Một Nhà Chúng Tôi Đều Là Phản Diện!

Chương 19: Chương 19: (1) : TRỞ LẠI (ĐÃ CẬP NHẬT BẢN EDIT C17)




(Đã cập nhật bản edit của chương 17)

Duy minh trung học”Hoa hậu giảng đường đầu phiếu” tiến vào cuối cùng hai ngày.

Nhìn thấy tô bối đích phiếu sổ khoảng cách tống tâm di đích càng ngày càng gần, tống tâm di đích này đi theo người nhóm rốt cục ngồi không yên, đều ở trường học diễn đàn lý phát thiếp chèn ép tô bối

【 tô bối hội cái gì? Một cái cái gì cũng không hội đích người đi tiến hành”Mở màn biểu diễn”, là ở khôi hài sao không? 】

【 thỉnh thưởng thức tô bối đại hình giới vũ lật xe hiện trường. 】 bài post lý phụ một đoạn 7 ban ở vũ đạo thất huấn luyện đích tần số nhìn, bên trong là vừa mới vừa bị kéo vào tổ đích tô bối đang ở nhận mặt khác 9 cái cùng học đích động tác chỉ đạo hình ảnh.

【 tô bối xanh không dậy nổi”Mở màn biểu diễn”, vì trường học đích vinh dự, cho dù tô bối phiếu sổ vượt qua tống tâm di, ta còn là hy vọng tô bối có thể chủ động đem”Mở màn biểu diễn” đích cơ hội làm cho đi ra. 】

Đã ngoài là nghi ngờ tô bối năng lực đích.

Còn có đánh cảm tình bài đích:

【 tô bối mới đến trường học hai cái cuối tuần, tống tâm di đã muốn cùng chúng ta cùng nhau học tập mau hai năm, liền hướng này, ta cũng muốn đem của ta phiếu đầu cấp tống tâm di. 】 Cũng có thậm người, hữu mô hữu dạng địa liệt kê ra tô bối không bằng tống tâm di đích sáu Đại Lý từ.

1. Luận diện mạo: hai người tuy rằng tương xứng, nhưng chúng ta càng thích tống nữ thần loại này thanh thuần không làm chỉ đích. 2. Luận tài nghệ: tống nữ thần hội đàn dương cầm, đàn vi-ô-lông-xen, ca hát, khiêu vũ, tô bối hội cái gì? 3. Luận nhân phẩm: tô bối so với được với tống nữ thần sao không? 4. Luận nhân khí: tống nữ thần ở trường học có được phần đông miến, tô bối có sao không? 5. Luận thành tích: tống nữ thần toàn bộ giáo bài danh tiền 30, mà tô bối, chính là cái học tra. 6. Luận gia thế: tống nữ thần là tống thị tập đoàn đích thiên kim, tô bối so với đắc khởi sao không?

......“Này bôi đen cũng quá rõ ràng đi! Cái gì kêu càng thích thanh thuần không làm chỉ đích? Còn có, cho dù ngươi tài nghệ, thành tích không bằng tống tâm di, khả dựa vào cái gì nói ngươi nhân phẩm nhân khí không bằng nàng?” Đổng văn kì cầm di động, vẻ mặt tức giận địa nói. Bên cạnh đích tô bối cũng hơi hơi túc nổi lên mi.

Nàng như thế nào đích ở những người khác trong mắt đã bị định nghĩa thành học tra?“Quên đi, tô bối ta không cùng những người đó không chấp nhặt, dù sao bọn họ hắc không hắc đích, của ngươi phiếu sổ cũng mau vượt qua các nàng đích tống nữ thần.” Đổng văn kì vẻ mặt kiêu ngạo nói.

“Hơn nữa nói cho ngươi tốt tin tức, vừa mới chúng ta ban toán học khóa đại biểu bắt ngươi cùng tống tâm di đích phiếu sổ làm cái tăng trưởng xu thế đồ, không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói, hôm nay buổi chiều, của ngươi phiếu sổ có thể phản siêu nàng.”

Hiện tại cấp tô bối đầu phiếu đích nhân chủ yếu chia làm hai loại: một loại là thật tâm duy trì tô bối đích, còn có một loại là 【 hai người kia đều đều vô cảm, bất quá ta đã nghĩ đem tô bối đầu đi lên, nhìn xem nàng ở ' mở màn biểu diễn ' đích thời điểm sẽ cho mọi người mang đến cái gì

kinh hách 】.

Khả vô luận là na một loại, đầu đi ra đích đều là thật thật thật thật đích phiếu! Đối này, đổng văn kì trong lòng kiêu ngạo thật sự.

Gặp tô bối vẫn cầm di động tra cái gì, đổng văn kì tựa đầu thấu lại đây: “Tô bối, ngươi ở tra cái gì? ' mở màn biểu diễn ' đích tiết mục sao không?”

Chẳng lẽ nàng thân ái đích ngồi cùng bàn rốt cục buông tha 《 giáo tài toàn bộ giải 》, bắt đầu chuẩn bị”Mở màn biểu diễn”?

Đổng văn kì thiếu chút nữa cảm động khóc.

Chính là, còn không chờ đổng văn kì khóc đi ra, đã thấy tô bối lắc lắc đầu.

“Không có, ta ở tra mặt khác đích tư liệu.”

Tô bối ở tra một cái”WCEE hồng khách đại sư khiêu chiến thi đấu” đích tư liệu. Hồng khách đại sư thi đấu, đơn giản mà nói chính là một loại internet an toàn loại đích thi đấu thể thao thi đấu. Cùng loại đích trận đấu tô bối ở dị thế đích kia vài năm lý cũng tằng chú ý quá, chính là cái kia thời điểm nàng thân thể không tốt, tinh lực hữu hạn, cho nên không có cách nào tham gia.

