Nam Chính Luôn Muốn Độc Chết Tôi

Chương 91: Chương 91: Thất tín




Mạnh Sơ tay chống ở rửa mặt trên đài, toàn thân đều làm người rửa sạch sẽ, liền huyệt hoa cũng chưa tàn lưu chút nào dấu vết, chỉ hơi hơi khó chịu.

cô cảm thấy Trịnh Duy người này có điểm ý tứ.

Này ngây ngô không giống làm bộ, ngẫu nhiên thâm tình chân thành bộ dáng, thật không biết có phải hay không anh ngụy trang hảo.

Mạnh Sơ tuy đối anh cảm giác cũng không hư, nhiên không hề căn cứ tự mình phòng ngự bản năng nói cho cô, người nam nhân này cũng không thích hợp cô, ai sẽ đối chỉ nhận thức một ngày người động tâm đâu.

Đối Mạnh Sơ tới nói chính là thiên đại châm chọc.

Cô gặp được Trần Thù Quan khi cơ hồ liếc mắt một cái liền yêu anh, mà nay cô lại nghi ngờ khởi người khác đối chính mình tình ý.

Trần Thù Quan có lẽ vĩnh viễn đều không có cơ hội biết, anh đã từng đến tột cùng phá hủy cái gì.

Mạnh Sơ từ phòng tắm ra tới sau rõ ràng cự tuyệt Trịnh Duy.

Trịnh Duy đã mặc tốt quần áo, người liền đứng ở cạnh cửa thượng, nghe được cô nói như thế, chân tay luống cuống mà cứng đờ vài giây.

Nữ hài nhi tâm tư thực sự khó phỏng đoán thật sự, anh cho rằng cô tiếp nhận rồi, ai ngờ nghênh đón lại là cô rời đi, anh trên mặt thấy không rõ biểu tình, chỉ có ánh mắt tiệm ảm đạm đi xuống, sâu không thấy đáy.

Trịnh Duy cúi đầu suy nghĩ một lát, tựa nhớ tới cái gì, nghiêm mặt nói: “Sơ Sơ, ta sẽ đối với ngươi hảo.”

Hảo là thật tốt, dương cụ chôn ở cô đường đi, cô không cho động, anh liền thật bất động.

Như vậy cái lãnh tình lãnh phổi người, tuy nói là làm trái bản tính cố tình vì này, vì chính mình kia không thể thấy người chấp niệm, nhưng đãi cô chính là chuẩn xác sủy đặt ở đầu quả tim.

Bị người đuổi ra khỏi nhà, còn không quên nói cho cô, “Ta tối hôm qua không lộng ở bên trong.”

Trịnh trọng chuyện lạ, phảng phất đang nói quan trọng sự bộ dáng, tuy là bị người thao qua vài lần, sớm phi không biết thế sự Mạnh Sơ, cũng không khỏi mặt đỏ lên.

Người này đại khái thật không biết xấu hổ là vật gì.

Mạnh lão gia tử bên kia, không biết Mạnh Nguyên Nam bọn họ khuyên như thế nào nói, Mạnh Sơ lại ở Giang thành ngây người hai ngày, trên đường đi bệnh viện vài lần, lão gia tử tâm tình tốt xấu hòa hoãn xuống dưới chút.

Cô còn chưa có thể thở phào nhẹ nhõm, lúc gần đi xách theo hành lý đi xem lão gia tử, anh đột nhiên hỏi cô, “Vừa rồi lão Trịnh cho ta gọi điện thoại, nghe nói ngươi cùng nhà anh kia tiểu tử chỗ không tồi?”

Mạnh Sơ thấy lão gia tử vẻ mặt vui sướng biểu tình, chần chờ một lát, nhưng vẫn còn thuận theo gật gật đầu.

“Kia hài tử người không tồi, nói là sang năm công tác bệnh viện lại ở thành phố Kinh, có anh ở ta cũng có thể hơi chút an an tâm.” Lão gia tử không thấy được Mạnh Sơ không được tự nhiên bộ dáng, lo chính mình nói.

Mạnh Nguyên Nam cùng Chu Thanh cũng đương thật, hai vợ chồng điểm xuất phát tuy cùng lão gia tử bất đồng, nhưng thật ra ý kiến hiếm thấy nhất trí, Mạnh Sơ hiện giờ tình trạng, có người tới phân tán phân tán cô lực chú ý cũng là tốt.

Mạnh Nguyên Nam muốn chiếu cố phụ thân, Mạnh Sơ chuẩn bị từ bệnh viện trực tiếp kêu chiếc xe đi sân bay.

Lão gia tử lại nói: “Trịnh Duy một lát liền tới rồi, làm anh đưa ngươi.”

Mạnh Sơ nhìn mắt tự chủ trương lão gia tử, có chút bất đắc dĩ.

cô có hai ngày chưa từng thấy Trịnh Duy, ngày hôm qua đi xem Trịnh lão gia tử, người khác cũng không ở biệt thự.

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.