Ngô Gia Kiều Thê

Chương 68: Chương 68




Edit: Kye

Beta: Mira

Khương Lệnh Uyển cúi đầu nhìn bàn tay của mình.

trên đó là hầu bao của Lục Tông, hắn còn nắm tay nàng không buông đây. Khóe môi nàng cong cong, sau đó nhanh giật tay lại, nhét hầu bao vào ngực hắn, nói một câu: “Nương muội nói cô nương gia không thể xài bạc của người khác lung tung, hơn nữa… Nào có ai đưa tiền mừng tuổi như vậy?” Nàng cầm lấy tua kiếm bên trái cái khay, sau đó nhấc váy đi xuống lầu.

Lục Tông nhìn bóng nàng, nghe tiếng bước chân “thịch thịch thịch” đi xuống lầu, mặt mày nhu hòa hơn một chút, lúc này mới cẩn thận thu lại hầu bao, đi xuống lầu.

Khương Lệnh Uyển cảm thấy cố lẽ Lục Tông ở quân doanh đã lâu, không biết nam nữ nên có khoảng cách. Khi còn bé nàng chỉ là một tiểu nữ oa bốn năm tuổi, thân cận với hắn một chút cũng không sao, ngược lại là tuổi nhỏ không cấm đoán gì. Nhưng hôm nay nàng là một đại cô nương, sao có thể tùy tiện một mình ở chung một chỗ với hắn?

Mặc dù kiếp trước tính nàng hoạt bát, nhưng cũng chỉ qua lại với Tiết Vanh và Chu Quý Hành, hai người bọn họ là biểu ca thân cận với nàng, chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, đương nhiên không giống nhau. Còn Lục Tông là biểu ca họ hàng xa, khi còn bé nàng cũng không chú ý lắm, sau đó loáng thoáng để ý chút, là lúc hắn theo Phùng tướng quân trở về Tấn thành. Khi đó Lục Tông tuổi trẻ tuấn mĩ, cũng không biết đã làm lay động bao nhiêu trái tim các cô nương Tấn thành. Dù sao lúc trước các tiểu cô nương đều thích Tạ Trí Thanh ôn hòa nho nhã, tay viết thơ hay, là một đại tài tử hội họa, sau đó thấy Lục Tông tiểu tướng quân trẻ tuổi lạnh lùng, quả nhiên các cô nương lại có thêm một đối tượng để chú ý.

Cũng đúng, ngâm thơ đối chữ là tốt, nhưng các tiểu cô nương đều là những người liễu yếu đào tơ, thân thể mềm mại, cần nhất chính là một vị phu quân có thể che chở cho mình, hơn nữa người kia cũng phải thật tuấn mĩ không phải sao?

*Kye: Ý chị là có phu quân như LT vừa đẹp vừa khỏe không phải quá tốt sao )))

Ngay cả thiên chi kiêu nữ mắt cao hơn đầu Chu Lâm Lang, không phải cũng thua dưới tay Lục Tông sao?

Còn nàng…

Có động tâm hay không?

Khương Lệnh Uyển cúi đầu nhìn bội kiếm trong tay, tính chất nhã nhặn, không chút tì vết, quả là ngọc tốt. một bội kiếm nho nhỏ đã muốn ba trăm lạng bạc, người bình thường nhìn thấy cũng chỉ biết tặc lưỡi, nhưng tết đến nàng thu được không ít tiền lì xì, chỉ là ba trăm lạng bạc, nàng vẫn có thể tiêu được.

Có điều không ngờ Lục Tông lại rất biết nhìn đồ.

Làm gãy một tua kiếm tám mươi hai lạng, lấy lại một tua kiếm ba trăm hai mươi lạng, chỉ cần mặt dày khua môi múa mép một chút, thật sự là mộtchuyện mua bán kiếm lời không lỗ.

Nàng ngắm nhìn tua kiếm trong tay, nhìn về phía sau, vẫn chưa thấy bóng Lục Tông, cũng không đợi nữa. Dù sao nàng vẫn nên vì thanh danh bản thân mà suy nghĩ, lúc này không nên ở một mình với Lục Tông.

Kim Kết và Sơn Trà bồi Khương Lệnh Uyển rời cửa hàng ngọc khí, hai nha hoàn này đều là người tinh mắt, đều không nhắc gì tới Lục Tông.

