Người Mạnh Là Thiên Hậu

Chương 31: Chương 31: Kinh xà




“Chị không có lừa em! Chị ở khách sạn Văn Hoa nhưng sáng nay thấy bên cạnh hình như có chó săn, chị nhân lúc họ ăn trưa lén trốn đi! Haha, bây giờ họ không biết chị ở đâu rồi.”

Tiếng thở dốc bên kia càng tăng thêm dường như đang nhẫn nhịn điều gì, phải một lúc sau mới nghe Triệu Viện hỏi tiếp :“Vậy bây giờ chị đang ở đâu? Không thông báo sao? Không lên chương trình sao?”

“Em không cần lo lắng về chuyện này đâu, anh Huy nói đợi khoảng thời gian nữa cho chuyện này qua đi rồi sẽ cho chị trở lại, cứ xem như nghỉ ngơi đi! Haha, anh ấy có kinh nghiệm cứ nghe theo anh ấy chắc chắn không sai đâu, chị còn có việc không thể nói với em được rồi! Lần sau nói tiếp nha ~” Giọng nói cô nhẹ nhàng, tâm trạng happy, không đợi Triệu Viện phản ứng lại liền cúp máy.

Tô Ly khẽ cười một tiếng : “ Nói em có thiên phú quả không sai, nếu trong hai chúng ta không biết là ai lừa ai đây.”

Hạ Minh Y bất mãn trừng mắt nhìn anh :“Đê tiện chính là giấy thông hành của kẻ đê tiện, cao thượng là văn mộ chí của người cao thượng, đối với tiểu nhân thì phải dựa theo đạo này. Có điều..... A Ly, em sẽ không gạt anh, anh cũng đừng gạt em.”

“... .......Được.” Tô Ly nhìn thẳng vào hai mắt cô, ánh mắt sâu như biển, sáng ngời như ánh sao trên trời.

****Văn mộ chí là một loại văn thể hiện sự thương tiếc, nó là hình thức thể hiện văn hóa lịch sử lâu đời của lịch sử nhân loại. Văn mộ chí thông thường là Chí (ghi chép) và Minh (khắc nên,lời răn). Chí (Ghi chép) thường là viết văn xuôi, tự thuật lại họ tên,quê quán, tóm tắt cuộc đời của người mất; Minh (chữ khắc,lời răn) thường là đánh giá cả đời của người mất. Nhưng có một số văn mộ chí chỉ có Chí hoặc chỉ có Minh.

“Tôi thật sự nhìn nhầm Hạ Minh Y rồi, sự việc qua đêm lúc trước tôi vẫn luôn ủng hộ cô ta, nhưng lại còn có ảnh chụp thân mật giữa cô ta và Hứa Trăn, lần trước người đại diện của cô ta nói là do có người hãm hại, lần này còn có chứng cứ,xem cô ta nói như thế nào?”

“Cắt! Hứa Trăn thì tính làm gì? Vừa rồi tôi ở trên mạng thấy Quế Lâm Các chủ có thâm niên phong phú tiết lộ cô ta còn đi quyến rũ Tô Ly, còn vì Hứa Trăn mà vứt bỏ Tô Ly ?!”

“Cái gì? Vứt bỏ Tô Ly? Tô Ly và cô ta đã từng sao?!! Sao có thể?”

“Thật mà, Tô Ly còn có thể nhìn trúng người khác sao ?! Cô cũng đừng nói đùa nữa, Tô Ly mà thích cô ta?”

“Thật đó, sau khi các chủ nói được một giờ thì đăng hình lên, hiện tại các dân mạng đều đang chờ đợi, ai mà không biết chuyện này thật sự là out rồi!”

“Cái gì, Tô Ly của tôi, Hứa Trăn của tôi đều bị hủy hoại rồi!”

“Tiện nhân kia thật bỉ ổi, những người đàn ông tốt như vậy đều bị cô ta bôi nhọ !”

“Đúng vậy, nhìn thanh thuần như vậy,kết quả lại lẳng lơ như thế!”

....

Trong siêu thị, các nữ sinh lớn tiếng thảo luận với nhau, chỉ trong chốc lát bên người họ liền tụ thêm rất nhiều người, bọn họ lớn tiếng thảo luận tin tức nóng hổi mới xuất hiện hồi sáng hôm nay.

Hạ Minh Y kéo thấp mũ lưỡi trai,yên lặng đi ra khỏi chỗ họ. Bàn tay nắm chặt sớm đã bị móng tay in dấu.

Bước ra khỏi siêu thị cô mới hít thở sâu. Xem ra vẫn nên nghe lời của Tô Ly, cố gắng ở nhà thật tốt nên bớt ra ngoài lại.

