Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 160: Chương 160: Khóc Tới Mê Man (6)




Ở trong công ty, chỉ cần Cố Khuynh Thành vừa thấy Đường Thời, cô nhất định sẽ né tránh thật xa, tránh cho gần gũi tiếp xúc cùng anh, mặc dù như thế, nhưng mà dù sao Cố Khuynh Thành cũng là trợ lý thư ký Đường Thời, chỉ cần Đường Thời ra vào văn phòng cô tất nhiên sẽ nhìn thấy Đường Thời, cho nên mỗi lúc này, cô trực tiếp chôn đầu ở trên bàn, chờ Đường Thời rời đi mới có thể tiếp tục công việc.

Thư ký trưởng cho rằng cô là bệnh nặng một hồi mới đi làm, đưa công việc cho cô cũng không nhiều, nhưng mà một ngày qua đi Cố Khuynh Thành lại mệt mỏi ăn có chút không tiêu.

Đêm nay công ty có tiệc rượu, địa điểm chọn chính là Câu Lạc Bộ Kinh Thành.

Đến lúc Cố Khuynh Thành chạy tới mới phát hiện, nói là công ty tụ hội, nhưng mà vẫn không hề thiếu lãnh đạo công ty hợp tác chặt chẽ cùng xí nghiệp Thịnh Đường cũng tới tham gia tiệc rượu lần này.

Tám giờ tối tiệc rượu đúng giờ mở màn, thân là tổng giám đốc xí nghiệp Thịnh Đường, Đường Thời mặc bộ tây trang màu đen đứng trên sân khấu, nói ngắn gọn nói hai câu liền ra hiệu tiệc tối chính thức mở màn.

Khâu ban đầu tiệc tối đó là mời rượu.

Trong công ty Thịnh Đường tiệc rượu như vậy nhất định hàng tháng có một lần, Đường Thời thỉnh thoảng sẽ vắng họp, nhưng mà đa số đều có mặt, nhưng mà mặc dù đến đây cũng chỉ là thời điểm mở màn lên tiếng hai câu, liền vội vàng rút lui khỏi.

Nhưng mà tiệc rượu đêm nay, Đường Thời lại không có chút nào ý tứ rời đi.

Cho dù những nhân viên đã đi làm ở Thịnh Đường, nhưng mà đối với bọn họ mà nói, tổng giám đốc đại nhân giống như nhân vật trong truyền thuyết, cao không thể chạm.

Hiện tại tổng giám đốc đại nhân ở lại hiện trường tiệc rượu, chưa hề rời đi, tự nhiên không hề thiếu nhân viên nghĩ tất cả biện pháp tới gần xung quanh Đường Thời, sau đó nhân cơ hội kính anh một chén rượu.

Cố Khuynh Thành né tránh Đường Thời không kịp, đừng nói tiếp cận trước mặt Đường Thời giống như nhân viên khác, cho nên thời điểm ngay từ đầu cô ở tiệc rượu, liền lặng yên không một tiếng động thoát khỏi đám người tìm một xó xỉnh hẻo lánh ngồi xuống.

Từ khi về nước đến bây giờ, cô chỉ tham gia ba lần tiệc rượu như vậy.

Tiệc rượu lần đầu tiên là cô cùng cha mình tham gia, cũng là một đêm gặp lại Đường Thời sau ly biệt kia.

Tiệc rượu lần thứ hai là tiệc sinh nhật Đường Thời, thời điểm cô đưa quà sinh nhật cho Đường Thời bị đả kích cũng là một người trốn chỗ xa xa, nhưng mà còn có Tứ Nguyệt và Tô Niên Hoa.

Nhưng mà hôm nay Tứ Nguyệt bởi vì một cái hạng mục hôm trước đi công tác ở Mĩ quốc, Lục Nhiên, Lâm Cảnh Thần và Tô Niên Hoa đều đã phân công nhau chiêu đãi lãnh đạo những công ty khác tối nay tới.

Cho nên trên bữa tiệc rượu này, chỉ có một mình cô ngồi ở trong góc, có vẻ đặc biệt không hợp hoàn cảnh.

Cảnh tượng phía sau truyền đến tiếng động lớn, Cố Khuynh Thành thỉnh thoảng quay đầu nhìn một cái, liền có thể nhìn thấy bên cạnh Đường Thời luôn luôn vờn quanh không ít người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.