Khương Lệnh Uyển trở về Nhất Phẩm cư hội hợp với ca ca, lúc nhìn Lục Bảo Thiền, đột nhiên phát hiện lỗ tai tiểu cô nương hơi hồng hồng, thỉnh thoảng giương mắt nhìn ca ca nhà nàng, ánh mắt mềm mại nhu nhược, giống như đang ăn một khối đường. Kiếp trước nàng không tiếp xúc nhiều với Lục Bảo Thiền, chỉ là sau khi nàng gả cho Lục Tông, mới biết Lục Bảo Thiền thích ca ca của nàng. Bây giờ Lục Bảo Thiền đã đến tuổi làm mai, dựa vào quỹ đạo kiếp trước, quả thực đây chính là thời điểm nàng ấy để ý ca ca của nàng.

Nhưng mà——

Trong lòng ca ca nghĩ như thế nào?

Nàng ngàn vạn lần đề phòng, chỉ là ca ca vẫn để ý Chu Lâm Lang. Tính tình ca ca bướng bỉnh, nếu đã coi trọng điều gì, dù chín con trâu cũng khôngkéo lại được. Bây giờ là thời điểm Chu Lâm Lang sáng chói, ca ca cũng không có người trong lòng, rất dễ động tâm. Chuyện tình cảm này nàng cũng không hiểu, trong đầu mơ mơ hồ hồ, lúc bắt đầu nàng cũng không cảm nhận được điều gì, nhưng kiếp trước ca ca tình nguyện quỳ mãi không đứng lên cũng chỉ vì muốn thú Chu Lâm Lang, giống như trúng tà, muốn nàng không tin cũng khó.

Lúc đến An Vương phủ, Khương Lệnh Uyển lặng lẽ kéo ca ca đến một góc sân.

Khương Dụ nhìn muội muội dáng vẻ nhăn nhó, lúc này mới hỏi: “Xán Xán, sao vậy?”

Khương Lệnh Uyển giả vờ oan ức, một đôi mắt to nhìn ca ca chằm chằm: “Ca ca, chuyện lần trước ca ca đồng ý với muội, ca còn nhớ không?”

Khương Dụ không biết muội muội đang nhắc đến chuyện gì, nhưng từ nhỏ đến lớn hắn đều là một ca ca tốt, chuyện đã đồng ý với muội muội, khôngchuyện gì hắn không làm được. hắn nói: “Tất nhiên. Có lúc nào ca ca lừa muội sao?”

Khương Lệnh Uyển nghe xong yên tâm, nói: “Mấy ngày trước muội đến tìm huynh, nghe Tuyền Họa nói huynh ở trong thư phòng, nhưng khi muội vào thư phòng, huynh không có ở đó, sau đó… Sau đó phát hiện trên bàn có bức họa, là bóng lưng của một cô nương…” Nàng tinh tế nhìn sắc mặt ca ca, tiếp tục hỏi: “Đó có phải cô nương huynh thích không? Nhưng lần trước huynh đã đồng ý với muội, nếu huynh thích cô nương nào, liền nói cho muội biết.”

Khương Dụ nghe xong liền hiểu.

Hóa ra là chuyện này.

Tuy tình cảm giữa hắn và muội muội rất tốt, nhưng nói cho cùng tuổi hắn vẫn còn trẻ, lén lút vẽ bóng lưng của một cô nương, là chuyện rất xấu hổ. Lỗ tai Khương Dụ nhất thời đỏ lên, không tự nhiên nói: “Chuyện này huynh cũng chưa xác định được, sao có thể nói với muội? Hơn nữa… Huynh chỉ nhìn thấy bóng lưng người ta, chính diện cũng không nhìn thấy, nếu xấu xí, cũng không lọt vào mắt huynh.”

Khương Lệnh Uyển ngẩn ra, giương mắt cẩn thận nhìn ca ca từng li từng tí: “Ý ca ca… Là huynh chỉ nhìn thấy bóng lưng người ta?”

Khương Dụ gật đầu, tay phải nắm thành quyền đặt bên mép, ho nhẹ một tiếng, hiển nhiên là rất thẹn thùng.

