.

Danh Khả khẽ nhếch môi mỏng, nghĩ nghĩ mới thật sự gật đầu nói: “Nói như thế nào Thái Tử Gia tại Đông Phương quốc tế địa vị cũng là hết sức quan trọng, nếu có thể cùng anh đánh hảo quan hệ, đối với các ngươi mà nói tuyệt đối không có cái gì chỗ hỏng, mặc kệ các ngươi tương lai có tính toán tại Đông Phương quốc tế phát triển không, ít nhất bằng hữu bằng hữu tổng dễ chịu nhiều địch nhân.”

“Trên thương trường không có bằng hữu vĩnh viễn cũng sẽ không có địch nhân cả đời.” Bất quá, đang nghe đến hai chữ “Các ngươi” này, hàn khí đáy mắt cuối cùng tán đi chút.

Danh Khả nhíu mi, nhịn không được dương môi cười nói: “Không nghĩ tới Liên Thành đội trưởng cư nhiên cũng có thể nói ra triết lý như vậy.”

Bắc Minh Liên Thành hừ hừ, không lại để ý cô, không bao lâu lầu 18 đã đến, hai người rời khỏi thang máy, giương mắt nhìn lên, dễ dàng liền có thể nhìn đến mặt đông kia nửa tầng tất cả đều là người Chiến Cửu Kiêu.

Thái Tử Gia xem ra tựa hồ không hề rảnh rỗi, nhưng hắn mỗi ngày đều đã đến xem Long Uyển Nhi, có thể nghĩ ở trong lòng hắn vị trí mẹ hắn thật sự là không thấp.

Nhìn đến Tô Diệp đâm đầu đi tới trên hành lang, Danh Khả nghênh đón, cười hỏi: “Long phu nhân hôm nay như thế nào? Tinh thần nhiều không?”

“Tinh thần không sai, ta đang muốn cảm tạ ngươi a.” Tô Diệp cười nói.

“Cảm tạ ta?” Cô lại hơi hơi sửng sốt một phen, vẫn lại là có phần nghĩ muốn không ra, vừa rồi Chiến Cửu Kiêu nói với nàng cám ơn, hiện tại Tô Diệp vừa muốn cảm tạ cô, đây là cái gì ý tứ? Chẳng lẽ là...”Long phu nhân tốt? Cô nhớ tới chuyện quá khứ sao?”

Trong nháy mắt, cả người cô đều đã ngốc ngây ngẩn cả người, hoàn toàn nói không rõ hiện ở trong lòng là cái gì tư vị, muốn để cho bà hảo mà lại sợ bà hảo.

Nếu Long Uyển Nhi thật sự tốt, cô có phải hay không... Nên là trước tiên cùng bà hảo hảo nói chuyện?

Không ngờ Tô Diệp lắc lắc đầu, cười yếu ớt nói: “Không có, phu nhân vẫn không thể nào nhớ tới chuyện quá khứ, bất quá, bà hôm nay cùng Thái Tử ở chung từ thái độ tốt hơn nhiều.”

Danh Khả gật gật đầu, không nghĩ tới chính mình cư nhiên sẽ âm thầm buông lỏng một hơi, cùng cô cùng nhau hướng phòng bệnh đi đến, cô lại hỏi: “Chẳng lẽ trước kia phu nhân đối với Thái Tử Gia thái độ không tốt sao?”

“Không phải thái độ không tốt, chỉ là quá khẩn trương, không dám cùng anh tựa vào được thân cận quá, bà tựa hồ rất sợ Thái Tử.” Tô Diệp vẫn lại là cười.

Suy nghĩ đến cái nam nhân lãnh ngạnh kia đáy mắt Tô Diệp liền nhịn không được che đậy ý cười sung sướng: “Thái Tử Gia quả thật so với người bình thường muốn Lãnh Ngạo chút, người không quen hắn có mấy cái dám cùng anh tựa vào thân cận quá? Phu nhân trước sẽ sợ hắn cũng không gì đáng trách, bất quá, hôm nay rất có chuyển biến tốt đẹp, nhìn ra được tâm tình Thái Tử cũng là không tệ.”

