Nalu Story (Fairy Tail Fanfic)

Chương 48: Chương 48




Mình rất cảm ơn những đọc giả đã theo dõi fic nalu story từ những chap đầu tiên vào tháng 6 năm 2014. Tính đến giờ fic đã đi được gần nửa chặng đường rồi. ^^ 

Một số bạn cũng biết năm nay mình học lớp 9 và đang đấu tranh dữ dội với kì thi chuyển cấp lên lớp 10 ;^; *khóc một dòng sông*  Mình cũng rất muốn nhanh chóng ra chap mới nhưng hiện tại mình đang rất bận. Viết gấp thì mình sợ chất lượng fic sẽ bị giảm. híc. Rất nhiều bạn quan tâm đến fic khiến mình hạnh phúc lắm. Cảm ơn các bạn rất nhiều. 

Thời gian này mình sẽ cố gắng viết nhưng không chắc chắn chap mới sẽ ra khi nào. Lịch 1 chap / 1 tuần tạm thời không áp dụng nhé. :(( 

Mình sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ mình. 

----------------Bật mí một chút về nội dung chính của fic-----------------------

Một thành phố xa lạ...

---

Những tòa nhà cao vút...

---

Dù là ban đêm nhưng đường phố vẫn sáng trưng bởi thứ ánh sáng kì lạ...

---

Cô gái với mái tóc vàng đứng xoa xoa đôi bàn tay bên vệ đường dưới cây cột với ba đốm sáng đỏ xanh vàng kì lạ kiên tục chớp tắt. Chốc chốc cô lại liếc nhìn vào miếng kim loại màu trắng phát sáng trong túi. Ô màu xang lá phát sáng, cô bước đi qua đường theo những vạch trắng hòa vào đoàn người tấp nập. 

Một cậu trai với mái tóc hồng vui vẻ chạy qua vô tình chạm phải vai cô gái. Ánh mắt hai người chạm nhau. Cậu cúi đầu ý nói xin lỗi. Cô mỉm cười khách sáo bảo không sao. Xong hai người lại quay mặt lại, tiếp tục bước đi về hướng ngược nhau. 

---

Carla giật mình tỉnh giấc. Mồ hôi nhễ nhại trên trán vá gò má. Giấc mơ này là điềm báo của điều gì? Cảm giác bất an cứ dần dần xâm chiếm khắp cơ thể. 

-------------------------------------------------------------

Tác giả xin nghỉ phép một thời gian đây. Chào tạm biệt các bạn,

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.