Khương Lệnh Uyển nghe xong liền cười to, cố ý trêu ghẹo: “Ca ca nhìn thấy ở đâu? cô nương kia có thể lọt vào mắt huynh, nhất định phải là chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn, ca ca huynh nói với muội đi, sau này muội sẽ chú ý hơn một chút, cố gắng để ca ca sớm cưới tẩu tẩu về.”

Lúc này Khương Dụ cũng không giấu giếm nữa, nói: “Lúc trước huynh đưa muội đến Vinh Vương phủ tình cờ nhìn thấy nàng ấy, có điều chỉ liếc qua một chút, ngoại trừ tấm lưng kia, xiêm y, cũng không chú ý những thứ khác…” nói đến chỗ này, Khương Dụ có chút ngạc nhiên: “Lần trước muội đivào, có nhìn thấy cô nương nào mặc xiêm y như vậy không?”

*Kye: Ý KD là xiêm y trong bức họa của ổng á, các bạn xem lại chương trước nhé

Khương Lệnh Uyển ngẩn ra, không nói lời nào.

Nàng giương mắt nhìn ca ca, suy nghĩ một chút mới nói: “Ngày ấy có rất nhiều tiểu cô nương, muội lạnh phát run, không chú ý nhiều, lần tới nếu nhìn thấy, nhất định muội sẽ nói cho ca ca biết.”

Khương Dụ có chút mất mát, ngoài miệng lại lạnh nhạt nói: “Cũng không có gì quan trọng.”

Coi như không quan trọng, sao ca ca lại tâm tâm niệm niệm như vậy?

Thậm chí còn vẽ ra…

Trong lòng Khương Lệnh Uyển sốt ruột. Nhưng biết hôm ấy ca ca vẫn chưa nhìn thấy mặt Chu Lâm Lang, hơn nữa xưa nay ca ca chưa bao giờ lừa dối nàng, tất nhiên đây đều là nói thật.

Hai huynh muội nói chuyện một lúc, Chu Quý Hành đi tới, gọi bọn họ đến nhà ăn dùng ngọ thiện.

Chu Quý Hành biết tiểu biểu muội và muội muội hắn không thích nhau, liền sắp xếp vị trí hai người xa nhau một chút. Lúc dùng bữa cử chỉ của Khương Lệnh Uyển đoan trang khéo léo, nhưng một lúc sau, tay nàng không cẩn thận làm đổ chén trà bạch ngọc, nước trà lập tức rơi lên váy.

An Vương phi nhíu mày, tay nhẹ nhàng đặt đũa xuống.

An Vương nhìn thấy, lập tức nhìn An Vương phi trấn an, sau đó quay về phía Chu Lâm Lang nói: “Lâm Lang, con đưa tiểu biểu muội thay xiêm y mới đi.”

Chu Lâm Lang lập tức đứng dậy.

Khương Lệnh Uyển nhìn Chu Lâm Lang, cong môi nói: “Làm phiền Chu biểu tỷ.”

Tú Bình cư là nơi ở của Chu Lâm Lang, sân trước trồng mấy cây mai vàng, bây giờ ngược gió tỏa mùi, diễm mà không yêu, thanh u thanh nhã, trong sân tràn ngập mùi hoa.

đi vào trong, Khương Lệnh Uyển đánh giá vật bài trí trong phòng, biết những thứ này nhìn có vẻ bình thương, nhưng mỗi thứ đều là châu báu tinh xảo.

Vòng qua tấm bình phong gỗ anh thảo khắc hoa lưu ly, Chu Lâm Lang đưa người đến phòng ngủ.

Nàng lệnh nha hoàn mở tủ quần áo làm bằng gỗ son mạ vàng khắc hoa cỏ, quay về phía Khương Lệnh Uyển nói: “Ngăn tủ bên trái treo những xiêm y tỷ chưa từng mặc qua, ngăn tủ bên phải là những bộ váy mới được đưa tới nửa tháng, tỷ cũng chưa dùng, Uyển biểu muội tự mình chọn đi.”

An Vương phi là mẫu thân Chu Lâm Lang, từ nhỏ đến lớn nuôi nàng như công chúa, xiêm y xinh đẹp tất nhiên không thiếu. Chỉ là thưởng thức của nàng và Chu Lâm Lang không giống nhau, tuy xiêm y này tinh xảo, nhưng đều không phải là phong cách của nàng.

