Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 42: Chương 42: Tệ hại




Lòng Nhan Nhã Tịnh rét căm căm, tên Tô Thái An ác độc còn chơi trò tố cáo trước cơ à, đùa cợt trôi chảy quá nhỉ?

Thật sự quá… ghê tởm!

Năm xưa cô đúng là mắt mù nên mới yêu loại đàn ông đáng khinh này. May mà cô không mù quáng mãi!

Cô nên cảm ơn Nhan Vũ Trúc, để cô thấy rõ bộ mặt thật của Tô Thái An, kịp thời ngăn chặn tổn hại.

Tô Thái An thấy Lưu Thiên Hàn không nói lời nào, còn tưởng Lưu Thiên Hàn tin lời mình nói, anh ta vội vàng bò dậy khỏi mặt đất, chỉ vào mũi Nhan Nhã Tịnh quát lớn: “Nhan Nhã Tịnh, tôi nói bao nhiêu lần rồi, giữa chúng ta đã kết thúc từ lâu. Sau này xin cô đừng làm phiền tôi nữa được không?”

“Cô có thể ở bên Sếp Lưu, sâu trong lòng tôi mừng thay cho cô. Hy vọng cô có thể yên ổn ở bên Sếp Lưu. Đừng giống như năm đó ở bên tôi mà lúc nào cũng muốn ra ngoài quyến rũ đàn ông!”

Vốn dĩ Tô Thái An muốn thông qua Nhan Nhã Tịnh để lấy được dự án từ phía Lưu Thiên Hàn, nhưng hiện giờ để tự bảo vệ mình, anh ta chỉ có thể vứt bỏ quân cờ Nhan Nhã Tịnh!

Anh ta cảm thấy nói Nhan Nhã Tịnh như vậy vẫn chưa thể hiện đủ sự trong sạch, quang minh chính đại của anh ta, thế là còn nói tiếp: “Nhan Nhã Tịnh, cô tự lo thân mình đi!”

Nhan Nhã Tịnh: “...”

Nhan Nhã Tịnh cảm thấy tối nay gặp được Tô Thái An, cô vẫn có thu hoạch, dù sao anh ta cũng khiến cô hiểu ra một câu.

Người ti tiện quá ắt vô địch.

Tô Thái An đúng là không ai địch lại.

Đáng tiếc quá, Tô Thái An ra sức biểu diễn như vậy nhưng không hề ảnh hưởng chút nào tới cô cả. Lưu Thiên Hàn không phải người đàn ông của cô, anh chỉ là anh Lưu của cô thôi, tuy rằng trong lòng cô không hiểu, nhưng cũng không hy vọng Lưu Thiên Hàn xem nhẹ cô.

“Ừ. Cô ấy quyến rũ anh.” Giọng Lưu Thiên Hàn dửng dưng, không nghe ra vui hay buồn.

Nghe Lưu Thiên Hàn thốt ra lời này, khóe môi Tô Thái An không khỏi cong lên, anh ta biết ngay mà, đàn ông chắc chắn sẽ không chịu nổi phụ nữ phản bội, Lưu Thiên Hàn nhất định sẽ căm thù Nhan Nhã Tịnh tới tận xương tủy!

Nhưng khi anh ta nghe được nửa câu sau của Lưu Thiên Hàn, nụ cười trên khóe môi anh ta lập tức cứng đờ: “Cô ấy ép anh tới khu nhà của cô ấy, quyến rũ anh.”

Vốn dĩ tối nay gặp phải con chó điên Tô Thái An này khiến Nhan Nhã Tịnh cảm thấy bực bội vô cùng, nhưng hiện giờ đột nhiên cô lại rất muốn cười.

Anh Lưu nói một câu trúng phóc.

Sắc mặt Tô Thái An hơi khó coi, anh ta sững sờ hồi lâu mới có phản ứng lại.

