Một Đêm Bất Ngờ: Tổng Giám Đốc Sủng Vợ Nghiện

Chương 151: Chương 151: Chương 149




“Buông ra! Hà Thuyết, anh không được chết tử tế đâu!”

Hoắc Thuỷ Nhi cắn răng nghiến lợi mắng, bây giờ cô chỉ cảm thấy Hà Thuyết là một tên khốn nạn.

“Tôi không được chết tử tế? Được, nếu tôi xuống địa ngục cũng phải kéo cô đi cùng!” Hà Thuyết cười khẩy, nhanh nhẹn kéo được Hoắc Thuỷ Nhi xuống xe, trở mình đè lên người cô.

Hoắc Thuỷ Nhi bị đè dưới thân anh ta, trong mắt hiện lên vẻ sợ hãi và bất lực.

“Hà Thuyết, anh buông tôi ra, anh không được làm như vậy với tôi!”

“Mẹ nó! Con khốn, nếu không vì mày thì tao cũng không mất việc, mày nên chịu trách nhiệm!” Hà Thuyết cười lạnh lùng, nhớ lại đã mất việc, lòng anh ta tràn ngập lửa giận, anh ta túm lấy quần áo Hoắc Thuỷ Nhi, “xoẹt” một tiếng…

Sợ không?

Hai mắt Hoắc Thuỷ Nhi rưng rưng, không phải cô không sợ. Trước đây cô luôn nghĩ chuyện thế này sẽ chẳng bao giờ xảy ra với mình, nhưng không ngờ bây giờ nó lại gần ngay trước mắt, cô đã không còn nghĩ tới việc ai là người thuê Hà Thuyết nữa rồi, lòng cô lúc này cực kỳ chua xót… Tại sao lúc đầu lại thích Hà Thuyết chứ? Bây giờ xem ra nó là chuyện vô cùng nực cười.

Cảm nhận được quần áo bị xé rách, không khí mát lạnh kích thích thần kinh của cô, nước mắt lặng lẽ chảy ra từ hốc mắt… Toàn thân Hoắc Thuỷ Nhi run lên.

Cô nhắm mắt lại, tràn ngập tuyệt vọng, khuôn mặt Cố Đoàn Thuần hiện lên trong đầu.

Hoắc Thuỷ Nhi vô thức gọi thành tiếng: “Cố Đoàn Thuần…”

“Ha? Vẫn muốn có người tới cứu cô à? Không biết lúc này Cố Đoàn Thuần đang vui vẻ ở chốn nào rồi!” Hà Thuyết cười đê tiện.

Hoắc Thuỷ Nhi tuyệt vọng nằm trên mặt đất, dáng vẻ này của cô đẹp như tranh vẽ. Mái tóc đen dài đẹp như rong biển, loà xòa rối tung sau lưng đối lập với thảm cỏ xanh mướt, bờ vai trắng nõn tròn trịa lộ ra bên ngoài, làn da trắng trẻo mịn màng như sữa khiến người ta thèm thuồng. Nghĩ đến đây, Hà Thuyết cũng duỗi tay ra, nhưng ngay sau đó bên tai đột nhiên vang lên một tiếng phanh gấp.

Cùng lúc đó, tên tóc vàng hét lên: “Anh Hà Thuyết, mau chạy đi!”

Nói như vậy nhưng tên tóc vàng đã lao tới, lên xe rồi loạng choạng lái xe Van đi, mặc kệ Hà Thuyết sống hay chết!

“Này, mày chạy cái gì…”

Hà Thuyết còn đang thấy khó hiểu, bây giờ t*ng trùng đã lên não, nhìn cảnh tượng như búp bê bị vỡ nát trước mặt, anh ta cảm thấy thú tính nổi lên, một ngọn lửa tà ác bốc lên. Anh ta chẳng còn quan tâm gì khác nữa, bắt đầu cởi áo trên người mình, miệng không ngừng lẩm bẩm: “Hôm nay dù Thiên Vương Lão Tử tới cũng đừng hòng chậm trễ chuyện tốt của ông đây!”

“A! Đừng… đừng động vào tôi… Cố Đoàn Thuần… cứu tôi…”

Nghe Hoắc Thuỷ Nhi hét lên, Hà Thuyết càng tức giận hơn. Anh ta muốn Hoắc Thuỷ Nhi, anh ta nhất định phải có được cô!

Anh ta và Hoắc Thuỷ Nhi yêu nhau ba năm, mới chỉ được nắm tay, thậm chí cô còn không cho anh ta hôn, nhưng anh ta đang độ thanh niên trai tráng, làm sao chịu được sự cám dỗ của sắc đẹp? Vì vậy khi Tào Nguyệt Hằng chủ động dâng tới cửa, Hà Thuyết chẳng nghĩ ngợi gì lập tức ngủ với cô ta.

Nhưng loại gái điếm như Tào Nguyệt Hằng làm sao có được hương vị tuyệt vời như Hoắc Thuỷ Nhi?

Nghĩ như vậy, Hà Thuyết bắt đầu hành động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.