Nam Chủ Hắc Hóa Xấu Xa Quá!

Chương 129: Chương 129: Thân Vương và Nữ Vương Huyết tộc (6)




Editor: Sweetie_Daisy (Ninh)

Vị nữ vu lớn tuổi nhìn chằm chằm cô không trả lời, chẳng qua bàn tay đang cầm quả cầu thủy tinh ngay sau đó liền siết chặt lại, thậm chí quanh thân thủy tinh cầu đã bắt đầu xuất hiện vết nứt cực kỳ rõ ràng.

Bà ta trước sau vẫn không hiểu rõ...

Thần chú ẩn nấp thần linh bà ta cũng chỉ là ngẫu nhiên mới tạo ra được...sao có thể nhanh như vậy đã có quỷ hút máu tìm tới?!

Hơn nữa chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài cùng thực lực của cô, quỷ hút máu này cấp bậc còn không thấp! Huống chi trên tay cô còn có...nhẫn Nhật Quang.

Nữ vu nhìn đến ngón tay đeo nhẫn của Tạp Tây Á, đồng tử đột nhiên co rút, không nhịn được lui về phía sau một bước, thủy tinh cầu trên tay cũng suýt nữa cầm không vững.

Một trăm năm trước, gia tộc La Tư chế tạo ra nhẫn Nhật Quang đã bị thảm sát, tất cả tộc nhân trong một đêm đều bị người khác móc hết trái tim, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn. Nhẫn Nhật Quang có lợi với ai nhất tự nhiên không cần nói cũng biết.

Nhưng bọn họ tra không ra tung tích của tên quỷ hút máu.

Khi bọn họ biết được tin tức mà chạy đến, máu đỏ tươi chảy đầy mặt đất. Thậm chí vào đêm hôm ấy, nữ vu của các đại gia tộc mỗi người đều cảm thấy bất an. Phải biết rằng, gia tộc La Tư thân là gia tộc nữ vu trong các đại gia tộc, không đề cập tới nhân số là bao nhiêu, trong đó đại bộ phận nữ vu đều là người có ma lực cực kỳ cao cường. Nhưng chỉ vỏn vẹn trong một đêm, toàn bộ đã bị tàn sát, có thể nghĩ được, cái tên quỷ hút máu kia có bao nhiêu khủng bố!

Đúng vậy, chuyện đó bọn họ chưa từng nghĩ qua kia sẽ là một đám quỷ hút máu.

Đơn giản là, Huyết tộc máu lạnh cao ngạo, bọn chúng từ trước đến nay đều độc lai độc vãng, điều then chốt dẫn đến đoàn kết mà gia tộc mang lại cho bọn chúng không phải bởi vì tình thân, huyết thống. Nói chính xác hơn kỳ thật là sức mạnh, sức mạnh thần bí mà cường đại.

Giữa các gia tộc quỷ hút máu, chỉ có sức mạnh cường đại mới có thể được các nhóm quỷ hút máu tôn sùng. Bọn họ hưởng thụ sự tàn sát, hưởng thụ hành động ác nghiệt, hưởng thụ cảm giác sung sướng khi hút máu.

Thời điểm đó ngay cả nhân loại và nữ vu đều cho rằng sẽ lại dấy lên một hồi chiến tranh, nhưng hai trăm năm qua đi, các gia tộc quỷ hút máu vẫn không có bất cứ hành động gì. Bọn họ cho rằng thật ra nhẫn Nhật Quang và chú ngữ ấn trên nhẫn Nhật Quang sớm đã bị huỷ hoại trước lúc rơi vào tay Huyết tộc. Nhưng không nghĩ tới, hiện tại cư nhiên ở nơi này lại thấy được nhẫn Nhật Quang.

Nữ vu lớn tuổi trừng lớn mắt, vẻ mặt tức giận nhìn về phía Tạp Tây Á: “Là ngươi giết gia tộc La Tư?!”

Tạp Tây Á cau mày, nghe không hiểu bà ta đang nói cái gì, cô cũng hoàn toàn không muốn biết, trên mặt cô tràn ngập vẻ không kiên nhẫn: “Ta không biết bà đang nói cái gì, đồng ý yêu cầu của ta, ta thả ả ra, nếu không...”

“Á...” Nữ vu bị không chế thống khổ hét lên, đầu ngón tay Tạp Tây Á ở trong cơ thể nàng ta khuấy động, huyết dịch đỏ tươi không ngừng từ ngón tay tái nhợt trong suốt của cô chảy xuống cổ tay, cuối cùng nhỏ giọt trên sàn nhà, văng thành một bãi máu tươi đỏ thẫm.

Sắc mặt nữ vu lớn tuổi càng trở nên khó coi, cánh tay gầy gộc già cỗi dưới tấm áo choàng màu đen run rẩy: “Ngươi...”

Tạp Tây Á nhướng mày nhìn bà ta, vẻ mặt cuồng ngạo cùng khinh thường, cô vươn đầu lưỡi quét lên cánh môi đỏ tươi, cả người trông cực kỳ khát máu yêu mị. Cô cười khẽ, âm điệu du dương mê hoặc: “A, còn muốn nghĩ thông suốt à? Kiên nhẫn của ta không nhiều lắm đâu.”

Nữ vu lớn tuổi nhìn vị nữ vu kia thống khổ không nói nên lời, rũ mắt xuống, cắn răng, cuối cùng vẫn đồng ý: “Ta có thể giúp ngươi làm một cái chú ngữ ẩn nấp thần linh trên nhẫn Nhật Quang của ngươi, nhưng ngươi cũng phải đáp ứng với ta...buông tha cho gia tộc Sử Mật Tử!”

Nếu như trước đó còn ôm may mắn —— rốt cuộc quỷ hút máu tuy rằng cường đại, nhưng cũng không phải không có nhược điểm. Cho đến khi bà ta nhìn thấy nhẫn Nhật Quang trên tay cô hoàn toàn không nghĩ như vậy nữa, cho dù có khả năng cô không phải là quái vật giết toàn bộ gia tộc La Tư, nhưng ít ra tên quỷ hút máu trước mặt này nhất định có giao tình rất lớn với tên quỷ hút máu kia, nếu không thì cô không có khả năng có được nhẫn Nhật Quang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.