Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 461: Chương 461: Rời đi






Xoa xoa khuôn mặt của cô gái nhỏ, Hoắc Hải Phong mỉm cười ôm người ngồi dậy, dựa vào trên đầu giường, từng chút từng chút vuốt thẳng tóc cho cô.

Tô Quỳnh Thy dựa vào trong ngực anh, nhìn mặt trời đã lên cao bên ngoài. Cô ho nhẹ một tiếng, hai má ửng hồng, cố gắng che giấu vẻ xấu hổ khi mười giờ cô mới thức dậy.

"Lần sau cũng không thể ngủ đến tận bây giờ. Ăn bữa sáng xong ngủ tiếp cũng vậy. Từ ngày mai anh sẽ giám sát em. Không phải nói Hướng Minh với Tinh Hòa không để ý tới em sao, vậy ngoan ngoãn cùng anh đi làm đi!”

Sờ sờ một chút chóp mũi của cô gái nhỏ, Hoắc Hải Phong cúi người xoa xoa đầu cô, ôm người đi vào phòng tắm. Cả hai ôm ấp hôn hít một hồi, mất nửa giờ sau hai người mới đi ra. Tô Quỳnh Thy chu chu đôi môi đỏ mọng lên, bất mãn lên án:

“Anh lần sau nhẹ một chút, như vậy đi ra ngoài ai mà không biết anh vừa mới làm qua cái gì!”
“Nhưng mà bảo bối, anh nhớ em lắm, anh nhịn không được. Lần sau anh sẽ chú ý hơn, lần này buông tha cho anh một lần được không”

Vừa cúi đầu xuống, anh khẽ đặt lên khỏe môi cô một nụ hôn thật nhẹ. Sau đó anh nắm tay cô bước ra ngoài.

Thời gian không còn sớm. Nếu không ăn gì chắc dạ dày cô gái nhỏ sẽ khó chịu. Tất cả mọi chuyện trên người Tô Quỳnh Thy, Hoắc Hải Phong đều đặc biệt chú ý đến. Trên người của cô có rất nhiều vấn đề, nhưng chính cô cũng không ý thức được. Tất cả đều được Hoắc Hải Phong chăm sóc tốt.

Cô gái nhỏ trước đây từng bị đau bụng kinh mà nay đã có thể sống qua những ngày tháng kinh khủng đó. Thành quả này đều là kết quả của việc Hoắc Hải Phong từng chút một giám sát cô uống thuốc, ăn đồ bổ. Anh chăm sóc thân thể của cô rất tốt, chính là đặc biệt quý giá.

Lúc Tô Quỳnh Thy vừa mới thức dậy. Tô Kiến Định đã nói chuyện với Công tước Otto khá lâu trong phòng làm việc.

Chuyện xảy ra ngày hôm qua đã làm cho Công tước Otto hao tổn tinh thần trong một thời gian khá dài. Kể từ lần bị thương trước, cơ thể ông ta cũng không được như trước, không ngủ được vào ban đêm khiến ông ta trông hốc hác hơn rất nhiều, hai mắt vẩn đục.

“Ông nhất định phải chăm sóc thân thể thật tốt, con mới có thể yên tâm làm việc ở bên ngoài được."

Anh vốn không muốn nói những chuyện này, nhưng nhìn vẻ mặt ông, Tô Kiến Định rốt cuộc cũng nói ra. Chẳng qua mới vừa nói xong liền nhấp môi cúi đầu nhìn xuống.

“Yên tâm, ông còn có thể kiên trì. Ông đã suy nghĩ về chuyện của ngày hôm qua rất lâu. Ông sẽ cử người đến điều tra. Con cứ ở nhà chờ tin tức của ông. Hiện tại ông không muốn nói về chuyện đó, con chỉ cần biết Abel đã là một kẻ đa mưu túc trí ngay từ khi ông ta còn là một đứa trẻ. Con bây giờ hoàn toàn không phải là đối thủ của ông ta. Nếu muốn trấn áp ông ta, con phải đợi ít nhất năm năm nữa trôi qua. Nhưng ông biết mình còn bao nhiều thời gian nữa. Ông ngoại cũng không giúp được gì nhiều cho con lắm. Tập đoàn Otto chỉ có thể giao lại cho con, con phải cố gắng nhiều hơn nữa mới được.

Con trai của Tô Bích Ngọc ưu tú giống hệt ông ta lúc còn nhỏ, khiến anh trở nên vượt trội hơn hẳn những đứa con trai khác của mình.