Điểm này Danh Khả cũng nhìn ra được tới, vừa rồi ở trong gara đình chỉ dưới đất gặp được, cô liền rõ ràng có thể cảm giác được tâm tình Chiến Cửu Kiêu quả thật có vài phần sung sướng.

Nhưng những thứ này cũng không phải là công lao của cô, cô cũng không có làm chút gì.

Thời điểm vào cửa, đi tới phòng bệnh khi đó, Tô Diệp lại nhịn không được nói: “Phu nhân hôm nay chủ động cùng Thái Tử đưa ra muốn cùng hắn trở về Kinh Hoa Uyển trụ, nhưng có một điều kiện, để cho Thái Tử cho phép ngươi tại Kinh Hoa Uyển tự do ra ngoài.”

Danh Khả minh bạch, Long Uyển Nhi là sợ bà về sau không nhìn tới cô, cô vuốt cằm nói: “Mặc dù ta không biết ta còn lại ở chỗ này ngốc bao lâu, nhưng trong khoảng thời gian này chỉ cần ta có rảnh, ta sẽ thường xuyên nhìn phu nhân.”

“Vẫn là muốn cảm tạ ngươi, Thái Tử đã cùng phu nhân đề cập qua vài lần phải về Kinh Hoa Uyển trụ, nhưng phu nhân vẫn không làm sao vui.”

Danh Khả gật gật đầu, trách không được Chiến Cửu Kiêu sẽ cùng cô nói lời cảm tạ, nguyên lai là tất cả công lao đều đã về đến trên người nàng rồi.

Cô không có nhiều lời, hồi đầu nhìn Bắc Minh Liên Thành liếc mắt một cái.

Bắc Minh Liên Thành đạm ngôn nói: “Chính ngươi đi vào, trễ giờ ta tới đón ngươi, không phải rời khỏi bệnh viện, có việc điện thoại cho ta.”

“Ngươi muốn đi đâu?” Cô cho rằng anh sẽ cùng chính mình cùng nhau đi vào xem Long Uyển Nhi, dù sao người khác đã đi tới nơi này.

Mặc dù, anh cùng Long Uyển Nhi quả thật tựa hồ không có gì giao tình, nhưng hết lòng vì việc chung tựa hồ cũng không thể nào nói nổi, tốt xấu cuối cùng là nhận thức.

Ít nhất, đều là người mười đại gia tộc.

Bắc Minh Liên Thành lại thật sự không tính toán cùng cô đi vào, chỉ thản nhiên nói: “Ta rời khỏi một phen, rất nhanh sẽ trở về, nhớ kỹ, không phải rời khỏi bệnh viện, ngươi nếu muốn ra ngoài liền điện thoại cho ta, ta sẽ lập tức gấp trở về.”

“Biết rõ.” Danh Khả cũng không khó xử, nhìn theo anh sau khi rời khỏi, cô mới vào cửa.

Long Uyển Nhi đã sớm nghe được bọn họ ở ngoài cửa nói chuyện đã từ trên giường bò lên, đang chờ cô.

“Ta nghĩ đến ngươi hôm nay không tới.” Nhìn nữ hài hướng chính mình đi tới, bà cười nói.

“Nghe nói ngươi nguyện ý cùng Chiến tiên sinh trở về Kinh Hoa Uyển.” Danh Khả kéo tới ghế dựa, tại bên cạnh giường bệnh ngồi xuống, nhìn bà cười nói: “Nghĩ thông suốt, phải hay không?”

“Kỳ thật ta cũng không nghĩ muốn ngốc ở trong bệnh viện, chỉ là trước cảm thấy được có phần bất an.” Long Uyển Nhi muốn từ giường bệnh cúi xuống đến, Danh Khả lập tức đỡ bà.