Nhưng hôm nay nàng đến đây không phải để chọn xiêm y.

Khương Lệnh Uyển nhìn nhìn, tùy ý chọn một thân váy màu lam nhạt thêu mây vàng ở viền áo, nhưng sau đó ánh mắt lại lạc ở ngăn kéo bên phải để một áo choàng trắng thêu hoa mai, kinh hô: “Xiêm y này của tỷ thật đẹp, là may ở Cẩm Tú phường sao?”

Chu Lâm Lang gật đầu: “Uyển biểu muội thật tinh tường.”

Khương Lệnh Uyển nói: “Muội cũng có một cái áo choàng có hoa văn tương tự như cái trong ngăn kéo, lúc trước vốn là yêu cầu chiếc áo choàng này, nhưng Chu biểu tỷ cũng biết là, xiêm y của Cẩm Tú phường mỗi kiện đều là độc nhất vô nhị. Lần trước muội mua không được, còn tâm tâm niệm niệm hồi lâu, không ngờ là bị Chu biểu tỷ mua mất.”

Chu Lâm Lang thông minh cỡ nào, sao có thể không hiểu được ý tứ của Khương Lệnh Uyển? Nhưng nàng cảm thấy có chút buồn bực, Khương Lệnh Uyển lớn lên trong ngàn vạn sủng ái, xiêm y trong tủ còn thiếu sao? Có điều nàng cũng rất rõ, thứ được nuông chiều như vậy, không chiếm được lại càng muốn có được. Nàng nói: “Uyển biểu muội thích như vậy, theo lí ta nên tặng xiêm y này cho Uyển biểu muội, đáng tiếc… Đáng tiếc tỷ đã mặc qua một lần rồi.”

Nàng hiểu Khương Lệnh Uyển, xưa nay sẽ không cần xiêm y người khác đã mặc qua, điểm này nàng ta giống nàng.

Khương Lệnh Uyển có khi nào làm chuyện mất mặt như vậy, hỏi xin xiêm y Chu Lâm Lang đã từng mặc qua. Nhưng ca ca so với mặt mũi của nàng còn quan trọng hơn, nàng nói: “Mặc qua một lần không quan trọng, muội tìm không được, trong đầu cứ nhớ mãi, rất khó chịu, Chu biểu tỷ hào phóng như vậy, có thể đưa xiêm y nãy cho muội được không, ngày mai muội sẽ đưa cho tỷ một bộ đồ trang sức.”

Xiêm y quý giá thế nào, sao có thể địch lại giá trị của đồ trang sức? Huống hồ trang sức của Khương Lệnh Uyển rất tinh tế, thủ công tinh xảo, đừng nói là một bộ xiêm y, mười bộ cũng không thành vấn đề.Chu Lâm Lang cảm thấy kì lạ, nhưng cũng không nghĩ ra nguyên do, nhưng người ta đã mở miệng, nàng nào có đạo lí không cho?

Chu Lâm Lang nói: “Được, Uyển biểu muội không chê là tốt rồi. Vậy muội chờ một lúc để ta nói nha hoàn gói lại đưa cho muội, còn đồ trang sức thìthôi, chúng ta đều là tỷ muội, khách khí như thế làm gì?”

Lúc này Khương Lệnh Uyển mới chân thành nói: “Cảm ơn Chu biểu tỷ.” Sau đó cầm xiêm y đi thay.

Chu Lâm Lang đứng chờ ở ngoài.

Nha hoàn Lục Tụ nhìn vào phía trong, lúc này không nhịn được nhỏ giọng thầm thì: “nói thế nào Lục tiểu thư cũng là tiểu thư nhà giàu có, nô tỳ thấy trên người nàng toàn là đồ quý giá, còn thiếu một kiện xiêm y hay sao?”

Chu Lâm Lang nói: “một bộ xiêm y mà thôi, đừng nói huyên thuyên.”

·

Sau khi trở về Vệ Quốc Công phủ, Chu Lâm Lang liền sai người đem xiêm y tới cho nàng.

Khương Lệnh Uyển nhìn bộ xiêm y đặt trên bàn vuông chân hoa sen, hai tay che mặt, cảm thấy dường mặt mũi hai kiếp sống đã mất hết.

