Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Chương 685: Chương 685: Sớm bị ông ta dọa sợ chết khiếp rồi




Hướng dẫn: Bạn muốn đọc bất kì bộ truyện nào trên các app bản quyền một cách miễn phí nhanh nhất hãy tìm ngay trên TruyệnApp.

**********

Nếu như chỉ có Bạch Như Nguyệt thì có lẽ nhà họ Tưởng có thể liên kết với thương hội Yến Kinh, thương hội vùng duyên hải, thương hội phía Nam tiến hành tấn công nhà họ Bạch. Nhưng nếu như Nghiêm Khả Di cũng nhúng tay vào thì sẽ khiến rất nhiều người phải kiêng dè.

Trước nay họ vẫn luôn cho rằng hai người này đối địch lẫn nhau mà không ngờ không phải như vậy. Nếu họ liên kết lại thì thật khủng khiếp.

“Cô Nghiêm, nhà họ Bạch có rất nhiều sản nghiệp ở Yến Kinh, nếu như họ làm náo loạn thị trường này thì Bạch Như Nguyệt cũng không phải chịu tổn thất gì, cùng lắm là có thêm mấy kẻ thù! Nhưng nếu lần này chúng ta cũng nhảy xuống khuấy nước thì chỉ có hại chứ không có lợi! Không chỉ mất đi lợi ích mà còn gây rắc rối với không ít người. Cực chẳng đã!”

Người đàn ông trung niên đeo mắt kính kia lắc đầu, khẽ thở dài.

Đến họ còn biết điều đó thì sao Nghiêm Khả Di lại không biết.

Có thể Bạch Như Nguyệt đã sớm đoán ra cô ấy sẽ giúp, cho nên mới dám to gan đại náo thị trường Yến Kinh như vậy.

“Cứ xem như trả ân tình cho cô ấy là được, quyền đại lý mạng 5G không phải cô ấy nhường cho thì các vị đây có ai có bản lĩnh giành được không? Các vị kiếm đầy túi tiền rồi thì mặc người ta sống chết à? Giúp đỡ cô ấy cũng là đang giúp đỡ chúng ta! Nghe lời tôi đi, Bạch Như Nguyệt định đại náo như thế nào thì chúng ta cũng sẽ làm y như thế!”

Lúc cạnh tranh công bằng thì hai người có thể là đối thủ, có thể liều đến mức cô chết tôi sống.

Nhưng lúc gặp phải phiền phức cũng có thể từ kẻ thù trở thành bạn hữu.

Loại tình cảm này không phải là thứ người bình thường có thể hiểu.

Giống như hai vị tướng phải vì chủ của mình mà đánh bại đối thủ nơi sa trường.

Nhưng trong tình huống khác thì có khi họ lại có thể kết nghĩa anh em.

Đây cũng chính là Lý Vân Long và Sở Vân Phi phiên bản nữ, khi cần cạnh tranh thì dốc hết sức lực, khi cần giúp đỡ cũng không ngại khó khăn. Đó chính là sự tôn trọng đối thủ!

Cho nên Yến Kinh hiện tại không khác gì nồi cám lớn. Đừng nói tới việc đối phó với Mạc Phong, chỉ riêng đối phó với hai nhà kia đã đủ mạo hiểm rồi.

Yến Kinh, trong một câu lạc bộ tư nhân cao cấp.

Những ông lớn của các gia tộc vẫn đang ngồi cùng nhau thương lượng đối sách.

“Vẫn nên nghe theo tôi đi, trước mắt tạm thời đừng quan tâm đến cái tên ở Giang Hải kia, trong khoảng thời gian ngắn nó không dậy nổi sóng gió đâu, Chúng ta vẫn nên nghĩ xem đối mặt với nhà họ Bạch thế nào trước. Con nhóc này thật sự coi trời bằng vung, thật sự xem Yến Kinh như địa bàn của cô ta, muốn dẫm là dẫm. Nhà họ Bạch có lợi hại thêm chăng nữa cũng phải biết đạo lý chứ!”, Tư Đồ Sư Cưu phẫn nộ đập lên bàn, nói một cách tức giận.

Ông ta chính là cha của Tư Đồ Yên, cũng là gia chủ của nhà họ Tư Đồ. Giống như nhà họ Dương, trong tay ông ta có một đội ngũ nòng cốt và còn có không ít cao thủ. Rất nhiều nhân vật có tiếng tăm dù lui về ở ẩn thì vẫn đến trợ giúp cho ông ta.

Cho nên lần này ông ta rất tức giận, nếu như đổi là gia tộc khác e rằng đã sớm bị ông ta dọa sợ chết khiếp rồi.

Tưởng Cảnh Văn khẽ cười:

“Ồ! Lẽ nào ông anh Tư Đồ muốn xuống tay với nhà họ Bạch?”

“Người ta đã cưỡi lên đầu lên cổ chúng ta rồi, có gì mà không dám động!Bạch Như Nguyệt liếc mắt một cái là đã khiến các người sợ rồi sao? Chính vì mọi người cứ im lặng không lên tiếng nên con bé đó mới không ngừng khiêu khích!”,

Tư Đồ Sư Cưu đặt mạnh ly trà lên bàn, hừ giọng lạnh lùng.

Ngay lúc này, di động trên bàn đổ chuông.

Tư Đồ Sư Cưu cầm lên xem, nhìn thấy số điện thoại bèn nghe máy với vẻ bực tức: “Có chuyện gì nói mau!”

“Cái gì? Cậu nói lại lần nữa!”

“Nhà họ Nghiêm cũng xuống tay với nhà chúng ta sao?”

“…”

Vừa nãy Tư Đồ Sư Cưu còn mang dáng vẻ tự phụ mà trong nháy mắt đã trở nên sững sờ.

Những người khác cũng nhận được một dòng tin nhắn từ công ty gửi đến, ít nhiều gì họ cũng phải chịu ảnh hưởng.

Khí thế của nhà họ Nghiêm càng ác liệt hơn, trực tiếp đập năm tỷ vào trị trường cổ phiếu Yến Kinh.

Cô ấy xuống tay còn ngang ngược hơn cả Bạch Như Nguyệt. Khoảng thời gian trước kinh tế nhà họ Bạch có hơi suy yếu, nếu không thì tổn thất của mấy gia tộc Yến Kinh này càng lớn.

Người đàn ông đeo kính mặc vest chần chừ một chút rồi đứng lên: “Chết tiệt, rốt cuộc Nghiêm Khả Di và Bạch Như Nguyệt này muốn làm gì? Sao lại cứ nhắm vào bất động sản Hotstar của tôi vậy?”

“Ha ha ha, đương nhiên để ông bớt làm chuyện xấu. Chiêu này hay lắm, báo ứng rồi đó! Nói không chừng là đứa học sinh trung học tháng trước ông bị ông xử chết báo mộng cho các cô ấy, thằng bé cố ý trở lại báo thù ông đấy!”

Một người đàn ông Địa Trung Hải cười ha hạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.