Người Em Chọn ..... Là Anh

Chương 14: Chương 14: Chương 13




Cô nghe được câu nói “gợi tình” của Chí Lâm. Đột nhiên cô nổi hết gia gà, gương mặt cô đỏ lựng, lắp bắp nói:

-Gì? Anh...

-Đùa thôi! Vậy buổi trưa nắng vậy cô đến đây làm gì?

-Tôi... nè!

Bàn tay nhỏ giấu sau lưng bỗng đưa ra một hộp cơm dễ thương, nóng hổi. Anh hạnh phúc đến nỗi cười mãi rồi lại nhìn cô, nhìn vào đôi mắt to tròn của cô đang ngước cái đầu lên nhìn chằm chằm anh khó hiểu. Anh bỗng mở rộng tay ra, ôm cô trọn vào lòng, cảm giác anh lúc này như được sưởi ấm cả trái tim vậy, đây có lẽ là điều anh hạnh phúc nhất từ trước đến nay. Cô bối rối, cố gắng đẩy anh ra khỏi mình nhưng lại bị ah ôm chặt hơn, chẳng hiểu đầu cô nghĩ gì mà chân tay không còn chống cự, rúc vào lòng anh như một con mèo nhỏ, cô đã cảm thấy sự an tâm, được bảo vệ từ phía anh ấm áp đến nhường nào. Cả hai cứ thế ôm nhau chẳng muốn rời cho đến khi cô nhân viên từ ngoài bước vào, cô nhân viên kia nhìn thấy cảnh nóng nên mặt đỏ ửng lên, cô ấy gỗ nhẹ vào chiếc cửa gỗ đã mở sẵn, ho vài cái để không khí bớt ám muội, cô ấy cất tiếng nói:

-Hèm, tôi xin lỗi chủ tịch và phu nhân vì đã làm mất thời gian riêng tư của hai người. Tôi muốn nộp báo cáo doanh thu tháng này cho chủ tịch.

Cô chợt buông anh ra, bối rối giải thích:

-A, thật ra tôi không phải...

Chưa kịp nói hết câu anh đã chen ngang:

-Đúng là khoảng thời gian riêng tư bị chen vào, tôi nên đặt một cái bảng ở ngoài cửa để thông báo ( anh âm thầm chọc ghẹo)

Cô thư kí cũng chỉ biết cười trừ, trả lời sếp:

-Dạ vâng.

Sau khi anh đã xử lí xong công việc, cô thư kí cũng đi ra ngoài. Anh bất ngờ lao về phía cô, nhấc bổng lên rồi đưa ra ghế sofa. Nha Ý ngại ngụng, chống đối:

-Anh làm gì thế? Mau đi ra chỗ khác!

-Ở đây chỉ còn hai chúng ta sao em phải ngại.

-Ai thèm ngại tôi là không muốn anh!

Cô dùng tay đẩy anh ra nhưng lại bị kìm hãm. Anh u mê nhìn cô rồi bất ngờ hôn nhẹ vào cánh hoa đào mọng nước kia, sau đó.... anh xâm nhập vào miệng cô, lấy hết mật ngọt. Một nụ hôn say đắm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.