“Vừa rồi cùng Cửu Kiêu nói chuyện phiếm, nhớ tới ngươi cùng ta nói, ngẫm lại còn không bằng xuất viện thôi, chỉ là sợ sau khi trở về ngươi bất tiện đến xem ta... Đúng rồi, ngươi hiện tại đang ở nơi nào? Nếu không ta đi nhìn ngươi cũng được.”

“Ta ở tại Bắc Minh gia, bất quá, ta không biết sẽ ở nơi đó ở bao lâu.” Danh Khả đem giầy mang tới đặt ở dưới chân bà, cười nói: “Phu nhân trước kia giống như không phải gọi hắn Cửu Kiêu.”

“A...?” Long Uyển Nhi có vài phần kinh ngạc: “Ta đây gọi hắn cái gì?”

“A Cửu.”

Mặc dù, quay lại bất quá chỉ là cái xưng hô, nhưng cực kỳ rõ ràng A Cửu so với Cửu Kiêu nghe qua muốn thân cận rất nhiều.

Biết Long Uyển Nhi nghĩ ra đi, cô không nói hai lời, phóng hạ túi xách, chỉ lấy điện thoại, liền cùng bà đi ra cửa.

Tô Diệp cùng Tần Sâm cũng không có ngăn cản vẫn như cũ giống ngày hôm qua như vậy, không xa không gần theo sát sau lưng các nàng, sẽ không để cho Long Uyển Nhi cảm giác được không vui, cũng sẽ không nắm không được hành tung bọn họ, khoảng cách như vậy coi như để cho Long Uyển Nhi mãn ý.

Cùng Danh Khả xuống lầu một hai người liền đi tới hậu viện, Long Uyển Nhi hôm nay tâm tình xem ra không tệ, dọc theo đường đi cùng Danh Khả vừa cười vừa nói, thậm chí lại vẫn chủ động hỏi cô cùng Bắc Minh Dạ từng chút từng chút.

Danh Khả hễ hỏi thì đáp, bất quá có một số việc đúng là vẫn còn che giấu, chỉ đưa chi tiết nhỏ đưa bọn họ sinh hoạt nói cho bà nghe.

Long Uyển Nhi giống như buồn bực lâu lắm, vẫn không ai nói chuyện với bà, cho nên dù cho chỉ là một chút việc nhỏ trong sinh hoạt, nghe Danh Khả nói ra bà cũng nghe được nồng nhiệt.

“Nghe ngươi nói như vậy, bối cảnh kia anh thật đúng là không đơn giản, trong nhà hắn người đối với ngươi như vậy? Có phản đối các ngươi kết giao hay không?” Bà nhịn không được hỏi.

Danh Khả gật gật đầu, cười nói: “Môn không đăng hộ không đối, phản đối cũng là bình thường, bất quá, ta tin tưởng hắn có thể giải quyết, cho nên, việc này bản thân ta cũng không cần phải đi phiền não rồi.”

“Ngươi khéo hiểu lòng người như vậy người trong nhà hắn nhất định sẽ thích ngươi.” Bà bây giờ còn không nhớ ra quá nhiều chuyện, đối với Bắc Minh gia cũng không bao nhiêu khái niệm, trái lại cảm thấy được con trai của mình tựa hồ thật không đơn giản...

Bỗng nhiên giống như nghĩ đến chút gì, bà một phen cầm cổ tay Danh Khả, ôn nhu nói: “Nếu không như vậy, ta không có nữ nhân, ta nhận thức ngươi làm con gái nuôi như thế nào?”

Kia cái gì môn không đăng hộ không đối, mặc dù, bà không hề cho rằng có tất yếu để ý quá nhiều nhưng nói cho cùng, người thế hệ trước vẫn lại là có nhiều sẽ nhìn không thấu.

Mặc dù bà không biết con mình có bao nhiêu lợi hại, nhưng có thể cảm giác được, chí ít là cái nhân vật.

Nhận thức Danh Khả làm con gái nuôi, về sau chính mình nhiều bảo vệ cô chút, đối phương nên là không đến mức sẽ quá mức phân khó xử đối với vợ chồng son này rồi.

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.