Ngốc Nghếch Và Phúc Hắc: Hoan Hỉ Tiểu Oan Gia

Chương 38: Chương 38: Đào tử phiền não




Bây giờ Đào Tử có chút phiền não nhưng không muốn ai biết, nhưng mà bé cũng không biết nói cùng ai vè chuyện này.

Lên lớp sáu, các bạn nữ bắt đầu dậy thì, không nói đến chiều cao thì vẫn là hình thể, đều có chút biết hóa kì diệu, cũng có một số nữ sinh tụm đầu với nhau bí mạt nhỏ giọng nói cái này cái kia.

Đào Tử thật sự rất mơ hồ nhìn các bạn, đẩy đẩy người Lý Đinh Đình, nhỏ giọng hỏi “Cậu, có cái kia à?”

Lý Đình Đình có chút ngượng đỏ mặt, gật đầu, nhỏ giọng đáp “Tớ có cũng được mấy tháng rồi, còn cậu?”

Đào Tử lắc đầu, tuy là lúc học tiểu học, sách giáo khoa có nói qua chuyện này, nhưng mà thật sự khôngcó nghiệm qua, đơn giản chỉ là nói lời suông thôi.

Lý Đình Đình nhưu suy tư nhìn bé, nghĩ nghĩ, an ủi bé nói “Có thể là cậu nhỏ hơn chúng tớ một tuổi đi, có lẽ sang năm cậu sẽ có đấy.”

thật không, Đào Tử câu hỏi đầy đầu.

Chính là Đào Tử thấy từ sau khi lên lớp sáu, các bạn ấy luôn nhìn mình với ánh mắt nhìn trẻ con, loại ánh mắt này rất giống với ánh mắt ngày thường mà Thẩm Mặc Trần nhìn mình.

Có phải hay không, nếu bé có cái kia, thì sẽ không còn là trẻ con nữa?

Lớp sáu, Đào Tử rất chờ mong cái kia sẽ đến đã nhanh chóng trôi qua.

Đào Tử thi tốt nghiệp tiểu học, thi cử rất là nhẹ nhàng, rốt cuộc là có một vị đại thần là Thẩm Mặc Trần là gia sư miễn phí, muốn thành tích của Đào Tử kém rất khó a, thuận lợi thi đậu vào sơ trung nơi Thẩm Mặc Trần đang học, ba Tô tuyên bố, vì chúc mừng Đào Tử thi tốt nghiệp tiểu học nên nghỉ hè này cả nhà sẽ đi Hải Nam du lịch.

Đào Tử nghe tin, tự nhiên rất là vui mừng, từ nhỏ cô lớn lên cùng sông nước, đến bây giờ còn chưa thấy biển lớn đâu, vì thế liền lôi kéo mẹ nuôi lên phố mua áo tắm.

Thẩm Mặc Trần thì nghe tin này cũng không có phản ứng gì quá lớn, chỉ nghĩ đến năm trước mình thi tốt nghiệp tiểu học, cách chúc mừng của họ cũng chỉ là chuyển nhà, trong lòng liền có buồn bực chút chút.

Thẩm Mặc Trần mười bốn tuổi, vóc dáng lại cao không ít, giọng nói đã thôi dễ nghe, bắt đầu từ từ trở nên trầm thấp, khuôn mặt tròn tròn thuở bé dần dần có hình dáng rõ ràng, một đôi lông mày anh tuấn, đôi mắt thâm túy dần bắt đầu lộ ra ánh sáng thanh xuân thiếu nên nên có.

Đào Tử ngẩng đầu nhìn Thẩm Mặc Trần bên cạnh, trong lòng có chút chua xót không nên lời, vì cái gì mà cậu ấy giống như đã trưởng thành, mà chình mình vẫn là bộ dáng con nít, nhìn mình còn khôngđứng đến vai cậu, nghĩ lại mấy bạn học chung lớp năm nay đột nhiên cao lên, Đào Tử thì bất tri bất giác, rơi lại phía sau.

“Đào Tử” Giọng nói trầm thấp của Thẩm Mặc Trần vang lên bên tai bé.

cô tự hỏi hồi lâu, rốt cuộc cũng lấy lại tinh thần, Thẩm Mặc Trần đang đứng phía trước không xa, cau mày nhìn mình, là tự khi nào, giọng nói cậu ấy đã không còn trong trẻo trẻ con giống mình?

Đào Tử chạy nhanh đến bên cạnh cậu, đang chuẩn bị mở miệng nói chuyện, thì cậu đã duỗi một bàn tay qua, nắm lấy tay nho nhỏ mềm mại đầy thịt của bé.

“Theo sát anh, đừng đi lạc.” Cậu tùy tiện hờ hững dặn dò.

Đào Tử cuối đầu nhìn tay cậu đang chặt chẽ bao trọn tay mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.