Sáng sớm hôm nay tiếp sau chuyện “ Ngủ qua đêm” thì các tạp chí lại lôi ra chuyện xấu gần đây nhất của cô -- Hạ Minh Y trong lúc quay “Vô Thanh” đã dụ dỗ Hứa Trăn, ngừơi tiếp theo bị vẻ đẹp thanh thuần này mê hoặc.

Lần này so với lần trước không giống nhau bởi vì lần này có chứng cứ. Trên bức ảnh hai người dựa vào nhau rất gần, hai tay Hứa Trăn đặt trên vai Hạ Minh Y, tuy không rõ lắm nhưng ai sáng suốt sẽ biết nội dung là gì. Chuyện scandal lúc trước khó khăn lắm mới chìm xuống bây giờ lại nổi lên.

Chuyện này cô và Tô Ly đã dự tính trước. Chính vì hai người biết còn có tấm hình, lần đó lúc Triệu Viện gọi điện thoại đến, Hạ Minh Y cố ý thể hiện tâm trạng thoải mái, dáng vẻ dạo gần đây trôi qua rất ổn.

Trả thù mà! Đương nhiên ngươi tốt thì tôi không tốt rồi, cô chính là cố ý dùng cách này khiến cho Triệu Viện thiếu kiên nhẫn mà đưa ra tấm bài chưa lật! Chính là đánh cỏ động rắn!

Nhưng Hạ Minh Y như thế nào cũng không ngờ rằng còn có một bức ảnh của cô cùng với Tô Ly, lẽ nào là ảnh chụp trộm lần trước sao?

Ngồi trên xe trên đường trở về, Hạ Minh Y không nhịn được mà mở điện thoại lên mạng xem, vừa nhìn nhất thời liền thất thần tại chỗ!

Lại là tấm ảnh này ??

Nếu là tấm khác thì đỡ hơn, nhưng lại là tấm hình dễ dàng khiến fan phẫn nộ hơn. Cô nhắm mắt lại, cảm thấy huyệt thái dương có chút đau đớn, đồng thời lòng cô cũng rất đau.

Khi đó sao cô có thể xuống tay được?

Cảm giác đau lòng và bị phản bội, hơn nữa điều quan trọng nhất chính là còn có Nhan Băng ở đó. Là dáng vẻ thân mật giữa Tô Ly và của cô ta khiến cho tia lý trí cuối cùng của mình cũng mất đi.

Nghĩ đến đây Hạ Minh Y đột nhiên mở mắt, tấm hình kia là do Nhan Băng chụp!

Thì ra bọn họ không chỉ có một lá bài tẩy, mà họ còn có một vương bài!

Hạ Minh Y phiền muộn nhìn ra bên ngoài, trong lúc vô tình liếc thấy màn ảnh lớn của trung tâm thương mại, cô kinh sợ kêu lên :“Chú Lý, trước tiên chú dừng ở bên đường đi chú!”

Chú Lý chậm rãi dừng xe bên vệ đường, qua cửa kính xe, cô nhìn thấy dung nhan tinh xảo của cô gái trên màn hình lớn đối diện. Giờ phút này đây trên gương mặt của cô vẫn là dáng vẻ ngọt ngào đáng yêu như cũ.

“Triệu Viện tiểu thư, trong làng giải trí này cô và Hạ Minh Y cùng lúc vào nghề, lại cùng hợp tác với nhau hai lần, xin hỏi đối với sự việc lần này cô thấy như thế nào?”

Trong lúc đó Triệu Viện nhíu đôi mi thanh tú lại, nói : “ Chị Minh Y là một người rất có chừng mực, sự việc lần này nhất định là một sự hiểu lầm.”

“Nhưng mà ngay cả ảnh cũng có rồi, trong đoàn làm phim của cô không thể nào không biết được!”

“Cái này... tôi tin bọn họ không phải là cố ý đâu, mọi người cũng đừng trách họ nữa.”

“À... là như vậy sao!” Các phóng viên lại mang máy ảnh quay sang người đàn ông bên cạnh cô:“ Chương Hàm, nghe nói Hạ Minh Y dựa vào “Cẩm sắt niên hoa” cũng rất coi trọng anh có đúng không?”

Chương Hàm tháo kính xuống, cười không đứng đắn : “ Haha, nhưng mà lúc đó tôi cảm thấy cô ấy vẫn không đáng yêu bằng Triệu Viện!”

“A?” Các phóng viên sợ hãi kêu lên. Chính miệng người trong cuộc nói ra như vậy chẳng lẽ đây là sự thật?

