Người Giám Hộ Vô Lại

Chương 50: Q.1 - Chương 50: Cô trở nên thật cuồng dã




“ Thiếu gia, đã 8h15’, theo như ghi chép, trước kia tiểu thư về nhà muộn nhất là 7h, hơn nữa là bởi vì kẹt xe, nhưng mà hôm nay…. Hơn nữa dù cho kẹt xe, cũng đã trở về mới phải!”

“Vô pháp vô thiên!”

Trương Tuấn Kiệt vừa nói xong, Phong Thiên Dục tức giận hung hăng đấm mạnh vào ghế salon. Tiểu nha đầu này luôn luôn là một tiểu yêu tinh, có khi nào lại đang diễn trò với hắn?

“….Thiếu gia”

“Tuấn Kiệt, phái người ra ngoài tìm cho ta, chậm nhất là nửa giờ sau, tôi muốn biết nha đầu kia rốt cuộc đang ở nơi nào!”

“Dạ, thiếu gia”

Trương Tuấn Kiết nhìn sắc mặt cực kém của Phong Thiên Dục sao còn dám nói thêm lời nào, lập tức ra ngoài làm việc. Còn Vương tẩu cũng bị dọa đến run rẩy, cho tới bây giờ chưa từng thấy thiếu gia giận dữ như vậy a, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đây? Ai ~~~ Bối Bối cũng thật là, đùa có chút hơi quá, khó trách thiếu gia giận dữ như vậy, dù sao từ trước tới giờ cô cũng chưa từng về muộn như thế… Xem ra vì tiểu nha đầu này mà phải đổ một tầng mồ hôi lạnh rồi!

Trong khi Phong Thiên Dục tức giận thì ở trong quán bar, một nha đầu đang rất hí hửng đắc ý! Từ nhỏ đã cùng Tô Hiểu Hiểu học khiêu vũ nên khi nhìn thấy trên sàn nhảy từng tốp người thân thể không ngừng lắc lư, cô không nhịn được mà bước xuống sàn nhảy, cùng mọi người không ngừng nhảy nhót. Hơn nữa kĩ thuật nhảy của cô, mặc dù là chính quy, nhưng cũng bắt đầu làm nhiều trò vui vẻ cuồng dã khác!

Tô Hiểu Hiểu tới tới lui lui như con thoi giữa đám khách hàng, bận rộn nhưng cũng vui vẻ, hơn nữa còn luôn chú ý đến Hàn Bối Bối, nhìn dáng vẻ hưng phấn của nha đầu kia ở giữa sàn nhảy, khóe môi cô cũng không nhịn được mà hơi cong lên.

Bối Bối à Bối Bối, mặc dù bây giờ cậu rất vui vẻ, cười vô cùng vui vẻ, nhưng mà đợi lát nữa thôi cậu sẽ không cười được nữa a ~~ cũng hơn 8h rồi, chính cậu cũng không chú ý sao? Cậu nha ~~~ đánh giá quá thấp chính mình, thúc thúc chân dài của cậu không nổi điên lên tìm cậu mới là lạ!

Mà cô cũng tính toán qua, từ lúc Bối Bối buông lỏng lá gan mà chơi đùa, ít nhất đã có 12 người đàn ông lại gần bắt chuyện với Bối Bối! Mấy tên biến thái này, muốn trâu già gặm cỏ non sao? Cho nên đến gần Bối Bối? Thế nhưng Bối Bối không để ý tới một người nào!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.