Nghĩa Hải Hào Tình

Chương 374: Chương 374: Hai bàn tay trắng




Ngạc nhiên nghe câu vừa nói, Lý Dật đầu tiên là ngẩn ra, sau đó hắn nở nụ cười, sự trào phúng trong dáng tươi cười thật hàm súc không có cách nào che giấu.

Bởi vì theo hắn Xem ra, Kiều Uy tuyệt đối không có khả năng vì muốn Xuất đầu cho Lưu Vi mà đứng ở mặt đối lập với Đái gia! Bằng không từ một năm trước Kiều Uy đã làm, căn bản sẽ không đợi đến ngày hôm nay!

“Kiều Uy, khí trời của Hong Kong cũng không lạnh như Tịch Giang, cho nên chuyện cười nầy không có chút nào buồn cười cả.”

Lý Dật liếc mắt nhìn Kiều Uy, không chút khách khí nói: “Không cần vòng vo nữa, nói ra ý đồ chân thực của ông đến đây đi!”

“Cậu không tin tôi?” Kiều Uy nhíu mầy.

Lý Dật cười nhạt: “Ông có thể tin tưởng một con chó có thể bỏ được thói quen không ăn phần sao?”

Kiều Uy nổi giận! “Không nên trừng tôi, ông là dạng người thế nào, tôi rất rõ ràng.” Lý Dật cũng tuyệt không lo lắng Kiều Uy phát hỏa.

Nghe Lý Dật vừa nói như thế, sự giận dữ trên mặt Kiều Uy đột nhiên biến mất, chỉ còn lại vẻ mặt cười cười:

“Được rồi, dù là cậu không tin tôi, thế nhưng chí ít cậu sẽ không cự tuyệt chuyện hợp tác cùng tôi đối phó Đái Hồ, thậm chí, cậu hẳn từng nghĩ tới muốn cùng tôi liên thủ, đúng không?”

“Hừ” Lý Dật hừ lạnh một tiếng, cũng không nói.

Kiều Uy chủ động đi tới bên cạnh Lý Dật, ngồi xuống, phảng phất như trong nhà của mình cầm lấy hộp Xì gà trên bàn, châm lửa, thích ý rít một hơi, khen:

“Vị đạo Cuba rất tinh khiết, loại hàng nầy đã biến mất trên thị trường từ lâu, dù là chỗ đen cũng đã không còn, cũng chỉ có chủ tịch danh dự ủy ban mafia Mỹ có thể tùy ý mua tới tay.” “Có chuyện nói mau, có rắm mau phóng.”

Nghe ra ý tứ nói móc trong câu nói của Kiều Uy, Lý Dật cũng tuyệt không nể tình. “Hắc! Cái giá lão đại bãi rất đủ a!”

Kiều Uy chậm rãi phun ra một ngụm khói, trừng mắt nhìn Lý Dật: “Chẳng lẽ cậu Xem nơi đây là đại bản doanh Los Angeles của cậu hay sao?”

“Một năm trước, tôi dám đánh ông, hiện tại tôi còn dám, ông tin hay không?” Lý Dật nheo mắt lại.

Nhận thấy được vẻ tức giận trong mắt Lý Dật, nghe được Lý Dật vừa nói, Kiều Uy theo bản năng nghĩ hai bên mặt có chút đau đau, một năm trước, bị Lý Dật hành hung làm hắn suốt nữa tháng không dám ra cửa, có thể nói ký ức hãy còn mới mẻ!

Kiều Uy không có hoài nghi lời Lý Dật nói, hắn biết rõ, một năm trước Lý Dật dám nhẩy dựng lên đánh hắn, hôm nay càng không có một chút do dự trong lòng!

Mà từ ý nghĩa nào đó mà nói, Lý Dật Xác thực có lý do để đánh hắn.

“Sinh ý, chúng ta bàn sinh ý.” Kiều Uy tuyển chọn thõa hiệp, hắn biết chơi cứng vĩnh viễn cũng không phải là đối thủ của Lý Dật, một ngày Lý Dật lên cơn động kinh cũng không phải là hắn có thể thừa thụ nổi.

Lý Dật cũng châm một điếu xì gà, chỉ là giọng nói vẫn lạnh lùng như cũ: “Ông không phải đến đòi Xuất đầu cho Vi Vi sao? Thế nào lại biến thành sinh ý vậy?”

