Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Chương 699: Chương 699: Có mặt trăng màu đỏ thật kìa!




Anh tin đó là sự thật. Với công phu thần bí của người đó, xâm nhập vào căn phòng này không thành vấn đề. Vì vậy những thiết bị an toàn, phòng trộm này chỉ có thể phòng ngừa được những tên kẻ trộm, cắc ké bình thường, còn gặp phải cao thủ thì chỉ khác gì đồ chơi.

Mạc Phong bước tới cuộn bức tranh lại và mang vào phòng.

“Này! Anh cầm tranh đi làm gì vậy, mọi người còn chưa xem xong mà!”, Tống Thi Vũ tức giận lên tiếng khi nhìn theo bóng lưng anh.

Thế nhưng anh mặc kệ bọn họ, chỉ cầm tranh đi vào phòng.

Lúc trước anh chưa xem kỹ bức tranh. Sau khi về phòng, anh trải nó lên giường. Những gì vẽ trên bức tranh nhìn mà giật mình, hình ảnh được mô tả lại giống như một câu chuyện được xảy ra thật.

“Sao đầu mình đau quá! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy!”, Mạc Phong day thái dương khẽ nói.

Anh mở cửa sổ định lấy lại bình tĩnh. Nhưng khi cánh cửa vừa mở ra thì anh bỗng thấy một tia sáng màu đỏ được chiếu lên cửa sổ.

Anh ngẩng đầu lên nhìn thì thấy mặt trăng bỗng biến thành màu đỏ máu!

“Trăng vô song?”, Mạc Phong kinh hãi kêu lên.

Trăng vô song là một hiện tượng thiên nhiên. Khi có chuyện gì lớn xảy ra thì sẽ xuất hiện hiện tượng kỳ lạ này.

Giờ đây mặt trăng bỗng biến thành màu đỏ máu, hơn nữa còn to hơn bình thường rất nhiều.Mặt trăng như được nhuộm đỏ bằng máu. Lúc này, có tiếng của Tống Thi Vũ từ trong sân vọng tới.

Mấy cô gái chụp ảnh lưu niệm với mặt trăng máu.

“Thời sự nói là thật đấy, có mặt trăng màu đỏ thật kìa!”

“Đúng vậy! Ban đầu mình còn không tin, cứ tưởng chỉ là thông tin ba xàm của những người yêu thiên văn. Thật không ngờ tối này lại xuất hiện mặt trăng đỏ thật”.

“Xin hãy cho tôi được gầy đi, nhưng cân nặng thì vẫn thế!”

“Không thể nào. Vừa muốn gầy mà không thay đổi cân nặng thì là điều phi thực tế đấy!”

“…”

Mạc Phong vội vàng mở cửa đi ra phòng khách. Anh bật tivi thì thấy thời sự đang phát tin tức liên quan tới mặt trăng máu.

Vừa đúng lúc họ phát trực tiếp, một cô gái mặc đồ công sở đứng trên bãi đất trống dùng máy ảnh giải thích hiện tượng kỳ lạ này.

“Mọi người không cần lo lắng. Đây là một hiện tượng nhiên hết sức bình thường. Các chuyên gia nói mặt trăng máu sẽ xuất hiện vào ngày có nguyệt thực toàn phần. Do tầng không khí dày đặc sẽ hút hết tia sáng tím, xanh lam, xanh lá cây, vàng, chỉ còn lại ánh sáng đỏ có thể xuyên qua được tầng không khí nên mới được gọi là mặt trăng máu hay nguyệt thực toàn phần.

Mạc Phong nhìn ra ngoài sân, mọi người đang chụp ảnh vui vẻ khiến anh chỉ biết chau mày: “Lại là chuyên gia, biết cái rắm ấy!”

Từ cổ chí kim, nếu xuất hiện hiện tượng kỳ lạ thì có nghĩa là sắp có chuyện lớn xảy ra. Ví dụ như vào triều Tần từng xuất hiện hiện tượng chín hành tinh cùng nằm trên một đường thẳng.

Khi đó có một nghề được gọi là quan chiêm tinh. Bình thường họ chẳng làm gì chỉ nhìn lên trời xem đường đi của các ngôi sao. Đương nhiên phần lớn những cao nhân này này đều là người của Đạo gia.

Khi nhìn thấy chín hành tinh xếp cùng một đường thẳng thì họ đã lập tức báo cho Tần Thủy Hoàng, nhưng không lưu tâm cho lắm. Sau đó xuất hiện hỏa tinh, thậm chí còn tạo thành chữ 'tử' của Tần Thủy Hoàng.

Hiện tượng chín hành tinh nằm trên một đường thẳng có nghĩa là long khí bắt đầu tiêu tan, có thể thiên hạ sắp đổi chủ.

Trăng máu cũng từng xuất hiện vài lần trong lịch sử. Vào ngày 18 tháng 5 năm Công Nguyên 498, buổi tối hôm đó cũng xuất hiện trăng máu. Ba ngày sau Tư Mã Vương khởi binh tạo phản. Ngày 24 tháng 4 năm Công Nguyên 1644 cũng xuất hiện trăng máu, hoàng đế Sùng Trinh cũng chết tại núi Môi, ngày hôm sau Lý Tự Thành tấn công Yến Kinh, triều Minh tuyệt diệt.

Vì vậy một khi trăng máu xuất hiện, nếu không phải thiên hạ đại loạn thì sẽ là đại hạn.

Đúng ngày hôm nay anh lại gặp một nhân vật thần bí, nói mấy lời linh tinh rằng thiên hạ sắp có biến động gì đó. Và thế là buổi tối xuất hiện trăng máu. Lẽ nào mọi sự đều đúng như những gì người đó nói?

Kiểu người có cánh mọc trên lưng thật sự tồn tại sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.