Hạ Minh Y hơi hơi híp mắt lại, cô nói với chú Lý : “ Chúng ta trở về thôi!”

Qua kính chiếu hậu, chú Lý nhìn thấy sắc mặt cô đông lạnh, do dự nói:“ Hạ tiểu thư,cô đừng tức giận, bọn họ.... bọn họ cố ý làm vậy. Ngài Tô nhất định sẽ không tin đâu....”

Cô khẽ gật đầu, trong lòng có chút cảm động. Thật không ngờ vào lúc này những fan luôn miệng nói sẽ yêu cô mãi mãi đều đã đổi hướng, vậy mà người tài xế ngày ngày mệt nhọc lái xe lại tin tưởng cô như vậy. Nói không tức giận là giả, tuy trong lòng đã chuẩn bị tâm lý thật tốt nhưng đổi lại bất luận cho dù ai bị mắng thành ra như vậy còn có thể vui vẻ sao?

Xem ra Triệu Viện muốn vạch rõ giới hạn rồi, lại còn ở buổi họp báo nói lên những điều này! Cô ta thật sự cho rằng nếu hợp tác với Chương Hàm cùng nhau đặt chuyện tung tin đồn nhảm thì có thể đưa cô vào chỗ chết sao?

Về đến nhà ngồi trên sôpha, cô vẫn còn chút rối rắm về chuyện vừa rồi.

“Y Y, tất cả những chuyện này sẽ nhanh chóng qua thôi.” Tô Ly từ phía sau bước đến ôm cô vào lòng. Chắc là anh cũng chú ý đến những tin tức trên mạng, thấy cô trở về liền an ủi cô.

Hạ Minh Y xoay người ôm lấy anh : “ Tâm trạng lúc đó của em tương đối kịch liệt vì vậy Hứa Trăn mới đến an ủi em. Lại không ngờ bị Triệu Viện chụp được.”

Tô Ly vỗ nhẹ lưng cô : “ Sao anh không tin em chứ. Cái này em nên biết rằng lúc em thấy màn kia không phải như em nghĩ đâu, mà là Nhan Băng đang cầu xin anh thôi.”

“Cầu xin anh? Vì sao vậy?”

“Bởi vì anh chèn ép cô ta.” Lời nói này của anh vô cùng đương nhiên.

“Chèn ép?”

“Em không thấy dạo gần đây cô ta rất ít xuất hiện sao? Y Y, món nợ của cô ta anh sẽ từ từ tính với cô ta, có thể em không thấy được, nhưng những gì cô ta hại em, tuyệt đối đừng nghĩ sống yên ổn qua ngày!”

Hạ Minh Y đang tính hỏi vài điều thì có người gõ cửa.

Tô Ly buông cô ra trầm giọng nói : “ Vào đi.”

Thái Kim Huy dẫn hai người đàn ông bước vào :“Tô Ly, bọn họ đã tới rồi, bây giờ cũng đã xác định được địa điểm bí mật của đối phương. Đây là bức ảnh mà chúng ta chụp được!”

Hạ Minh Y có chút nghi hoặc, Tô Ly bước lên một bước giải thích :“Em quên rồi sao? Là hai chó săn lần trước theo dõi em ở khách sạn Văn Hoa đó, bọn họ đều là paparazzi của Tinh Văn Khoái Bá. Tờ báo mà em xem cũng là của bọn họ.”

Hạ Minh Y bỗng dưng trợn to mắt cô nhìn vào ánh mắt Tô Ly, có chút sáng tỏ rồi dần dần có chút áy náy. Tô Ly cầm lấy tay cô : “ Sự việc này sau này hẵng nói.” Rồi mở hình ra xem.

Sau khi xem xong mấy tấm hình, do nội dung vô cùng kình bạo, cô vội vàng nhắm mắt lại. Chỉ nghe thấy Tô Ly nói : “ Quả nhiên là khiêu chiến cực hạn....”

Tô Ly tắt máy tính, nói với Thái Kim Huy : “ Gần đây Nhan Băng làm gì?”

“Công ty kinh tế của cô ta cũng không tra được hành tung của cô ta, gần đây cô ta không xuất hiện hình như có việc riêng.”

Bên môi Tô Ly nở nụ cười bình tĩnh, anh xoay người nói với Hạ Minh Y :“Bây giờ tất cả đều đủ cả rồi, em muốn khi nào thì ngả bài?”

Sắc mặt Hạ Minh Y lên xuống bất định, cô cắn răng nói :“A Ly, em muốn hỏi rõ ràng tại sao!”