Lý Dật nói nhất thời làm biểu tình của Kiều Uy trở nên cực kỳ xấu hổ, sau đó hắn khe khẽ thở dài: “Lý Dật, mặc kệ cậu tin hay không tin, ngày hôm nay tôi tới tìm cậu, bẩy phần là vì sinh ý, ba phần là vì Vi Vi. ”

Nói tới đây, Kiều Uy ngẩng đầu thâm ý liếc mắt nhìn Lý Dật: “Bằng không nếu chỉ là vì sinh ý, tôi sẽ ngồi đợi cậu đến cửa!”

Lúc nầy đây, Lý Dật ở trong mắt Kiều Uy nhìn thấy được một sự chân thành.

“Được rồi, dù sao cũng sinh ý là việc chính thôi.” Lý Dật trào phúng nói một câu, sau đó chuyển giọng: “Nói đi, ông dự định làm sao hợp tác?”

“Cậu và tôi liên thủ ở tại thương trường đánh Đái gia.” Kiều Uy cười tủm tỉm liếc mắt nhìn Lý Dật.

Nghe được Kiều Uy nói như vậy, Lý Dật phải phục Kiều Uy Xác thực là một nhân vật khó lường.

Kiều gia có thể một lần nữa quật khởi, trở thành gia tộc số một số hai phía đông nam, bỏ ra gia tộc của vợ Kiều Uy giúp đỡ, công của Kiều Uy không thể bỏ qua.

Có thể trong khi Lý Dật chỉ mới về nước trong một thời gian ngắn đã đoán được bố cục của Lý Dật, tầm mắt và độ nhìn Xa của Kiều Uy có thể dùng từ kinh khủng để hình dung!

Tuy rằng trong lòng Lý Dật đã có kế hoạch cụ thể, bất quá hắn cũng không dự định nói trước với Kiều Uy: “Tiếp tục.”

“Tin tưởng cậu cũng từng nghiên cứu qua sinh ý chính quy của Đái gia, hơn nữa cũng đã chế định kế hoạch tương ứng.”

Nói đến làm ăn, Kiều Uy có vẻ tràn đầy tự tin, hình dạng bình tĩnh, tựa hồ đối với hắn mà nói, thương trường, bàn đàm phán chính là sân khấu của hắn.

“Tôi đã có kế hoạch, bất quá tôi muốn nghe kế hoạch của ông một chút.” Lý Dật nhíu mầy.

Kiều Uy nhàn nhạt “Tập đoàn Hằng Đại dưới tay Đái gia nói trắng ra dựa vào kinh doanh khách sạn để chống đỡ, ngoại trừ ra, hoàn toàn dùng áo khoác hợp pháp để làm hoạt động phạm pháp.

Mà mặc dù là kinh doanh khách sạn, những gì Đái gia làm cũng không hề sạch sẽ.”

“Khách sạn dưới tay tập đoàn Hằng Đại so sánh với những khách sạn khác cũng không có địa phương nào đặc thù, thậm chí còn không bằng sự cạnh tranh của những khách sạn khác!”

Kiều Uy tiếp tục nói: “Khách sạn dưới tay tập đoàn Hằng Đại sở dĩ có thể đột phá vòng vây trong giới kinh doanh khách sạn, là bởi vì đi thủ đoạn, nói trắng ra là có phục vụ sắc tình (mại dâm), hơn nữa những cô gái nầy trải qua lựa chọn cẩn thận, tuy chưa từng được huấn luyện chuyên nghiệp, hơn nữa Đái gia còn dùng phương pháp uy hiếp lôi dụ không ít nữ ngôi sao hoặc người mẫu tuyến hai trở thành một trong số những cô gái phục vụ mại dâm đó!”

“Ngoài việc đó ra, tập đoàn Hằng Đại ở trong những khách sạn năm sao ở mấy thành phố lớn hết thẩy đều có sòng bạc chuyên nghiệp! Có sự phục vụ sắc tình siêu nhất lưu, sòng bạc chuyên nghiệp Xa hoa, đây là nguyên nhận tập đoàn Hằng Đại có thể sừng sững trong giới kinh doanh khách sạn mà không ngã! Đương nhiên, không ít người hiểu biết linh thông hiểu được điểm nầy, thế nhưng bởi vì thế lực phía sau Đái gia, tất cả mọi người dám giận mà không dám nói.”

Nói đến đây, Kiều Uy cũng không nói tiếp, mà đưa ánh mắt nhìn về hướng Lý Dật. “những điều ông nói tôi đều biết.”

Lý Dật nghiêm mặt nói: “Nếu như tôi không đoán sai, kế tiếp ông muốn nói với tôi, muốn tôi lợi dụng quan hệ bên bạch đạo, từ hai điểm này hạ thủ đối phó Đái gia đúng không? Ân, tôi Xác thực có nghĩ như vậy, hơn nữa tôi cũng có thể làm được, như vậy ông có đưa ra điểm này tựa hồ cũng không có ích lợi gì.”