Mà hiện tại này trận đấu, chân chính hấp dẫn tô bối thật không phải trận đấu thân mình, mà là đại tái cuối cùng đích thắng lợi tiền thưởng -- suốt 30 vạn, nhưng lại là thuế sau đích! Tuy rằng này 30 vạn hiện tại đối với tần thiệu, đối với tần thị mà nói căn bản không đáng giá nhắc tới, chính là về sau đã nói không chính xác.

Tô bối tính toán trộm tồn một bút tiễn, như vậy, cho dù về sau tiểu thuyết lý đích nội dung vở kịch thật sự đã xảy ra: tần thiệu ở cùng nam chủ đích đấu tranh trung thảm bại, cuối cùng táng gia bại sản, bọn họ có này bút tiễn, tổng không đến mức lưu lạc đầu đường, màn trời chiếu đất. --

Lúc này đổng văn kì là thật đích muốn khóc.“Tô bối, ngươi như thế nào cũng không sốt ruột a, ngươi nên sẽ không thật sự tính toán cuối cùng đem ' mở màn biểu diễn ' tặng cho tống tâm di đi?”

“Không nên không nên, kiên quyết không thể làm cho, ngươi nếu làm cho, như thế nào không làm... thất vọng mỗi ngày đi sớm về tối cho ngươi đầu phiếu đích ta, còn có mỗi ngày cho ngươi lạp phiếu đích tạ ơn thần cùng tô tiểu trong bảo khố!”

Vì cấp tô bối lạp phiếu, tạ ơn dân hiên cùng tô tiểu trong bảo khố này hai người quả thực tới rồi phát rồ, làm xiếc bán mình đích trình độ. Tô tiểu trong bảo khố là làm xiếc, tạ ơn dân hiên là bán mình. Ban đầu tô tiểu trong bảo khố bằng hữu giới lý đích lạp phiếu tuyên ngôn vẫn là 【 ai giúp tô bối đầu phiếu, của ta bút ký tá cho hắn sao 】, sau lại trực tiếp đổi thành 【 ai giúp tô bối đầu phiếu, hắn đích bút ký ta giúp hắn sao 】.

Tạ ơn dân hiên càng khoa trương, trực tiếp muốn làm cái có thưởng đầu phiếu hoạt động: phàm là giúp tô bối lạp phiếu người, vượt qua 30 phiếu đạt được tạ ơn thần thủ viết chúc phúc tạp hé ra, vượt qua 50 phiếu đạt được tạ ơn thần kí tên bóng rổ một cái, vượt qua 100 phiếu đạt được tạ ơn thần thu đích 3 phút cuộc thi cố lên tần số nhìn một đoạn.

Tạ ơn dân hiên ban đầu kỳ thật cũng không nghĩ muốn muốn làm như vậy khoa trương, chính là sau lại, mạc danh kỳ diệu liền cùng tô tiểu trong bảo khố góc thượng kính. Hai người so với đích không phải khác, so với chính là mỗi ngày ai giúp tô bối lạp đích phiếu sổ nhiều.

Nghe được ngồi cùng bàn đích kêu rên, tô bối đem trên mạng tra được đích đại tái thuyết minh tiệt đồ bảo tồn xuống dưới, thu hồi di động, nhìn về phía một bên đích đổng văn kì.“Kia ' mở màn biểu diễn ' bình thường cần chuẩn bị cái dạng gì đích tiết mục đâu?” Đem lực chú ý theo hồng khách đại tái thượng thu trở về, tô bối vẻ mặt còn thật sự địa dò hỏi.

“Này thôi”, đổng văn kì ngón tay gõ xao cằm: “Kỳ thật đều có thể, không có cứng nhắc đích quy định, ngươi lựa chọn ngươi tối am hiểu đích biểu diễn là có thể.”

“Thi đọc diễn cảm có thể chứ?” Đổng văn kì: “......”

Quái nàng, phía trước thầm nghĩ tô bối vượt qua tống tâm di bắt được thứ nhất, có thể hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang địa ở kỷ niệm ngày thành lập trường ngày đại phóng tia sáng kỳ dị, hoàn toàn xem nhẹ một chuyện thật: tống tâm di là thật đích đa tài đa nghệ, tô bối cũng là thật sự không có tài nghệ.

“Cũng không phải không thể đi, chính là này này, giống như kém một chút khí thế.” Đổng văn kì lời này nói được đã muốn phi thường uyển chuyển. Tưởng tượng một chút, toàn bộ giáo chờ mong đích”Mở màn biểu diễn”, tô bối trạm lên đài đi làm ba Bà Rịa mở miệng chính là”Nhẹ nhàng mà ta đi rồi......“. Không! Kia hình ảnh nàng không dám nghĩ muốn!

“Vẫn là ca hát khiêu vũ hảo một chút, nếu không tể nhạc khí biểu diễn cũng có thể.” Duy minh trung học kỷ niệm ngày thành lập trường lịch sử thượng, “Mở màn diễn xuất” cơ bản đều là này ba dạng.

Năm trước tống tâm di liền nhảy một chi múa đơn, năm nay theo nàng nghe được đích tin tức: tống tâm di đã muốn bắt đầu tập luyện đàn dương cầm độc tấu. Nghe được đổng văn kì trong lời nói, tô bối gật gật đầu: “Ta đã biết, ta đây ngay tại này ba bên trong tuyển một cái đi.” Như vậy bảo hiểm một chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.