Nhưng hôm nay cầm được xiêm y đến tay, nàng cũng an tâm.

Xiêm y Cẩm Tú phường may mỗi bộ đều không giống nhau, lần này xiêm y rơi vào nàng, sẽ không có ai mặc nó nữa. Hơn nữa nàng hiểu rất rõ tính tình Chu Lâm Lang, chắc chắn nàng ta sẽ không mua xiêm y giống như vậy nữa.

Bất kể như thế nào, chỉ cần Chu Lâm Lang không mặc xiêm y này, ca ca sẽ không bao giờ nhìn thấy bóng lưng ấy nữa.

Trong lòng nàng cảm thấy may mắn.

Tuy nói chuyện này thật thiếu đạo đức, nhưng nhớ tới kiếp trước ca ca vì Chu Lâm Lang mà huyên náo với cha mẹ túi bụi, lại làm quan hệ huynh muội hai người có khoảng cách, càng quan trọng hơn, Chu Lâm Lang đối với ca ca vô tâm, chỉ vì muốn trả thù nàng, việc thiếu đạo đức cũng dám làm. Nàng chán ghét Chu Lâm Lang, nhưng nếu nàng ta thực lòng yêu ca ca, sau khi thành thân cố gắng sống tốt, hiếu thuận với cha mẹ, nàng có thể vì ca ca mà tiếp nhận Chu Lâm Lang, ai kêu Chu Lâm Lang không thật tâm đây?

Nàng không thể trơ mắt nhìn ca ca rơi vào hố lửa.

Sơn Trà nhìn sắc mặt tiểu thư, lúc này mới hỏi: “Lục tiểu thư, xiêm y này là Chu tiểu thư kêu người mang đến cho tiểu thư, sao tiểu thư lại không vui?”

Khương Lệnh Uyển không trả lời, chỉ nói: “Tháng sau đi Cẩm Tú phường đặt hai bộ xiêm y thêu hoa lan xuân sam, còn nữa, ngày mai ngươi đem bộ trang sức mới mua đầu tháng tặng lại cho Chu biểu tỷ.”

Sơn Trà sững sờ nói: “Bộ trang sức kia là đồ án hoa mẫu đơn, cực kì xinh đẹp, tiểu thư rất thích a, không phải tiểu thư đã nói muốn đeo bộ đó vào dịp sinh nhật sao?”

Khương Lệnh Uyển lắc đầu một cái: “một bộ trang sức mà thôi, ta không thiếu.” So với bộ xiêm y này, có đáng là gì.

Nàng không biết sau này ca ca có lại thích Chu Lâm Lang lần nữa hay không, nhưng chuyện hôm nay, một chút nàng cũng không hối hận. Nếu ca ca và Chu Lâm Lang hữu duyên, vậy cho dù Chu Lâm Lang không mặc xiêm y này, sau này ca ca vẫn sẽ thích, nhưng nếu.... Nếu duyên phận hai người chỉ có một đoạn nhỏ như vậy, nàng thoáng cái liền cắt đứt, đối với ai cũng là chuyện tốt.

Kiếp này ca ca thích ai cũng được, chỉ cần không phải là Chu Lâm Lang là được.

·

Năm nay là sinh nhật mười ba tuổi của Khương Lệnh Uyển, lễ vật thu muốn nhũn tay. Chu thị biết nữ nhi yêu cái đẹp, liền chọn cho nàng một ít đồ trang sức, vậy mà nữ nhi lại ồn ào, ngày mai muốn ra ngoài xem hoa đăng.

Ngày mai là Tết Nguyên Tiêu.

Này Tấn thành tự sơ tám giờ đăng, mãi cho đến tháng giêng thập thất ban đêm mới lạc đăng, ròng rã mười ngày.

Chu thị thấy mấy ngày nay nữ nhi rất ngoan, cũng đồng ý cho đi.

Lòng Khương Lệnh Uyển reo hò, trở về phòng liền mở hộp trang sức khắc hoa mẫu đơn ra —— bên trong là một bộ trang sức khắc hoa mẫu đơn cực kì tinh xảo, là sáng nay Lục Tông phái người tới đưa cho nàng. Hôm nay không khéo, Lục Tông có việc bị hoàng thượng triệu tiến cung, không thể dự sinh nhật của nàng, nhưng lễ vật lại chưa hề quên, để Đỗ Ngôn mang đến từ rất sớm.

