Nam Trà Xanh Giả Gái Muốn Cưa Đổ Tôi

Chương 3: Chương 3




Edit: Đào

Beta: Ăn An

_

Chương mới của các bảo bối nè ~

_

Được lắm, đây chỉ đơn giản là đọc hiểu văn bản.

Thời gian để hoàn thành nội dung cốt truyện ba sao là một phút đồng hồ, Cố Minh Âm gãi gãi đầu, lật giấy bút ra bắt đầu tiến hành sắp xếp các trường hợp, trầm tư suy nghĩ hơn mười giây mới sửa chữa được đoạn văn kia.

[ Lời chất vấn của Mặc Thần ca ca khiến cô vô cùng đau lòng, cô sốt ruột muốn đi tìm hắn để giải thích, không nghĩ đến sẽ gặp Mặc Thần ca ca ánh mắt lạnh băng ở trước cửa toilet nữ mà khóc sướt mướt y như quỷ nhát gan. Khiến cô khó có thể nhìn thẳng vào hắn. ]

Hoàn mỹ!

Cô thật con mẹ nó là một đứa nhỏ láu cá!

Cố Minh Âm đem đoạn đã sửa nộp lên, nhanh chóng xỏ giày đi về phía nhà vệ sinh. Đi xem nội dung cốt truyện là phụ, chủ yếu là muốn nhìn Mặc Thần ca ca òa khóc sướt mướt nha ~

Khuôn viên trường cuối tuần thật yên tĩnh, cô đi vào khu nhà vệ sinh vắng vẻ, từ xa đã nghe từng tiếng nghẹn ngào khóc thút thít truyền đến. Cố Minh Âm lại tiến lên hai bước, ở vách tường trước cửa toilet nữ, thấy được thiếu niên ánh mắt lạnh băng ~nhưng lại không kìm được khóc sướt mướt.

“Triệu Mặc Thần?” Cố Minh Âm thăm dò gọi một tiếng.

Triệu Mặc Thần hai mắt ứa nước mắt mông lung mà trừng lại.

Làm nam chính bá đạo tổng tài, ngũ quan Triệu Mặc Thần đương nhiên không cần phải nói, hiện tại đang ở tuổi niên thiếu nên còn thoáng có chút non nớt, nhưng khí chất lại vượt trội bỏ xa bạn bè cùng lứa. Hắn đứng thẳng tắp, tóc rất đen, làn da cũng trắng, sinh ra đã có một đôi mắt phượng vô tình, nhưng đôi mắt lạnh kia lại khóc mà nhìn cô chăm chú.

Đệch!

Như thế nào lại có cảm giác vui sướng như vậy!

“Anh, anh khóc rồi?” Cố Minh Âm cố nén cười, biết thừa mà còn hỏi.

Thấy cô lại gần, Triệu Mặc Thần nhanh chóng thu liễm cảm xúc, mặt vô biểu tình nói: “Tôi không khóc, tôi chỉ đang giả vờ thôi.”

Triệu Mặc Thần không thể miêu tả tâm tình giờ phút này của mình.

Hắn vốn dĩ muốn đi tìm Cố Minh Âm để giáo huấn một trận, không nghĩ đến bản thân đột nhiên muốn đi WC. Nhà vệ sinh vào chủ nhật quá mức yên tĩnh, hành lang trống rỗng chỉ có tiếng bước chân của một mình hắn, trong phút chốc vô số hình ảnh quỷ dị đáng sợ chiếm cứ đầu óc.

Hắn không phải quỷ nhát gan, nhưng mà lúc ấy lại giống như quỷ nhát gan sợ tới mức phát khóc.

Hắn không nghĩ mình sẽ khóc, nhưng mà nước mắt lại không thể ngừng, bỗng nhiên mắt như mở ra đập nước, nước mắt cứ một hạt lại một hạt rơi xuống. Càng toang nữa là lại bị Cố Minh Âm nhìn thấy trạng thái chật vật nhất của hắn như vậy.

Triệu Mặc Thần không thích Cố Minh Âm.

Cô vừa yếu đuối lại khó chơi, giống một miếng cao da chó dính trên người hắn gỡ cách nào cũng không ra, nếu là trước đây hắn căn bản sẽ không để ý cô, vấn đề chính là cô không nên dây vào Cố Tịch Nguyệt.

Triệu Mặc Thần coi trọng Cố Tịch Nguyệt là việc mọi người đều biết.

Hắn đến nay vẫn nhớ đôi tay chăm sóc mình lúc khốn khổ nơi hoang dã, còn có nụ cười ngọt ngào của người đó. Bây giờ cô ấy bị nạt khóc, mà thủ phạm chính là miếng cao da chó luôn quấy rầy hắn này.

Triệu Mặc Thần cảm thấy nguyên nhân là vì hắn, về tình về lý đều muốn trả cho Cố Tịch Nguyệt một cái công đạo.

Triệu Mặc Thần đáy lòng khó chịu, dùng loại giọng mệnh lệnh mà nói với cô: “Ngày mai ra cổng trường xin lỗi Cố Tịch Nguyệt đi.”

“Hả?” Minh Âm cảm giác tai mình nghe được một yêu cầu phi thường khó hiểu và vô lý, “Cậu không lầm chứ?” Để cô đi xin lỗi Cố Tịch Nguyệt? Dựa vào cái gì?

Triệu Mặc Thần tới gần vài bước, buông xuống trên mặt cô một ánh mắt âm u: “Cô tốt nhất dựa theo lời tôi nói, không thì đừng trách tôi không khách khí.” Lời nói hung dữ vừa dứt lại không khống chế mà nức nở hai tiếng.

Cố Minh Âm khóe miệng hơi nâng, sau đó bật cười.

Tiếng cười khiến Triệu Mặc Thần quẫn bách, hắn thu liễm ánh mắt rồi rời đi như muốn chạy trốn.

Cố Minh Âm một mình trong nhà vệ sinh đợi một lát, càng nghĩ càng không biết nam chính không khách khí với cô như thế nào, sau đó dứt khoát từ bỏ suy nghĩ, một lần nữa trở về ký túc xá.

Cố Minh Âm mở bảng điều khiển ra, nhiệm vụ ba sao lần này khiến cô có thêm 5 điểm, cộng thêm 1 điểm lần trước, hiện tại đang có 6 điểm.

Cố Minh Âm không do dự đem toàn bộ điểm thêm vào giá trị khỏe mạnh, mắt thấy giá trị khẻ mạnh nhanh chóng tăng lên nháy mắt thân thể của cô nhẹ nhàng đi không ít.

Cố Minh Âm rất quý trọng sinh mệnh không dễ có này, mỗi ngày khỏe mạnh lớn lên, tất yếu phải đem giá trị khỏe mạnh đạt tiêu chuẩn, về những phần còn lại, tất cả đều là chó má.

“Hệ thống, tôi muốn mở ra cốt truyện ngày mai.” Cô từ trong APP biết được người dùng có thể biết trước cốt truyện, cho nên cô muốn ra tay trước, không thể khiến nam chính có cơ hội làm khó mình. Chỉ cần người khác không đi gây rồi với mình, thì chính là mình đi gây rối người khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.