Nam Chính Câu Dẫn Ta

Chương 27: Chương 27: Thả đèn




Vân Trung Thành chỉ có một con sông, tên là Túy Linh Hà, nằm ở thành tây.

Du hội đèn lồng thật sự rất náo nhiệt, trên đường có biểu diễn xiếc, ảo thuật, có đeo mặt nạ khiêu vũ, còn có bán đồ ăn vặt, một cảnh tượng phồn thịnh.

Sở Nghiêu Nghiêu bị Tạ Lâm Nghiễn kéo vào trong dòng người. Nàng phát hiện vậy mà có không ít tiểu cô nương xinh đẹp vụng trộm đánh giá Tạ Lâm Nghiễn, nhưng ánh mắt vừa chạm đến nàng vẻ mặt liền thất vọng, một đám người nhìn nàng đều giống như là đang nhìn một con heo cạp củ cải trắng.

Sở Nghiêu Nghiêu: “!”

Đối mặt với ánh mắt bức người của các tiểu cô nương, Sở Nghiêu Nghiêu chỉ muốn nói, các tỷ muội... chỉ hận gặp nhau quá muộn!

Hôm nay nàng mặc một bộ y phục trắng bình thường, tuy rằng sẫm màu hơn so với y phục trên người Tạ Lâm Nghiễn, nhưng trời bây giờ cũng sắp tối, nhìn qua thì đúng là giống mặc đồ tình nhân. Hơn nữa trên đầu Sở Nghiêu Nghiêu còn cắm một cây trầm cài tóc giống y hệt của Tạ Lâm Nghiễn, hai người bọn họ càng giống tình nhân hơn.

Sở Nghiêu Nghiêu đối với chuyện này vô cùng mất hứng, Tạ Lâm Nghiễn, Tạ ma đầu mặc đồ tình nhân với nàng là có ý gì? Kể cả không áp đặt tuyến tình cảm thì loại tình tiết ái muội này cũng làm cho nàng khó có thể chịu nổi.

Nàng dứt khoát dịch sang bên cạnh, cách Tạ Lâm Nghiễn một khoảng ngắn.

Tạ Lâm Nghiễn quay đầu nhìn nàng, ánh mắt quái dị: “Ngươi đang ghét bỏ ta?”

Sở Nghiêu Nghiêu: “...”

“Không có, ngươi nghĩ nhiều rồi.” Nàng trấn định trả lời.

Ánh mắt Tạ Lâm Nghiễn lay chuyển một chút, đột nhiên vươn tay ra nắm lấy cổ tay nàng, kéo nàng đến bên cạnh mình: “Vậy thì ở gần ta chút.” .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.