Nàng Là Vai Chính

Chương 66: Chương 66: Chương 65




Du Như Băng cắn chiếc nĩa trong suốt, ngạc nhiên nhìn người phụ nữ đối diện đang cụp mắt xuống nghiêm túc trả lời tin nhắn.

Ánh sáng do màn hình chiếu lên ánh vào trên lông mi đen như lông quạ của cô, soi sáng khuôn mặt mịn màng như sứ của cô. Cô có dung mạo thanh tú lại sắc bén, giống như một lưỡi dao lạnh lẽo bọc trong hoa hồng đỏ ướt át, khiến người ta yêu thích nhưng lại không dám xúc phạm.

Cả hoa hồng và dao, đều có thể làm tổn thương con người.

Nhưng bây giờ lại không giống vậy, hoa hồng và con dao lạnh lẽo này, vì cô ấy đối mặt với tất cả những yếu tố bất an của thế giới bên ngoài. Vốn là thứ làm tổn thương con người, nhưng vào giờ phút này lại nguyện ý biến thành thần hộ mệnh của cô ấy, cùng cô ấy vượt qua đêm dài.

Cả hoa hồng và dao, đối với cô ấy là bao dung.

Phần bao dung này, thậm chí có thể nói là lớn vô cùng. Lớn đến mức cô ấy dùng ngôn ngữ khiêu khích vô số lần, vô số lần làm những hành vi muốn vội vàng bị đánh đều có thể được Đường Hàn Thu nhẹ nhàng bỏ qua không tính.

Cô ấy tự mình có thể nắm chắc độ tìm đường sống trong chỗ chết vì Đường Hàn Thu nhẫn nại sao? Cô ấy có thể.

Nhưng cô ấy cũng phát hiện, Đường Hàn Thu đang mở rộng độ nhẫn nại này của mình hết lần này đến lần khác. Từ 50% đến 100%, sau đó bây giờ là 300%, cô ấy phải tự nghi ngờ rằng có phải chỉ cần cô ấy không phản bội cô, vậy mình làm cái gì, cô cũng sẽ không tức giận, cũng sẽ bao dung đồng ý không?

“Thu Thu.” Cô ấy thăm dò gọi một tiếng.

Đường Hàn Thu uể oải nâng lên mi mắt, trong đôi mắt trong veo lóe lên tia sáng vụn vặt, sau khi liếc nhìn cô ấy lại cúi đầu xuống nhìn màn hình của mình, một dáng vẻ tập mãi thành thói quen.

Du Như Băng lập tức hưng phấn: “Thu Thu.”

Đường Hàn Thu nhìn màn hình, lười biếng nói: “Hả?”

Du Như Băng bắt đầu được đằng chân lân đằng đầu: “Thu Thu!”

“Thu Thu Thu Thu!”

Đường Hàn Thu cuối cùng cũng đặt điện thoại xuống: “Em bây giờ không làm giang nữa, đổi lại làm chim à?”

Nếu không vì sao lại cứ ở đây “Thu” mãi không yên vậy?

Hiện trường giang tinh thay đổi?

Du Như Băng vui cười hớn hở nói: “Ai nha, đây không phải thấy chị không ngại em chán ngấy gọi chị sao, muốn gọi nhiều thêm vài tiếng nữa đây!”

Đường Hàn Thu tất nhiên sẽ không để ý những chi tiết này. Các cô gái kết bạn, thân thiết thế nào thì kêu thế đó, đây là một điều rất bình thường, cô sẽ không tức giận với cô ấy chỉ vì vấn đề nhỏ nhặt này, bởi vì các cô là bạn bè chân chính nha.

Hơn nữa người mẹ thân yêu của cô đến bây giờ còn thích kêu cô là bảo bảo đây, Thu Thu tính là cái gì? Bảo bảo có thể chán ngấy hơn gấp ngàn lần so với Thu Thu.

Đường Hàn Thu thờ ơ nói: “Em thích gọi như thế nào thì cứ gọi như vậy, đây không có gì để chú ý cả.”

Du Như Băng vui cười hớn hở nói: “Được Thu Thu, tuân lệnh Thu Thu.”

Cô ấy không khỏi nghiêng người về phía trước, tràn đầy chờ mong hỏi: “Chị thật sự sẽ ở lại cạnh em à?”

Đường Hàn Thu nhớ tới câu trả lời từ trợ lý đi cùng của Du Như Băng, người đàn ông đó quả thật là một fan hâm mộ của Du Như Băng, hơn nữa hắn ta say mê Du Như Băng đến điên cuồng, thậm chí còn xem cô ấy như vợ của mình.

