Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 32: Chương 32: Lòng đã nguội lạnh




Nhan Nhã Tịnh sửng sốt, An Bảo đang khóc sao?

Cô đã quen với vẻ mặt lạnh nhạt, không cảm xúc của An Bảo, bây giờ thấy cậu bé thút thít, trong lòng cô càng đau nhói hơn.

Từ khi còn rất nhỏ, hai đứa vẫn luôn nghĩ con người chỉ có mỗi mẹ.

Khi chúng dần lớn lên, càng lúc càng hiểu được nhiều chuyện, chúng mới biết hóa ra không phải như vậy, con người không chỉ có mẹ mà còn có ba. Chúng không giống những đứa trẻ khác, bởi vì những đứa trẻ khác đều có ba còn chúng thì không.

Tụi nhỏ không muốn Nhan Nhã Tịnh buồn nên trước mặt cô, chúng luôn tỏ vẻ không có ba cũng không sao, có mẹ là đủ rồi. Nhưng thực tế, tận sâu đáy lòng chúng vẫn khao khát được ba yêu thương.

Nhan Nhã Tịnh cũng mong cho tụi nhỏ có một mái ấm trọn vẹn, nhưng cô thật sự không thể nào nảy sinh tình cảm với Hách Trung Văn được.

Nhan Nhã Tịnh một tay xoa đầu Nhan An Bảo, một tay xoa đầu Nhan An Mỹ, im lặng hồi lâu, cô mới nhẹ giọng nói: “Để mẹ suy nghĩ kỹ đã nhé, có được không?”

Tụi nhỏ biết có hy vọng nên liếc mắt nhìn nhau, sau đó đồng loạt gật đầu.

Tuy vậy trong lòng tụi nhỏ cũng hơi áy náy, chúng ép buộc mẹ phải đón nhận ba như vậy liệu có đúng không?

Nhưng chúng tin ba sẽ mang lại hạnh phúc cho mẹ. Họ là người một nhà mà, người một nhà thì phải ở cùng nhau chứ.

Dĩ nhiên, nếu ông cậu bằng lòng đón nhận mẹ thì chúng cũng sẽ ủng hộ ông cậu và mẹ đến với nhau, nhưng ông cậu lại chẳng hề có ý gì với mẹ cả.

Mẹ của chúng là người phụ nữ tốt nhất trên đời này, là báu vật chúng trân quý nhất, sao có thể đơn phương người khác được!

Mẹ của chúng nên được người ta nâng niu mới phải!

Ông cậu, ông không biết trân trọng mẹ, ông đã bị tụi này loại rồi, ông cứ ngồi trong góc mà khóc đi!

Nhan Nhã Tịnh dỗ hai đứa nhỏ ngủ xong mới trở về phòng mình.

Gần đây Nhan An Mỹ rất thích nghe truyện cô bé quàng khăn đỏ. Cô cứ nghĩ trẻ con khi nghe đến sói xám sẽ sợ hãi, không ngờ Nhan An Mỹ càng nghe lại càng thích thú, hai mắt cũng sáng lấp lánh, còn đòi sau này gả cho sói xám nữa.

Nhan Nhã Tịnh bật cười, nhìn gương mặt đáng yêu của hai đứa nhỏ, tất cả muộn phiền trong lòng cô đều tan biến.

Cô cũng từng có khát vọng về tình yêu, từ khi biết nhận thức, cô đã ước mơ mình được gả cho Tô Thái An.

Đáng tiếc là Tô Thái An lại phản bội cô, đến với Nhan Vũ Trúc, vì một đêm bồng bột mà cô ta còn mang thai đứa con của Hách Trung Văn.

Cô cứ nghĩ nỗi đau bị phản bội đó sẽ theo mình cả cuộc đời. Nhưng sau này cô mới nhận ra, trên thế giới này, không có nỗi đau nào là kéo dài mãi mãi.

Vết thương có sâu thế nào đi chăng nữa theo thời gian cũng sẽ dần lành lại.

Trong lòng cô, Tô Thái An đã không còn quan trọng từ lâu rồi.

Điều cô quan tâm nhất bây giờ chính là hai đứa nhỏ. Có lẽ cô nên cảm ơn Nhan Vũ Trúc, cô ta không từ thủ đoạn nên mới khiến cô có được hai bé cưng đáng yêu này.

Đêm về khuya, Nhan Nhã Tịnh nghĩ ngợi lung tung một hồi, sau đó dần chìm vào giấc ngủ.

Cô lại nằm mơ thấy cảnh tượng trong khách sạn năm năm trước.

Năm năm qua cô đã nằm mơ thấy cơn ác mộng này vô số lần. Trong giấc mơ, cô vô cùng hoảng loạn và tuyệt vọng.