“Sếp Lưu, thật sự là hiểu lầm thôi. Tôi tới khu nhà của cô ta là do cô ta nói với tôi có chuyện rất quan trọng, cần phải gặp mặt nói. Tôi tưởng là chuyện công việc, ai ngờ đâu vừa nhìn thấy tôi là cô ta đã nhào vào người tôi, cô ta nói rất nhớ tôi, cô ta vẫn còn yêu tôi, muốn nối lại tình xưa với tôi.”

“Sếp Lưu, tôi là một người đàn ông bình thường. Cô ta chủ động nhào vào lòng tôi như vậy, tôi thật sự không chịu nổi. Sếp Lưu, anh phải tin tôi. Chuyện lần này thật sự là ngoài ý muốn.”

Lời này của Tô Thái An thật sự một lần nữa khiến Nhan Nhã Tịnh phải mở mang tầm mắt, con người cần mặt mũi cây cần vỏ, còn Tô Thái An thật sự không cần chút mặt mũi nào cả mà!

Nhan Nhã Tịnh còn tưởng Tô Thái An đã nói đến mức này rồi, Lưu Thiên Hàn sẽ hơi hơi tin anh ta, không ngờ Lưu Thiên Hàn lại lạnh lùng cười một tiếng, khuôn mặt như tuyết ngưng tụ thành băng: “Ha! Khẩu vị của cô ấy hình như không nặng đến vậy đâu!”

Cuối cùng Nhan Nhã Tịnh cũng không nhịn cười nổi nữa, phá lên cười thành tiếng.

Anh Lưu lại một lần nữa nói ra sự thật, khẩu vị của cô đúng là không nặng đến vậy.

Cô không thể ưa nổi loại đàn ông sến súa ghê tởm như Tô Thái An.

Lời này của Lưu Thiên Hàn vừa thẳng thắn vừa không nể nang chút nào, vẻ mặt Tô Thái An không khỏi có chút không nhịn được, khuôn mặt tuấn tú của anh ta lúc xanh lúc trắng, nhưng anh ta sợ thế lực của Lưu Thiên Hàn, có tức giận cũng không thể hiện ra.

Nghe tiếng Nhan Nhã Tịnh cười, sắc mặt Tô Thái An càng thêm khó coi, anh ta dứt khoát làm tới cùng, phải hoàn toàn hủy hoại thanh danh của Nhan Nhã Tịnh!

Anh ta âm trầm liếc nhìn Nhan Nhã Tịnh, khi nhìn về phía Lưu Thiên Hàn, trong mắt lại mang theo sự chân thành, dè dặt: “Anh Lưu, tôi biết anh không tin tôi, nhưng tôi nói những lời này đều là vì muốn tốt cho anh. Người phụ nữ tên Nhan Nhã Tịnh này không đơn giản như anh nghĩ đâu, tôi không muốn anh bị cô ta lừa!”

“Năm năm trước, tôi và cô ta là người yêu, nhưng cô ta không biết xấu hổ, chê một mình tôi không thỏa mãn được cô ta. Cô ta qua lại với mấy người đàn ông sau lưng tôi. Quá đáng nhất là lần một buổi tối cô ta gọi ba tên trai bao, bị tôi bắt tại trận, cảnh tượng đó cực kỳ tệ hại! Sếp Lưu, giờ cô ta ở bên anh, sau lưng không biết đã cắm cho anh bao nhiêu cái sừng rồi! Sếp Lưu, tôi thật sự không muốn anh bị một người phụ nữ đùa giỡn!”

“Biết tôi không tin còn nói vớ vẩn nhiều thế làm gì? Cút!” Đôi môi mỏng khẽ hé mở, trên người Lưu Thiên Hàn tỏa ra sự áp bức vô hình, khiến Tô Thái An không thở nổi.