Về vấn đề mang dao, hắn ta nhiều lần úp úp mở mở, một lần hắn ta nói là để tự vệ, lần khác nói đó là con dao hắn ta mới mua, quên để ở nhà, lời nói của hắn ta cực kỳ lộn xộn không đồng nhất.

Tuy nhiên, hành vi của hắn ta đối với Du Như Băng đã cấu thành tội quấy rối, còn chủ động dùng dao tấn công Đường Hàn Thu, có chứng cứ của camera giám sát và lời khai của nhân viên bảo vệ, hiện đã bị tạm giữ để điều tra, sẽ không cấu thành bất kỳ hành vi quấy rối nào đối với Du Như Băng trong thời điểm hiện tại.

Nhưng có thể có fan cuồng thứ hai, thứ ba hay không đây?

Hơn nữa hôm nay Du Như Băng vẫn ở một mình, thậm chí còn không ở cùng tầng với những người khác......

Đường Hàn Thu nhớ tới vẻ mặt đáng thương đến không thể đáng thương hơn nữa của cô ấy khi cầu an ủi đòi ôm một cái, cảm giác đau lòng không tự chủ được dâng lên trong đầu quả tim.

Cô ấy chắc hẳn vẫn còn sợ hãi phải không?

Đường Hàn Thu gật đầu, đáp: “Thật mà.”

Ngày mai lại là một ngày cuối tuần nhàn rỗi thảnh thơi khác, tổ chức sinh nhật với người nhà họ Đường cũng là chuyện buổi tối, cho nên bây giờ ở cùng cô ấy cũng không có vấn đề gì.

Trước khi cô ấy được trang bị vệ sĩ, cô tạm thời làm vệ sĩ ở cùng cô ấy một đêm cũng không có vấn đề gì.

Được câu trả lời khẳng định, nháy mắt Du Như Băng cười đến vui vẻ hơn nữa.

Thu Thu rất tốt, cô ấy thực sự thích Thu Thu. . Ngôn Tình Sắc

Du Như Băng chủ động gọi điện thoại cho quầy lễ tân yêu cầu họ mang một bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân, gối và một đôi dép dùng một lần, sau đó nhìn về phía Đường Hàn Thu nói: “Vậy thì uất ức Đường tổng chúng ta đêm nay ngủ ở khách sạn bình thường này vậy.”

Với thân phận địa vị như họ, bình thường đều ở trong những khách sạn năm sao, trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, phương diện an ninh lại càng được canh gác nghiêm ngặt, nên những chuyện điên rồ như vừa rồi sẽ không bao giờ xảy ra.

Để Nhị công chúa da thịt mềm mại ở trong một khách sạn bình thường, còn ở cùng một giường với cô ấy, cô ấy chỉ nghĩ lại thôi, đã cảm thấy hổ thẹn rồi...... còn kích thích nữa.

Giang tinh lần đầu chớm yêu: Cùng chung chăn gối, thực sự không cần nói quá tốt đẹp!

Đường Hàn Thu tuỳ ý cởi hai cúc áo trước ngực, lộ ra một đôi xương quai xanh tinh xảo xinh đẹp, đưa năm ngón tay vào trong mái tóc mềm mại khảy khảy hai cái, không chút để ý nói: “Không sao, đều có thể ở được.”

Bình dị gần gũi vô cùng.

Ánh mắt Du Như Băng quét qua xương quai xanh của cô, sau đó rơi vào đôi môi đỏ mọng hơi hé mở của cô, không nhịn được ôm mặt mình nói: “Thu Thu nhà em thật là đẹp, ngủ cùng chị trên một cái giường sợ là không kiềm chế được mất......”

Đường Hàn Thu vén mái tóc dài ra sau tai, vẻ mặt không thay đổi nhiều, đối với kiểu khen vẻ ngoài gần như nguy hiểm này, cô đã vô cùng quen thuộc. Trên mạng có người nói muốn cho cô sinh con sinh khỉ con, còn có gì là bọn họ không thể nói đây?

Cô thờ ơ nói: “Vậy em ngủ trên đất đi.”

Du Như Băng lập tức cả người quang minh chính đại nói: “Em khác với những người không kiềm chế được, trong đầu toàn là những ý nghĩ bẩn thỉu, em có thể khống chế được, xin tổ chức yên tâm!”

Đường Hàn Thu giật giật khóe miệng, tặng cho cô ấy một nụ cười không cảm tình chút nào, lại hỏi: “Ngày mai mấy giờ em bắt đầu làm việc?”

Du Như Băng: “Mười giờ sáng.”

Đường Hàn Thu à một tiếng: “Vậy thời gian nghỉ ngơi của các em còn tính là tốt.”