“Nếu ông đáp ứng rồi, con sẽ phối hợp với ông hành động. Chờ mọi chuyện ổn định con sẽ đi qua đó một chuyến. Người của Hải Phong vẫn ở bên kia làm việc giúp con. Ông hãy giúp con chăm sóc tốt cho Minh Tú. Lần này trở về con chuẩn bị cầu hôn cô ấy."

Anh đã trì hoãn quá lâu rồi, chưa nói đến bản thân, cô gái nhỏ nhỏ cũng đã hai mươi bảy tuổi rồi. Nếu không sớm trói vào người mình, anh không thể yên tâm. Chưa kể sau lưng cô ấy còn có một cặp bố con như vậy. Thật sự quá nguy hiểm. Anh phải đặt cô che chở dưới vây cánh của mình càng sớm càng tốt. Anh mới có thể miễn cưỡng yên tâm đi ra ngoài làm việc, cũng khiến cô sống ở đây một cách danh chính ngôn thuận.

“Ông sẽ để Quỳnh Thy trông coi thu xếp những việc này. Con bé là cô gái rất hiểu tâm tư phụ nữ. Minh Tú là một cô gái tốt. Con cũng không thể bởi vì sốt ruột liền tùy tùy tiện tiện cầu hôn rồi làm một cái hôn lễ lừa gạt con bé."

Đối xử tốt với người con gái mình thích là phẩm chất cơ bản nhất của một người đàn ông. Nếu đối với người mình thích mà cũng không dám đứng lên nói, thì một người như vậy người quả là không có khả năng, quá mức ích kỷ, làm người ta thích không nổi.

“Ông ngoại, ông cứ yên tâm ạ. Con đã có kế hoạch rồi. Con chỉ cần ông phối hợp với Quỳnh Thy thôi. Sau này con sẽ gửi kế hoạch chi tiết cho ông và Quỳnh Thy. Con không có nhiều thời gian, mong ông giúp đỡ nhiều hơn nữa ạ."

Thân thiết với Công tước Otto càng lâu, Tô Kiến Định càng buông thả chính mình hơn. Từ sự phòng bị ban đầu về thể chất và tinh thần cho đến sự thả lỏng ở hiện tại, quan hệ giữa hai người đã có tiến triển hơn một chút. Chỉ cần nhìn sơ qua là có thể biết được mối quan hệ giữa hai người là chân thành tuyệt đối.

“Muốn bắt đầu thì trên đường hãy cẩn thận. Những việc này ông hy vọng vẫn là chính con có thể tự mình bố trí, cầu hôn, cả đời chỉ kết hôn một lần. Ông không hy vọng con cùng Minh Tú về sau sẽ hối hận. Ông tin tưởng Minh Tú, con bé có thể chờ con trở về."
Công tước Otto nhẹ nhàng gõ mặt bàn, trên mặt ông ta mang ý cười, một bên cân nhắc một bên nói.

“Vậy thì lúc đó nói sau. Con đi về chuẩn bị trước một chút, ông có kết quả trước tiên nói cho con biết.”

Nói xong, Tô Kiến Định hơi cúi người, xoay người rời đi. Anh không có nhiều thời gian, biến mất một thời gian dài như vậy cũng không biết Trần Bắc có thể chịu đựng được không. Trong trường hợp bị Abel phát hiện, ông ngoại muốn yên lặng điều tra cũng là một chuyện khó khăn.

Từ phòng làm việc bước xuống, Tô Kiến Định nhìn thoáng qua cô gái nhỏ đang lơ đãng ngồi ở bên bàn, đôi mắt ngơ ngác đang ngẩn người.

Trên tay cô cầm một đôi đũa, câu được câu không chạm vào bát. Trong miệng cô không có gì, cô vẫn nhai một cách máy móc, cháo trong bát đã cạn rồi, cũng không biết cô đang ăn cái gì.

Anh đau lòng đi về phía cô, muốn an ủi nhưng không biết nên nói gì. Nói anh đi sớm, nói anh không biết lần sau trở về là khi nào sao! Anh sợ nói ra lời này còn làm cô đau lòng hơn.

Hai người đã nói rõ lòng mình với nhau. Rõ ràng anh muốn cưới cô, nhưng giờ lại buộc phải chia lìa mỗi người một nơi. Một khi đã xa cách thì sẽ kéo dài mấy ngày. Đừng nói là gặp mặt, thời gian gọi điện thoại thời gian cũng ít đến đáng thương.




Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.