Tối hôm đó Hạ Minh Y hẹn Triệu Viện đi ra ngoài, vừa thấy cô liền đi thẳng vào vấn đề : “ Trong buổi tuyên bố ngày hôm này sao em lại nói như vậy?”

“Chị Minh Y, chị hiểu lầm rồi, ý của em không phải như vậy đâu. Thật đó. Chị phải tin em!” Ánh mắt Triệu Viện trợn tròn, lo lắng nhìn cô, nhìn qua liền thấy dáng vẻ rất vô tội.

“Triệu Viện, được rồi, không cần giả vờ nữa!” Hạ Minh Y khoát tay, tức giận nhìn dáng vẻ của cô :“Chị thật hối hận rằng lúc đó đã tin tưởng em như vậy, sau này chúng ta không còn là bạn bè nữa.”

Triệu Viện trầm mặc trong chốc lát, bỗng nhiên khẽ cười một tiếng :“Ha, Hạ Minh Y, cô cho rằng bây giờ cô nói như vậy còn có tính uy hiếp sao? Lúc trước cô là ngôi sao mới luôn được chú ý, một bộ phim liền nổi cả vùng trời Đại Giang Nam Bắc, một ca khúc thịnh hành hai bờ sông tam địa, khắp đường lớn ngõ nhỏ đều phát. Còn bây giờ.....hừ!”

Hạ Minh Y thu lại nét phẫn hận vừa rồi, lộ ra nụ cười tươi : “ Cuối cùng cũng hiện nguyên hình!”

Sắc mặt Triệu Viện liền biến sắc : “ Ý của cô là sao?”

Hạ Minh Y từ trong lồng ngực lấy ra một món đồ : “ Hay là chúng ta đến đoạn đặc sắc đi?” Cô ấn nút xuống.

Triệu Viện vốn đang nghi hoặc nhưng khi nghe thấy âm thanh truyền ra từ máy ghi âm nhỏ nhất thời cứng đờ, một lát sau mặt xám xịt, cả khuôn mặt khẽ co quắp.

“Chương đại ca, sao anh không nhanh một chút, mạnh một chút, mạnh một chút...A, thật sảng khoái!”

“Lẳng lơ, ngày càng phóng đãng, này mà cũng không thỏa mãn được cô!”

... .........

“Chị Băng, hôm nay Hạ Minh Y gọi điện thoại cho em, dường như là rất vui. Tô Ly không hề trách móc cô ta, nghe nói anh Huy còn giúp cô ta giải quyết chuyện này.”

“Triệu Viện nếu như cô lại không làm xong chuyện,dfienddn lieqiudoon suy nghĩ xem dọn dẹp chăn nệm cuốn gói rời đi đi!”

“Đừng mà đừng mà chị Băng, không phải còn có một bức ảnh sao? Ngày mai em sẽ tung ra, đến lúc đó chị nhất định phải phối hợp với em! Nếu lúc đó Tô Ly nhìn thấy nhất định sẽ không tha thứ cho cô ta, đến lúc đó chị dịu dàng một chút, nhất định anh ấy sẽ trở lại bên cạnh chị......”

... .........

Càng gần về cuối sắc mặt Triệu Viện càng kém. Hạ Minh Y nhấn nút tắt, ánh mắt Triệu Viện lộ ra tia hung ác, cô ta đột nhiên đưa tay cướp máy ghi âm trong tay cô rồi ném xuống đất, rồi nâng đôi giày cao gót hung hăng giẫm lên.

“Tôi cho cô ghi âm đó, tôi cho cô ghi âm, xem bây giờ cô dùng cái gì để bán đây! Haha......” Vẻ mặt Triệu Viện bóp méo,điên cuồng.

Hạ Minh Y lui về sau một bước, bình tĩnh nói :“Thật xin lỗi, tôi còn rất nhiều bản dự phòng, huống chi vừa rồi chỉ là đoạn trích thôi.”

Vừa dứt lời rõ ràng động tác giẫm máy ghi âm điên cuồng của Triệu Viện liền dừng lại, cô ta ngẩng đầu nhìn chằm chằm Hạ Minh Y, trong mắt cô ta tràn đầy sự phẫn hận và oán giận.

“Thật lạ, người bị hại là tôi, tại sao dáng vẻ của cô như bị ngừơi khác lừa vậy? À, đúng rồi, cái đoạn của cô và bố dượng.....chậc chậc chậc, thật sự là kinh thiên động địa, khiếp quỷ thần! Lần đầu tiên trải qua.... khụ khụ.... cuối cùng cũng coi như mở mang kiến thức.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.