Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 157: Chương 157: Khóc Tới Mê Man (3)




Thời điểm Cố Khuynh Thành nghe thế, đầu ngón tay nhịn không được dùng lực cầm chiếc đũa.

Xí nghiệp Thịnh Đường xây dựng khu sinh thái, xí nghiệp Thịnh Đường không có khả năng một tay gánh vác, tự nhiên hợp tác cùng với rất nhiều công ty. Mà cha cô uyển chuyển mở miệng nói trong đầu mình có kế hoạch khu sinh thái như vậy, bất quá chính là ám chỉ Đường Thời, nếu thời điểm xí nghiệp Thịnh Đường tìm công ty thiết kế có thể suy xét Cố thị.

Cố thị đã từng là hạng nhất ở trên thiết kế dự án, mấy năm nay kinh tế Cố thị càng ngày càng đình trệ, giữ không được công nhân tốt, dẫn đến ngay cả công ty thứ hai cũng không tính được rồi.

Xí nghiệp Thịnh Đường khai triển khu sinh thái tuyệt đối là muốn hiệu quả cao cấp đồ sộ, cho nên đối với xí nghiệp Thịnh Đường mà nói, công ty Cố thị như vậy tuyệt đối không có ở trong phạm vi suy xét hợp tác.

Mà cha sở dĩ mở miệng như vậy bất quá vì quan hệ mình cùng Đường Thời tốt lắm.

Chỉ là, đáy lòng cha cũng không biết, hiện tại Đường Thời đối với cô chỉ có chán ghét.

Đường Thời làm sao có thể vì cô mà đặc biệt chiếu cố Cố thị?

Huống chi trong nhà Phùng Y Y bọn họ cùng Đường gia có quan hệ thân thích, cũng là làm thiết kế, chỉ sợ chọn lựa đầu tiên chính là Phùng gia đi.

Cố Khuynh Thành vụng trộm nâng mí mắt, dùng ánh sáng khóe mắt lén lút đánh giá Đường Thời một chút.

Người đàn ông nghe thấy cha nói câu kia, trên mặt cũng không có một chút di động, nhìn không ra bất kỳ cảm xúc buồn vui chán ghét, làm cho người ta rất khó suy xét thấu đáy lòng anh, giờ phút này anh rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

Cố Khuynh Thành nghĩ, mình đều có thể hiểu được ý tứ cha mình huống chi là Đường Thời, chắc chắn anh lại càng sáng tỏ ám chỉ trong lời nói của cha mình.

Cha là muốn để cho Đường Thời trước mặt cô đặc biệt chiếu cố Cố Gia một chút, nhưng mà cô là tự mình hiểu lấy, Đường Thời sẽ không bởi vì cô cấp một cái công trình lớn như vậy cho Cố thị.

Cô ở trước mặt Đường Thời vẫn đều là ở vào địa vị hèn mọn mà lại thế yếu.

Nhưng mà, cha của cô là trưởng bối Đường Thời, cô thật sự không muốn để cho cha mình mất mặt ở trước mặt Đường Thời.

Thay vì chờ Đường Thời mở miệng từ chối, không bằng hiện tại cô vãn hồi một chút mặt mũi cho cha, cho Cố Gia trước.

Cố Khuynh Thành nghĩ tới đây, nuốt nuốt nước miếng, cướp đoạt Đường Thời nói chuyện trước, ngữ khí có chút oán giận mở miệng nói: “ Cha, về đến nhà không cần nói chuyện trên công việc, con cùng mẹ cũng không chen miệng vào được.”

Cố Chính Nam chỉ cho rằng Cố Khuynh Thành đây là ghét bỏ mình lôi kéo Đường Thời nói chuyện có chút lâu, quấy rầy hai người bọn họ, lập tức cười nói: “ Được, được, không nói chuyện công việc, Khuynh Khuynh nhà ta mất hứng, cha cũng không quấy rầy các con, mệt mỏi một ngày, trước đi tắm rửa một cái.”

Nói xong Cố Chính Nam liền đứng lên, Cố phu nhân cũng đứng dậy đi theo Cố Chính Nam rời khỏi nhà ăn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.