Nhưng lần nào cô cũng đều không nhìn thấy rõ gương mặt của người đàn ông ấy.

Bất ngờ là lần này, gương mặt của người đàn ông ấy lại biến thành Lưu Thiên Hàn.

Anh Lưu?

Trong giấc mơ cô không kiềm chế nổi mà thốt lên. Giống như vật đổi sao dời, cảnh tượng trước mặt nhanh chóng trở nên mờ ảo, cô lại xuất hiện trong phòng Lưu Thiên Hàn.

Trên người Lưu Thiên Hàn chỉ quấn...

Còn khiến cô....

Nhan Nhã Tịnh chợt tỉnh dậy.

Cô hoảng hốt lau đi mồ hôi lạnh trên trán. Điên rồi, đúng là điên thật rồi, sao cô lại nằm mơ thấy mình và anh Lưu làm chuyện như vậy...

Đúng là bây giờ cô thật sự có suy nghĩ không đứng đắn với anh Lưu, nhưng mà, anh Lưu lại chê cô bẩn.

Không thể tiếp tục nữa, cô phải xóa hết những suy nghĩ linh tinh này ra khỏi đầu mình mới được!

Chuông điện thoại bỗng vang lên, Nhan Nhã Tịnh giật mình.

Thấy người gọi tới là Hách Trung Văn, cô ngẩn ra một lát, nhưng rồi vẫn bắt máy.

“Hách béo, có chuyện gì thế?”

“Chị đại, dậy chưa?” Giọng Hách Trung Văn mang theo vẻ nịnh nọt: “Tối nay cả nhà mình cùng ăn cơm nhé?”

“Được.” Hách Trung Văn muốn ăn cơm cùng cô và hai đứa nhỏ, yêu cầu này không có gì là quá đáng. Dẫu sao, hai đứa nhỏ cũng là con của anh ta.

Được Nhan Nhã Tịnh nhận lời, giọng Hách Trung Văn nghe có vẻ càng vui mừng hơn: “Chị đại, tối nay anh sẽ đích thân xuống bếp, để em và các cục cưng nếm thử tay nghề của anh!”

“Hách béo, thật ra thì cậu không cần đối xử tốt với tôi vậy đâu.” Nhan Nhã Tịnh im lặng một thoáng rồi nhẹ nhàng nói với Hách Trung Văn.

Anh ta hạ mình và dè dặt với cô như vậy khiến cô không thể không nhớ tới ngày trước, khi cô hết lòng yêu Tô Thái An, cô cũng biến mình trở nên nhỏ bé như hạt bụi vậy.

Cô hiểu cảm giác đó.

“Chị đại, em là chị đại của anh mà, anh không tốt với em thì tốt với ai! Chị đại, em không cần cảm thấy áp lực hay mắc nợ anh đâu. Được đối xử tốt với em chính là niềm hạnh phúc của anh!” Hách Trung Văn cười hì hì nói.

Được đối xử tốt với cô chính là niềm hạnh phúc...

Khóe mắt Nhan Nhã Tịnh ươn ướt, cô vội vàng lấy tay lau đi. Cô định nói gì đó nhưng lại nghe thấy Hách Trung Văn chân thành nói: “Chị đại, em có thể cho anh một cơ hội được chăm sóc em và hai đứa nhỏ không?”

Dường như sợ Nhan Nhã Tịnh sẽ từ chối, Hách Trung Văn lại bổ sung thêm: “Chị đại, anh biết em không yêu anh, là anh không xứng với em, nhưng xin em đừng thẳng thừng từ chối anh. Dù sao thì bây giờ em cũng chưa có ai khác bên cạnh, cứ coi như anh đang theo đuổi em đi, thử tìm hiểu về nhau có được không?”

“Có lẽ em sẽ nhận ra thật ra anh không hề tệ như em nghĩ. Chị đại, anh sẽ cố gắng để bản thân ngày càng tốt hơn, chỉ cần em bằng lòng cho anh cơ hội, anh sẽ không làm em thất vọng đâu.”

Tầm nhìn của Nhan Nhã Tịnh đã dần dần mờ mịt trong làn nước mắt, cô không thấy rõ màn hình điện thoại nữa. Cô hít hít mũi, nói với Hách Trung Văn bằng giọng khàn khàn: “Hách béo, thật ra tôi cũng không tốt như cậu vẫn nghĩ. Tôi từng bị người ta ruồng bỏ, còn từng kết hôn một lần, không phải cậu không xứng với tôi mà là tôi không xứng với cậu.”

“Từng kết hôn thì đã làm sao! Chị đại, đó không phải là vấn đề! Chị đại, bất kể em đã từng trải qua chuyện gì, trong lòng anh em là người con gái tốt nhất, thuần khiết nhất. Chị đại, cho anh một cơ hội, có được không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.