Nghe Lý Dật nói như thế, khóe mắt Kiều Uy nhẩy lên vài cái, tựa hồ hắn cũng không ngờ tới mạng lưới quan hệ bạch đạo của Lý Dật đã cường đại tới nông nổi như vậy, dù sao những sòng bạc và phục vụ mại dâm có thể tồn tại, là bởi vì phía sau có rất nhiều người chi trì, Đái Hồ cũng chỉ là người ra mặt bên ngoài mà thôi, một ngày Lý Dật hạ thủ đối với những khách sạn của tập đoàn Hằng Đại, đó chính là trực tiếp khiêu khích những kẻ đứng phía sau Đái gia.

“Được rồi, Xem ra tôi đã đánh giá thấp thực lực của cậu.” Kiều Uy chậm rãi dụi tắt tàn thuốc, vẻ mặt biểu tình cơ trí: “Bất quá cậu vừa rồi cũng không cự tuyệt chuyện hợp tác với tôi, như vậy hẳn là tôi còn có tác dụng. Đã như vậy, cậu đang nghĩ muốn thông qua tập đoàn bất động sản của tôi mà gian lận phải không?”

“Chẳng lẽ ông còn vốn liếng khác?” Lý Dật cố ý nói móc lại một câu. Lời này của Lý Dật làm Kiều Uy thiếu chút nữa tức giận ngất xỉu!

Làm nhân vật hạch tâm của tập đoàn bất động sản Ôn Châu, năng lực của Kiều Uy có thể dùng từ kinh người để hình dung, thế nhưng đối với Lý Dật mà nói, ngoại trừ lĩnh vực về địa ốc, ở phương diện khác của Kiều Uy căn bản không vào được tầm mắt của Lý Dật, điều này làm cho hắn có chút phiền muộn.

“Thoạt nhìn cậu đã có kế hoạch, nói đi, rốt cục cậu muốn làm như thế nào?” Đột nhiên, trong lòng Kiều Uy tuôn ra một cảm giác rất kỳ quái, Lý Dật phảng phất như đang nhìn hắn diễn kịch.

Loại cảm giác này làm Kiều Uy rất không thoải mái, để bảo lưu mặt mũi, hắn tuyển chọn lấy lui làm tiến. “Nếu như tôi nghĩ ra xong, sẽ trực tiếp đi tìm ông.”

Lý Dật tuyển chọn giả ngu. Kiều Uy nhìn chằm chằm Lý Dật vài giây, thế nhưng không thể xác định được Lý Dật có nói dối hay không, hắn do dự một chút, cuối cùng đem toàn bộ kế hoạch của mình nói ra:

“Nguyên tập đoàn Hằng Đại trong giới địa ốc vẫn luôn bị áp chế, thế nhưng ở hạng mục hoa viên thành thị Thiên Nga Hồ, Đái gia đã Xuất động cả hắc bạch lưỡng đạo, đoạt đi hạng mục này.”

Nói đến đây, Kiều Uy rất nghiêm túc liếc mắt nhìn Lý Dật: “Lý Dật, tôi có thể rất minh Xác nói cho cậu, nếu như Đái gia chính thức bắt đầu hạng mục này, như vậy khả năng cậu muốn báo thù hầu như không còn nữa.”

“Nga'.?” Lý Dật nhàn nhạt cười: “Vì sao?”

“Cậu có biết đầu tư cho hạng mục này lớn đến bao nhiêu không?” Kiều Uy hỏi.

Lý Dật dụi tắt tàn thuốc, cười lạnh nói: “Tôi đương nhiên biết, hạng mục này ở Tích Giang thậm chí toàn quốc ở trong tương lai là hạng mục lớn nhất của ngành địa ốc. Đầu tư hơn một trăm tỷ, sau khi kiến thành, khu dân cư của Thiên Nga Hồ sẽ bao trùm toàn bộ Tích Giang!”

“Cậu đã biết, còn hỏi tôi vì sao?” Kiều Uy nghi hoặc nhìn Lý Dật:

“Đúng như lời của cậu, hạng mục này cần tài chính quá nặng, tuy rằng Đái gia lấy được, nhưng Đái gia không thể độc chiếm cho nên hắn phải đem khối bánh này chia ra, phân chó rất nhiều người, bao quát chỗ dựa vững chắc phía sau Đái gia và một ít tập đoàn địa ốc. Một ngày hạng mục toàn bộ khởi động, như vậy thế lực cuốn vào tuyệt đối vượt qua sự tưởng tượng của cậu, đến lúc đó cậu muốn đối phó Đái gia, bằng đối phó toàn bộ mạng lưới quan hệ của hắn, cậu cho rằng cậu có phần thắng sao?”