Khương Lệnh Uyển nhìn đồ trang sức, nhẹ nhàng vuốt nhẹ, thật là hợp mắt nàng.

không nghĩ tới nam nhân ngũ đại tam thô như hắn, mắt chọn đồ trang sức cho tức phụ cũng không tệ lắm nha.

Chạng vạng hôm sau, Khương Lệnh Uyển sau khi trang điểm xong, đeo bộ trang sức hoa mẫu đơn mà Lục Tông đã tặng lên. Sơn Trà mở miệng khen theo thói quen: “Tiểu thư nhà chúng ta càng ngày càng đẹp.”

Khương Lệnh Uyển cười cười, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ của Sơn Trà, tâm tình rất tốt, cả người sáng rực rỡ.

Vài ngày trước đó nguyệt sự của nàng tới làm thân thể không thoải mái, làm chuyện gì cũng bó tay bó chân, bây giờ nguyệt sự đã qua, tất nhiên nàng rất vui mừng. Nàng sờ sờ ngực mình, lúc này cũng không thấy khó chịu, mấy ngày trước ngực nở nang, trướng phình, lại đau, buổi tối đi ngủ thậtkhông thoải mái. Nàng biết đang trong giai đoạn phát triển, tất nhiên cũng mong chóng nó mau sớm trưởng thành khỏe mạnh, sau này trở nên yểu điệu tinh tế, eo thon ngực lớn, đẹp đến nỗi làm Lục Tông không thể dời mắt.

*Mira: )))) ẻm thực sự suy nghĩ rất sâu xa

Hôm nay xuất môn còn có Khương Lệnh Huệ và Tô Lương Thần. Còn Khương Lệnh Đề, mấy ngày nay thân thể không khỏe nên không đi. Khương Lệnh Uyển biết vị Tứ tỷ tỷ này chỉ thích sự yên tĩnh, cuộc sống trôi qua những tháng ngày yên ổn, nên cũng không miễn cưỡng nàng. Chỉ là Khương Hữu ôm bắp đùi nàng không chịu buông tay, dính như cơm nắm, nói muốn đi theo nàng, cuối cùng vẫn là Diêu thị đến ôm hắn đi.

Nhìn bộ dáng đáng thương của Khương Hữu, nàng liền đau lòng, liền đồng ý mua cho hắn hai xiên kẹo đường. Khương Hữu không nghe, miệng nhỏvẩu lên nước mắt lưng tròng, đến nỗi nàng phải hôn nhẹ lên mặt hắn một cái mới thôi.

Ra cửa, Khương Dụ trêu ghẹo nói: “Khương Hữu này giống y như Nhị thúc, còn nhỏ tuổi đã yêu thích cô nương xinh đẹp.”

Khương Lệnh Uyển cười cười, hai mắt cong cong như trăng non.

Bên ngoài có hai chiếc xe ngựa, Khương Lệnh Uyển và Khương Dụ ngồi chiếc đằng trước, Khương Lộc dẫn Khương Lệnh Huệ cùng Tô Lương Thần ngồi chiếc phía sau, đang định xuất phát, hai tỷ đệ Tiết Tranh Tiết Vanh đến. Tuy hôm nay Tiết Tranh mặc xiêm y cô nương gia, trang phục tiểu thư khuê các, nhưng cử chỉ còn dũng mãnh hơn nam tử, vừa đến lập tức nhảy lên xe ngựa, cười cười vén rèm nói: “Hiếm khi xuất môn ngắm hoa đăng, chúng ta đi cùng đi…” nói xong nàng liền ngoắc tay với đệ đệ nói: “Vanh nhi, còn không mau lên đây.”

Nàng thấy đệ đệ ngượng ngùng nhăn nhó, liền dứt khoát cong eo tóm lấy cổ áo Tiết Vanh, trực tiếp kéo người lên xe.

Khương Lệnh Uyển nghiêng đầu nhìn Tiết Vanh tán dương: “Hôm nay Vanh biểu ca ăn mặc thật đẹp.”