“Sếp Lưu, tôi…”

Tô Thái An không cam lòng trộm gà không thành còn mất nắm gạo, anh ta nhất định phải cứu vớt chút hình tượng trong lòng Lưu Thiên Hàn, nhưng khi anh ta đối diện với đôi mắt tối tăm của Lưu Thiên Hàn, những lời định nói tiếp theo lập tức nghẹn lại trong cổ họng.

Anh ta có cảm giác rằng nếu anh ta nói thêm một câu nữa, người đàn ông cao ngạo bằng trời này nhất định sẽ băm vằm anh ta thành trăm mảnh.

Nghĩ đến những lời đồn anh ta nghe được về Lưu Thiên Hàn, Tô Thái An không khỏi rùng mình, anh ta oán hận nhìn Nhan Nhã Tịnh, vội vàng bước ra ngoài khu chung cư.

Nhan Nhã Tịnh, tất cả đều tại Nhan Nhã Tịnh! Nếu không phải do cô, Lưu Thiên Hàn cũng sẽ không có ấn tượng xấu về anh ta đến vậy!

Chuyện giành được dự án của Lưu Thị vô cùng quan trọng đối với Tô Thị, anh ta tuyệt đối sẽ không để một người phụ nữ cản đường mình!

Anh ta nhất định phải có được dự án đó dù phải dùng bất cứ thủ đoạn nào!

Những lời Tô Thái An vừa nói thật sự rất khó nghe, cũng không biết Lưu Thiên Hàn tin bao nhiêu.

Nhan Nhã Tịnh không biết nên giải thích với Lưu Thiên Hàn như thế nào, im lặng một lát, cuối cùng chỉ nhẹ giọng nói với anh: “Anh Lưu, cảm ơn anh chuyện tối nay.”

Thật ra Nhan Nhã Tịnh còn muốn hỏi tại sao anh lại xuất hiện ở đây trùng hợp như vậy, có phải tới tìm cô hay không, nhưng cô đã đồng ý với Hách Trung Văn là thử chấp nhận anh ta rồi, cô không thể hỏi câu này được.

Điều cô nên làm bây giờ chính là cố gắng chấp nhận Hách Trung Văn, cho hai đứa trẻ một gia đình hoàn chỉnh, còn anh Lưu, cô không nên có suy nghĩ viển vông.

“Cô rất thích anh ta à?”

“Hả?” Nhan Nhã Tịnh không ngờ Lưu Thiên Hàn lại đột nhiên hỏi như vậy, không khỏi sửng sốt, sau khi phản ứng lại, cô thấp giọng nói: “Đó là chuyện trước kia.”

“Ồ, mắt nhìn trước kia của cô tệ thật.” Không hiểu sao trong lòng Lưu Thiên Hàn hơi buồn bực, anh muốn hút thuốc, nhưng bàn tay ấn trên hộp thuốc lại thu về.

Hình như cô không thích mùi thuốc lá.

“Đúng vậy, khi đó còn trẻ mắt nhìn người kém. Tôi còn tưởng tôi sẽ kết hôn với anh ta chứ, không ngờ anh ta và Nhan Vũ Trúc…”

Nghĩ đến quan hệ thân thiết của Lưu Thiên Hàn và Nhan Vũ Trúc, Lưu Thiên Hàn vẫn luôn giúp đỡ Nhan Vũ Trúc, Nhan Nhã Tịnh vội vàng ngậm miệng.

Anh Lưu rất quan tâm Nhan Vũ Trúc. Nếu nói những điều không phải về Nhan Vũ Trúc trước mặt anh Lưu, anh Lưu nhất định sẽ cho rằng cô cố ý nói xấu Nhan Vũ Trúc, cô không hy vọng anh Lưu xem cô là người phụ nữ thích cố ý dèm pha người khác.

Như nhìn thấu Nhan Nhã Tịnh đang nghĩ gì, Lưu Thiên Hàn nhàn nhạt lên tiếng: “Tôi giúp Nhan Vũ Trúc là vì báo ơn.”

Báo ơn? Báo ơn gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.