Lý Dật trầm mặc không nói, thế nhưng biểu tinh cũng rất dễ dàng.

Biểu tình dễ dàng của Lý Dật rơi vào trong mắt Kiều Uy, làm trong lòng Kiều Uy có chút không được tự nhiên, nhưng hắn vẫn tiếp tục nói:

“Cho nên tôi kiến nghị trước khi hạng mục này còn chưa kip khởi động, cậu cùng tôi liên thủ, lợi dụng mạng lưới quan hệ trong tay đoạn tuyệt quan hệ giữa Đái gia và ngân hàng!

Đái gia ở phía nam tuy rằng cường thế, thế nhưng dù sao cũng chỉ Xuất thân từ hắc đạo, luận tài lực cũng không đáng sợ!

Chỉ cần chúng ta có thể làm cho hắn không thể vay được tiền từ ngân hàng, như vậy với vốn lưu động của bản thân Đái gia cũng không có tư cách tham gia hạng mục này!”

Dứt lời, Kiều Uy thở phào nhẹ nhõm, dựa vào sô pha chờ Lý Dật trả lời.

“Đoạn tuyệt nơi phát ra tài chính của Đái gia, để Đái gia không đủ tài chính tham dự hạng mục này, đến lúc đó ông suất lĩnh tập đoàn bất động sản Ôn Châu tiếp nhận hạng mục này, có thể kiếm được bút lớn, đúng không?”

Lý Dật mỉm cười nói. Biểu tình Kiều Uy cứng đờ, vội vàng nói: “Cậu tự nhiên cũng có phần, đến lúc đó cậu có thể rút ra một ít tiền nhàn rồi đến tham dự trong hạng mục này, dù sao cậu cũng không thiếu tiền.”

“So tài lực tôi không phải là đối thủ của ông."

Lý Dật rất rõ ràng, tập đoàn bất động sản Ôn Châu tụ tập quá nhiều người có tiền của toàn bộ Tích Giang, tài lực thập phần kinh người, mặc dù hắn có thu nhập kinh người tại Mỹ, thế nhưng dù sao thời gian quá ngắn, với tài lực hiện tại của hắn đừng nói là so sánh với tập đoàn bất động sản Ôn Châu, dù là Kiều gia cũng không thể bằng.

Đương nhiên, nếu tiếp qua mười năm, dù Kiều gia có thúc ngựa cũng không theo nổi Lý Dật!

“Tôi biết cậu lo lắng sẽ được chia khối bánh quá ít. Yên tâm, bên chúng tôi có thể nhường ra nhiều hơn một chút.”

Kiều Uy nói một câu cũng đại biểu toàn bộ tập đoàn bất động sản Ôn Châu, mà trên thực tế ngày hôm nay hắn cũng là đại biểu cho tập đoàn bất động sản Ôn Châu mà đến. Lý Dật cũng nhẹ nhàng lắc đầu:

“Tôi khống phải lo lắng được chia khối bánh ít, mà là kế hoạch của tôi không phải là như vậy.”

“Không phải như vậy?” Lúc này đây, Kiều Uy kinh ngạc, theo hắn xem ra, đây đã là phương án tốt nhất.

Nhìn dáng dấp vẻ mặt khiếp sợ của Kiều Uy, Lý Dật mỉm cười: “Tôi nghĩ là muốn cho Đái gia bị hai bàn tay trắng!”

“Hai bàn tay trắng?” Kiều Uy trợn tròn mắt, sau đó vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn Lý Dật.

“Chẳng lẽ cậu ?" Lý Dật gật đầu. “Trời ạ! Rốt cục là ai đứng sau lưng cậu, cho cậu tự tin lớn như vậy?”

Trong lòng Kiều Uy tuy rằng không tin mạng lưới quan hệ của Lý Dật đã cường đại tới tình trạng này, thế nhưng hắn cũng nhìn ra được Lý Dật cũng không phải đang ăn nói lung tung.

“Kinh thành Yến gia, Nam Kinh Trần gia, Thượng Hải Bối gia, đủ không?"

Lý Dật chậm rãi xốc lên con bài chưa lật, mỗi khi xốc lên một lá bài, con ngươi Kiều Uy càng phóng lớn!

Đợi đến cuối cùng, Kiều Uy trực tiếp choáng váng! Mà Lý Dật lại huýt sáo một hơi: “Được rồi, còn có tập đoàn bất động sản Ôn Châu do ông đại biểu.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.