Du Như Băng gãi gãi mặt: “Còn tốt?”

Gần đây tất cả bọn họ đều bận rộn quay quảng cáo, thời gian nghỉ ngơi thật sự không đủ, chỉ có khoảng thời gian từ hôm nay tới ngày mai mới có thể gọi là “còn tốt“.

Cô ấy chợt nhớ ra điều gì đó, hỏi: “Hàn tổng đâu?”

Đường Hàn Thu khó hiểu nhìn cô ấy: “Ở nhà, tìm cô ấy có việc à?”

Cô ấy nhìn lại càng khó hiểu: “Hàn tổng không có ở đây, làm sao chị lại tới đây? Chị không phải không thể lái xe được à?”

Chuyện này là lúc các cô ký hợp đồng thì biết, Hàn tổng yêu cầu Đường Hàn Thu “giấu dốt” không được động vào xe, không khí lúc đó rất căng thẳng, cô ấy vẻ mặt ngơ ngác bị kẹp bên trong, còn tưởng rằng hai người họ muốn đánh nhau rồi.

Mặc dù cô ấy vẫn không biết tại sao Hàn tổng không để Đường Hàn Thu lái xe......

Đường Hàn Thu nhàn nhạt nói: “Lái xe thuê.”

Hàn Vi được lệnh giám sát cô không được chạm vào tay lái, làm tài xế cho cô, ngày thường phụ trách các chuyến đi ra ngoài của cô. Nhưng hôm nay cô đột nhiên quyết định tổ chức sinh nhật cho Du Như Băng, lại không tốt nếu để Hàn Vi ra khỏi nhà chỉ để lái xe.

Hơn nữa cô có thể nhìn ra, khoảng thời gian này Hàn Vi rất mong chờ được về nhà sau khi tan ca, như thể có người ở nhà đang đợi cô ấy vậy. Vì vậy cô không quấy rầy Hàn Vi, bản thân cũng nhịn không được động vào xe, vô cùng lý trí gọi một người tài xế.

Ngay khi Du Như Băng định hỏi cô tại sao không thể lái xe, cô lại nhẹ nhàng nói: “Nếu không có việc gì thì đi rửa mặt nghỉ ngơi đi.”

“Em gần nhất quảng cáo không ít đâu, có thể nghỉ ngơi nhiều một chút thì tranh thủ.”

Du Như Băng thấy thế, cười đồng ý. Sau khi thu dọn bánh kem còn sót lại, nhân viên phục vụ cũng mang đồ vệ sinh cá nhân lên.

Cô ấy cầm dép đi trong nhà bỏ xuống chân cô, sau đó giơ bàn chải đánh răng lên lắc lắc với Đường Hàn Thu đang ngồi trên ghế đối diện: “Thu Thu đi đánh răng đi.”

Đường Hàn Thu gửi cho Đông Bá địa chỉ của mình, bảo ông đến nơi này vào chín giờ rưỡi sáng mai tìm cô, lái xe đưa cô về biệt thự nhà họ Đường, để Hàn Vi không phải làm việc.

Ngày thường làm việc đã vất vả rồi, cuối tuần nên nghỉ ngơi thật tốt, không cần phải ra ngoài làm tài xế cho sếp.

Đông Bá trả lời, nói ngày mai mình sẽ đến đúng giờ.

Du Như Băng cũng vừa lúc thúc giục cô rửa mặt, cô đặt điện thoại xuống, cởi giày cao gót, đi dép dùng một lần từ khách sạn, sau đó đứng dậy lấy đồ vệ sinh cá nhân, nói: “Em đi trước đi.”

Du Như Băng liếc nhìn chăn bông trên giường, tròng mắt xoay chuyển: “Được rồi.”

Cô ấy xoay người bước vào phòng tắm, làm mọi việc chuẩn bị trước khi đi ngủ nhanh nhất có thể, sau đó lao nhanh ra ngoài, giống như pháo hoa bay vút lên bầu trời, ồn ào một chút rồi chui vào trong chăn, lần nữa bọc thân mình thành một cái bánh chưng.

Sau đó thấy cô ấy khó khăn kéo một tay ra, làm động tác mời, một giọng nói phát ra từ trong chăn bông: “Mời ngài, phòng tắm bây giờ là giang sơn của ngài.”

Đường Hàn Thu đứng bên cạnh xem toàn bộ quá trình, cảm thấy bộ dạng của cô ấy thực sự rất hài hước lại thích chơi, trên môi nở một nụ cười nhạt đi vào giang sơn trong phòng tắm, rồi chậm rãi bắt đầu làm công việc chuẩn bị trước khi ngủ.