Cũng không hẳn vì ăn mặc đẹp, phải nói là bởi vì khuôn mặt kia thanh tú trắng nõn, lông mi vừa mảnh vừa dài, sống mũi cao, môi như cánh hoa, ngũ quan tinh xảo, sợ là ngay cả những cô nương gia nhìn thấy cũng hâm mộ không thôi. Khi còn bé Tiết Vanh hơi mập một chút, bây giờ gầy, nhìn hai tỷ đệ ngày càng giống nhau.

Tiết Vanh được khen đến nỗi khuôn mặt tuấn tú ửng hồng, lỗ tai nóng lên.

Tiết Tranh vắt chéo hai chân, nhìn biểu hiện của đệ đệ, trong lòng sốt ruột.

Thầm nghĩ: không được, nàng phải tìm cách để đệ đệ cố gắng biểu hiện.

Xưa ngựa dừng lại bên bờ sông Minh Nguyệt.

Phóng mắt nhìn, chính là một đám người rộn rã, hoa đăng nhiều như sao trời.

Tiết Tranh vừa xuống ngựa, liền chạy đi như làn khói. Khương Lệnh Uyển để cho Sơn Trà đi tìm. nói cho cùng vẫn là cô nương gia, hôm nay nhiều người như vậy, tản đi không tốt.

Còn Tiết Vanh, lại lẳng lặng đứng bên cạnh tiểu biểu muội.

hắn nghiêng đầu nhìn khuôn mặt nhỏ của tiểu biểu muội, khuôn mặt phấn hồng, càng nhìn càng thích.

Khương Lệnh Uyển nhớ lời lần trước Lục Tông nói với nàng, lúc vừa xuống xe liền liếc mắt nhìn xung quanh, nhưng lại không thấy người. nói thật, trong lòng nàng rất nhớ hắn, hôm qua ở trong hoàng cung một ngày, không biết Hoàng Hậu có khó xử hắn hay không. Nhưng nàng nhớ kĩ, lúc Lục Tông mười tuổi, người của Hoàng Hậu cố ý động tay động chân, chỉ là một cuộc tỉ thí nho nhỏ giữa Lục Tông và Thái Tử, Hoàng Hậu liền hạ độc thủ, bây giờ Lục Tông trẻ tuổi đắc ý, trong lòng Hoàng Hậu chắc chắn cũng không thoải mái.

Cách đó không xa dưới một giá hoa đăng ——

Lục Tông nhìn tiểu cô nương phía trước đang nhìn ngó xung quanh, khóe môi cong lên. hắn vừa định đi qua, liền thấy một thiếu niên trẻ môi hồng răng trắng đứng bên cạnh nàng.

Dường như nhớ tới điều gì, vầng trán Lục Tông nhất thời lạnh lẽo ba phần.

Từ nhỏ đến lớn, Khương Dụ biết Tiết Vanh thích muội muội của hắn, hắn thường xuyên bàn luận võ nghệ với Tiết Tranh, tuy mỗi lần đều bại dưới tay nàng, nhưng cũng chân chính coi nàng là huynh đệ, còn Tiết Vanh, hắn cũng xem như đệ đệ ruột mà đối xử. Hôm nay thấy đôi mắt to Tiết Vanh cứ nhìn muội muội mình chằm chằm, liền không thích ho nhẹ một tiếng.

Tiết Vanh vội vàng dời ánh mắt, khóe miệng cong lên nhiễm ý cười, trong lòng rất là vui mừng.

Nhưng khi hắn nhìn thấy nam tử đứng dưới giàn hoa đăng kia, thấy nam tử kia tuấn lãng, nhưng ánh mắt lại tràn ngập địch ý, nhất thời trong lòng hắn run rẩy, liền theo bản năng dựa vào người tiểu biểu muội.

Chính lúc này, Sơn Trà được phái đi tìm Tiết Tranh thở hồng hộc chạy tới, nhìn về phía Khương Lệnh Uyển nói: “Tiểu thư, không tốt, Tiết tiểu thư cùng một vị công tử tranh nhau cướp hoa đăng, lúc này đang đánh nhau ở phía trước.”

Giữa lúc Khương Lệnh Uyển còn đang kinh nhạc, Sơn Trà vẻ mặt đưa đám lại bồi thêm một câu: “Nàng còn đánh gục người ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.