Mà điều cô không biết là, lúc này nhịp tim của giang tinh đang nở hoa trong chăn bông có bao nhiêu nhanh.

Tất cả những gì cô biết là khi cô đi ra ngoài, chăn bông đã trải sẵn, cá mặn sợ lạnh ngồi nửa trên đầu giường, phủ chăn bông lên, nhìn về phía cô vỗ vỗ vị trí bên cạnh: “Đường bá tổng mau đến đây, cô vợ nhỏ xinh đẹp của chị đã làm ấm giường cho chị rồi đây!”

Đường Hàn Thu lại đột nhiên đứng trước cửa sổ nhìn sang, từ người cô ấy đến cả cái giường được chỉnh chu.

Bản thân Đường bá tổng cảm thấy: Có chút chen chúc.

Chiếc giường trong phòng đơn thực sự làm khó cho hai người ngủ —— nó phải gánh một trọng lượng mà đáng lẽ ở độ tuổi của nó không thể gánh được.

Đường bá tổng: “Nếu không chúng ta đổi phòng đi?”

Du Như Băng từ chối, nói có sách mách có chứng nói: “Chúng ta đều gầy mà, giường này là đủ rồi!”

“Hơn nữa em vừa mới ủ ấm chăn bông, em không muốn đi ra ngoài, lạnh quá......”

Nói xong, liền trách móc lặn mất chui vào trong chăn, kiên quyết muốn làm người bị cưỡng chế trên giường này.

Đường Hàn Thu nhìn người bị cưỡng chế, cô cũng không có biện pháp. Quên đi, bọn họ quả thực rất gầy, lại đều là phụ nữ, ngủ giường đơn một người ngủ này cũng không có gì.

Sau khi nghĩ thông suốt, cô bước đến bên giường nhấc lên một góc, cá mặn tự giác nhường chỗ cho cô, xê dịch vào tường, chờ sau khi cô nằm xuống, cá mặn lại trở mình đến bên cạnh cô rồi ôm lấy cô, còn mỹ danh kỳ viết* nói: “Em rất ấm áp, em sẽ sưởi ấm cho chị.”

*Mỹ danh kỳ viết (美名其曰): là một thành ngữ của Trung Quốc, bính âm là měi míng qí yuē, có nghĩa là chúng ta gọi một sự vật hoặc một đồ vật là một cái tên hay, có thể được sử dụng để ca ngợi hoặc phủ nhận.

Đường Hàn Thu: “Tôi đây cảm ơn em?”

Du Như Băng: “Không có gì, vì nhân dân phục vụ.”

Đường Hàn Thu ghét bỏ hất cô ấy ra.

Du Như Băng bị hất ra vẫn cười hì hì, lại mặt dày mày dạn quay lại ôm cánh tay cô, đột nhiên hỏi: “Chị mệt không?”

Đường Hàn Thu nói: “Không mệt, làm sao vậy?”

Du Như Băng: “Chúng ta trò chuyện đi?”

Thái độ thân thiết như khuê mật vậy*.

*khuê mật (闺蜜): bạn cực kì thân, có thể chia sẻ tâm sự với nhau mọi thứ, thường dùng cho con gái

Những cái ôm ôm ấp ấp như thế này trước kia không phải không có, cho nên Đường Hàn Thu cũng không nghĩ ngợi nhiều, thái độ ôn hòa trả lời: “Được.”

Khóe mắt Du Như Băng cong lên, kể cho cô nghe tất cả những điều vui vẻ mà cô ấy gặp phải trong nơi tập huấn, những việc như Chu Văn Quân và Đàm Tịch không còn thích Cầu Vân Lập nữa cũng kể cho cô nghe một lần.

Đường Hàn Thu rất nhiệt tình lắng nghe, cũng phản ứng vô cùng đúng chỗ.

Tán gẫu rồi lại tán gẫu, chủ đề của hai người chuyển từ nơi tập huấn sang Hoa Diệu, rồi bắt đầu tán gẫu những thứ vô nghĩa, khoa học viễn tưởng, siêu nhiên, tình cảm gì gì đó cái gì nên có cũng sẽ có.

Bất kể là đang nói về chủ đề gì, chỉ cần có Du Như Băng ở đây, hai người đều có thể trò chuyện rất vui vẻ, trên lông mày và đôi mắt tất cả đều có nhàn nhạt ý cười dịu dàng.

Đột nhiên, Du Như Băng hỏi: “Nếu sau này em có người mà em thích, chị sẽ thế nào?”

Đường Hàn Thu suy nghĩ một chút, nói: “Chúc phúc em.”

Du Như Băng thăm dò thêm một bước: “Vậy nếu......”

“Nếu em thích một người phụ nữ thì sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.